BusinessNews

ஒரு முட்டாள்தனமாக இருப்பது உங்களுக்கு குறுகிய கால முடிவுகளைப் பெறும். ஆனால் நீண்ட காலத்திற்கு இது உங்களை காயப்படுத்த வாய்ப்புள்ளது

ஆரம்ப கட்ட தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டைலர், கல்லூரி நண்பரின் பரிந்துரையின் பேரில் நிர்வாக பயிற்சி ஆதரவை அடைந்தார்: “இதை முயற்சித்துப் பாருங்கள்,” என்று அவர் ஊக்குவித்தார். அவர் “தொடு-ஃபீலி” எதையும் பற்றி சந்தேகம் கொண்டிருந்தார், மேலும் பயிற்சி தனது தலைமையை “விளிம்பில்” வழங்க முடியுமா என்று ஆச்சரியப்பட்டார்.

அவரது 360 முடிவுகளை நாங்கள் ஒன்றாக மதிப்பாய்வு செய்த பிறகு, டைலரின் சந்தேகம் மைய நிலைக்கு வந்தது. அவரது கருத்துக்கள் கட்டுப்படுத்துதல், திமிர்பிடித்த மற்றும் நிராகரிப்பு போன்ற விளக்கங்களைக் கொண்டிருந்தன. டைலர் அசைக்கப்படவில்லை. அவர் கேட்டார், “நாங்கள் சிறந்த முடிவுகளைப் பெற்றால் மக்கள் என்னைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி நான் ஏன் கவலைப்பட வேண்டும்?”

டைலர் ஒரு ஒழுங்கின்மை அல்ல. எல்லா இடங்களிலும் தலைவர்கள் உள்ளனர், ஆனால் விற்பனை இலக்குகளை மீறுகிறார்கள், முதலீட்டாளர் நிதியுதவியை மீறுகிறார்கள், அல்லது பதிவு நேரத்தில் சந்தைக்கு ஒரு தயாரிப்பைப் பெறுகிறார்கள்.

நூற்றுக்கணக்கான மூத்த தலைவர்களை ஆதரித்த நிர்வாக பயிற்சியாளர்கள் என்ற முறையில், முடிவுகளில் இந்த ஒரு பரிமாண கவனம் கவர்ச்சியானது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், ஆனால் இறுதியில் சுய நாசவேலை மற்றும் குறுகிய பார்வை. இன்றைய தலைவர்கள் முடிவுகளில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் மற்றும் நீண்டகால வெற்றிக்கான ஒருவருக்கொருவர் உறவுகள். அதற்கான சில காரணங்கள் இங்கே:

போட்டி மற்றும் கூட்டு தலைவர்கள் வலுவான முடிவுகளைப் பெறுகிறார்கள்

டைலர் இன்றுவரை வெற்றிகரமாக இருந்தார், மேலும் அவர் உறவுகளை இழந்தாலும் அது தொடரும் என்று அவர் நம்புகிறார். நிச்சயமாக, ஆராய்ச்சி அது சாத்தியமில்லை என்று கூறுகிறது. A விற்பனை நிறுவனங்களின் ஆய்வு நடத்தப்பட்ட தேசிய பொருளாதார ஆராய்ச்சி பணியகம், மக்களுடன் ஒத்துழைப்பதில் அல்லது வளர்ப்பதில் திறன்களை உருவாக்காத நட்சத்திரங்களை ஊக்குவிப்பதற்கான செலவு இருப்பதைக் கண்டறிந்தது. கூட்டு மேலாளர்களுடன் விற்பனை அணிகளை விட சராசரியாக 30% குறைவான விற்பனையை அவர்களின் அணிகள் செய்யும்.

மோசமான நடத்தை நீண்ட கால செயல்திறனைக் குறைக்கிறது

ஸ்டார்ட்-அப் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக டைலர், இப்போது தனது முடிவுகளைக் கொடுக்கும் மோசமான நடத்தையுடன் “விலகிச் செல்ல முடியும்”. இருப்பினும், காலப்போக்கில் நச்சுத் தலைவர்கள் பங்களிக்கின்றனர் குறைக்கப்பட்ட உற்பத்தித்திறன், பணியாளர்களின் செயல்திறன் குறைதல், அதிகரித்த வருவாய் மற்றும் அதிகரித்த சட்ட கட்டணங்கள்சுகாதார உளவியல் ஆராய்ச்சியில் ஒரு ஆய்வின்படி. இந்த விளைவுகள் வளங்கள் மற்றும் பதவியில் உள்ள ஊழியர்களுக்கு ஒரு வடிகால் ஆகும். கீழே வரி, மோசமான நடத்தை தலைவர்களைப் பிடிக்கிறது. உறவுகளுக்குச் செல்வது மற்றும் மூத்த வேடங்களில் முடிவுகள் அதிக நீண்ட ஆயுளைப் பெறுகின்றன.

