தேவைப்பட்டால் கண்டுபிடிப்பின் தாய் என்றால், போலி கண்டுபிடிப்பு ஊக்குவிப்பு நிறுவனங்கள் ஸ்கெட்ச் மைத்துனர்கள். அதனால்தான், அடுத்த பெரிய விஷயம் இருக்கக்கூடும் என்று நினைக்கும் கண்டுபிடிப்பாளர்கள் ஒரு நிறுவனத்துடன் கையெழுத்திடுவதற்கு முன்பு முழுமையாக விசாரிக்க வேண்டும், இது ஒரு புதுமையை மதிப்பீடு செய்வதற்கும், காப்புரிமை பெறுவதற்கும் சந்தைப்படுத்துவதற்கும் உறுதியளிக்கிறது. சிலர் பை-இன்-தி-ஸ்கை வாக்குறுதிகளை வழங்குகிறார்கள், ஆனால் நொறுக்குத் தீனிகளை வழங்குகிறார்கள்.
நேர்மையற்ற விளம்பரதாரர்கள் கண்டுபிடிப்பாளர்களின் உற்சாகத்தை தங்கள் விலையுயர்ந்த சேவைகளின் நன்மைகளை மிகைப்படுத்துவதன் மூலம் பயன்படுத்த முயற்சிக்கின்றனர், அதே நேரத்தில் இரண்டு கடினமான உண்மைகளை குறைத்து மதிப்பிடுகிறார்கள்: 1) சில கண்டுபிடிப்புகள் சந்தையில் இதுவரை செய்யப்படுகின்றன; மற்றும் 2) காப்புரிமை மதிப்புமிக்க பாதுகாப்புகளை வழங்கக்கூடும் என்றாலும், காப்புரிமையைப் பெறுவது வணிக வெற்றிக்கான வாய்ப்புகளை அதிகரிக்க வேண்டிய அவசியமில்லை. ஒரு கண்டுபிடிப்பை சந்தைப்படுத்த முயற்சிக்கும் ஒருவரை நீங்கள் அறிந்தால், அவர்கள் விளம்பரப்படுத்தப்படுவதைக் காணக்கூடிய கண்டுபிடிப்பு ஊக்குவிப்பு நிறுவனங்களின் சேவைகளை மதிப்பீடு செய்வது குறித்த இந்த உதவிக்குறிப்புகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.
முகஸ்துதி எல்லா இடங்களிலும் அவற்றைப் பெறும். கண்டுபிடிப்பாளர்களின் உயர் நம்பிக்கையை சுரண்டுவதில் கண்டுபிடிப்பு மோசடி செய்பவர்கள் திறமையானவர்கள். ஆரம்ப சந்தை ஆராய்ச்சி செய்ய பலர் முன்வருகிறார்கள் – ஒரு கட்டணத்திற்கு, நிச்சயமாக. மீண்டும் வருவது உங்கள் கண்டுபிடிப்புக்கு தனிப்பயனாக்கப்பட்டதாக அவர்கள் கூறும் ஒரு ரோஸி முன்னறிவிப்பு. இது ஃபோட்டோகோபியரில் இருந்து புதியது மற்றும் அவர்கள் மற்ற வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்கியதைப் போலவே உள்ளது. மிகப்பெரிய வெளிப்படையான பணத்திற்கான கோரிக்கைகள் நீங்கள் ஒரு மோசமான அலங்காரத்தை கையாளும் ஒரு உதவிக்குறிப்பாகும். புகழ்பெற்ற உரிம முகவர்கள் பொதுவாக பெரிய முன்கூட்டியே கட்டணங்களை வலியுறுத்த மாட்டார்கள்.
