EntertainmentNews

2000 களின் பேண்டஸி ரோம்-காம் உங்களை குரல்களைக் கேட்க வைக்கிறது மற்றும் ரியாலிட்டி ஸ்ட்ரீமிங்கை இலவசமாக கேள்வி எழுப்புகிறது

எழுதியவர் ராபர்ட் ஸ்கூசி | புதுப்பிக்கப்பட்டது

சிறிது நேரம், வில் ஃபெரெல் தனது புகழ்பெற்ற ஓட்டத்திற்குப் பிறகு ஒரு ட்ரிக் குதிரைவண்டி போல் தோன்றினார் எஸ்.என்.எல் ஏனென்றால், அவர் வதிவிட சில்லிமேன் என்ற தட்டச்சு செய்வதற்கு அடிபணிந்தார், அவரது வெடிகுண்டு மற்றும் மேலதிக விநியோகத்திற்கு நன்றி தெரிவித்ததற்கு நன்றி தெரிவித்தார். மாறாக, ஃபெரெல் 2010 களில் காணப்பட்டபடி வியத்தகு வேடங்களை எடுக்கும் திறனை நிரூபித்துள்ளார் எல்லாம் செல்ல வேண்டும் மற்றும் 2020 கள் கீழ்நோக்கிவாய்ப்பு தன்னை முன்வைக்கும் போது அதை எப்படி நேராக விளையாடுவது என்பது அவருக்குத் தெரியும் என்பதை நிரூபிக்கிறது. திரையில் உள்ள நபர்களுக்கிடையேயான இடைவெளியை சரியாகக் குறைத்து, ஃபெரெல் 2006 களில் என்னை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்தினார் புனைகதைகளை விட அந்நியன்ஒரு ஐஆர்எஸ் முகவரைப் பற்றிய காதல் நகைச்சுவை நாடகம், அவர் ஒரு பேக்கரை காதலிக்கிறார், ஏனெனில் அவர் அரசாங்கத்தை வெறுக்கிறார், ஏனெனில் அவர் அரசாங்கத்தை வெறுக்கிறார்.

நேராக முகத்தை எப்போது வைத்திருக்க வேண்டும் என்பதை அறிந்துகொள்வது, அந்த கணம் சரியாக இருக்கும்போது அவரது வழக்கமான ஷ்டிக்கில் லேசாக சாய்வது எப்போது, ​​ஃபெரலின் செயல்திறன் புனைகதைகளை விட அந்நியன் நகைச்சுவை உணர்வு இல்லாமல் இல்லாத ஒரு வியத்தகு திரைக்கதையை அவர் செய்ய வேண்டிய எந்த வகையான விநியோகத்திலும் அறையை எவ்வாறு படிப்பது மற்றும் டயல் செய்வது அவருக்குத் தெரியும் என்பதற்கு ஒரு சான்றாகும்.

அவருக்கு கொஞ்சம் தெரியாது…

புனைகதைகளை விட அந்நியன்

புனைகதைகளை விட அந்நியன் ஃபெர்ரலின் ஹரோல்ட் கிரிக் ஒரு கடமைப்பட்ட ஐஆர்எஸ் முகவராக ஒரு சலிப்பான வாழ்க்கையை வாழ்ந்து கொண்டிருப்பதைப் பார்க்கிறார், மேலும் அவர் ஒரு மிரட்டல் மட்டத்தில் தனது தலையில் எண்களை நசுக்க முடியும் என்பது விரைவாகத் தெரிகிறது, மேலும் அவரை ஒரு சிறந்த தணிக்கையாளர் மற்றும் மாதிரி ஊழியராக மாற்றினார். ஒரு எழுத்தர் மட்டத்தில் அவரது உயர் மட்ட திறமைகள் இருந்தபோதிலும், ஹரோல்ட் சமூக தந்திரோபாயத்தைக் கொண்டிருக்கவில்லை, ஏனெனில் அவர் தனது முழு வயதுவந்த வாழ்க்கையையும் ஒரு “எல்லா வேலைகளும், விளையாட்டு இல்லை” மனநிலையை உள்ளடக்கியது. ஒரு பிரிட்டிஷ் பெண்ணின் குரலைக் கேட்கத் தொடங்கும் போது ஹரோல்ட் தனது வாழ்க்கையை மிக விரிவாகக் கேட்கத் தொடங்கும் போது, ​​அவர் தன்னை விட சிறந்த சொற்களஞ்சியத்துடன்.

