EntertainmentNews

அதிரடி திரைப்படங்களுக்கு ஒரு வாகன சிக்கல் உள்ளது

எழுதியவர் ராபர்ட் ஸ்கூசி | வெளியிடப்பட்டது

நிக்கோலா கேஜின் டாக்டர் ஸ்டான்லி குட்ஸ்பீட் ஒரு மஞ்சள் ஃபெராரி எஃப் 335 ஸ்பைடரை கட்டளையிடுகிறது பாறைஜோர்டான் பீலின் ரெல் வில்லியம்ஸ் ஒரு அதிவேக துரத்தலில் வருகிறார் கீனு ஓட்டுநர் அனுபவம் இல்லாத போதிலும், ஜீன்-கிளாட் வான் டம்மின் வாய்ப்பு ஒரு சீரற்ற மோட்டார் சைக்கிளில் துள்ளல் கடினமான இலக்குஇதேபோன்ற சூழ்நிலைகளில் உள்ள பல அதிரடி நட்சத்திரங்களில் பொதுவானதா? அவர்கள் அனைவரும் யாரும் பேசாத அதிரடி திரைப்பட வாகன சிக்கலை உருவாக்குகிறார்கள், ஏனென்றால் சராசரி நபர் கட்டிக்கொள்ளவும், இயந்திரத்தைத் தொடங்கவும், பரிமாற்றத்தை ஐந்தாவது கியரில் தயக்கமின்றி அறைக்கவும் எந்த வழியும் இல்லை.

நாங்கள் அதிரடி திரைப்படங்களைப் பற்றி பேசுகிறோம் என்று எனக்குத் தெரியும், மேலும் மேலே உள்ள அனைத்து காட்சிகளும் ஒரு கதையை ஒரு காட்சியில் இருந்து அடுத்த இடத்திற்கு முடிந்தவரை தடையின்றி நகர்த்த அனுமதிக்க அவநம்பிக்கையின் வேண்டுமென்றே இடைநீக்கம் செய்யப்பட வேண்டும், ஆனால் அதிரடி ஹீரோக்கள் கூட – அவர்களின் கதையை முன்னோக்கி உந்தும் சிறப்பு திறமைகளைக் கொண்டவர்கள் கூட தங்கள் இருக்கைகள் மற்றும் ஒரு கரையோரம் மற்றும் குத்துச்சண்டை ஆகியவற்றைப் பெறுவதற்கு ஒரு நொடி தேவை என்று வாதிட நான் இங்கு வந்துள்ளேன் பல வேறுபட்ட தயாரிப்புகள் மற்றும் மாதிரிகள்.

இது தசை நினைவகத்தின் விஷயம்

அதிரடி திரைப்பட வாகன சிக்கல்

கடந்த ஆண்டு, நான் அதிரடி திரைப்பட வாகனப் பிரச்சினையைப் பற்றி சிந்திக்கத் தொடங்கினேன், ஏனென்றால் கடந்த 20 ஆண்டுகளாக நான் செயல்படப் பழகியிருந்த பாரம்பரிய குச்சி மாற்றத்திற்கு பதிலாக சென்டர் கன்சோலில் கியர் குமிழ் வைத்திருக்கும் ஒரு புதிய காரை நான் வாங்கினேன் (படிக்க: நிதியுதவி தொடங்கினேன்).

நான் நேர்மையாக இருந்தால், பூங்காவிலிருந்து வாகனம் ஓட்ட அல்லது தலைகீழாக மாற்றுவதற்கு நான் கொஞ்சம் மாற்ற வேண்டும் என்ற உண்மையைப் பயன்படுத்த எனக்கு ஒரு திடமான மாதம் பிடித்தது. கூடுதலாக, என்னிடம் இப்போது ஒரு காப்பு கேமரா உள்ளது, நான் இன்னும் பயணிகள் இருக்கையின் பின்புறத்தில் என் கையை வைத்து, என் வலது தோள்பட்டைக்கு மேல் பார்க்க என் கழுத்தை முறுக்கி, பின்புற விண்ட்ஷீல்ட்டை இணையான பூங்காவிற்கு வெளியே பார்த்தால், நான் இனி இந்த விஷயங்களைச் செய்ய வேண்டியதில்லை என்றாலும் 20 வருட தசை நினைவகம் அவ்வாறு செய்ய எனக்கு நிபந்தனை செய்துள்ளது.

