சமூகம் மக்களின் மாறுபட்ட தேவைகளைப் பற்றி பெருகிய முறையில் அறிந்திருக்கும்போது, அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பு பரபரப்பான தலைப்பாக மாறியுள்ளது. பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மைக்கேல் கிரேவ்ஸ் வடிவமைப்பில், எங்கள் தலைவர் டொனால்ட் ஸ்ட்ரம், எங்கள் தலைமை வடிவமைப்பு அதிகாரி ராப் வான் வரிக் மற்றும் நான் மாணவர் இலாகாக்களை மதிப்பாய்வு செய்து கொண்டிருந்தோம். அனைத்து வடிவமைப்புகளும் நிலைத்தன்மை பற்றியவை. இன்று, அணுகலில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறோம். நாங்கள் அதை விரும்புகிறோம். இது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது, ஏனென்றால் உங்கள் தயாரிப்புகளின் எதிர்கால பயனர்களுக்கு பச்சாத்தாபம் பெறுவது தயாரிப்பு வடிவமைப்பின் மையத்தில் உள்ளது. வடிவமைப்பு சமூகம் அணுகலுக்கு தயாராக உள்ளது. இன்று எங்கள் சவால் இது சிறந்த வணிக அர்த்தத்தை தருகிறது என்பதை நிரூபிக்கிறது.
மைக்கேல் கிரேவ்ஸ் வடிவமைப்பில், அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பை நாங்கள் நீண்ட காலமாக ஏற்றுக்கொண்டோம்; எங்கள் நார்த் ஸ்டார் என்பது டெய்லி லிவிங் (ஏடிஎல்எஸ்) செயல்பாடுகள் ஆகும், இது சுயாதீனமாக வெற்றிகரமாக வாழ தேவையான அடிப்படை திறன்களை விவரிக்கப் பயன்படுகிறது. எங்கள் “அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சி” தத்துவத்தால் வழிநடத்தப்படுகிறது, மற்றும் ADLS வடிவமைப்பிற்கு மிகவும் பயனுள்ள பொருள்களுக்கு முன்னுரிமை அளித்து, வயது அல்லது உடல் திறனைப் பொருட்படுத்தாமல், மக்கள் விரும்பும் தயாரிப்புகளையும், வாழ்க்கையை மேம்படுத்தும் தயாரிப்புகளையும் வடிவமைப்பதில் நாங்கள் அர்ப்பணித்துள்ளோம். அதைச் செய்ய, நாங்கள் தயாரிப்பு வாய்ப்பு இடைவெளிகளைத் தேடுகிறோம் – நுகர்வோர் தேவைகள் -புதிய தயாரிப்பு வடிவமைப்புகளுடன் அவற்றை நிறைவேற்றுகிறோம். வரையறையின்படி, இது முன்னோடி, முன்னர் இல்லாத தீர்வுகளை உருவாக்குகிறது. நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்பும் ஒரு நேசத்துக்குரிய மதிப்பாக முன்னோடியைத் தழுவுகிறோம்.
எங்கள் உண்மையான நோக்கம் அன்றாட பொருட்களை வடிவமைப்பது, இது பரந்த பார்வையாளர்களுக்கு வேலை செய்யும் வகையில் செயல்படுகிறது. அதே நேரத்தில், தயாரிப்புகள் அழகாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் பயனர்கள் அவர்களை நேசிக்க வைக்க வேண்டும், ஏனெனில் தயாரிப்புகள் தங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துகின்றன. பிராண்டுகள் நுகர்வோருடன் உணர்ச்சிபூர்வமான தொடர்புகளை ஏற்படுத்த விரும்புகின்றன, மேலும் ஒருவருக்கு முன்பு ஒரு போராட்டமாக இருந்த ஒன்றைச் செய்ய உதவுவது காதலில் விழ சிறந்த வழியாகும். உரையாற்றக்கூடிய சந்தை அளவை விரிவாக்குவது வளர்ச்சிக்கு அடிப்படை என்பதையும், மக்கள் எப்போதும் சிறந்த மவுசெட்ராப்பை விரும்புகிறார்கள் என்பதையும் நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். பாணி மற்றும் பாதுகாப்பிற்கு சமமான கவனம் செலுத்தும் தயாரிப்புகளை நாங்கள் வடிவமைக்கிறோம்.