ஹரோல்ட் மேகி கில்லென்ஹாலின் அனா பாஸ்கலை தணிக்கை செய்யும் பணியில் ஈடுபடும்போது, ​​அவரது சமூக அசிங்கமான தன்மை முழு சக்தியுடன் உள்ளது, ஏனெனில் அவர் உடனடியாக வரி-டாட்ஜிங் பேக்கருக்கு ஈர்க்கப்படுகிறார், மேலும் அவர் அவளுக்கு வருகை தரும்போது அவளது உருவத்தைப் பார்க்க உதவ முடியாது. இயற்கையாகவே, இந்த “ஓக்லிங்” அவளை தவறான வழியில் தேய்த்து, ஹரோல்டுக்கும் அனாவுக்கும் இடையிலான எதிர்மறையான மாறும் தன்மையை நிறுவுகிறது.

இதற்கிடையில், ஹரோல்ட் தனது கைக்கடிகாரத்தை மீட்டெடுக்கும் போது ஒரு கரைப்பு உள்ளது, மேலும் கதை சொல்பவர் கூறுகிறார், “இந்த எளிய, தீங்கற்ற செயல் அவரது உடனடி மரணத்திற்கு வழிவகுக்கும் என்று அவருக்குத் தெரியாது,” அவர் ஒரு மனநல இடைவெளியின் விளிம்பில் இருக்கிறார் என்று நம்புவதற்கு வழிவகுத்தது.

ஒரு நிபுணரை ஆலோசித்தல்

புனைகதைகளை விட அந்நியன்

அவர் ஒரு மனநல நிலையில் இருப்பதாக டாக்டர் மிட்டாக்-லெஃப்லரின் (லிண்டா ஹன்ட்) மதிப்பீட்டை நம்புவதற்கு ஹரோல்ட் மறுத்த பிறகு, அவர் டஸ்டின் ஹாஃப்மேனின் பேராசிரியர் ஜூல்ஸ் ஹில்பர்ட், காலை உணவுக்கு புத்தகங்களை சாப்பிடுகிறார். முதலில் பேராசிரியர் ஹில்பர்ட் ஹரோல்ட் ஒரு திருகு தளர்வானவர் என்று நம்புவதற்கு நல்ல காரணமும் உள்ளது புனைகதைகளை விட அந்நியன்ஹரோல்ட் “அவருக்குத் தெரியாதது” பத்தியை ஓதும்போது அவருக்கு இதய மாற்றம் உள்ளது. தற்செயலாக, பேராசிரியர் ஹில்பர்ட் அலுவலகத்தில் விளையாடும் தொலைக்காட்சி கரேன் ஈபிள் (எம்மா தாம்சன்) உடன் ஒரு பழைய நேர்காணலை ஒளிபரப்புகிறது, புகழ்பெற்ற இன்னும் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட எழுத்தாளர், அவர் தனது புத்தகங்களில் கதாநாயகர்களைக் கொல்வதில் பெயர் பெற்றவர்.

பேராசிரியர் ஹில்பெர்ட்டுக்கு கரனின் குரலை அவர் கேட்கிறார் என்பதில் ஹரோல்ட் உறுதியாக இருக்கிறார், ஏனென்றால் அவர் உண்மையில் தனது வரவிருக்கும் மற்றும் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட நாவலில் ஒரு கதாபாத்திரமாக இருக்கலாம், மேலும் விஷயங்கள் அவருக்கு நன்றாக முடிவடையாது.

