BusinessNews

பெரிய முட்டை பிராண்டிங் நெருக்கடிக்குள்

மாட் சியா முட்டைகளின் பெரிய விசிறி. தனது மகளுடன், அவர் விலைமதிப்பற்ற ஐரோப்பிய வெண்ணெயில் குளித்த மெதுவான துருவல்களை உருவாக்குவார். வடிவமைப்பு மற்றும் பிராண்டிங் நிறுவனமான பேர்ல்ஃபிஷரின் நிர்வாக படைப்பாக்க இயக்குநராக, இப்போது ஓய்வுபெற்ற பிராண்டுக்காக அவர் வடிவமைத்த ஒரு முட்டை அட்டைப்பெட்டிக்கு அதே அன்பைக் கொண்டு வந்தார்.

மீளுருவாக்கம் செய்யும் விவசாய உற்பத்தியாளர்கள் பணக்கார எரிந்த சியன்னா குண்டுகளுடன் முட்டைகளை உருவாக்கினர், மேலும் SIA அவர்களின் இயற்கையான சாயலைக் கொண்டாடும் ஒரு நிரப்பு நீல தொகுப்பை வடிவமைத்தது. இந்த வெளிப்பாட்டை அடைய, கார்ட்டன் ஒரு ஆப்பிள் தயாரிப்பு போன்ற ஒரு வியத்தகு, பல அடுக்கு கதையில் வெளிவந்தது, “கவனிப்பு” மற்றும் “சாகுபடி” போன்ற செய்திகளுடன் தங்கப் படலத்தில் சிறப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த பிரீமியம் முட்டைகள் $ 5 க்கு விற்கப்பட்டன. ஆனால் இன்று, மற்றொரு நியூயார்க்கர் முட்டைகளுக்கு முழங்கை போடுவதால், இது SIA க்கு முற்றிலும் மாறுபட்ட சகாப்தமாக உணர்கிறது.

“இப்போது எல்லாம் ஜன்னலுக்கு வெளியே எறியிவிட்டது. நீங்கள் அலமாரியில் நிற்கிறீர்கள், எல்லாமே $ 10 முதல் $ 12 வரை. வேறுபாடுகள் என்ன என்பதைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறேன். இந்த வியாபாரத்தில் இருப்பதால், ‘நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதை நான் பாராட்டுகிறேன், ஆனால் நான் இந்த முட்டைகளுக்கு அவ்வளவு செலவிடவில்லை,‘பக்தான்’”அவர் கூறுகிறார். “இது பிராண்டைப் பற்றி அதிகம் அக்கறை கொண்ட ஒருவரிடமிருந்து வருகிறது. நான், ‘ஃபக் இட்’ நான் அவற்றைக் கண்டுபிடிக்க முடிந்தால் இலவச வரம்பைப் பெற விரும்புகிறேன், ஆனால் நான் இணைக்கப்பட்ட விலைக் குறியைப் பார்த்து, நான் அவ்வளவு செலவழிக்க வழி இல்லை என்று சொல்கிறேன். இந்த பேக் நீடிக்காது. ”

முட்டை பற்றாக்குறை வயதில் சியா நாம் அனைவரும். அவர் தனது குடும்பம் சாப்பிடும் முட்டைகளைப் பற்றி அக்கறை காட்டுகிறார். ஆனால் அவரால் முடியாது செயல்பாட்டு ரீதியாக கவனிப்பு அந்த முட்டைகள் மிகவும் விலை உயர்ந்தால். 90% அமெரிக்க குடும்பங்களால் நுகரப்படும் சரக்கறை பிரதானமானது, தற்போது செலவாகும் 40% அதிகம் 2025 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில் செய்ததை விட. இது பிராண்ட் மற்றும் நுகர்வோர் மதிப்புகள் பற்றிய யோசனையை ஒரு முறிவு இடத்திற்குத் தள்ளுகிறது.

முட்டை பற்றாக்குறை ஒரு எளிய உண்மையை வெளிப்படுத்துகிறது: மக்கள் ஒருபோதும் முட்டைகளுக்கு அதிக பிராண்ட் விசுவாசத்தைக் கொண்டிருக்கவில்லை, மேலும் விலைகள் அதிகரிக்கும் போது, ​​முன்பு உங்கள் முட்டை வாங்கும் முடிவுகளை எந்த மதிப்புகள் ஓட்டினாலும் உங்கள் பணப்பையை சவால் செய்ய வாய்ப்புள்ளது.

