BusinessNews

கட்டணங்கள் சில பக்க சலசலப்புகள், சிறு வணிகங்களை இயக்க கடினமாக இருக்கும்

ஒரு உடல் உற்பத்தியை விற்கும் ஒரு பக்க சலசலப்பு அல்லது சிறு வணிகத்தைத் தொடங்க விரும்பும் பல அமெரிக்கர்களுக்கு, ஒரு உற்பத்தியாளரைக் கண்டுபிடிப்பது ஒரு முக்கியமான ஆரம்ப கட்டமாகும்.

யூடியூப் மற்றும் டிக்டோக் வினவல்கள் பெரும்பாலும் அவற்றை ஒரு பொதுவான இடத்திற்கு சுட்டிக்காட்டுகின்றன: சீனா. நாட்டின் நன்கு நிறுவப்பட்ட உற்பத்தி உள்கட்டமைப்பு பெரிய மற்றும் சிறிய, கார்ப்பரேட் மற்றும் குடும்பத்திற்கு சொந்தமான தொழிற்சாலைகளின் பரவலான வரிசையைக் கொண்டுள்ளது, பெரும்பாலும் உழைப்பு மற்றும் பொருட்களின் குறைந்த செலவுகளைக் கொண்டுள்ளது.

பலவிதமான அமெரிக்க தரப்பு ஹஸ்ட்லர்கள் மற்றும் சிறு வணிக உரிமையாளர்கள்-கார் பாகங்கள், டயபர் பைகள், கினிப் பன்றி கூண்டுகள் கூட விற்கும் நபர்கள்-சீனாவில் தங்கள் தயாரிப்புகளை உற்பத்தி செய்வதைக் கண்டறிந்துள்ளனர். ஆனால் கட்டணங்கள் அந்த வெற்றியைப் பின்பற்றுவது மிகவும் விலை உயர்ந்ததாகவோ அல்லது குறைந்த பட்சம் சிக்கலானதாகவோ இருக்கலாம், சில தொழில்முனைவோர் கூறுகிறார்கள்.

உள்வரும் சீனப் பொருட்களின் மீது ஜனாதிபதி டொனால்ட் டிரம்பின் 20% வரி கடந்த வாரம் நடைமுறைக்கு வந்தது, இது கடந்த மாதம் 10% ஆக இருந்தது. டிரம்ப் நிர்வாகத்தால் முன்மொழியப்பட்ட பிற கட்டணங்களின் நிச்சயமற்ற நிலை இருந்தபோதிலும், அந்த கட்டணத்தை அந்த கட்டணத்தில் இருக்க வாய்ப்புள்ளது-மேலும் வளர்ந்து வரும் அமெரிக்க சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் உற்பத்தியை கம்போடியா அல்லது வியட்நாம் போன்ற நாடுகளுக்கு இடமாற்றம் செய்வதை பரிசீலித்து வருகின்றனர்.

விட வட அமெரிக்க உற்பத்தியாளர்களில் 90% 2018 மற்றும் 2023 க்கு இடையில் சீனாவிலிருந்து அவற்றின் உற்பத்தியில் சிலவற்றை இடமாற்றம் செய்ததாக போஸ்டன் ஆலோசனைக் குழு அறிக்கை கண்டறிந்துள்ளது. சீனாவில் இலாப நோக்கற்ற அமெரிக்க சேம்பர் ஆஃப் காமர்ஸின் சமீபத்திய ஆய்வின்படி, முன்னெப்போதையும் விட அதிகமான வணிகங்கள் அவற்றின் உற்பத்தி ஆதாரங்களை பன்முகப்படுத்தும் திட்டங்களை துரிதப்படுத்துகின்றன.

