Home Business “கரிம” மெத்தை உரிமைகோரல்களுக்கு நிறுவனத்திற்கு ஆதரவு இல்லை என்று FTC கூறுகிறது

“கரிம” மெத்தை உரிமைகோரல்களுக்கு நிறுவனத்திற்கு ஆதரவு இல்லை என்று FTC கூறுகிறது

அப்பாக்கள் மற்றும் அம்மாக்கள் தங்கள் குழந்தைகளுக்கு சிறந்ததை விரும்புகிறார்கள், எனவே சில நிறுவனங்கள் குழந்தை கியருக்கான விளம்பரங்களில் “ஆர்கானிக்” அல்லது “இயற்கை” போன்ற பெயரடைகளைக் கொண்டுள்ளன. இல்லினாய்ஸை தளமாகக் கொண்ட மூன்லைட் தூக்கத்தில் அதன் குழந்தை மெத்தைகளை ஆன்லைனிலும், நாட்டின் மிகப் பெரிய சில்லறை விற்பனையாளர்களிலும் விற்கப் பயன்படும் சொற்களில் அவை ஒன்றாகும். ஆனால் ஒரு FTC புகாரின் படிஅதன் மெத்தை உரிமைகோரல்களை சரியான ஆதரவுடன் ஆதரிக்கும் போது, ​​நிறுவனம் சுவிட்சில் தூங்கிக்கொண்டிருந்தது.

அதன் ஸ்டார்லைட் எளிமை மற்றும் லிட்டில் ஸ்டார் மெத்தைகளுக்கான விளம்பரங்களில், மூன்லைட் தூக்கமானது தயாரிப்புகளை “கரிம” மற்றும் “பாரம்பரிய எடுக்காதே மெத்தைகளுக்கு பாதுகாப்பான, கரிம மாற்று” என்று விவரித்தது “இயற்கை லேடெக்ஸ் கோர்”. இது விற்கப்பட்ட மற்ற மெத்தைகள் “பேபிஸேஃப் இயற்கை பொருட்களிலிருந்து” “சூழல் நட்பு தாவர அடிப்படையிலான நுரை” உட்பட தயாரிக்கப்பட்டுள்ளன என்று நிறுவனம் கூறியது. சோதனை “VOC கள் இல்லை (கொந்தளிப்பான கரிம சேர்மங்கள், பொதுவாக ‘ஆஃப் கேசிங்’ என்று அழைக்கப்படுகின்றன)” என்று நிரூபிக்கப்பட்டதாகவும் நிறுவனம் கூறியது.

மூன்லைட் தூக்கமானது பெற்றோர்கள் அதற்கான வார்த்தையை மட்டும் எடுக்க வேண்டியதில்லை என்று பரிந்துரைத்தனர். ஒரு லோகோவின் கூற்றுப்படி, நிறுவனம் முக்கியமாகக் காட்டப்படுகிறது, அதன் தயாரிப்புகளில் “பச்சை பாதுகாப்பு கவசம்” இருந்தது.

கரிம மற்றும் இயற்கை? VOC களை வெளியிட மாட்டீர்களா? சோதனை மூலம் நிரூபிக்கப்பட்டதா? பச்சை பாதுகாப்பு கவசத்தைத் தாங்கி? பெற்றோரின் ஷாப்பிங் பட்டியலில், அது ஒரு காசோலை, சரிபார்ப்பு, சரிபார்த்து, சரிபார்க்கவும். ஆனால் FTC இன் படி, அந்த கூற்றுக்கள் ஏமாற்றும், ஏமாற்றும், ஏமாற்றும், ஏமாற்றும்.

தி புகார் ஸ்டார்லைட் எளிமை மற்றும் லிட்டில் ஸ்டார் மெத்தைகளில் கணிசமான பெரும்பான்மையான உள்ளடக்கங்கள் கரிமமல்ல என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. கோர்கள் மற்றும் தீ தடைகளில் கரிம உள்ளடக்கம் எதுவும் இல்லை மற்றும் பருத்தி கவர் 70% கரிமமற்றது. உண்மையில், FTC இன் படி, ஒரு சிறிய அலங்கார கூறு, மெத்தை நாடா மட்டுமே கரிம உள்ளடக்கம் மட்டுமே.

மேலும் என்னவென்றால், நிறுவனத்தின் மெத்தை கோர்களில் பெரும்பாலானவை முற்றிலும் அல்லது முதன்மையாக பாலியூரிதீன் செய்யப்பட்டன, இது பெட்ரோ கெமிக்கல்களிலிருந்து பெறப்பட்ட ஐசோசயனேட்டுகள் மற்றும் பாலியோல்களிலிருந்து தயாரிக்கப்பட்ட இயற்கை அல்லாத பொருள். மூன்லைட் தூக்கத்தின் விளம்பர உரிமைகோரல்கள் இருந்தபோதிலும், லிட்டில் ஸ்டார் மெத்தைக்கான லேடெக்ஸ் கோர் செயற்கை, இயற்கையானது அல்ல-மேலும் ஆறு மெத்தை பாணிகளில் தாவர அடிப்படையிலான பொருள் குறைவாகவோ அல்லது இல்லை. அதன் தயாரிப்புகள் VOCS போன்ற பொருட்களை வெளியிடவில்லை என்ற கூற்றை ஆதரிக்க நிறுவனத்திற்கு ஒலி அறிவியல் இல்லை என்றும் FTC குற்றம் சாட்டுகிறது. அந்த வாக்குறுதியை ஆதரிக்க இது சோதனை செய்ததாக மூன்லைட் ஸ்லம்பர் பிரதிநிதித்துவம் பற்றி என்ன? தவறு, FTC கூறுகிறது.