மேய்ச்சல் நிலங்களைக் கவனியுங்கள்

பிரீமியம் முட்டை பிராண்டின் மரணம்

நுகர்வோர் பாரம்பரியமாக ஒரு முட்டையை வகை – வழக்கத்திற்கு மாறான அல்லது சிறப்பு. வழக்கமான வாங்குபவர்கள் எல்லா முட்டைகளும் ஒரே மாதிரியானவை என்று கருதுகின்றனர், எனவே மலிவான வேலை எதுவாக இருந்தாலும். சிறப்பு வாங்குபவர்கள் “கூண்டு இலவசம்” அல்லது “மேய்ச்சல் எழுப்பப்பட்ட” போன்ற விலங்கு நல லேபிள்களை நோக்கிச் செல்லப்படலாம் அல்லது கோழிகளிடமிருந்து ஒமேகா 3 கள் போன்ற ஊட்டச்சத்து பண்புகளை உயர்த்தலாம்.

“ஒரு குற்ற உணர்வு இருக்கிறது. எல்லோரும் வெவ்வேறு கொள்கைகள், வெவ்வேறு உரிமைகோரல்கள் மற்றும் குணங்களைத் தேடுகிறார்கள், சில சமயங்களில், ‘இதை நான் வாங்க முடியுமா?’ அந்த மாதிரியான விஷயங்களுக்கு வரும்போது அனைவருக்கும் வித்தியாசமான அளவு உள்ளது, ”என்கிறார் சியா. “இன்று முட்டைகள் ஒன்றாக மங்கலாக இருப்பதற்கு காரணம், உங்கள் விலைக்கும் கொள்கைகளுக்கும் இடையிலான டெல்டா மிகப் பெரியதாகிறது. . . NY இல் உள்ள அனைவரும் மலிவான முட்டைகளைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறார்கள். ”

பெரும்பாலான முட்டைகள் அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ ஒரே மாதிரியாகத் தெரிகின்றன, எனவே பேக்கேஜிங் என்பது பிரீமியம் முட்டை பிராண்டை அதிகமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ சமிக்ஞை செய்வதற்கான வாகனம் ஆகும். முரண்பாடாக, மிகச்சிறந்த பூட்டிக் முட்டைகள்சிறிய விவசாயிகளிடமிருந்து நேரடியாக விற்கப்படும் – மறக்கக்கூடிய, காகித கூழ் அட்டைப்பெட்டிகள், பெரும்பாலும் பண்ணையிலிருந்து நுகர்வோருக்கு நேரடியாக விநியோகிக்கப்படுகின்றன. கடை அலமாரி வேறு கதையைச் சொல்கிறது. நீல்சன் மற்றும் அமெரிக்க முட்டை வாரியத்தின் தரவுகளின்படி, மலிவான பாதுகாப்பு பேக்கேஜிங் -காகிதம், ஸ்டைரோஃபோம் மற்றும் பிளாஸ்டிக் ஆகியவற்றின் கலவையை இங்கே வைத்திருக்கிறீர்கள்.

பிராண்ட் விசுவாசத்திற்கு பதிலாக, இந்த கடைக்காரர்கள் சிறந்த விலையின் சிறந்த விகிதத்திற்காக வேட்டையாடுகிறார்கள் மற்றும் பெக் மற்றும் “இலவச வீச்சு” போன்ற அவர்கள் விரும்பிய பண்புகளை. பல சந்தர்ப்பங்களில், ஸ்டைரோஃபோம் சமிக்ஞைகள் “வழக்கமானவை”, எனவே நுகர்வோர் அந்த பொதிகளுக்கு உரிமை பெறுகிறார்கள். தொகுப்பு வாங்குவதை ஈர்க்கக்கூடும் என்றாலும், இறுதியில், நுகர்வோர் பொருட்களை இருமுறை சரிபார்க்க உள்ளே ஒரு பார்வை எடுப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்கிறார்கள். சியா சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, மளிகைக் கடையில் முட்டை மட்டுமே இருக்கலாம், மக்கள் உடைக்கப்படாமல் இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக மக்கள் தவறாமல் திறக்கிறார்கள். (யாரும் கசிந்து கொண்டிருக்கிறார்களா என்று சோதிக்க யாரும் டைட் காய்களின் தொகுப்பைத் திறக்கவில்லை.)

