Home Business ஒரு முத்திரையை உருவாக்குவோம் | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

ஒரு முத்திரையை உருவாக்குவோம் | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

பலருக்கு, சுற்றுச்சூழல் பரிசீலனைகள் தங்கள் வணிக வண்டிகளில் வைப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. ஆனால் பசுமை உரிமைகோரல்கள் நம்பத்தகுந்தவை என்பதை அறிந்து கொள்வது கடினம். முத்திரைகள் மற்றும் சான்றிதழ்கள் கடைக்காரர்கள் தங்கள் நம்பிக்கையை எங்கு வைக்க வேண்டும், தங்கள் பணத்தை எவ்வாறு செலவிடுவது என்பதை தீர்மானிக்க உதவும் ஒரு பயனுள்ள கருவியாக இருக்கலாம் – ஆனால் அவை திடமான ஆதாரத்தால் ஆதரிக்கப்பட்டால் மட்டுமே.

FTC இன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு சோதனை செய்யப்பட்ட பச்சை, இலாப நோக்கற்ற மேலாண்மை எல்.எல்.சி மற்றும் ஜெர்மி ரியான் கிளாய்ஸ் முத்திரைகள் மற்றும் சான்றிதழ்கள் மூலம் நுகர்வோருக்கு வழங்கப்படும் உரிமைகோரல்கள் ஒலி அறிவியலால் ஆதரிக்கப்படுவதை உறுதி செய்வதன் முக்கியத்துவத்தை நிரூபிக்கிறது. FTC இன் கூற்றுப்படி, நிறுவனம் மற்றும் கிளாய்ஸ் ஒரு சோதனை செய்யப்பட்ட பச்சை சான்றிதழை விளம்பரப்படுத்தி விற்றன, இது “பசுமை தயாரிப்புகளை உற்பத்தி செய்யும் அல்லது பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை தயாரிப்பதில் பசுமை செயல்முறைகளைப் பயன்படுத்தும் வணிகங்களுக்கான நாட்டின் முன்னணி சான்றிதழ் திட்டம்” என்று கூறப்படுகிறது. நிறுவனத்தின் வலைத்தளம் இந்த திட்டத்தை “அமெரிக்காவில் 45,000 க்கும் மேற்பட்ட சான்றிதழ்களைக் கொண்ட பசுமை வணிகங்களுக்கான நாட்டின் முன்னணி சான்றிதழ்” என்று கூறியது.

“விரைவான” சான்றிதழுக்கு தகுதி பெற, நிறுவனங்கள் “உங்கள் வணிகம் பங்கேற்கும் பசுமை நடவடிக்கைகள் குறித்து தொடர்ச்சியான கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க வேண்டும்” என்று சோதனை செய்யப்பட்ட கிரீன் கூறினார். “புரோ” சான்றிதழுக்கு தகுதி பெற, நிறுவனங்கள் ஒரே ஆவணங்களை வழங்க வேண்டியிருந்தது, ஆனால் சோதிக்கப்பட்ட பசுமை இன்னும் தேவைப்படுகிறது: “பசுமை நடைமுறைகளை சரிபார்க்க ஒரு சாத்தியமான தள வருகை முறையானது மற்றும் உலகளாவிய பசுமை தரங்களை பூர்த்தி செய்கிறது.”

அந்த உரிமைகோரல்கள் இருந்தபோதிலும், எந்தவொரு விண்ணப்பதாரரும் தங்கள் வணிகத்தின் பசுமை நடவடிக்கைகள் குறித்து தொடர்ச்சியான கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க தேவையில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, மேலும் புரோ சான்றிதழுக்கான எந்தவொரு விண்ணப்பதாரரும் சான்றிதழ் நிபந்தனையாக ஒரு தள வருகைக்கு உட்படுத்தப்படவில்லை. FTC இன் படி, நிறுவனம் வலியுறுத்திய ஒரே “பச்சை” செயல்பாடு விரைவான சான்றிதழுக்காக 9 189.95 அல்லது புரோ பதிப்பிற்கு. 549.95 வரை உயர்ந்தது. வணிகங்கள் கட்டணத்தை செலுத்தியவுடன், கிரீன் அவர்களுக்கு லோகோ மற்றும் “சான்றிதழ் சரிபார்ப்பு பக்கம்” அனுப்பியதாக எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது.

ஆனால் சோதனை செய்யப்பட்ட பச்சை திட்டத்தின் சிக்கல்கள் அங்கு முடிவடையவில்லை. சோதனை செய்யப்பட்ட கிரீன் அதன் திட்டத்தை தேசிய பசுமை வணிக சங்கம் மற்றும் தேசிய அரசு ஒப்பந்தக்காரர்களின் சங்கத்தால் அங்கீகரிக்கப்பட்டதாகக் கூறினார். சுயாதீன தொழில் குழுக்கள்? அவ்வாறு இல்லை. FTC இன் கூற்றுப்படி, அவை பதிலளித்த கிளாய்ஸுக்கு சொந்தமான மற்றும் இயக்கப்படும் வணிகங்கள்.

சான்றிதழைத் தாங்கிய தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் அவற்றின் சுற்றுச்சூழல் பண்புக்கூறுகள் அல்லது நன்மைகளின் அடிப்படையில் சுயாதீனமாகவும் புறநிலையாகவும் மதிப்பீடு செய்யப்பட்டுள்ளன என்ற தவறான கூற்றை, கிரீன் சான்றிதழ்கள் சோதித்ததாக FTC இன் புகார் கூறியது. கூடுதலாக.

தேசிய பசுமை வணிகச் சங்கம் மற்றும் தேசிய அரசாங்க ஒப்பந்தக்காரர்களின் சங்கத்திலிருந்து “ஒப்புதல்களை” பயன்படுத்துவதை சோதித்ததாகவும் எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது, அவர்கள் குழுக்களுக்கு சொந்தமான மற்றும் செயல்பட்டதிலிருந்து தவறானது மற்றும் தவறாக வழிநடத்தியது. இரு குழுக்களுக்கும் பச்சை நிறத்தையும் பரிசோதித்த உறவை வெளிப்படுத்தத் தவறியது ஒரு ஏமாற்றும் நடைமுறையாகும்.

ஆதாரம்