Home Business எதிர்கால எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகளை உருவாக்க என்ன தேவை?

எதிர்கால எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகளை உருவாக்க என்ன தேவை?

உருவாக்கும் AI மற்றும் குவாண்டம் கம்ப்யூட்டிங் போன்ற பிற மேம்பட்ட தொழில்நுட்பங்களின் வருகையுடன், நாங்கள் பாரிய கண்டுபிடிப்புகளின் காலத்திற்குள் நுழைகிறோம். கடந்த 25 ஆண்டுகளில் நாம் கண்டதை விட எதிர்காலத்தை எதிர்கொள்ளும் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை நாம் காணவிருக்கிறோம். இந்த நிறுவனங்கள் தற்போதைய தொழில்களை சீர்குலைத்து, நாங்கள் பணிபுரியும், நேரலை மற்றும் விளையாடும் முறையை மாற்றும்.

நிறுவனங்கள் சிறந்த வாய்ப்புகளை எவ்வாறு அடையாளம் காண்கின்றன என்பதற்கும், அந்த யோசனைகள் எவ்வாறு உருவாக்கப்படுகின்றன, முத்திரை குத்தப்படுகின்றன, செயல்படுத்தப்படுகின்றன என்பதில் இது ஒரு புதிய முன்னுதாரணத்தை உருவாக்குகிறது. கடந்த 40 ஆண்டுகளாக, உலகின் மிக மதிப்புமிக்க பிராண்டுகளின் ஆரம்ப நாட்களுக்கு நான் ஒரு முன் வரிசை இருக்கை வைத்திருக்கிறேன். நூற்றுக்கணக்கான சின்னமான பிராண்டுகள் மற்றும் தயாரிப்புகளுக்கான பெயர்களை வளர்ப்பதில் லெக்சிகன் பிராண்டிங் ஒரு பங்கைக் கொண்டிருந்தது -அந்த நேரத்தில் உலகிற்கு புதியது. பிளாக்பெர்ரி, இம்பாசிபிள் ஃபுட்ஸ், லூசிட், சோனோஸ், பென்டியம் மற்றும் பல போன்ற பிராண்டுகள்.

ஒரு புதுமையான பெயரைக் கொண்டிருப்பது எதிர்காலத்தை எதிர்கொள்ளும் பிராண்டை உருவாக்குவதில் ஒரு பகுதியாகும், இது நுகர்வோருடன் இணைகிறது, அதே நேரத்தில் மறக்கமுடியாத மற்றும் தனித்துவமானது. நாங்கள் பணியாற்றிய தொழில்-சீர்குலைக்கும் பிராண்டுகள் தங்கள் பிராண்டுகளை உருவாக்குவதற்கும் அவர்களின் தொழில்களில் அவர்களின் தனித்துவமான இடத்தைக் கண்டுபிடிப்பதற்கும் ஒரு தனித்துவமான அணுகுமுறையை எடுத்துள்ளன. இந்த பிராண்டுகள் அவற்றின் அடுத்த மறு செய்கையை உருவாக்குவதால் அவற்றை வெற்றிக்கு அமைக்க பின்வரும் கொள்கைகளை ஏற்றுக்கொண்டன.

ஒன்றுக்கு பூஜ்ஜியமாக சிந்தியுங்கள்

“ஜீரோ டு ஒன்” என்பது ஒரு சொற்றொடர், இது தீவிரமாக புதிய ஒன்றை உருவாக்கி அதன் முதல் வளர்ச்சி நடவடிக்கைக்கு கொண்டு செல்லும் செயல்முறையை விவரிக்கிறது. ஒரு யோசனைக்கு பூஜ்ஜியம் இடையூறு பற்றியது அல்ல, ஆனால் சந்தை விரிவாக்கம். அவை சிறியவை, மிகச் சிறியவை, பின்னர் அளவிடுகின்றன. எதிர்கால எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகள் வித்தியாசமாக நடந்துகொள்கின்றன. அவர்கள் அணுகுமுறையுடன் வருகிறார்கள். அவர்கள் கடந்த காலத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்கள்.