நியூ ஜெர்சியை தளமாகக் கொண்ட பீச் டோட் கம்பெனி போக் பேக், செகாக்கஸின் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கிம் வெக்கரெல்லா கூறுகையில், “ஏற்கனவே செலவுகள் தொடங்கப்பட்டுள்ளன. “நாங்கள் வேறு நாட்டில் உள்ள மற்றொரு உற்பத்தியாளரிடம் செல்லப் போகிறோம் என்றால், பொருளின் வெப்பநிலைக்கு எல்லாவற்றையும் ஒரே மாதிரியாக உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறோம். ஈரப்பதம், இயந்திரங்கள், வானிலை பற்றி நாம் விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும்.”

2014 முதல் அதே சீன உற்பத்தியாளருடன் பணிபுரிந்த பிறகு, ஒரு புதிய தொழிற்சாலையைக் கண்டுபிடிக்க போக் பேக் விரும்புகிறது, வக்கரெல்லா கூறுகிறது. அவர் வியட்நாம் மற்றும் இலங்கையில் விருப்பங்களைச் செயல்படுத்துகிறார், ஆனால் தனது நிறுவனத்தின் உற்பத்தியை ஒரு புதிய நாட்டிற்கு மாற்றுவது எளிமையானது அல்ல, அவர் கூறுகிறார்: உற்பத்தியாளர்களை மாற்றுவது என்பது புதிய இயந்திரங்களுடன் புதிய அச்சுகளை உருவாக்குவது, மற்றும் தயாரிப்பின் இறுதி கூறுகளை கைவினைப்பொருட்களுக்கு புதிய நபர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கிறது.

எந்தவொரு புதிய பைகளும் சீன தயாரிக்கப்பட்டவர்களுக்கு ஒத்ததாக இருப்பதை உறுதி செய்வதற்கு நேரம் எடுக்கும் என்று வக்கரெல்லா கூறுகிறார்.

கட்டணங்களுக்கு ஒரு ‘கிளாசிக்’ எதிர்வினை -நன்மை தீமைகளுடன்

உலகின் செல்லக்கூடிய உற்பத்தியாளராக எந்த ஒரு நாடும் சீனாவை அகற்றாது என்று கூறுகிறார் பெஞ்சமின் ஜோன்ஸ்வடமேற்கு பல்கலைக்கழகத்தின் கெல்லாக் ஸ்கூல் ஆப் மேனேஜ்மென்ட்டில் தொழில்முனைவோர் மற்றும் மூலோபாய பேராசிரியர்.

ஆனால் பக்க ஹஸ்ட்லர்கள் மற்றும் வணிக உரிமையாளர்களுக்கு, கட்டண செலவுகளைத் தவிர்ப்பதற்காக உங்கள் நிறுவனத்தின் உற்பத்தியை நகர்த்துவது “உன்னதமான உத்தி” என்று ஜோன்ஸ் கூறுகிறார்: ஜனாதிபதி டிரம்ப்பிற்குப் பிறகு ஏராளமான வணிகங்கள் தங்கள் உற்பத்தியாளர்களை மாற்றின 2018 ஆம் ஆண்டில் இறக்குமதி செய்யப்பட்ட சீனப் பொருட்களின் மீதான கட்டணங்களை இயற்றியதுமற்றும் வழியில் நன்மை தீமைகள் இரண்டையும் அனுபவித்தது.

தொழில்முனைவோர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் தங்கள் வணிகத்தின் பல பகுதிகளை பன்முகப்படுத்த ஒரு வாய்ப்பு உள்ளது, கூடுதல் தயாரிப்புகளை அவர்கள் விற்க விரும்பும் நாடுகளுக்கு விற்பனை செய்வதிலிருந்து ஜோன்ஸ் கூறுகிறார். நிறுவனங்கள் செலவுகளையும் குறைக்கலாம், மேலும் எதிர்கால கட்டணங்களைத் தவிர்க்கலாம், ஒரு நாட்டில் சில தயாரிப்புகளையும் மற்ற தயாரிப்புகளையும் மற்றொரு தயாரிப்புகளில் உற்பத்தி செய்வதன் மூலம், அவர் குறிப்பிடுகிறார்.

