செவ்வாய், ஏப்ரல் 15, 2025 – 05:04 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – இந்தோனேசிய பெவிலியனின் நேர்த்தியான வடிவமைப்பு ஒசாகா எக்ஸ்போ 2025 ஆகும், இது ஜப்பானில் காணப்பட்ட பார்வையாளர்களின் கவனமாகும். பின்சி கப்பல் -அகரின் பெவிலியன் இந்தோனேசிய கடல் சின்னத்தின் கருத்தை காட்டியது.
மிகவும் படியுங்கள்:
அர்ப்பணிப்பின் மூன்று படங்களை பதிவேற்றவும், பிரபூ: பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் டைட்டிக்
இந்தோனேசிய பெவிலியன் என்பது ராகோ ஹெட்ப்ளேஸ் மாற்றுப்பெயரை அர்ப்பணிப்பு பிரபூவின் உருவாக்கம். இந்தோனேசிய ஜனாதிபதி பிரபோ சுபாண்டோவின் மகன் மன்றம் அடுத்த ஆறு மாதங்களுக்கு கலாச்சார இராஜதந்திரம், பசுமை கண்டுபிடிப்பு மற்றும் உலகளாவிய கூட்டாண்மை ஆகியவற்றிற்கான இடத்தை உருவாக்க விரும்பியது.
இந்த ஆண்டு ஒசாகா எக்ஸ்போ தீம் ‘என்று பிரிடிட் விளக்கினார்எதிர்காலத்தில் நல்லிணக்கம், கலாச்சாரம், செழிப்பு‘ஏப்ரல் 14, 2025 திங்கட்கிழமை, இந்தோனேசிய படைப்பின் இருப்பு இயற்கை வளங்கள், கலாச்சார பாரம்பரியம் திஹாயா மற்றும் எதிர்காலத்தின் எதிர்கால தொழில்நுட்ப பார்வை ஆகியவற்றுக்கு இடையிலான ஒற்றுமையை பிரதிபலிக்கிறது’ ‘எதிர்கால சமூகத்தை வடிவமைத்தல் எங்கள் வாழ்க்கைக்கான ‘தி
மிகவும் படியுங்கள்:
தனது மகனைப் பற்றிய பிரபாயின் கதை மெகாவாட்டி முதல் அன்னிஸ் வரையிலான பிற அரசியல்வாதிகளின் குடும்பத்துடன் நெருக்கமாக உள்ளது
அர்ப்பணிப்பின் படி, ஒரு பின்சி -அகர் பெவிலியன் ஒரு கடல் சின்னம் மட்டுமல்ல. எவ்வாறாயினும், ஒரு நிலையான எதிர்காலம் என்பது எதிர்காலத்திற்கான நாட்டின் பயணத்தின் அடையாளமாகும்.
“தத்துவம் இந்தோனேசியாவுக்கு கட்டாயமாகும், மேலும் எதிர்காலத்தை நோக்கிய ஒரு பார்வை RIP ஆகும்” என்று ஏப்ரல் 15, 2025 செவ்வாய்க்கிழமை மேற்கோள் காட்டப்பட்ட ஒசாகா எக்ஸ்போ கூறினார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
லோன்லி ஜோகோவியின் வீடு பிரபோ ஹலல்பலால்
.
இந்தோனேசிய பெவிலியன் கேரியர்கள் கரியா டிடிட் பிரபோவின் நேர்த்தியான வடிவமைப்பு ஒசாகா எக்ஸ்போ 2025
அவரது படைப்பில், அர்ப்பணிப்பு கண்காட்சி வெவ்வேறு இனக்குழுக்களின் வாழ்க்கையின் மதிப்புகளைக் காட்டும் இடத்தையும் சரிசெய்தது. இந்த உருவாக்கம் வெவ்வேறு பிராந்தியங்களிலிருந்து நெய்த துணிகள் மற்றும் பாடிக் சேகரிப்புடன் உள்ளது.
மேலும், வடக்கு சுமத்ரா, நிலக்கரி நெய்த துணி படகுத் திரை மிக முக்கியமான படைப்புகளில் ஒன்று என்பதை அவர் காட்டினார். தாஸ் மற்றும் நவீன வெளிப்பாடுகளை இணைப்பதன் மூலம் மரபுகள் நேரடியாக அர்ப்பணிப்புக்கு பங்களிக்கின்றன.
இந்தோனேசிய மண்டலத்தில், பார்வையாளர்கள் உயிரியல் நாஸ்டர்களின் செல்வத்தை ஆராய அழைக்கப்பட்டதாகத் தோன்றியது, ஏனென்றால் கலைஞர்கள் வெப்பமண்டல மழையின் காடுகளுக்கு ஒத்த இயற்கை மண்டலங்களைக் காட்டினர்.
கோமோடோ, ஒராங்குட்டான்கள் உள்ளிட்ட உள்ளூர் விலங்குகளை சித்தரிக்கும் கலைஞர்களிடமிருந்து நிறைய கலைப்படைப்புகள் உள்ளன, இதில் சுமத்ரான் புலிகள், நெமான் நுவார்ட், நசிருன் மற்றும் ஆர்.கே.ஐ.வி வில்மேன் உள்ளிட்டவர்கள்.
பின்னர், வீடியோ நிகழ்ச்சி, கேரிஸ் கண்காட்சி மற்றும் “வேயாங் கூலிட், லைஃப் ஸ்கிரீன்” என்ற குறும்படம் கரின் நுகோஹோவின் மூழ்கிய கலாச்சார அனுபவத்தை வளப்படுத்தியது. மேலும், திலு மற்றும் ஜாய்பாங் நடனத்தின் நடனம் ஹேப்பி சல்மா மற்றும் ஏரியல் டாடும் ஆகியோரால் காட்டப்பட்டது, அதே போல் பான்கேக் சிலட் எகோயிஸால் காட்டப்பட்டது.
இந்த பெவிலியன் தொடர்புக்கான இடமாகும். கலாச்சார வளங்களைக் காண்பிப்பதோடு கூடுதலாக முதலீடு, கலந்துரையாடல் மன்றங்கள் மற்றும் வணிக நெட்வொர்க்குகளை ஊக்குவிக்க RI முயற்சி.
அடுத்த பக்கம்
மேலும், வடக்கு சுமத்ரா, நிலக்கரி நெய்த துணி படகுத் திரை மிக முக்கியமான படைப்புகளில் ஒன்று என்பதை அவர் காட்டினார். தாஸ் மற்றும் நவீன வெளிப்பாடுகளை இணைப்பதன் மூலம் மரபுகள் நேரடியாக அர்ப்பணிப்புக்கு பங்களிக்கின்றன.