Home Business ஐந்து நட்சத்திரங்களுக்கு குறுக்குவழிகள் இல்லை: தள ஜாபருடன் FTC இன் குடியேற்றத்திலிருந்து பாடங்கள்

ஐந்து நட்சத்திரங்களுக்கு குறுக்குவழிகள் இல்லை: தள ஜாபருடன் FTC இன் குடியேற்றத்திலிருந்து பாடங்கள்

வணிக உரிமையாளர்கள் எதிர்கொள்ளக்கூடிய சில நிகழ்வுகளுக்கு, நேர்மறையான முடிவுக்கு உடனடி பதில் முக்கியமானது. மருத்துவ அவசரநிலைகள், தீ மற்றும் தரவு மீறல்களைக் கையாள்வதை சிந்தியுங்கள். மெதுவான, வேண்டுமென்றே அணுகுமுறை சிறந்த முடிவுகளைத் தரும் பிற விஷயங்கள் உள்ளன. ஒரு புதிய நிர்வாகியை பணியமர்த்தல். சரியான அலுவலக இடத்தைக் கண்டறிதல். மானியங்களுக்கு விண்ணப்பித்தல். தள ஜாபருடனான இன்றைய தீர்வு என்பது மற்றொரு பணி வணிகங்களின் நினைவூட்டலாகும், அந்த மெதுவான மற்றும் நிலையான பட்டியலில் தொடர்ந்து இருக்க வேண்டும்: உங்கள் பிராண்டை மிஸ்ஸி அல்லாத வாடிக்கையாளர் மதிப்புரைகள் மூலம் உருவாக்குதல்.

தள ஜாபராக செயல்படும் ஜி.ஜி.எல் திட்டங்கள், இன்க். பிரச்சினை? கேள்விக்குரிய கருவிகள் மக்களிடமிருந்து ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை வாங்கிய நிமிடத்திலிருந்தே மதிப்பீடுகள் மற்றும் மதிப்புரைகளை சேகரித்தன. பின்னர், FTC இன் புகாரின் படி, தள ஜாபர் அந்த மதிப்புரைகளையும் மதிப்பீடுகளையும் வருங்கால வாடிக்கையாளர்களுக்கும் அதன் வலைத்தளத்திலும், கட்டண கூகிள் தேடல் முடிவுகளிலும் விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைப் பயன்படுத்தி எந்த அனுபவமும் இல்லாதவர்களிடமிருந்து வந்தது என்பதை தெளிவுபடுத்தாமல் காண்பித்தார். இந்த மதிப்புரைகள் மற்றும் மதிப்பீடுகளை முன்னிலைப்படுத்த தங்கள் வலைத்தளங்களில் அவர்கள் காண்பிக்கக்கூடிய வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு விட்ஜெட்டுகளையும் தள ஜாபர் வழங்கினார்.

இதை இன்னும் உறுதியானதாக மாற்ற, புகார் ஒரு தள ஜாபர் சுயவிவரத்துடன் ஒரு ஆன்லைன் தளபாடங்கள் சில்லறை விற்பனையாளரை 83,154 மதிப்புரைகளைக் காட்டுகிறது, சராசரியாக 4.72 நட்சத்திரங்களின் மதிப்பீட்டைக் கொண்டுள்ளது. அந்த மதிப்புரைகள் மற்றும் மதிப்பீடுகளில் 98% க்கும் அதிகமானவை கேள்விக்குரிய தயாரிப்புகளை உண்மையில் பயன்படுத்தாத நபர்களால் விற்பனைக்கு வழங்கப்பட்டன. அந்த மதிப்பீடுகளை நீங்கள் அகற்றியபோது, ​​வணிகத்தின் சராசரி 2.19 நட்சத்திரங்களாக குறைந்தது என்று FTC கூறுகிறது. அந்த வணிகத்தின் தயாரிப்புகளை வாங்கலாமா என்று தீர்மானிக்கும் ஒருவருக்கு இது ஒரு பெரிய வித்தியாசம்.

தள ஜாபரின் நடைமுறைகள், எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, நுகர்வோரை தவறாக வழிநடத்தியது மற்றும் எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறியது. வழக்கைத் தீர்க்க, நிறுவனம் தனது செயலை சுத்தம் செய்ய ஒப்புக் கொண்டது, மேலும் மதிப்பீடுகள் அல்லது மதிப்புரைகள் குறித்து ஏமாற்றும் கூற்றுக்களைச் செய்ய மற்றவர்களுக்கு தயாரிப்பதை நிறுத்தவோ அல்லது உதவவோ ஒப்புக்கொண்டது.

வணிகங்களுக்கான பாடங்கள் யாவை?

  • நேர்மையான வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து உண்மையுள்ள மதிப்புரைகளை சேகரிக்க உங்கள் நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை வாங்கத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது மக்கள் மதிப்புரைகளை நம்பியுள்ளனர். உங்கள் தயாரிப்பு சந்தைக்கு புதியதாக இருந்தால், நேர்மறையான மதிப்புரைகளை விரைவில் உருவாக்க உதவும் சேவைகளைத் தேட நீங்கள் ஆசைப்படலாம். ஐந்து நட்சத்திரங்களுக்கு குறுக்குவழிகளை எடுக்க வேண்டாம். மதிப்புரைகளை சேகரித்து உங்கள் வணிகத்தின் நற்பெயரை உருவாக்குவது நேரம் எடுக்கும். போலி மதிப்புரைகளை உருவாக்குவது, வாங்குவது அல்லது விற்பனை செய்வது நுகர்வோர் மதிப்புரைகள் மற்றும் சான்றிதழ்களைப் பயன்படுத்துவது குறித்து FTC இன் விதியை மீறி இயங்கக்கூடும், மேலும் மீறல்கள் உங்களுக்கு செலவாகும். மேலும், உங்கள் தேர்வின் குறுக்குவழி விதிக்கு வெளியே வந்தாலும் – இந்த விஷயத்தைப் போலவே – FTC சட்டத்தை மீறியதற்காக FTC இன்னும் உங்களுக்கு எதிராக வழக்குத் தொடரலாம்.
  • மதிப்புரைகளுக்கு வரும்போது, ​​உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை தவறாக வழிநடத்த வேண்டாம். உங்கள் வலைத்தளத்தில் வாடிக்கையாளர் மதிப்புரைகளை மக்கள் பார்க்கும்போது, ​​நீங்கள் வேறுவிதமாகச் சொல்லாவிட்டால், அந்த மதிப்புரைகள் உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை வாங்கி முயற்சித்தவர்களிடமிருந்து வருவதாக அவர்கள் கருதுவார்கள். அது உண்மையல்ல என்றால், நீங்கள் அதை தெளிவுபடுத்த வேண்டும்.
  • தளங்கள் FTC சட்டத்தை மீறலாம். வணிகங்கள் ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை வாங்கத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது மக்களுக்கு முக்கியமான தகவல்களை தவறாக சித்தரிக்கின்றன FTC சட்டத்தை மீறுகின்றன. மூன்றாம் தரப்பு தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைப் பற்றி தங்கள் சொந்த தவறான விளக்கங்களைச் செய்யும்போது தள ஜாபர் போன்ற தளங்கள் இதில் அடங்கும்.

ஆதாரம்