தவறவிடாதீர்கள்: கூடுதல் பணம் சம்பாதிக்க ஒரு பக்க சலசலப்பை எவ்வாறு தொடங்குவது

மறுபுறம், கட்டணங்களின் திடீர் அதிகரிப்பு போன்ற ஒரு பெரிய மாற்றம் “ஆடுகளத்தைத் துடைக்கிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார்-வணிகத்தை மாற்றும் முடிவுகளை விரைவாக எடுக்க நிறுவனங்களுக்கு அழுத்தம் கொடுக்கிறார். வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் உற்பத்தியை ஒரு புதிய நாட்டிற்கு நகர்த்தும்போது புதிய சட்டங்களையும் விதிமுறைகளையும் கற்றுக்கொள்ள வேண்டியிருக்கும், மேலும் ஒரு புதிய தொழிற்சாலை பழையவரின் தயாரிப்புகளை பிரதிபலிக்க முடியும் என்பதை உறுதிசெய்து, தகவல் தொடர்பு மற்றும் கப்பல் நேரங்கள் பெரும்பாலும் நேரம், பணம் மற்றும் பரிசோதனைகளை எடுக்கும்.

நியூயார்க்கை தளமாகக் கொண்ட ஆடை நிறுவனமான நாடாம் அந்த அழுத்தத்தை உணர்கிறார் என்று இணை நிறுவனர் மற்றும் சிஓஓ டைடெரிக் ரிஜ்ஸெமஸ் கூறுகிறார்.

மங்கோலிய மந்தைகளிடமிருந்து நாடம் கம்பளியை ஆதாரமாகக் கொண்டு, மூன்று சீன தொழிற்சாலைகளின் குழுவிற்கு அனுப்பி, பொருளை செயலாக்கவும், அதை ஸ்வெட்டர்களாக மாற்றவும். இது முதன்மையாக அதன் $ 98 காஷ்மீர் ஸ்வெட்டர்களை 18 முதல் 35 வயதுடைய வாடிக்கையாளர் தளத்திற்கு விற்கிறது, ரிஜ்ஸெமஸ் கூறுகிறார்-ஒரு மக்கள்தொகை விலை உயர்வைக் கட்டுப்படுத்தும் என்று அவர் எதிர்பார்க்கிறார்.

போக் பையைப் போலவே, நகம் வேறு இடங்களில் ஒரு புதிய தொழிற்சாலையைக் கண்டுபிடிக்க திட்டமிட்டுள்ளார். கட்டணங்கள் “எங்கள் தலைக்கு மேல் தொங்கும் ஒரு இருண்ட மேகம்” என்று ரிஜ்ஸெமஸ் கூறுகிறார்.

ஒரு வணிகத்தை கட்டணமாக ஆதரிக்க பல வழிகள்

கட்டணங்கள் சிறு வணிகங்களை எதிர்மறையாக பாதிக்கும் அல்லது அமெரிக்க கடைக்காரர்களுக்கான விலையை உயர்த்தும் என்று ஒவ்வொரு நிபுணரும் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை.

வணிக உரிமையாளர்களுக்கு கட்டணங்களைத் தவிர்ப்பதற்கு ஏராளமான விருப்பங்கள் உள்ளன என்று நிதி ஆலோசனை எல்.பி.எல் பைனான்சலின் தலைமை பொருளாதார நிபுணர் ஜெஃப்ரி ரோச் கூறுகிறார். வரி விலக்குகளுக்கு விண்ணப்பிக்க அவர்கள் வழக்கறிஞர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றலாம் அல்லது சீன தொழிற்சாலைகளுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தலாம், அவர்கள் வணிகத்தில் தொங்குவதற்கு விலைகளைக் குறைக்க தயாராக இருக்கலாம், ரோச் கூறுகிறார்.

