ஓரளவு

வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 25, 2025 – 16:07 விப்
ஜகார்த்தா, விவா .
மிகவும் படியுங்கள்:
6 AP II விமான நிலையம் 95,255 சாத்தியமான யாத்ரீகர்கள் 2024 விமானங்கள், 5 சுவாரஸ்யமான தரவு
மேற்கு ஜாவா தேர்தல் மாவட்ட IX இலிருந்து பிரதிநிதி ஆணையத்தின் முதல் உறுப்பினரால் இது வழங்கப்பட்டது, இதில் மசாலெங்கா, சுபாங் மற்றும் சும்டோங், ஃபரா புத்ரி நஹ்லியா ரீஜென்சி. இந்த நடவடிக்கை தேசிய வளர்ச்சியின் பங்களிப்புடன் பிராந்தியத்தை உருவாக்க முடியும் என்று அவர் கூறினார்
“இது ஒரு தங்க வாய்ப்பு மட்டுமல்ல – இது எங்கள் பிராந்தியத்தின் நாகரிகத்தின் தாவலாகும், இது தேசிய வளர்ச்சியின் முக்கிய ஓட்டத்திலிருந்து ஓரங்கட்டப்பட்டுள்ளது” என்று ஃபரா தனது அறிக்கையில், 2025 ஏப்ரல் 25 வெள்ளிக்கிழமை மேற்கோள் காட்டப்பட்டுள்ளது.
மிகவும் படியுங்கள்:
கர்தாஜதி விமான நிலையத்திலிருந்து யாத்ரீகர்கள் புறப்படுவதை பே மாக்முடின் நிறுத்துகிறார்
போக்குவரத்து அமைச்சின் தகவல்களை அவர் மேற்கோள் காட்டினார், இது கெராட்டஜதி விமான நிலையத்தில் பயணிகளின் அளவு 2021 மார்ச் வரை 120% அதிகரித்துள்ளது என்பதைக் காட்டியது. இந்த நிலைமை சோகர்னோ-ஹட்டா விமான நிலையத்திலிருந்து ஹஜ் மற்றும் உம்ரா விமானங்களை மாற்றியதன் காரணமாக இருந்தது.
இருப்பினும், ஃபராவின் கூற்றுப்படி, எண்கள் ஆரம்பத்தில் மட்டுமே இருந்தன. கியார்தாஜதி விமான நிலையம் பராமரிப்பு, பழுதுபார்ப்பு மற்றும் ஓவர்ஹால் (எம்.ஆர்.ஓ) அல்லது விமான விமானப் பட்டறை மையமாக மாறினால், அது சர்வதேச கவனத்தை ஈர்க்கும் என்று அவர் நம்பினார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
பெர்சிப் பண்டுங்கிற்கு கர்தாஜதி விமான நிலையத்தின் நேர்மறையான தாக்கம்
“உலக -கிளாஸ் எம்.ஆர்.ஓ கட்டப்பட்டால், கெராட்டாஜாட்டுக்கு வரும் விமானம் மட்டுமல்ல – தொழில்நுட்பம், வெளிநாட்டு முதலீடு மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான புதிய தொழிலாளர்களையும் விளக்கியது” என்று தேசிய ஆணை கட்சியின் அரசியல்வாதி (பி).
.
மேற்கு ஜாவா சர்வதேச விமான நிலையம் கர்தாஜதி
மேலும். அடுத்த இரண்டு தசாப்தங்களில் 1.5 மில்லியன் தொழிலாளர்களை தம்பரின்ஸ் சுரண்ட வாய்ப்புள்ளது என்று அவர் பாப்பெனஸ் தரவை (2021) கடைபிடிக்கிறார்.
மேலும், இந்த பகுதியில் பதிம்பன் துறைமுகம், சிபாலி டோல் சாலை மற்றும் இரயில் பாதைகளுக்கு நேரடி அணுகல் இருப்பதை அவர் ரசித்தார். எனவே, இது ஒரு மூலோபாய லாஜிஸ்டிக் முனையாக ஒரு பிராந்தியமாக மாற்ற முடியும்.
“தம்பரின்ஸில் முதலீடு என்பது கட்டிடங்கள் மற்றும் தொழிற்சாலைகளை உருவாக்குவது மட்டுமல்ல. பார்வையாளர்கள் கட்டமைப்பு வறுமையின் ஒழுக்கத்தை முறியடிக்கவரும் இடம் இது” என்று ஃபரா கூறினார்.
ஃபராவைப் பொறுத்தவரை, இந்த வளர்ச்சி உடல் உள்கட்டமைப்பு மட்டுமல்ல. இருப்பினும், சமூக மற்றும் கலாச்சார மாற்றம் மிகவும் முக்கியமானது என்று அவர் கூறினார்.
தனது தொகுதியில் உற்பத்தி செய்யும் இளைஞர்களின் வடிவத்தில் மக்கள்தொகை போனஸ் இருப்பதாக அவர் குறிப்பிட்டுள்ளார், அவர்கள் பயிற்சி பெற்றவர்கள் மற்றும் அதிகாரம் பெற தயாராக உள்ளனர்.
“தொடர்புடைய தொழில்நுட்ப பயிற்சி மற்றும் தொழிற்கல்வி மூலம், மஜலெங்கா, சுபாங் மற்றும் சும்தாங்கின் இளைஞர்கள் விமான தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள், எம்.ஆர்.ஓ பொறியாளர்கள் மற்றும் உள்ளூர் விநியோக சங்கிலி தொழில்முனைவோராக கூட மாறலாம்” என்று அவர் கூறினார்.
மேலும், இந்த புதிய வளர்ச்சியை வரவேற்க அவர் குறுக்கு -துறை ஆதரவு மற்றும் சமூக பங்களிப்பை எதிர்கொள்கிறார்.
“தம்பூரின் வளர்க்கப்படும்போது, இந்தோனேசியா விளைவை உணரும். இது ஒரு பிராந்திய திட்டம் மட்டுமல்ல, இது ஒரு தேசிய மூலோபாய நிகழ்ச்சி நிரலாகும்” என்று ஃபரா தொடர்ந்தது.
“நாங்கள் சுமையாக இல்லை, ஆனால் இந்தோனேசியாவின் எதிர்காலத்தின் முதுகெலும்பாக இருப்பதைக் காண்பிக்கும் நேரம் இது” என்று ஃபரா கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
மேலும். அடுத்த இரண்டு தசாப்தங்களில் 1.5 மில்லியன் தொழிலாளர்களை தம்பரின்ஸ் சுரண்ட வாய்ப்புள்ளது என்று அவர் பாப்பெனஸ் தரவை (2021) கடைபிடிக்கிறார்.