வடிவமைப்பின் ஜனநாயகமயமாக்கல்
மதிப்புமிக்க கட்டிடக் கலைஞரும் வடிவமைப்பாளருமான மைக்கேல் கிரேவ்ஸ், எங்கள் நிறுவனத்தை சுருக்கமான நவீனத்துவத்திலிருந்து மனிதனை மையமாகக் கொண்ட அணுகுமுறைக்கு மாற்றுவதற்கான ஒரு தொலைநோக்கு பணியுடன் நிறுவினார், இது நபரை அனைத்து வடிவமைப்பு முடிவுகளின் மையத்திலும் வைக்கிறது. இந்த தத்துவம் வண்ணத்தையும் கலையையும் மீண்டும் கட்டப்பட்ட சூழலுக்கு கொண்டு வந்தது, மேலும் மனித ஆறுதல், புரிதல் மற்றும் மகிழ்ச்சிக்கு முன்னுரிமை அளித்தது. இந்த அணுகுமுறை அறிவாற்றல் அணுகலை வழங்குகிறது. பின்னர், மைக்கேல் கிரேவ்ஸ் டிசைன் இலக்கு உடனான கூட்டாண்மை, சிறந்த வடிவமைப்பு அனைவருக்கும் மலிவு இருக்க வேண்டும் என்ற அமெரிக்காவின் எதிர்பார்ப்பை வரையறுத்தது. வடிவமைப்பு ஒரு கார்ப்பரேட் உத்தி ஆனது. வடிவமைப்பின் ஜனநாயகமயமாக்கல் பிறந்தது, எங்கள் நிறுவனம் நிதி அணுகலை வழங்கியது. தனது கடைசி தசாப்தத்தில், முடங்கிப்போன பிறகு, மைக்கேல் மக்கள் மீது சுமத்தப்பட்ட சூழலை கோபப்படுத்தினார், மேலும் அவர் ஊனமுற்றோரிடையே ஒரு உணர்ச்சிவசப்பட்ட வக்கீலாக ஆனார். இது எங்கள் நிறுவனத்தை உடல் அணுகலில் கவனம் செலுத்துவதற்கு நகர்த்தியது, ஒவ்வொரு உடலுக்கும் வாழ்க்கை முறைகள் மற்றும் சுகாதார அனுபவங்களை மேம்படுத்த வடிவமைப்பின் சக்தியை வழிநடத்தியது. மைக்கேல் சமூகத்தில் கட்டிடக் கலைஞரின் பங்கை மாற்றினார், மேலும் அவர் அதைக் கண்டதை விட உலகத்தை ஒரு சிறந்த இடத்தை விட்டுவிட்டார்.
அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சி
இப்போது, எங்கள் நோக்கம் அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது, பார்வைக்கு ஈர்க்கும், தன்மை மற்றும் நோக்கம் நிறைந்த மற்றும் மக்களின் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் மூலம் மகிழ்ச்சியின் தருணங்களை உருவாக்குவது. அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பு பிராண்டுகளில் ஒன்றாக இருப்பதிலும், ஒவ்வொரு உடலுக்கும் செயல்பாட்டு, அழகான தயாரிப்புகளை உருவாக்குவதிலும், மற்ற நிறுவனங்கள் மற்றும் வடிவமைப்பாளர்களையும் இதைச் செய்ய ஊக்குவிப்பதில் நாங்கள் பெருமிதம் கொள்கிறோம்.
2,500 க்கும் மேற்பட்ட தயாரிப்புகளை சந்தைக்கு கொண்டு வந்துள்ளோம், எங்கள் சின்னமான டீக்கெட்டில்கள் முதல் கடுமையான பராமரிப்பு அனுபவத்தை மாற்றும் சுகாதாரப் பொருட்கள் வரை, உலகளாவிய அணுகல் மற்றும் முறையீடு முன்னுரிமை அளிக்கும் வீட்டு தயாரிப்புகள் வரை. நோக்கம் மற்றும் ஆளுமை, பாதுகாப்பு மற்றும் பாணியுடன் நாங்கள் தயாரிப்புகளை உருவாக்குகிறோம், இதனால் ஒன்று அல்லது மற்றொன்றுடன் வாழ்வதற்கு இடையே யாரும் தேர்வு செய்ய வேண்டியதில்லை – கருத்துக்கள் இணக்கமாக ஒன்றிணைந்து வாழ முடியும். இந்த அணுகுமுறை பச்சாத்தாபத்தில் வேரூன்றியுள்ளது மற்றும் நல்ல வடிவமைப்பு வாழ்க்கைத் தரத்தை எவ்வளவு ஆழமாக மேம்படுத்துகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது, அன்றாட சூழல்களை மிகவும் உள்ளுணர்வாகவும் அனைவருக்கும் சுவாரஸ்யமாகவும் ஆக்குகிறது.
“அனைவருக்கும் வடிவமைப்பு” நல்ல வடிவமைப்பு பெரும்பாலான நிறுவனங்களுக்கான “நுழைவு செலவு” கருத்தாக மாற வழிவகுத்தது. எங்கள் பிராண்ட் நெறிமுறைகள் இப்போது மற்ற நிறுவனங்களையும் வடிவமைப்பாளர்களையும் ஒரு பின் சிந்தனையாகக் காட்டிலும் அவற்றின் வடிவமைப்பு செயல்முறைகளின் தொடக்கத்திலிருந்து உடல் அணுகலைக் கருத்தில் கொள்ளத் தள்ளுகின்றன. இது விமர்சன வெகுஜனத்தை அடைந்ததும், எல்லா இடங்களிலும் போட்டி ஏற்பட்டவுடன், உலகளாவிய வடிவமைப்பின் வாக்குறுதி அடையப்படும், மேலும் நாங்கள் ஒன்றாக அங்கு செல்ல விரும்புகிறோம்.