கவனிப்பு என்பது ஒரு பயனுள்ள முதலீடு

டைலரின் மூலோபாயம் இப்போது செயல்படக்கூடும், ஆனால் தலைமைத்துவ உத்திகள் தொழில்முறை நெகிழ்ச்சியுடன் இருக்க வேண்டும் மற்றும் தனிப்பட்ட மாற்றம். ஒரு மூத்த தலைவர், அலெக்ஸாண்ட்ரா, வழக்கமாக ஈர்க்கக்கூடிய முடிவுகளை வழங்கினார், தனது அணியின் மன உறுதியின் செலவில் அவ்வாறு செய்தார் (எடுத்துக்காட்டாக, அவர் அவர்களின் புகார்களை மனிதவளத்திற்கு தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை). பின்னர், அலெக்ஸாண்ட்ராவின் வயதான பெற்றோரின் உடல்நலக் கவலைகள், வழக்கமாக அவர்களின் கவனிப்பை நிர்வகிக்க குறுக்கு நாட்டை பறக்க வேண்டும். அலெக்ஸாண்ட்ராவின் திறன் மாறியபோது, ​​அவளுக்கு உதவ அவரது குழு காலடி எடுத்து வைப்பதை எதிர்த்தது. அலெக்ஸாண்ட்ராவின் இல்லாத சமூக மூலதனம் தனது அணியுடன் இல்லாதது நிறுவனத்தின் முடிவுகளைச் செலவழித்தது. நிறுவனம் அலெக்ஸாண்ட்ராவுக்கு தீவிர தலைமைத்துவ பயிற்சியையும் மாற்றத்திற்கான உறுதிப்பாட்டையும் கோரியது. அவர் இறுதியில் தனது தலைமைத்துவ பாணியை ஆராய்ச்சிக்கு ஏற்ப மாற்றினார் -அங்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் சூழலை வளர்ப்பது மக்களும் உறவுகளும் வணிகத்திற்கு நல்லது.

நிச்சயமாக சரியானது:

சவாலில் இருந்து வெற்றிகரமான நபர்களின் தலைவருக்கு செல்ல ஒரு அளவு-பொருந்தக்கூடிய அனைத்து தீர்வும் இல்லை. இருப்பினும், நிதி மற்றும் மக்கள் மேம்பாட்டு அளவீடுகளில் சிறந்து விளங்க மூன்று படிகள் இங்கே உள்ளன.

1. சுயத்தில் கவனம் செலுத்துங்கள்: மிரட்டல் நடத்தைகளை மாற்றவும்

முதலில், நீங்கள் பணிபுரியும் நபர்களைத் தடுக்கும் குறிப்பிட்ட நடத்தைகளை அடையாளம் காணவும். “அவர் தனது கருத்துக்களுடன் உரையாடலில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார்” அல்லது “நான் தெளிவுபடுத்தும் கேள்விகளைக் கேட்கும்போது, ​​அவர் உற்சாகமடைகிறார்” போன்ற பின்னூட்டங்களுக்கு கவனம் செலுத்துங்கள். பல ஆண்டுகள் ஆராய்ச்சி உளவியல் பாதுகாப்பு பயத்தின் மூலம் வழிநடத்தும் தீங்குகளை விளக்குகிறது. இறுதியில், இது குறைந்த அளவிலான செயல்திறன் மற்றும் ஈடுபாட்டிற்கு பங்களிக்கிறது.

உங்கள் பயனற்ற நடத்தைகள் குறித்து நீங்கள் தெளிவாகத் தெரிந்தவுடன், சிறிய புதியதைத் தேர்ந்தெடுங்கள் கற்றல் மற்றும் புதிய முன்னோக்குகளை அழைக்கும் நடத்தைகள் பயத்திற்கு எதிராக. சக ஊழியர்களுடன் வலுவான தொடர்புகளை உருவாக்குவதற்கான ஒரு சிறந்த வழி ஆர்வமுள்ள கேள்விகளைக் கேட்பது. சில எடுத்துக்காட்டுகளில், “நான் வேறு என்ன புரிந்து கொள்ள விரும்புகிறீர்கள்?” அல்லது “நீங்கள் சவாலை எவ்வாறு பார்க்கிறீர்கள் என்பது பற்றி மேலும் சொல்ல முடியுமா?” அல்லது “உங்கள் முன்னோக்கு என்ன?”

2. மற்றவர்கள் மீது கவனம் செலுத்துங்கள்: உங்கள் மக்களை வளர்ப்பதில் முதலீடு செய்யுங்கள்

உங்கள் ஊழியர்களுடன் ஈடுபடுவதற்கும் அர்த்தமுள்ள தொழில் மேம்பாட்டு உரையாடல்களைக் கொண்டிருப்பதற்கும் நேரம் ஒதுக்குவது விசுவாசத்தை உருவாக்குகிறது. மக்கள் தங்கள் நீண்டகால தொழில் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் தலைவர்களுக்கு சிறப்பாக செயல்பட விரும்புகிறார்கள்.

