மெக்ஸிகோவில் அந்நியர்கள் தனது தாயின் கதவைத் தட்டும்போது ஹெக்டர் சால்டிவர் நினைவு கூர்ந்தார்.
அவர்கள் ஒரு கப் சர்க்கரையை கடன் வாங்க விரும்பவில்லை, பழைய பழமொழி செல்கிறது, மாறாக ஒரு கப் சூடான சாஸ்.
“என் அம்மா, ஏற்கனவே அவர் தயாரித்த சூடான சாஸுடன் வீட்டிற்கு மிகவும் பிரபலமானவர்” என்று சால்டிவர் கூறினார். “இந்த குடும்ப செய்முறை சூடான சாஸ்.”
அவளுடைய வீட்டு வாசலில் உள்ள மற்றவர்கள் அந்த செய்முறையைக் கேட்டார்கள், அல்லது அவளுடன் வியாபாரத்திற்குச் செல்லும் வாய்ப்பைக் கேட்டார்கள். குடும்ப செய்முறையை மிகவும் பாதுகாப்பாக, சரியான வணிக பங்குதாரர் தட்டும் வரை அதைப் பகிர்ந்து கொள்ள மறுத்துவிட்டார்: அவரது மகன்.
“லத்தீன் தொழில்முனைவோரின் வெற்றிக் கதைகளை எடுத்துக்காட்டுகின்ற என்.பி.சி பாட்காஸ்ட் -” பஸ்னஸ் ஸ்கூல் “இன் ஆஷ்லே சப்பாரோவிடம் சால்டிவர் கூறினார்:” அவர் இறுதியாக செய்முறையை அனுப்ப முடியும் என்று என் அம்மா மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார்.
சால்டிவர் சூடான சாஸ் செய்முறையை பிராண்டாக மாற்றினார் தியா லூபிடா உணவுகள்மெக்ஸிகன்-ஈர்க்கப்பட்ட ஆரோக்கியமான உணவுகளின் வரி, அதில் சில்லுகள் மற்றும் டார்ட்டிலாக்கள் உள்ளன. அவர் தனது தாயின் வீட்டு வாசலில் இருந்து உள்ளூர் கடைகளுக்கும், பின்னர் தேசிய சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கும் “சுறா தொட்டிக்கும்” தயாரிப்புகளை எடுத்துச் சென்றார்.
“அந்த வணிகத்தை பராமரிப்பதன் அளவையும் ஆயிரம் கடைகளின் வணிக எதிர்பார்ப்பையும் புரிந்துகொள்வதும் புரிந்துகொள்வதும் மிகவும் கடினம்” என்று சால்டிவர் கூறினார். “சிறிய, குழந்தை படிகள் … பின்னர் சாதாரண படிகள், பின்னர் நீங்கள் ட்ரொட் செய்ய ஆரம்பித்து ஓடலாம்.”
எவ்வாறாயினும், ஒரு வணிகத்தை நடத்துவது அவருக்கு புதியது.
மெக்ஸிகோவில், அவர் ஒரு கார் பேட்டரி உற்பத்தியாளருக்காக பணிபுரிந்தார், அதற்கான சிறந்த மூலப்பொருள் சல்பூரிக் அமிலம். அவர் வெளிநாட்டில் படித்தார், தனது தாயிடமிருந்து பராமரிப்புப் பொதிகளைப் பெற்றார், அதில் அவரது சூடான சாஸ் அடங்கும், அவர் கல்லூரி நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வார்.
பின்னர் அவர் அந்த நேரத்தில் மெக்ஸிகோ நகரத்தில் கிளாஸ் டைம் என்று நிறுவப்பட்ட வளர்ந்து வரும் உணவு பிராண்டாக இருந்தார். அங்கு அவர் கூல்-எய்டுடன் ஒப்பிட்ட ஒரு தூள் பான கலவையான ஃப்ரெஸ்காஸை விற்றார், ஆனால் மெக்ஸிகன் சுவைகளுடன்.
“அது உணவு மற்றும் பானத்திற்கான எனது துவக்கம்” என்று அவர் கூறினார். “இது ஒரு நுழைவு நிலை பாத்திரம், நான் விற்பனையில் இருந்தேன், நான் உண்மையில் வீட்டுக்கு வீடு விற்பனையாளராக இருந்தேன்.”
சால்டிவர் இப்போது அந்நியர்களின் கதவுகளைத் தட்டினார்.
அவர் பெரிய நிறுவனங்களுக்கு முன்னேறினார், நெஸ்லே மற்றும் பின்னர் டயமண்ட் ஃபுட்ஸ் உடன் இணைந்தார், இது 2015 ஆம் ஆண்டில் ஸ்னைடரின்-லான்ஸ் என்பவரால் கையகப்படுத்தப்பட்டது. நிறுவனத்துடன் இருக்க, அவர் பே ஏரியாவிலிருந்து வட கரோலினாவுக்கு செல்ல வேண்டும்.
“சாலையில் அந்த முட்கரண்டி இருந்தது,” என்று அவர் கூறினார்.