பிரீமியம் முட்டையின் தலைவிதியைப் பொறுத்தவரை, இப்போதைக்கு, அத்தகைய யோசனை புறக்கணிப்பதாகத் தெரிகிறது, பற்றாக்குறை வயதில், எல்லா முட்டைகளும் பிரீமியமாகிவிட்டன. அவர்கள் வாங்கிய முட்டையின் பிராண்டைப் பற்றி மக்கள் ஒருபோதும் அக்கறை காட்டவில்லை, மேலும் அவர்கள் இப்போது குறைவாகவே கவலைப்படுகிறார்கள்.

ஆர்கானிக் முட்டை ஸ்கோர்கார்டு

முட்டையின் மாற்றும் அடையாளம் ஒரு பிராண்டாக

முட்டைகள் பிராண்டுகளால் விற்கப்படுகின்றன, ஆனால் உண்மையில், அவை தங்களுக்கு மிகப் பெரிய பிராண்டாகும் – இது இறைச்சியை விட மலிவான, மிகவும் வசதியான, நெறிமுறை புரதத்தை சமிக்ஞை செய்கிறது. அமெரிக்க முட்டை வாரியம் என்பது அந்த பிராண்டைப் பாதுகாக்கவும் வளர்க்கவும் விவசாயிகளால் நிதியளிக்கப்பட்ட ஒரு இலாப நோக்கற்றது, இந்த பிரதானத்திற்கான நமது தேவையை அதிகரிப்பதே முதன்மை நோக்கம்.

எட்வர்ட் ஹாஃப்மேன் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் தகவல்தொடர்புகளின் வி.பியாக பொறுப்பேற்றபோது, ​​அவர் ஒரு முக்கிய மூலோபாயத்தை முன்னோக்கி பட்டியலிட்டார். அவர் புதிய இலக்கு சந்தைகளை அடையாளம் கண்டார், மேலும் முட்டைகளைப் பற்றிய சந்தையை மீண்டும் மேம்படுத்துவதற்காக அமைப்பின் “மிகப்பெரிய மற்றும் தைரியமான” திட்டத்தை அறிமுகப்படுத்தினார், இது விரும்பத்தக்க சமையல் மற்றும் ஊட்டச்சத்து குறித்த தகவல்களால் நிரப்பப்பட்டது.

ஆனால் கடந்த ஆண்டின் Q4 க்குள், பறவைக் காய்ச்சல் குறித்த தொழில்துறையின் நான்கு ஆண்டு பதட்டம் ஒரு உண்மையான நெருக்கடியாக அதிகரித்தது. “நானும் எனது குழுவும் முன்னால் நிலப்பரப்பைப் பார்க்கத் தொடங்கினோம், மேலும், ‘உங்களுக்குத் தெரியும், நாங்கள் எங்கள் நிரலாக்கத்தில் சிலவற்றை மெதுவாக உருட்டத் தொடங்க வேண்டும், ஏனென்றால் நுகர்வோருக்கு தொனி காது கேளாதவர்களாக நாங்கள் வர விரும்பவில்லை,’ ‘என்று ஹாஃப்மேன் விவரிக்கிறார்.

பின்பற்றப்படுவது அமெரிக்க முட்டை வாரியத்தின் திட்டத்தை நிறுத்துவது மட்டுமல்ல, பெரிய முட்டை விடுமுறை, ஈஸ்டர், அடிவானத்தில் கணிக்கும்போது மூலோபாயத்தின் முழுமையான மாற்றம். முட்டைகளை விரும்பத்தக்கதாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் நிலைநிறுத்துவதற்கு பதிலாக, அவை இப்போது முட்டைகளை பாதுகாப்பான மற்றும் மலிவான நட்பாக நிலைநிறுத்துகின்றன. இந்த புதிய அணுகுமுறையை முன்னிலைப்படுத்தும் புதிய வலைத்தள மறுவடிவமைப்புக்கு மத்தியில் நிறுவனம் உள்ளது the முட்டைகளை விநியோகிக்கும் நுகர்வோர் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் இருவரும்.