ஆராய்வதற்கு ஆண்டுக்கு இரண்டு முறை நேரம் கிடைக்கும் என்பதை உங்கள் மக்களுக்குத் தெரியப்படுத்துவதன் மூலம் மேடையை அமைக்கவும் அவர்களின் தொழில் அபிலாஷைகள். கேள்விகளை அனுப்பவும் ஒரு அர்த்தமுள்ள உரையாடலுக்கான பம்பை பிரைம் செய்ய முன்கூட்டியே இவற்றைப் போல.

  • இப்போதிலிருந்து 10 வருடங்கள் உங்களை எங்கே காணலாம் என்று நம்புகிறீர்கள்?
  • உங்களுக்கு விருப்பமான நிறுவனத்தில் வேறு என்ன பாத்திரங்களை நீங்கள் காண்கிறீர்கள்?
  • நிறுவனத்தில் உங்கள் அடுத்த பாத்திரத்தை நீங்கள் வடிவமைக்க முடிந்தால், அது எப்படி இருக்க வேண்டும், ஏன்?
  • நீங்கள் உருவாக்க வேண்டுமென்றால், அடுத்த ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு உங்களுக்கு பெரிதும் பயனளிக்கும் ஒரு திறன் (தொழில்நுட்ப அல்லது மென்மையான) என்ன?

உங்கள் நோக்கத்தைக் குறிப்பிடுவதன் மூலம் உரையாடலைத் தொடங்கவும்: உங்கள் பணியாளர் அவர்களுக்கு அர்த்தமுள்ள வழிகளில் வளர உதவ. பின்னர், உங்கள் பணியாளரின் கேள்விகளுக்கான பதில்களைப் பற்றி விவாதித்து, உங்கள் சொந்த எண்ணங்களை அடுக்கவும். “அடுத்த சில ஆண்டுகளில் நான் உங்களை மார்க்கெட்டிங் இயக்குநராகவும் பார்க்கிறேன், மேலும் உங்கள் படைப்பு மனதையும் தரவுகளில் கவனம் செலுத்துவதற்கும் விற்பனையையும் மேற்பார்வையிடுவதைக் காணலாம்.” எந்தவொரு பலத்தையும் சரிபார்க்கும் வகையில் உங்கள் மேலாளர் உங்களுக்காக கற்பனை செய்வதை உங்கள் மேலாளர் பகிர்ந்து கொள்வது உறுதிப்படுத்துகிறது.

இறுதியாக, வரவிருக்கும் மாதங்களில் தங்கள் ஆர்வமுள்ள துறைகளில் வேலைவாய்ப்பு அனுபவத்தைப் பெறுவதற்கான வழிகளைப் பற்றி விவாதிக்கவும். உங்கள் ஊழியர் அவர்களின் தொழில் குறிக்கோள்களில் எவ்வாறு முன்னேற்றம் அடைவது என்பதற்கான செயல் திட்டத்தையும், அவர்களின் முயற்சிகளை நீங்கள் எவ்வாறு ஆதரிப்பீர்கள் என்பதையும் புரிந்துகொள்ள வேண்டும்.

3. குழுவில் கவனம் செலுத்துங்கள்: ஒன்றுக்கொன்று சார்ந்திருத்தல் உருவாக்குங்கள்

பெரும்பாலும் கட்டுப்பாட்டுக்கு அதிக தேவை உள்ள குழுத் தலைவர்கள் ஒவ்வொரு பிரச்சனையும் அவர்கள் கடந்து செல்லும் நிர்வாகத்தின் மைய மற்றும் பேசும் மாதிரியை நம்பியுள்ளனர். இது திறமையற்றது மற்றும் ஒருவருக்கொருவர் சார்ந்த குழுக்கள் தங்கள் நிறுவனங்களுக்கு வழங்கக்கூடிய நன்மைகளை இழக்கிறது, போட்டியாளர்களை விஞ்சுவதற்கும் லாபத்தை அதிகரிப்பதற்கும் வாய்ப்பு.

எந்தவொரு தலைவரும் முடிவுகளுக்கும் மக்களுக்கும் சரியாக இருக்க மாட்டார்கள். ஆனால் இரண்டின் முக்கியத்துவத்தைப் புரிந்துகொள்வது பெரும்பாலும் நிறுவன வெற்றிக்கு வழிவகுக்கிறது. இதை ஆராய டைலர் ஒப்புக்கொண்டபோது, ​​அவர் புதிய வழிகளில் ஈர்க்கப்பட்டதைக் கண்டார். ஒரே நேரத்தில் ஒரு உயர்ந்த பட்டியில் வைத்திருக்கும் போது தனது மக்களை எவ்வாறு கவனித்துக்கொள்வது என்பதை வரையறுக்கும் சவாலுக்கு அவர் புறா. இது எளிதானது அல்ல. ஆனால் நாங்கள் பணியாற்றிய தலைவர்கள் கண்டறிந்தபடி, அவர்களின் செலவு மற்றும் நல்வாழ்வைக் காட்டிலும், அவர்களின் அணியுடன் முடிவுகளைத் தூண்டுவது மிகவும் நிறைவேறும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button