இணைப்புகளிலிருந்து செய்யப்பட்ட கொள்முதல் குறித்த கமிஷனைப் பெறலாம்.
இயக்குனர் ரிட்லி ஸ்காட் தனது அன்பான 2000 சிறந்த படம் வென்ற கிளாசிக், “கிளாடியேட்டர்” தொடர்ச்சியாக ஒரு நீண்ட, நீண்ட நேரம் காத்திருந்தோம். அந்த தொடர்ச்சியானது 2024 இன் பிற்பகுதியில் “கிளாடியேட்டர் II” வடிவத்தில் வந்தது. அதன் முன்னோடிகளைப் போல கிட்டத்தட்ட பாராட்டப்படவில்லை என்றாலும், அதன் தொடர்ச்சியானது இந்த ஆண்டின் மிக உயர்ந்த வசூல் செய்யும் திரைப்படங்களில் ஒன்றாக முடிந்தது, மேலும் அதன் முந்தைய நட்சத்திரமான ஆஸ்கார் வென்ற ரஸ்ஸல் க்ரோவை மாக்சிமஸ் டெசிமஸ் மெரிடியஸாக மீண்டும் கொண்டு வராமல் அவ்வாறு செய்தது. ஏனென்றால், மாக்சிமஸ் முதலில் இறந்துவிட்டார் … ஆனால் அது எழுத்தாளர்கள் எப்படியும் அவரை மீண்டும் கொண்டு வர முயற்சிப்பதைத் தடுக்கவில்லை.
சமீபத்திய நேர்காணலில் நேரடிதிரைக்கதை எழுத்தாளர் பீட்டர் கிரேக், ஒரு கட்டத்தில், க்ரோவை மாக்சிமஸாக மீண்டும் கொண்டு வந்திருக்கும் ஒரு காட்சி இருப்பதாக தெரிவித்தார். இது படத்தின் முடிவில் நடந்திருக்கும், இது பால் மெஸ்கலின் லூசியஸுடன் ஒரு ஃப்ளாஷ்பேக் வழியாக நடந்திருக்கும், அவர் (ஸ்பாய்லர் எச்சரிக்கை) உண்மையில் மாக்சிமஸின் மகன். கிரேக் இதைப் பற்றி என்ன சொல்ல வேண்டும் என்பது இங்கே:
“உங்கள் மூதாதையர்களுடன் நீங்கள் பேசக்கூடிய ரோமானியர்களிடம் ஒரு யோசனை இருந்தது, அவர்களிடம் இந்த நிலத்தடி கேடாகம்ப்கள் உள்ளன, அங்கு மக்களின் தாக்குதல்கள் மற்றும் சாம்பல் மற்றும் எலும்புகள் அனைத்தும் நகரத்தின் அடியில் புதைக்கப்பட்டன. ஒரு முறை லூசியஸ் ஒரு முறை அது தனது தந்தை என்பதைக் கண்டுபிடித்த ஒரு காட்சி இருந்தது, அவர் அங்கே சென்று அவர் தனது கிரேவ் மற்றும் ரஸ்ஸுடன் சுருக்கமாகப் போவது.
அதன் மதிப்பு என்னவென்றால், முதல் “கிளாடியேட்டர்” இன் இரண்டு நடிகர்கள் மட்டுமே அதன் தொடர்ச்சியில் திரும்பினர்: கோனி நீல்சன் (லூசில்லா) மற்றும் டெரெக் ஜேக்கபி (செனட்டர் கிராச்சஸ்). எனவே க்ரோவ் சில பெரிய மீள் கூட்டத்தை இழக்கவில்லை என்பது போல் இல்லை. இருப்பினும், கிரேக் மற்றும் ஸ்காட் குறைந்தபட்சம் இந்த விருப்பத்தை ஏன் கருதுகிறார்கள் என்பதைப் பார்ப்பது எளிது.
கிளாடியேட்டர் II ரஸ்ஸல் க்ரோவ் இல்லாமல் நன்றாக இருந்தது
சிறந்த அல்லது மோசமாக, க்ரோவ் உண்மையில் படத்தில் தோன்றவில்லை என்றாலும், மாக்சிமஸ் அதன் தொடர்ச்சியின் மீது மிகப் பெரிய நிழலைக் காட்டியது. பல ஆண்டுகளாக அதன் தொடர்ச்சியின் வெவ்வேறு பதிப்புகள் மிதந்தன, ஆனால் ஸ்காட் இறுதியாக “கிளாடியேட்டர் II” ஐ உருவாக்க சரியான நேரம் என்று உணர்ந்தார். அசலை இவ்வளவு பெரிய வெற்றியை உருவாக்கிய நபர்கள் இல்லாமல் அவ்வாறு செய்வது ஒரு உயரமான ஒழுங்கு.
பல எழுத்தாளர்கள், ஸ்காட் உடன் சேர்ந்து, இறுதியில் நாங்கள் கண்ட கதையை வடிவமைத்தோம். பால் மெஸ்கல் திரும்பி வருவதால், “கிளாடியேட்டர் 3” க்கான திட்டங்களை அவர் ஏற்கனவே அறிவித்துள்ளதால், அது எப்படி மாறியது என்பதற்கான பெரிய ரசிகராக இயக்குனர் முடித்தார். கிரேக், தனது பங்கிற்கு, இந்த ஃப்ளாஷ்பேக் காட்சியை திரைப்படத்திலிருந்து வெளியேற்றுவதில் அவர்கள் சரியான அழைப்பு விடுத்ததாக உணர்கிறார்கள்:
“அவர்கள் அதைப் பயன்படுத்தாமல் சரியான முடிவை எடுத்திருக்கலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் நான் ரிட்லியுடன் (ஸ்காட்) சிறிது நேரம் இருந்தேன் … நான் அவர்களுக்கு ஒரு பெரிய மெனுவைக் கொடுத்தேன், அதிலிருந்து சில விஷயங்களை அவர்கள் தேர்ந்தெடுத்தார்கள், மேலும் அவர்கள் சரியான விஷயங்களை நிறைய விட்டுவிட்டார்கள் என்று நினைக்கிறேன்.”
இதன் தொடர்ச்சியானது திருப்திகரமான பின்தொடர்தலாக இருந்ததா இல்லையா என்பது பெரும்பாலும் தனிப்பட்ட சுவை கொண்டது. க்ரோவிலிருந்து ஒரு கேமியோ ஊசியை இரு வழியிலும் நகர்த்தியிருக்காது, ஆனால் அது சற்று கட்டாயப்படுத்தப்பட்டிருக்கலாம். “கிளாடியேட்டர் II” அதன் வரலாற்று துல்லியம் இல்லாததால் விமர்சிக்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் மீண்டும், ஸ்காட் ஒரு துல்லியமான வரலாற்று காவியத்தை உருவாக்கத் தொடங்கவில்லை. நீங்கள் மகிழ்விக்கவில்லையா, அவர் கேட்கலாம்?
அமேசானிலிருந்து 4 கே, ப்ளூ-ரே அல்லது டிவிடியில் “கிளாடியேட்டர் II” ஐப் பிடிக்கலாம்.