மூன்லைட் தூக்கத்தில் “பச்சை பாதுகாப்பு கவசத்தை” வழங்கியவர் யார்? நிறுவனம் தனக்கு முத்திரையை வழங்கியது.

தி முன்மொழியப்பட்ட ஒழுங்கு ஒரு தயாரிப்பு கரிம, இயற்கை, தாவர அடிப்படையிலான, உமிழ்வு இல்லாததா அல்லது VOC இல்லாததா என்பது குறித்து பல தவறான விளக்கங்களை தடைசெய்கிறது. உரிமைகோரல்களைச் சோதிப்பதற்கும் பிற சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சுகாதார நலன்களைப் பற்றிய பிரதிநிதித்துவங்களுக்கும் பொருத்தமான ஆதாரம் தேவைப்படுகிறது. கூடுதலாக, ஆர்டர் நிக்ஸ்கள் தவறாக வழிநடத்தும் சான்றிதழ்கள் மற்றும் ஒரு ஒப்புதலாளருக்கு பொருள் இணைப்பு இருக்கும்போது நிறுவனம் தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்த பொதுக் கருத்துக்களை அக்டோபர் 30, 2017 வரை FTC ஏற்றுக்கொள்கிறது.

அவற்றின் ஆதாரக் கடமைகளைப் பற்றி எளிதாக ஓய்வெடுக்க விரும்பும் நிறுவனங்களுக்கு, வழக்கு இரண்டு எடுத்துக்கொள்ளும்.

நுகர்வோர் ஏமாற்றும் கரிம உரிமைகோரல்களை எடுக்க மாட்டார்கள். விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் கரிம உரிமைகோரல்களை உறுதிப்படுத்த வேண்டும். அமெரிக்க வேளாண்மைத் துறையின் தேசிய கரிம திட்டம் கரிமமாக உற்பத்தி செய்யப்படும் விவசாய பொருட்களுக்கான தரங்களை உருவாக்குகிறது. தேசிய கரிம திட்டத்தின் கீழ் இல்லாத பிற தயாரிப்பு வகைகளுக்கு, நீண்டகால எஃப்.டி.சி ஆதாரக் கொள்கைகள் பொருந்தும். விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் வேளாண்மை அல்லாத தயாரிப்புகள்-எடுத்துக்காட்டாக, மெத்தைகள்-“கரிம” என்று கூற ஒரு நியாயமான அடிப்படையைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். எஃப்.டி.சி மற்றும் யு.எஸ்.டி.ஏ ஊழியர்கள், பல்வேறு பங்குதாரர்களுடன் சேர்ந்து, இந்த சிக்கல்களை அக்டோபர் 2016 இல் கரிம உரிமைகோரல்களின் நுகர்வோர் கருத்து குறித்து விவாதித்தனர்.

உங்கள் சொந்த முத்திரைகள் கையெழுத்திடுவது, முத்திரையிடுவது மற்றும் வழங்குவது ஆபத்தானது. டக்-லிப் செய்யப்பட்ட கண்ணாடி காட்சிகள் எங்களுக்கு மிகவும் பிடித்த செல்பி வடிவமாகப் பயன்படுத்தப்பட்டன, ஆனால் எங்களிடம் ஒரு புதிய பாதாள அறைகள் உள்ளன: முத்திரைகள் அல்லது சான்றிதழ்கள் நுகர்வோருக்கு அதை தெளிவாக விளக்காமல் நிறுவனங்கள் தங்களை வழங்குகின்றன. FTC ஆக பச்சை வழிகாட்டிகள் மற்றும் டஜன் கணக்கான சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகள் நிறுவுகின்றன, தவறான சான்றிதழ்கள் நுகர்வோர் தங்களை மதிப்பீடு செய்ய முடியாத சுகாதாரம், பாதுகாப்பு அல்லது சுற்றுச்சூழல் உரிமைகோரல்களுக்காக ஒரு சுயாதீனமான அதிகாரப்பூர்வ ஏ-ஓக் வழங்குவதாகத் தோன்றும்போது குறிப்பிட்ட கவலைகளை எழுப்புகின்றன. உங்கள் விளம்பரத்தில் முத்திரைகள் அல்லது உங்கள் சொந்த பதவியின் சான்றிதழ்கள் இருந்தால், அதை நுகர்வோருக்கு தெளிவுபடுத்துங்கள்.

ஆதாரம்