கரேன் தனது புத்தகத்தை முடித்தவுடன் மரணம் அவருக்காக காத்திருக்கிறது என்பதை அறிவது புனைகதைகளை விட அந்நியன்ஹரோல்ட் தனக்கு இழக்க ஒன்றுமில்லை என்று முடிவு செய்கிறார், மேலும் கலவையான முடிவுகளுடன், காதல் நோக்கத்துடன் அனாவைப் பின்தொடர்கிறார். முதன்முறையாக ஒரு ஐஆர்எஸ் தணிக்கையாளரை விட அதிகமாக இருக்க வேண்டும் என்ற தனது விருப்பத்தைத் தொடர்ந்தபோது, ​​அவர் தனது கொடூரமான, இன்னும் எழுதப்படாத விதியைச் சந்திப்பதற்கு முன்பு, ஹரோல்ட் மற்றும் பேராசிரியர் ஹில்பர்ட் ஆகியோர் ஒன்றிணைந்து கரேனைத் தெரிந்துகொள்ள வேலை செய்கிறார்கள், அவர்கள் இருவரும் தனது சமீபத்திய புத்தகத்தை முடிக்கவில்லை என்று கருதுகிறார்கள், ஏனெனில் அவர் எழுத்தாளரின் தொகுதியால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார்.

நகைச்சுவை நாடக முழுமை

புனைகதைகளை விட அந்நியன்

புனைகதைகளை விட அந்நியன் வில் ஃபெர்ரலின் ஹரோல்ட் கிரிக் தனது சொந்த இறப்புடன் வருகிறார், அவர் தனது வாழ்க்கை ஒரு நகைச்சுவை அல்லது சோகம் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கும்போது, ​​அனாவை நோக்கிய அவரது அப்பாவியாக இன்னும் நல்ல நோக்கத்துடன் முன்னேற்றங்கள் நகைச்சுவை தங்கத்திற்கு வழிவகுக்கும் சில மோசமான தருணங்களை உருவாக்குகின்றன. மோசமான தருணங்களில் உங்களை சிரிக்க வைக்கும் ஃபெர்ரலின் திறனில் என்னை விற்ற ஒரு வரிசை, அவர் ஹேண்ட் வண்ணமயமான மாவு பைகளை அனாவுக்கு வழங்கும்போது, ​​இது திருத்தங்களைச் செய்வதற்கும், அவர் தற்போது தணிக்கை செய்து தனது வாழ்க்கையை தலைகீழாக மாற்றியிருந்தாலும் அவளிடம் தனது அன்பை வெளிப்படுத்துவதற்கும் “அவளுக்கு பூக்களைக் கொடுப்பதற்கான” வழி.

தனக்கு நிறைய நேரம் இல்லை என்பதை அறிந்த ஹரோல்ட், அனாவுடன் அவர் காலாவதியாகிவிடும் முன் உண்மையான அன்பை உணர விரும்புகிறார் என்பதை அறிந்த ஹரோல்ட் தனது வளர்ந்து வரும் காதல் மூலம் தடுமாறுகிறார், மேலும் அவரது சமூக மோசமான தன்மை அவரது கடினமான தலைமையுடன் ஒன்றிணைந்து ஒரு காதல் மாறும் தன்மையை உருவாக்குகிறது, இது ஒரு இலக்கிய உதவியாளருடன் இணைந்து செயல்படத் தொடங்கும் போது, ​​அவர் ஒரு நேரலை முடிக்கும்போது, ​​அந்த புத்தகத்தை முடிக்க முடியும்.

புனைகதைகளை விட அந்நியன் சீஸ் ஃபெர்ரெல் தீவிரமாக தீவிரமான மற்றும் வேடிக்கையான இடத்திற்கு இடையிலான கோட்டைத் திறமையாக மிதிக்கிறார், மேலும் அவர் அவ்வாறு செய்ய ஒரு கட்டாய காரணம் இல்லாவிட்டால், அவர் எப்போதும் சேனல் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை என்பதை அவர் நடிப்பு சாப்ஸ் வைத்திருப்பதை நிரூபிக்கிறார். அதிர்ஷ்டவசமாக, அவர் ஒரு கட்டாய காரணத்தைக் கண்டார் புனைகதைகளை விட அந்நியன்கள் திரைக்கதை, மற்றும் டூபியில் இலவசமாக தலைப்பை ஸ்ட்ரீமிங் செய்வதன் மூலம் ஹரோல்டுக்கு என்ன நடக்கும் என்பதை நீங்கள் கண்டுபிடிக்கலாம்.


ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button