Home Entertainment காட்டு ரோபோவில் ஓட்டம் சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்தை வென்றது

காட்டு ரோபோவில் ஓட்டம் சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்தை வென்றது

17
0

அதை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ஆஸ்கார் முன்கணிப்பாளர்கள்! தி உண்மையான 2024 ஆம் ஆண்டின் சிறந்த அனிமேஷன் திரைப்படம் 2025 ஆஸ்கார் விருதுகளில் சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்திற்காக ஆஸ்கார் விருதை வீட்டிற்கு எடுத்துச் சென்றது. “தி வைல்ட் ரோபோ” போலவே பார்வை சுவாரஸ்யமானது மற்றும் உணர்ச்சி ரீதியாக பேரழிவை ஏற்படுத்துகிறது, இது ஒரு திரைப்படத்தை ஆண்டின் உண்மையான சிறந்த அனிமேஷன் திரைப்படமான “ஓட்டம்” என்று ஒரு திரைப்படமாக உணரவில்லை.

லாட்வியாவின் முதல் ஆஸ்கார் விருது பெற்ற திரைப்படத்தைப் பார்த்ததில் உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி இல்லை என்றால், ஜின்ட்ஸ் ஜில்பலோடிஸின் “ஓட்டம்” ஒரு சிறிய கருப்பு பூனையைப் பின்தொடர்கிறது, இது ஒரு நாய், லெமூர், ஒரு பறவை மற்றும் ஒரு கேபிபரா ஆகியோருடன் ஒரு படகில் அடைக்கலம் எடுத்து பேரழிவு தரும் அபோகாலிப்டிக் வெள்ளத்தைத் தக்கவைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளது. இது ஒரு தனித்துவமான பேரழிவு திரைப்படமாகவும், ஒரு சிறந்த பிந்தைய அபோகாலிப்டிக் திரைப்படமாகவும் செயல்படுகிறது, இது ஒரு பூனை மட்டுமே நடித்தது.

படம் முற்றிலும் உரையாடலில் இல்லாதது மற்றும் கதாபாத்திரங்கள் எதுவும் மானுடமயமாக்கப்படவில்லை, ஆனாலும் அவை ஒவ்வொன்றும் ஆளுமையை வெளிப்படுத்துகின்றன, மேலும் சதை-வெளியே, முப்பரிமாண தன்மை போல உணர்கின்றன. இந்த படத்தில் நேர்த்தியான அனிமேஷன் உள்ளது, குறிப்பாக தண்ணீருக்கு வரும்போது, ​​ஜில்பலோடிஸ் மர்மம் மற்றும் சூழ்ச்சியால் நிறைந்த ஒரு பரந்த உலகத்தை முன்வைக்கிறார், இது முக்கிய கதாபாத்திரங்களின் கதைக்கு வெளியே என்ன நடக்கிறது என்று யூகிக்க வைக்கிறது. இது அனிமேஷனின் உண்மையிலேயே சிறப்புப் படைப்பு, குறிப்பாக “ஓட்டம்” என்பது ஒரு இண்டி தயாரிப்பாகும், ஏனெனில் ட்ரீம்வொர்க்ஸ் அல்லது டிஸ்னி போன்ற ஒரு பெரிய ஸ்டுடியோவின் ஆதரவு இல்லாமல், பிரான்ஸ் போன்ற நாடுகளில் உள்ள அனிமேஷனுக்கான ஒரு பெரிய உள்கட்டமைப்பு, அல்லது அனிமேஷன் திரைப்படங்கள் மற்றும் ஜி.கே.ஐ.டி போன்ற விருது பருவங்களுடன் அனுபவமுள்ள ஒரு விநியோகஸ்தர் கூட.

“ஃப்ளோ” சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்தை வெல்வது தகுதியானது மட்டுமல்ல, விருதுகள் பருவத்தில் வரும்போது நேரங்கள் மாறுவதற்கான அறிகுறியாகும், மேலும் நாம் அனைவரும் அதற்கு சிறந்தவர்கள்.

சிறந்த அனிமேஷன் அம்சம் கணிக்க முடியாதது மற்றும் உற்சாகமானது

“ஃப்ளோ” சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்தை வெல்வது வகைக்கும் அனிமேஷனின் ஊடகத்திற்கும் நாங்கள் ஒரு புதிய சகாப்தத்தில் வாழ்கிறோம் என்பதற்கான சான்றாக உணர்கிறது. நீண்ட காலமாக, ஆஸ்கார் விருதுகளை டிஸ்னிக்கு வழங்குவதற்கும், குழந்தைகளுக்கான ஊடகம் குறித்து முட்டாள்தனமான நகைச்சுவைகளைச் செய்வதற்கும் ஒரு தவிர்க்கவும் ஆஸ்கார் விருதுக்கு ஒரு சிறந்த அனிமேஷன் அம்ச வகையை மட்டுமே வைத்திருப்பது போல் உணர்ந்தேன். ஆனால் இந்த நாட்களில், சிறந்த அனிமேஷன் அம்சத்திற்கான ரேஸ் முழு ஆஸ்கார் பருவத்திலும் மிகவும் கணிக்க முடியாத மற்றும் அற்புதமான பந்தயங்களில் ஒன்றாகும்.

அனிமேஷனின் ஊடகத்திற்கு டிஸ்னி இனி ஆஸ்கார் விருதுகளில் ஒரு அதிகார மையமாக இல்லை, இனி அரிதாகவே பரிந்துரைக்கப்படுவது எவ்வளவு பெரியது என்பதைப் பற்றி நான் முன்பே எழுதியுள்ளேன், ஆனால் அது அதையும் மீறி செல்கிறது. கடந்த மூன்று ஆண்டுகளில், கில்லர்மோ டெல் டோரோ வின் தி ஆஸ்கார் மற்றும் கையால் வரையப்பட்ட ஹயாவோ மியாசாகி திரைப்படத்திலிருந்து ஒரு ஸ்டாப்-மோஷன் அனிமேஷன் படத்தைப் பார்த்தோம். இப்போது, ​​”ஓட்டம்” விருதை வெல்வதைப் பார்ப்பது, அடையாளம் காணக்கூடிய பெயர்கள் இல்லாத இண்டி அனிமேஷன் திரைப்படம் மற்றும் உற்பத்தி அல்லது சந்தைப்படுத்தல் பல மில்லியன் டாலர் பட்ஜெட் இல்லை, அனிமேஷனுக்கு வரும்போது ஆஸ்கார் விருதுகளில் எதுவும் நடக்கலாம் என்பதை உறுதிப்படுத்துவது போல் உணர்கிறது.

ஆதாரம்