பாதுகாப்பு முடிவில், நீங்கள் முட்டைகளிலிருந்து பறவைக் காய்ச்சலைப் பெறலாம் என்ற கவலைகளை அவர்கள் குறைக்கிறார்கள் (சமைக்கும்போது, ​​அவை பாதுகாப்பாக கருதப்படுகின்றன). மலிவான முடிவில், அவை முட்டைகளுக்கு ஒரு அணுகுமுறையைத் தள்ளுகின்றன, இது “அட்டைப்பெட்டியை அதிகரிக்க” உதவுகிறது. “இந்த நேரத்தில் நுகர்வோர் ஒரு முட்டையை வீணாக்குவதை நாங்கள் விரும்பவில்லை” என்று ஹாஃப்மேன் கூறுகிறார்.

வாரியத்தின் புதிய வழிகாட்டுதல் உணவு திட்டமிடல் உதவிக்குறிப்புகள், சமையல் குறிப்புகள் மற்றும் நுகர்வோருக்கு கற்பித்தல் போன்ற வடிவத்தில் வருகிறது, ஆம், முட்டைகளை நீண்ட நேரம் பாதுகாக்க நீங்கள் உறைய வைக்கலாம்.

“ஒரு எடுத்துக்காட்டு: நீங்கள் உண்மையிலேயே துருவல் முட்டைகளை விரும்பினால், அந்த அட்டைப்பெட்டியை நீட்டிக்க, ஒரு பாலாடைக்கட்டி அல்லது ஏதேனும் ஒரு குடிசை சீஸ் அல்லது ஏதேனும் ஒன்றைக் கொண்டு சேர்க்கலாம்” என்று ஹாஃப்மேன் கூறுகிறார். “நான் மிகவும் வசதியாக இருக்கிறேன் (அதைச் சொல்கிறேன்). எங்கள் நுகர்வோர் அவர்கள் இருக்கும் இடத்தில் நான் சந்திக்க விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் உங்களுக்கு என்ன தெரியும், அதுதான் இப்போது தேவை. அவர்கள் கவனித்துக் கொள்ளப்படுகிறார்கள், தொழில் கட்டுப்படுத்தப்பட்டாலும் கூட முட்டைகள் முதுகில் இருப்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். ”

வெறும் முட்டை

முட்டை மாற்றுகளுக்கு ஒரு கணம்

ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு அவர்கள் வாங்காத முட்டைகளின் வகைகளுக்கு நுகர்வோர் தீர்வு காணும்போது, ​​2026 ஆம் ஆண்டில் வழங்கப்பட்ட விநியோகச் சங்கிலிகள் தொடர்ந்து சவால் செய்யப்படலாம் என்று பலர் நம்புகின்றனர் தளவாடங்கள் முட்டை உற்பத்தி. சில நேரங்களில் கடை அலமாரிகள் காலியாக இருக்கும். பிறகு என்ன?

ஈட் ஜஸ்ட் (இது முங் பீன்-பெறப்பட்ட முட்டை மாற்றாக, வெறும் முட்டையை உருவாக்குகிறது) ஜோஷ் டெரிக், இது ஒரு வாழ்நாளின் வாய்ப்பாகும்.

“கோழி முட்டைகள் குறிப்பாக அசுத்தமானவை, இப்போது நம்பகமானவை அல்ல. இது கூட நெருக்கமாக இல்லை: துவக்கத்தை விட, கடந்த 12 ஆண்டுகளில் நான் நிறுவனத்தை இணைத்ததிலிருந்து மிக முக்கியமான தருணமாக இது உள்ளது, ”என்கிறார் டெரிக். “இது பெரியதல்ல, ஆனால் இது ஒரு சிறிய சாளரம் திறந்திருக்கும். . . இப்போது நாடு முழுவதும், நாங்கள் மட்டுமே அலமாரியில் முட்டை. . . மக்கள் எங்கே நினைக்கிறார்கள், உண்மையில் கோழி முட்டையைத் தவிர வேறு முட்டை இருக்கிறதா? ”