இது எவ்வாறு செய்யப்படுகிறது? எல்லா பார்வைக்கும் மகிழ்ச்சியுடன் எந்தவொரு தயாரிப்பையும் வடிவமைக்க, நாவல் செயல்பாட்டு மேம்பாடுகளைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு “வடிவமைப்பு உடன் வடிவமைப்பு” என்று அழைக்கப்படும் கடுமையான இனவியல் ஆராய்ச்சி செயல்முறை அவசியம். உண்மையான நபர்களின் வாழ்க்கையை அடிப்படையாகக் கொண்ட நுண்ணறிவுகளை உருவாக்குவதன் மூலம் ஒவ்வொரு வடிவமைப்பு திட்டத்தையும் தொடங்குகிறோம். வயதான பெரியவர்கள் மற்றும் குறைபாடுகள் உள்ள நபர்கள் உட்பட பலவிதமான சாத்தியமான பயனர்களுடன் நேர்காணல்கள் மற்றும் அவதானிப்புகளை நாங்கள் நடத்துகிறோம். இந்த சமூகங்களின் தனித்துவமான தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், எங்கள் தயாரிப்புகள் அழகியல் ரீதியாக மகிழ்வளிப்பது மட்டுமல்லாமல், நடைமுறை மற்றும் அதிகாரம் அளிப்பதை உறுதிசெய்கிறோம், இது ஒவ்வொரு உடலுக்கும் ஏற்றதாக அமைகிறது.
மனிதனை மையமாகக் கொண்ட நெறிமுறைகள்
இந்த மனிதனை மையமாகக் கொண்ட இந்த நெறிமுறைகள் மட்பாண்ட களஞ்சியத்துடனான எங்கள் சமீபத்திய ஒத்துழைப்புக்கு வழிகாட்டின, அங்கு நுகர்வோர் விருப்பத்தேர்வு சோதனை பின்னூட்டங்கள் எங்கள் புதிய தயாரிப்புகளுக்கான வடிவமைப்புகளைத் தெரிவித்தன. பயனர் கருத்துக்களுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் பாதுகாப்பை பாணியுடன் கலக்கும் வடிவமைப்புகளை உருவாக்க முடியும், அழகியல் கருத்தாய்வுகளைப் போலவே சிறந்த தளபாடங்கள் வடிவமைப்பிற்கு அணுகல் அவசியம் என்பதைக் காட்டுகிறது. வடிவமைப்பை நம் வாழ்நாள் முழுவதையும் வளப்படுத்தும் சக்தி உள்ளது, மேலும் இந்த ஒத்துழைப்பு அனைவருக்கும் அழகான மற்றும் நோக்கமான தளபாடங்கள் கிடைக்க அனுமதிக்கிறது.
வடிவமைப்பில் அணுகலின் முக்கியத்துவம் குறித்து விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த வடிவமைப்பு பள்ளிகள் மற்றும் வக்கீல் குழுக்களுடன் ஒத்துழைப்பதிலும் நாங்கள் கவனம் செலுத்துகிறோம், இந்த நெறிமுறைகள் பரவுவதை உறுதிசெய்கின்றன. புதிய நுகர்வோர் எதிர்பார்ப்புகளை பாணியுடன் தடையின்றி கலக்கும் தயாரிப்புகளுடன் அமைப்பதே எங்கள் குறிக்கோள், மொத்த உரையாற்றக்கூடிய சந்தையை விரிவுபடுத்துவதன் மூலம் அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பு சிறந்த வணிக உணர்வை ஏற்படுத்துகிறது என்பதை உலகுக்கு நிரூபிக்கிறது.
அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பை மறுவரையறை செய்வதில் நாங்கள் உறுதியாக இருக்கிறோம், புதுமை மற்றும் பச்சாத்தாபம் தொடர்ந்து அனைத்தையும் உள்ளடக்கிய உலகத்தை உருவாக்கி வருவதை உறுதிசெய்கிறோம், மேலும் அதிகமான பிராண்டுகள் எங்களுடன் அவ்வாறு செய்வதைக் காண விரும்புகிறோம். அணுகக்கூடிய வடிவமைப்பு என்பது எங்கள் தற்போதைய பணியின் ஒரு பகுதியாகும்: ஒவ்வொரு உடலின் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தும் செயல்பாட்டு, அணுகக்கூடிய மற்றும் அழகான தயாரிப்புகளை உருவாக்க, மேலும் உள்ளடக்கிய உலகத்திற்கு வழி வகுக்கிறது.
பென் வின்ட்னர் மைக்கேல் கிரேவ்ஸ் வடிவமைப்பின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக உள்ளார்.