இருக்கைகளை எவ்வாறு சரிசெய்வது என்பதை நான் இன்னும் கண்டுபிடித்து வருகிறேன், ஏனென்றால் இருக்கையின் உயரத்தையும் கோணத்தையும் மாற்ற ஒரு மாற்று நிலை உள்ளது, மற்றொரு நிலை எனக்கு எவ்வளவு கால் அறை இருக்கிறது என்பதை சரிசெய்வதற்காக முழு இருக்கையையும் முன்னோக்கி அல்லது பின்னோக்கி நகர்த்துவதற்கான மற்றொரு மாற்று, மற்றும் இருக்கையின் பின்புறம் முன்னோக்கி மற்றும் பின்னோக்கி எவ்வளவு சாய்ந்திருக்கும் என்பதை சரிசெய்ய மற்றொரு மாற்று.

அதிரடி திரைப்படங்களுக்கு ஒரு வாகன சிக்கல் உள்ளது-வேகமான மற்றும் சீற்றமான திரைப்படங்கள் அல்லது கார்களை பெரிதும் நம்பியிருக்கும் வேறு எந்த அறிவுசார் சொத்துக்களும் தவிர-துப்பாக்கிச் சூட்டின் ஆலங்கட்டியில் இருந்து ஓடும் யாரோ ஒரு சீரற்ற கார் அல்லது படகில் ஈடுபடலாம், அல்லது ஒரு பனி அல்லது மோட்டார் சைக்கிளில் வசதியாக இருப்பதைக் கொண்டிருப்பார்கள்), மற்றும் ஒரு பெரிய அளவிலான புலனுணர்வைக் கொண்டிருப்பது) மற்றும் இறங்குகிறது.

சில யதார்த்தத்தை கலவையில் கொண்டு வருவோம்

அதிரடி திரைப்பட வாகன சிக்கல்

அதிரடி திரைப்பட வாகனப் பிரச்சினையைத் தீர்ப்பது எளிதான சாதனையல்ல, இருப்பினும், இது எல்லாமே வேகக்கட்டுப்புள்ள விஷயம். நேர பயணத்தின் விளைவுகளிலிருந்து உற்சாகமான கைல் ரீஸைப் பார்க்க யாரும் விரும்பவில்லை, சைபர்டைன் சிஸ்டம்ஸ் மாடல் 101 டெர்மினேட்டரை விட்டு வெளியேறுவதற்கு அல்லது விரைந்து செல்வதற்கு முன் உரிமையாளரின் கையேட்டைப் புரட்டவும், ஏனெனில் அவர் கடிகாரத்தை ஓட்டுகிறார், மேலும் மனிதகுலத்தின் எதிர்காலம் ஆபத்தில் உள்ளது.

ஆனால் அவர் செய்தால் என்ன செய்வது?

ஒரு அதிரடி ஹீரோ 30 வினாடிகள் எடுப்பது, அவர் அல்லது அவளுக்கு உகந்த ஓட்டுநர் நிலைமைகள் இருப்பதை உறுதிப்படுத்த முடியுமா? அதிரடி திரைப்பட ஹீரோக்கள் 50-கார் பைலப்பில் செல்வதை வெற்றிகரமாகத் தவிர்க்க முடியுமா, அவர்கள் உயர் கியரில் உதைப்பதற்கு முன்பு சரியான இடுப்பு ஆதரவு இருப்பதை உறுதி செய்ய தேவையான நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டால்?

நான் நினைக்கிறேன்.

ஆனால், மீண்டும், அவர்கள் ஒரு முழு நகரத் தொகுதியையும் சமன் செய்யாவிட்டால், கமிஷனர் ஒருபோதும் தங்கள் சொந்த விதிகளைத் தவிர வேறு யாருடைய விதிகளையும் பின்பற்றுவதற்காக அதிரடி ஹீரோவை மெல்ல மாட்டார், மேலும் சேத அறிக்கையைப் பெறும்போது மேயர் அவர்களுக்கு எவ்வாறு நரகத்தை வழங்கப் போகிறார்.

எனவே அடுத்த முறை நீங்கள் ஒரு அதிரடி திரைப்படத்தைப் பார்க்கும்போது, ​​இந்த ஒவ்வொரு படத்திலும் உள்ள வாகனப் பிரச்சினையைப் பற்றி சிந்திக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். மேலும் என்னவென்றால், அடுத்த முறை உங்கள் காரைப் பயன்படுத்த யாராவது அனுமதிக்கும்போது, ​​உங்கள் அமைப்புகள் அனைத்தையும் குழப்பியதற்காக நீங்கள் அமைதியாக அவர்களின் இதயத்தை சபிக்கிறீர்கள், ஜான் மெக்லேனைப் பற்றி சூடான நாட்டத்தில் நீங்கள் சிந்திக்க வேண்டும், ரேடியோ கைப்பிடிகளுடன் பிடுங்குவது, ஏனெனில் அவர் கிளாசிக் ராக் முன்னமைவைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை மற்றும் ஸ்டீரியோ அமைப்புகள் எல்லா இடங்களிலும் உள்ளன.


ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button