டெரிக்கின் முக்கிய உத்திகளில் ஒன்றான இந்த தருணம் ஒரு ஊதியம், கோழி முட்டைகளுக்கு அருகில் முட்டை வழங்கப்பட வேண்டும் என்று நீண்ட காலமாக வலியுறுத்தியுள்ளார். வெறும் முட்டை அதன் மஞ்சள் நிற மஞ்சள் பால் அட்டைப்பெட்டி பேக்கேஜிங்கில் அலமாரியில் இருந்து வெளியேறுகிறது, ஒரு நவீனத்துவ சான்ஸ் செரிஃப் எழுத்துரு வடிவமைப்பு-ஒப்புதல் அளிக்கும் நகர்ப்புறங்கள் மற்றும் வசதியான புறநகர்ப் பகுதிகளை ஈர்க்கும் வகையில் (இது அதன் தளத்தை மட்டுமே கருதுகிறது)

“துன்பம் இல்லாத” ஆனால் விற்பனையில் “பல்லாயிரக்கணக்கான” மட்டுமே செய்யும் ஒரு நிறுவனத்திற்கு, டெரிக் மீண்டும் வராத சாத்தியமான ஊடுருவல் புள்ளியை அங்கீகரிக்கிறார். விற்பனை 70% யோய் உயர்ந்துள்ளது, மேலும் ஒரு சிறந்த சில்லறை விற்பனையாளரின் முக்கிய தயாரிப்புகளில் ஒன்றின் வளர்ச்சிக்கு 5x அதிகரிப்பு காண்கிறது. புதிய தேவைக்கு உணவளிக்க, டெரிக் முட்டை பற்றாக்குறை தாக்கியதிலிருந்து தனது அட்டவணையை முழுவதுமாக மீண்டும் கட்டியெழுப்பியுள்ளார், சில்லறை விற்பனையாளர்கள், உணவகங்கள் மற்றும் பிற நிறுவனங்களுக்கு நாள் முழுவதும் முட்டை பற்றி விசாரிக்கும். கடந்த வாரத்தில், அவர் ஒரு முதல் மூன்று வசதியான சங்கிலி, முதல் பத்து உணவக சங்கிலி மற்றும் அமெரிக்க இராணுவத்துடன் வெறும் முட்டையை வழங்குவது குறித்து பேசியுள்ளார். பின்னர் அவர் ஒரு வட கரோலினா மெகா காலை உணவகத்தின் ஒரு மின்னஞ்சலைப் படிக்கிறார், அது முட்டை முடிவடையும், “வித்தியாசமாகத் தெரிகிறது, ஆனால் நாங்கள் அதை முயற்சிப்போம்” என்று கேட்டார்.

இந்த தருணத்தில் வெறும் முட்டையின் தொனியை சமநிலைப்படுத்துவது முக்கியமானது, மேலும் நிறுவனம் விரைவில் ஒரு புதிய பிராண்ட் முழக்கத்தை ஏற்றுக்கொள்வது, அது முட்டை சந்தையின் உறுதியற்ற தன்மையை மெதுவாகத் தூண்டுகிறது: “யோ, சிக்கன் முட்டை, நாங்கள் அதை இங்கிருந்து பெற்றோம்.” அவர்கள் NPO க்களுக்கு மாதிரிகளை வழங்குகிறார்கள், வெறும் முட்டையை விற்காத தனி சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு தள்ளுபடியை வழங்குகிறார்கள், மேலும் “பறவை காய்ச்சல் பிணை எடுப்பின்” ஒரு பகுதியாக முட்டை சாண்ட்விச்களை விற்க NYC முழுவதும் 50 போடெகாக்களுடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளனர்.