நீங்கள் பாவிகளைப் பாடுங்கள். FRAUDMEISTERS திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர்களின் பாத்திரத்தை வகிக்க ஷில்ஸ் அல்லது “பாடகர்களை” பணியமர்த்துவது அறியப்படுகிறது. எனவே அந்த வெற்றிக் கதைகளை ஒரு தானியத்துடன் கவனியுங்கள் – இல்லை, ஒரு ஷேக்கர் – உப்பு. குறிப்புகளின் நீண்ட பட்டியலைக் கேளுங்கள், நீங்கள் – நிறுவனம் அல்ல – நீங்கள் பேசும் நபர்களைத் தேர்ந்தெடுங்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். ஆன்லைன் சலசலப்பையும் பாருங்கள். அநாமதேய மதிப்புரைகள் நிச்சயமாக சந்தேகிக்கப்படலாம், ஆனால் நிறுவனத்தின் பெயரைத் தேடுவது மற்றும் “புகார்கள்” என்ற சொல் கண் திறக்கும் வாசிப்புக்கு செய்யக்கூடும்.
“பொய்” இடங்களில் உள்ள நண்பர்கள். கண்டுபிடிப்பு மோசடி செய்பவர்களின் மற்றொரு நுட்பம்: புதிய தயாரிப்பு யோசனைகளைத் தேடும் தேசிய உற்பத்தியாளர்களுடன் அல்லது வர்த்தக காட்சி வெளிப்பாடு குறித்த உள் பாதையில் நண்பர்களின்-குழந்தை தொடர்புகள் இருப்பதாக பொய்யாகக் கூறுகிறது. நீங்கள் அந்த சுருதியைப் பெற்றால், ஆதாரங்களைக் கேளுங்கள் – பெயர்கள், தேதிகள் மற்றும் தொடர்பு தகவல் போன்றவை நீங்கள் சரிபார்க்கலாம்.
ஒரு சட்டம் இருக்க வேண்டும். கண்டுபிடிப்பு ஊக்குவிப்பாளர்களைக் கையாளும் போது அமெரிக்க கண்டுபிடிப்பாளர்கள் பாதுகாப்பு சட்டம் மக்களுக்கு சில உரிமைகளை வழங்குகிறது. அவர்கள் உங்களுடன் ஒரு ஒப்பந்தத்தில் நுழைவதற்கு முன்பு, நிறுவனங்கள் தங்கள் நடைமுறைகளைப் பற்றிய சில தகவல்களை வெளிப்படுத்த வேண்டும் – அவர்கள் எத்தனை கண்டுபிடிப்புகளை மதிப்பீடு செய்துள்ளனர், எத்தனை பேர் நேர்மறையான அல்லது எதிர்மறை மதிப்பீடுகள் பெற்றனர், நிறுவனத்தின் மொத்த வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை, அவர்களில் எத்தனை பேர் விளம்பரதாரரின் சேவைகளிலிருந்து நிகர லாபத்தைப் பெற்றனர், மற்றும் விளம்பரதாரரின் சேவைகள் காரணமாக எத்தனை பேர் தங்கள் கண்டுபிடிப்புகளுக்கு உரிமம் பெற்றிருக்கிறார்கள் என்பது உட்பட.
பேசுங்கள். நிழல் கண்டுபிடிப்பு ஊக்குவிப்பு ஆடைகளுக்கு எதிராக சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகளை கொண்டு வர அமெரிக்க காப்புரிமை மற்றும் வர்த்தக முத்திரை அலுவலகத்திற்கு சிவில் அதிகாரம் இல்லை என்றாலும், நீங்கள் அவர்களின் ஆன்லைன் படிவத்தைப் பயன்படுத்தினால் உங்கள் புகாரை ஏஜென்சி இடுகையிடும். புகார்கள் மற்றும் பதில்களைப் படியுங்கள் USPTO இன் கண்டுபிடிப்பாளர்கள் வளங்கள் பக்கம்.
மேலும் உதவிக்குறிப்புகளைத் தேடுகிறீர்களா? கண்டுபிடிப்பு ஊக்குவிப்பு நிறுவனங்களைப் படியுங்கள்.