கிழக்கு ஜகார்த்தாவின் செயல் மேயருக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக போண்டக் கெட் தனது வீட்டிலிருந்து பொது போக்குவரத்தை எடுத்துக் கொண்டார்: போக்குவரத்து நெரிசலில் சிக்கியிருப்பது குறித்து கவலை

புதன்கிழமை, ஏப்ரல் 30, 2025 – 14:05 விப்
ஜகார்த்தா, விவா .
மிகவும் படியுங்கள்:
பொது போக்குவரத்தை எடுக்க ஒவ்வொரு புதன்கிழமையும் செல்பி எடுக்க ASN D கடமைப்பட்டுள்ளது, ஆதாரம் நேர முத்திரையின் நிலையாக இருக்க வேண்டும்
பெக்காசியின் பாண்டக் கெட் பகுதியில் உள்ள அவரது வீட்டிலிருந்து, ஐன் டிரான்ஸ்ஜகார்த்தா அங்க்கோட் மற்றும் பஸ் பஸ்ஸில் கிழக்கு ஜகார்த்தாவுக்கு உயர்ந்தனர்.
இந்த நடவடிக்கை டி.கே.ஐ ஜகார்த்தா கவர்னர் அறிவுறுத்தல் (இங்யூப்) 2025 ஐப் பயன்படுத்துவதற்கான ஒரு வடிவமாக எடுத்துக் கொள்ளப்பட்டது, இதற்காக ஒவ்வொரு புதன்கிழமை வேலையிலிருந்து திரும்ப மாநில குடியுரிமை (ஏ.எஸ்.என்) மற்றும் என்.எஸ்.என் ஆகியவை பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்.
மிகவும் படியுங்கள்:
ASN பொது போக்குவரத்தை எடுக்க வேண்டும், இது ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட முதல் டிரான்ஸ்யூரி இது என்று பிரமோனோ ஒப்புக்கொள்கிறார்
“பொது போக்குவரத்தை ஏற்றுக்கொண்ட போதிலும், இது சாதாரணமானது என்று நான் நினைக்கிறேன், ஏனென்றால் நான் சிறு வயதிலிருந்தே கிழக்கு ஜகார்த்தாவில் வசித்து வருகிறேன். இது போக்குவரத்து நெரிசல்களில் சிக்கியுள்ளது என்று நான் அஞ்சுவது மட்டுமல்ல,” ஐன் மேட்ராமன் 2025, 2025 இல் இதயங்கள் மேற்கோள் காட்டியபடி நிறுத்தத்தில் நிறுத்தப்பட்டார்.
அவர் 05.45 WIB க்கு அருகில் வீட்டை விட்டு வெளியேறினார் என்பதை IIN வெளிப்படுத்தியது. அவர் வளாகத்தின் முன்னால் சென்றார், பின்னர் KWK 40 ANKOT ஐ RP 10,000 க்கு அழைத்துச் சென்றார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
ஜகார்த்தா டிரான்ஸ்ஸகார்த்தா: பொது போக்குவரத்தில் 15 இலவச குழுக்கள் உள்ளன: வீரர்களில் 60 சதவீதம்
.
ASN இன் முதல் நாள் பொது போக்குவரத்தை எடுக்கும்
போக்குவரத்து சூழ்நிலைகளில் பினாங் ராந்தி முனையத்திற்கு வந்த பிறகு, அவர் டிரான்ஸ்ஜகார்த்தா பஸ்ஸை கவாங் சென்ட்ரலுக்கு அழைத்துச் சென்றார். முட்டாள் இருந்தபோதிலும், ஒரு இடத்தைப் பெறுவதற்கு ஐ.ஐ.என் அதிர்ஷ்டசாலி, இறுதியாக மாடம்மன் நிறுத்தங்களைத் தொடர போக்குவரத்தில் இருக்கிறார்.
கிழக்கு ஜகார்த்தா நகர அரசு ASN செயல்படுவதன் மூலம் விதிகளுக்குக் கீழ்ப்படியவில்லை
இந்த கட்டுப்பாட்டுக்கு இணங்காத ASN க்கு எதிராக கிழக்கு ஜகார்த்தா நகர அரசு நடவடிக்கை எடுக்கும். நிந்தனை வடிவில் உள்ள தடைகள் அந்தந்த கண்காணிப்பாளர்களால் விலக்கப்படும்.
“முதலாவதாக, துணை அல்லது ஊழியர்கள் கண்டிப்பாக ஒரு நேரடி முதலாளியாக இருக்க வேண்டும் என்றால். நேரடி பராமரிப்பாளர் அழைப்பார், ஆனால் ஒரு அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கை இருக்கும்,” என்று அவர் கூறினார்.
பயணம் செய்யும் போது அனுமானங்களின் முக்கியத்துவத்தையும் IIN நினைவூட்டுகிறது, இதனால் அது பணியிடத்தில் தாமதமாகாது.
“எனவே, அவர்கள் (ASN) மிகவும் திறமையான நேரத்தை உணர்கிறார்கள், ஆனால் உண்மையில் ஆம் (செலவழிக்க) நேரத்தை செலவிட வேண்டும். ஏனென்றால் நாம் சென்றால், போக்குவரத்து நெரிசலின் தீர்க்கதரிசனத்தைத் தெரியாது.
எந்தவொரு தனிப்பட்ட வாகனங்களையும் பயன்படுத்துவதை விட பயண நேரம் இரு மடங்கு அதிகமாக இருப்பதாக அவர் பரிந்துரைத்தார்.
“எனவே, உதாரணமாக, வழக்கமாக ஒரு தனியார் வாகனம் ஒரு மணி நேரம் ஒரு தனிப்பட்ட வாகனத்தை எடுத்துக் கொண்டால், இரண்டு மணி நேரம் யூகிக்கவும், எனவே, நாங்கள் அமைதியான, போக்குவரத்து நெரிசல்கள் மற்றும் சரியான நேரத்தில் இருக்க மாட்டோம்,” என்று அவர் கூறினார்.
“ஒரு தனியார் வாகனத்திற்கு பழக்கமான நேரம் என்பதால், பொதுவான மதிப்பீட்டைச் சேர்க்க வேண்டும் என்றால், நல்ல நேரத்தை கணக்கிட முடியும்,” என்று IIN தொடர்கிறது.
மேலும், ஜகார்த்தாவின் காற்றின் தரத்தை மேம்படுத்துவதற்கு அதிகமான மக்கள் பொது போக்குவரத்துக்குச் செல்ல இந்தக் கொள்கை சமூகத்திற்கு ஒரு சாதகமான எடுத்துக்காட்டு என்று IIN மதிப்பீடு செய்துள்ளது.
தகவலுக்கு, இந்தக் கொள்கை 2021 ஆம் ஆண்டின் INGUN எண்ணில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது, இது ஏப்ரல் 23, 2021 அன்று ஆளுநர் ப்ரிமோனோ அனுங் கையெழுத்திட்டது. இந்த ஒழுங்குமுறை வேலையில்லாமல் இருக்கும்போது மற்றும் பொது போக்குவரத்து இரண்டையும் ASN செல்ஃபிக்களை அனுப்ப வேண்டும்.
ASN தகவல் மற்றும் இருப்பிட நேர சேகரிப்பையும் வழங்க வேண்டும், பின்னர் ஒவ்வொரு பணி பிரிவின் பணியாளர் நிர்வாகியால் சரிபார்க்கப்பட்டது.
அடுத்த பக்கம்
கிழக்கு ஜகார்த்தா நகர அரசு ASN செயல்படுவதன் மூலம் விதிகளுக்குக் கீழ்ப்படியவில்லை