வக்கரெல்லா கூட சிறு வணிகங்களுக்கு ஒரு தலைகீழாக காணப்படுகிறது: தேமு அல்லது அமேசான் போன்ற சந்தைகளில் நாக்ஆஃப் பிராண்டுகள் இருந்தால் கட்டணங்களுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக விலைகளை உயர்த்த வேண்டும்அவர்கள் பென்னி-பஞ்சிங் வாடிக்கையாளர்களிடம் சில முறையீட்டை இழக்க நேரிடும், என்று அவர் கூறுகிறார்.

ஆனால் உங்கள் வணிகத்தை அல்லது பக்க சலசலப்பை எவ்வாறு கட்டணமாக-ஆதரிப்பது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது சில தொழில்முனைவோருக்கு இல்லாத ஆற்றலை எடுத்துக் கொள்ளலாம், குறிப்பாக தனியாக அல்லது ஒரு சிறிய குழுவுடன் வேலை செய்பவர்கள்.

உதாரணமாக, மாட் ரோலன்ஸ், கலிபோர்னியாவை தளமாகக் கொண்ட கிரானைட் பே, மூன்று முழுநேர ஊழியர்களுடன் டிராகன் கிளாஸ்வேரை இயக்குகிறார். அவர் ஏற்கனவே விற்கும் தயாரிப்புகளை மீண்டும் உருவாக்க மற்றொரு தொழிற்சாலையை எவ்வாறு பெறுவது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பதற்கான நேரமோ ஆதாரங்களோ அவரிடம் இல்லை, என்று அவர் கூறுகிறார்.

அதற்கு பதிலாக, அவர் தனது சீன உற்பத்தியாளருடன் புதிய விலைகளை பேச்சுவார்த்தை நடத்த முயற்சிக்கிறார், மேலும் அவர் வெவ்வேறு நாடுகளில் உள்ள தொழிற்சாலைகளுடன் புதிய தயாரிப்புகளை சோதித்து வருகிறார், என்று அவர் கூறுகிறார். எந்த வகையிலும், அவர் டிராகன் கண்ணாடிப் பொருட்களுக்கான கூடுதல் செலவுகளை முன்வைக்கிறார், மேலும் நுகர்வோர் விலையை உயர்த்துவது வித்தியாசத்தின் ஒரு பகுதியை மட்டுமே உள்ளடக்கும் என்று அவர் கூறுகிறார்.

“இது நான் எதிர்கொண்ட மிகப்பெரிய இருத்தலியல் பிரச்சினை” என்று ரோலன்ஸ் கூறுகிறார். “நான் எனது நிறுவனத்தை (2017 இல்) தொடங்குவதற்கு முன்பு தொழிற்சாலைகளை சோதித்துப் பார்த்தேன். நான் ஒரு பையன்.”

பக்கத்தில் கூடுதல் பணம் சம்பாதிக்க விரும்புகிறீர்களா? சிஎன்பிசியின் புதிய ஆன்லைன் பாடத்திட்டத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் ஒரு பக்க சலசலப்பைத் தொடங்குவது எப்படி தொடங்குவதற்கான உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் டாப் சைட் ஹஸ்டல் நிபுணர்களிடமிருந்து வெற்றிக்கான உத்திகள் ஆகியவற்றைக் கற்றுக்கொள்ள. இன்று பதிவுபெறுங்கள் மற்றும் கூப்பன் குறியீடு ஆரம்பகால பறவை April 97 (+வரி மற்றும் கட்டணங்கள்) அறிமுகமான தள்ளுபடி ஏப்ரல் 1, 2025 வரை பயன்படுத்தவும்.

பிளஸ், சிஎன்பிசிக்கு பதிவுபெறுக அதன் செய்திமடல் பணியில், பணம் மற்றும் வாழ்க்கையுடன் வெற்றிக்கான உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் தந்திரங்களைப் பெற.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button