வெளிப்பாடுகள் 101: சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு புதிய FTC வளங்கள்

சமூக ஊடகங்களில் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை பரிந்துரைக்க அல்லது ஒப்புதல் அளிக்க பிராண்டுகளுடன் பணிபுரியும் செல்வாக்கு செலுத்துபவரா? அல்லது நீங்கள் உங்கள் மார்க்கெட்டிங் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைப் பயன்படுத்தும் விளம்பரதாரர். எஃப்.டி.சி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய ஒரு வெளியீட்டை வெளியிட்டது: சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு 101 வெளிப்படுத்துகிறது. அதெல்லாம் இல்லை. சிற்றேட்டுடன் வர, சட்டத்தின் வலது பக்கத்தில் தங்குவதற்கான செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களையும் விளம்பரதாரர்களின் முயற்சிகளையும் நெறிப்படுத்த உதவும் புதிய வீடியோவை FTC வெளியிட்டது.
வெளியீடு புதியது, ஆனால் இது இணக்க செய்தியை நன்கு நிறுவப்பட்ட அடிப்படைகளுக்கு உடைக்கிறது. சமூக ஊடகங்கள் மூலம் நீங்கள் ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை ஒப்புதல் அளித்தால், உங்களுக்கு ஒரு உறவு இருக்கும்போது – ஒரு “பொருள் இணைப்பு” – பிராண்டுடன் உங்கள் ஒப்புதல் செய்தி தெளிவுபடுத்த வேண்டும். “பொருள் இணைப்பு” என்றால் என்ன? இது ஒரு தனிப்பட்ட, குடும்பம் அல்லது வேலைவாய்ப்பு உறவு அல்லது நிதி உறவாக இருக்கலாம் – எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு பிராண்ட் உங்களுக்கு பணம் செலுத்தினால் அல்லது இலவச அல்லது தள்ளுபடி செய்யப்பட்ட தயாரிப்புகளை வழங்கினால்.
சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு 101 வெளிப்படுத்துகிறது எப்போது வெளிப்படுத்த வேண்டும், எவ்வாறு வெளிப்படுத்துவது, வேறு என்ன செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்பதை விவாதிக்கிறது. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் மனதில் உள்ள கேள்விகளுக்கும் இது பதிலளிக்கிறது:
- படங்கள், வீடியோக்கள் மற்றும் நேரடி ஸ்ட்ரீம்களில் வெளிப்படுத்தல் தேவை எவ்வாறு பொருந்தும்?
- குறிச்சொற்கள், விருப்பங்கள் மற்றும் ஊசிகளைப் பற்றி என்ன?
- பொருள் இணைப்பை எந்த வகையான சொற்கள் திறம்பட வெளிப்படுத்துகின்றன?
- அமெரிக்காவிற்கு வெளியில் இருந்து இடுகையிடும் செல்வாக்கைப் பற்றி என்ன?
- ஒரு நபருக்கு ஒரு பிராண்டுடன் உறவு இல்லை என்றால், ஆனால் அவர்கள் வாங்கிய மற்றும் விரும்பும் ஒரு தயாரிப்பு பற்றி மற்றவர்களிடம் சொன்னால் என்ன செய்வது?
- ஒரு தளத்தின் வெளிப்படுத்தல் கருவி போதுமானது என்று கருதுவது சரியா? (ஸ்பாய்லர் எச்சரிக்கை: இல்லை, அது சரியில்லை.)
இந்த புதிய வளத்தை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம்?
சிற்றேட்டைப் படியுங்கள். சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு 101 வெளிப்பாடுகள் பிரத்தியேகங்கள் மற்றும் சட்ட மம்போ ஜம்போவின் வெளிச்சத்தில் கனமாக உள்ளன. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு அடிப்படைகளைப் புரிந்துகொள்ள பத்து நிமிடங்கள் ஆகும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் தவறாமல் பணிபுரியும் ஒரு விளம்பரதாரர், பி.ஆர் நிறுவனம் அல்லது ஏஜென்சியில் நீங்கள் பணிபுரிந்தால், உங்கள் குழுவுடன் பகிர்ந்து கொள்ள FTC மொத்த ஆர்டர் தளத்திலிருந்து இலவச நகல்களைப் பெறுங்கள், உங்கள் பயிற்சி முயற்சிகளுக்கு கூடுதலாக இதைப் பயன்படுத்தவும், பின்னர் உங்கள் சார்பாக என்ன செல்வாக்கு செலுத்துகிறது என்பதைக் கண்காணிக்கவும்.
உங்களுக்குத் தெரிந்ததைப் பகிரவும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களும் அவற்றைப் பயன்படுத்தும் பிராண்டுகளும் எல்லோரும் ஒரே நிறுவப்பட்ட உண்மை-விளம்பரத் தரங்களைப் பின்பற்ற வேண்டும் என்று விரும்ப வேண்டும். புதிய வெளியீட்டைப் பற்றி உங்கள் நெட்வொர்க்குகளைச் சொல்லுங்கள், அதை தொழில் நிகழ்வுகளில் பேசுங்கள். அதிக வளங்களைத் தேடுகிறீர்களா? FTC.gov/influencers ஐப் பார்வையிடவும்.
வீடியோவைப் பாருங்கள். சிற்றேட்டுடன் செல்ல, எஃப்.டி.சி ஒரு வீடியோவை உருவாக்கியுள்ளது, இது சில இணக்க அடிப்படைகளை விளக்குகிறது. பயிற்சி புதுப்பிப்பாக இதைப் பயன்படுத்தவும்.