“ஒவ்வொரு நாளும், நான் நினைத்துக்கொண்டே இருக்கிறேன், வேறு என்ன? இப்போது நாங்கள் பத்து வருடங்கள் அவ்வாறு செய்யவில்லை என்று வேறு என்ன செய்ய முடியும், நான் (நான் எப்போது பார்க்கும்போது) இதைத் திரும்பிப் பார்க்கிறேன், ”என்று டெரிக் கூறுகிறார், பெரும்பாலான சில்லறை விற்பனையாளர்களிடம் அவர்கள் மிகப் பெரிய வேண்டுகோளை ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர்கள் நெருக்கடியின் போது நம்பகமானவர்கள். “நீங்கள் அவர்களை அழைத்தால், ‘நீங்கள் எங்களுக்காக என்ன செய்ய முடியும் என்று உங்களுக்குத் தெரியும், சரியான நேரத்தில் வழங்கலாம்’ என்று அவர்கள் கூறுவார்கள்.”

இரவில் டெரிக்கை உயர்த்திக் கொள்வது மற்ற விஷயம் என்னவென்றால், நிறுவனம் எவ்வாறு விலை நிர்ணயம் செய்யப்படுகிறது என்பதுதான். பல ஆண்டுகளாக, முட்டை நஷ்டத்தில் விற்கப்படுகிறது, வழக்கமான முட்டைகளுடன் நெருக்கமாக இருக்க $ 5/அட்டைப்பெட்டியை வைத்திருக்கிறது. மிக சமீபத்தில், அதிக பணம் திரட்டுவதில் தன்னை நோய்வாய்ப்பட்டிருப்பதால், டெரிக் தனது வணிகத்தின் ஆரோக்கியத்திற்கு முன்னுரிமை அளித்தார், இப்போது முட்டை ஒரு பேக்கில் சுமார் $ 7 முதல் $ 9 வரை விற்கப்படுகிறது, இது முட்டையின் இரட்டை இலக்க விளிம்பை வழங்குகிறது. ஆனால் இரண்டு ஆண்டுகளில், முட்டைகளுடன் சமநிலையை ஏற்படுத்துவதற்கு வெறும் முட்டையை உற்பத்தி செய்வதற்கான விலையை குறைப்பதற்கான தொழில்நுட்ப பாதை தங்களுக்கு இருப்பதாக டெரிக் நம்புகிறார் – மேலும் அவருக்கு உதவ முடியாது, ஆனால் ஆச்சரியப்பட முடியாது, அதுவரை விலைகளைக் குறைப்பதற்கு காத்திருப்பது மதிப்புக்குரியதா, அல்லது இப்போது அவ்வாறு செய்வதன் மூலம் அதிகம் பெறப்படுமா?

“இந்த இரண்டு விஷயங்களும் என்னுள் இழுப்பதைப் போன்றது: ஒன்று, ஆமாம், போகலாம்! நிச்சயமாக, இது ஒரு கணம்! ‘”என்கிறார் டெரிக். “பின்னர் மறுபக்கம் என்னவென்றால், பையன், ஒவ்வொரு நாளும் பணம் திரட்ட முயற்சிப்பதை நான் விரும்புகிறேன்.” வெறும் முட்டை ஒரு சமரசத்தை எட்டும், எதிர்காலத்தில் விலைகளைக் குறைப்பதற்கு முன்பு, சில்லறை விற்பனையாளர்கள் மூலம் “ஒன் ​​ஒன் ஃப்ரீ” போன்ற தள்ளுபடியை வழங்கும்.

எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், டெர்ரிக் மற்றும் சியா ஒட்டுமொத்தமாக முட்டைகளின் எதிர்காலம் குறித்து முழு உடன்பாட்டில் உள்ளன. பூட்டிக் முட்டையின் யோசனை ஒரு வயதில் ஆபத்தில் தெரிகிறது. நிச்சயமற்ற முட்டை சந்தையில் இறுதி செலவு புரதத்தின் விலை மட்டுமல்ல, ஆனால் அனைத்து வகையான பொருட்களின் விநியோகச் சங்கிலிகளும் நம்பமுடியாத ஒரு சகாப்தத்தில் நமது உளவியல் ஆறுதல்.

“முட்டைகளுக்குப் பிறகு அடுத்தது என்ன, நாங்கள் கருத்தில் கொள்ளாத விஷயங்கள் உள்ளனவா? தானியங்கள்? ரொட்டி? பால், ”சியா. “அது சுழல். எல்லாவற்றிற்கும் எல்லா நேரத்திலும் அணுகல் உள்ளது. . . நீங்கள் உணர்ந்தீர்கள். . . (நாங்கள் இல்லை). ”

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button