அவரது விருப்பங்கள், கிழக்கு கடற்கரைக்குச் சென்று ஒரு பெரிய நிறுவனத்துடன் இருக்க வேண்டும் அல்லது பே ஏரியாவில் தங்கி புதிய வேலையைத் தேட வேண்டும் என்று அவர் கூறினார். அல்லது …
“இந்த முயற்சியைத் தொடங்கவும்,” என்று அவர் கூறினார். “மக்கள் என்னைப் பார்த்து கிள்ளுவது, என்னை கிள்ளுவது, என்னை கிள்ளுவது போன்றவர்கள்: ‘நீங்கள் உங்கள் சொந்த சூடான சாஸ் பிராண்டைத் தொடங்க வேண்டும்.’ … நான் குறைவாக பயணித்த சாலையைத் தேர்ந்தெடுத்தேன். “
அந்த சாலையில் 2019 ஆம் ஆண்டில் சுய நிதியளிக்கப்பட்ட செயல்பாட்டைத் தொடங்குவது அடங்கும், இது இறுதியில் தனது சூடான சாஸை உள்ளூர் கடைகளில் வைத்தது. அவர் விரைவில் ஒரு விநியோகஸ்தரால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டார், அவரது தயாரிப்புகள் வால்மார்ட், முழு உணவுகள், வெக்மேன் மற்றும் பிற சில்லறை விற்பனையாளர்களின் அலமாரிகளை அடைய செல்கின்றன.
கோரிக்கை இந்த நடவடிக்கையை விஞ்சியது, அதாவது வணிகத்தை அளவிட ஒரு உற்பத்தியாளருடன் தனது தாயின் செய்முறையைப் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டிய நேரம் இது.
“இதை நானே உருவாக்குவது முதல் ஒரு உற்பத்தியாளரிடம் செல்வது வரை, இந்த செய்முறையை நீங்கள் கொடுக்க வேண்டும், நீங்கள் ஒப்படைக்கப்படுவதையும் நம்பப்படுவதையும் விரும்புகிறீர்கள்” என்று அவர் கூறினார். “நீங்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும்.”
குறிப்பாக சுறாக்களுடன் நீந்தும்போது.
அதன் முதலீட்டாளர்களில் ஒருவருடன் ஒரு ஒப்பந்தத்தைப் பெறுவார் என்ற நம்பிக்கையில் சால்டிவர் ஹிட் ஏபிசி பிசினஸ் ரியாலிட்டி தொலைக்காட்சி தொடரான “சுறா டேங்க்” இல் தோன்றினார். அவரது விற்பனை ஆடுகளத்தின் ஆரம்பத்தில், ஒரு சுறா கடித்ததில் ஆர்வம் காட்டவில்லை.
“நான் சொன்ன முதல் விஷயம் என்னவென்றால், ‘நீங்கள் டகோஸ் சாப்பிட விரும்பினால் உங்கள் கையை உயர்த்துங்கள்,’ ‘சால்டிவர் நிகழ்ச்சியில் தனது ஆடுகளத்தைப் பற்றி கூறினார். “என்ன நடக்கும்? டேமண்ட் ஜான், ‘நான் டகோஸை வெறுக்கிறேன்’ என்று கூறுகிறார். …. என் தலையில் பதிவு அரிப்பு இருப்பதை நீங்கள் கேட்கலாம். Errrrrrr. லைக், என்ன? டகோஸை வெறுக்க வைத்த உங்கள் நாய்க்குட்டியின் மீது என்ன டகோ டிரக் ஓடியது? ”
கெவின் ஓ’லீரி – சுறா “திரு. அற்புதம் ” – டகோஸ் மற்றும் நிறுவனத்தை விரும்பியது. சால்டிவர் ஓ’லீரியுடன், 000 500,000 க்கு ஒரு ஒப்பந்தத்தைப் பெற்றார், மேலும் அத்தியாயத்தைப் பார்த்த மில்லியன் கணக்கானவர்களிடமிருந்து தேசிய வெளிப்பாட்டைப் பெற்றார்.
“எனக்கு நினைவிருக்கிறது, ஆன்லைன் விற்பனை நேரலையில் நடப்பதைப் பார்ப்பது எனது ஷாப்பிஃபி எபிசோட் ஒளிபரப்பப்பட்டது, இது எங்களுக்கு 50,000 பார்வையாளர்களைக் கொண்டிருந்தது போல நம்பமுடியாத ஒன்று” என்று அவர் கூறினார்.
வாய் வார்த்தை, ஒரு வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கான மிகவும் திறமையான வழி சால்டிவர் கூறினார். ஒரு அந்நியரின் கதவைத் தட்டுவதன் மூலமோ, ஒரு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியில் தோன்றுவதோ, அல்லது மளிகைக் கடையில் தனது சொந்த தயாரிப்பை வாங்குவதன் மூலமும், வாடிக்கையாளருக்கு பின்னால் வரிசையில் கொடுப்பதன் மூலமும் – அவர் செய்துள்ளார்.
“இது எல்லாம் சலசலப்பின் ஒரு பகுதி,” என்று அவர் கூறினார். “இது உங்கள் பிராண்டையும் உங்கள் தயாரிப்புகளையும் மக்களின் கைகளில் பெற முயற்சிப்பதன் ஒரு பகுதியாகும்.”