கேடோரேட் 1965 இல் கண்டுபிடிக்கப்பட்டாலும், ஆபத்து எடுக்கும் சிந்தனையை பிரதிபலிக்கும் ஒரு பிராண்டின் சரியான எடுத்துக்காட்டு இது. ஆபத்து என்பது அணுகுமுறையின் முக்கிய உறுப்பு. சந்தையில் முற்றிலும் புதிய யோசனையையும் அணுகுமுறையையும் கொண்டுவர பூமியின் பழமையான வேட்டையாடுபவர்களில் ஒன்றைப் பயன்படுத்துவது ஆபத்தானது, ஆனால் அது வேலை செய்தது. கேடோரேட்டின் பெயர் நம்மை சிந்திக்க வைக்கிறது: அந்த பாட்டில் என்ன இருக்கிறது? மறுபுறம், கோகோ கோலாவின் மிகவும் பரிந்துரைக்கும் போட்டி நுழைவு, பவரேட், பாதுகாப்பானது மற்றும் சாதாரணமானது. தொடங்கப்பட்ட அறுபது ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கேடோரேட் இன்னும் தலைவராக இருக்கிறார்.

ஒரு அணுகுமுறைக்கு பூஜ்ஜியத்தை உள்ளடக்கிய பிராண்டுகள், வித்தியாசமாக நடந்து கொள்ளுங்கள் சந்தையில் மற்றவர்களிடமிருந்து. ஸ்பேஸ்எக்ஸ் என்பது ஒரு பிராண்டுக்கு பூஜ்ஜியத்தின் சுவரொட்டி குழந்தை. ஸ்பேஸ்எக்ஸ் ஒரு புதிய வகை விண்வெளி பயணம் அல்ல, இது விண்வெளி சுற்றுலா, விண்வெளி அடிப்படையிலான சூரிய சக்தி மற்றும் சந்திரன்/சிறுகோள் சுரங்க போன்ற புதிய, பல பில்லியன் டாலர் தொழில்களுக்கான அடித்தளமாகும். “முதல்வர்களை” அடைவதில் இடைவிடாத கவனம் – கடல் தளங்களில் தரையிறங்குவதிலிருந்து விண்வெளி வீரர்களை சர்வதேச விண்வெளி நிலையத்திற்கு அனுப்பும் முதல் தனியாருக்குச் சொந்தமான நிறுவனம் வரை -ஒரு நிறுவனத்திற்கு பூஜ்ஜியமாக இருப்பதன் அர்த்தத்தை நிரூபிக்கிறது.

மற்றொரு உதாரணம் ஓபனாயின் சாட்ஜ்ட். நுகர்வோர் மற்றும் வணிகங்களுக்கு அன்றாட வேலை மற்றும் வாழ்க்கையில் உருவாக்கும் AI ஐப் பயன்படுத்துவதற்கான புதிய முன்னுதாரணத்தை சாட்ஜிப்ட் வரையறுத்தது. இது அறிமுகப்படுத்தப்பட்டதிலிருந்து, சாட்ஜிப்ட் நுகர்வோர் ஆர்வத்தில் தொடர்ந்து ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, அடுத்த நான்கு AI மாடல்களின் தேடல் போக்குவரத்தை 10 மடங்கு அதிகமாக உள்ளது.

தனித்துவமான நடத்தைகளை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்

எதிர்கால எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகள் தனித்துவமான, புதிய அணுகுமுறைகளை உள்ளடக்குகின்றன. அவர்கள் கடந்த காலத்திலிருந்து தைரியமாக புறப்படுகிறார்கள். அவர்கள் தங்கள் தயாரிப்பை மட்டுமே நம்பவில்லை, அவர்கள் வேண்டும் நடத்தைகளை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள் அது சந்தையில் தனித்து நிற்கிறது. அழகிய தீவுகள் மற்றும் ஆல்பைன் நீரூற்றுகளின் அமைதியான படங்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் சந்தையில், திரவ மரணம் தைரியமாக பான தொழில் விதிமுறைகளைத் தடுக்கிறது. இது மலை நீரை டால்பாய் கேன்களில் கிராஃப்ட் பியர்களை ஒத்திருக்கிறது-ஹெவி மெட்டல்-ஈர்க்கப்பட்ட பிராண்டிங்குடன் முடிகிறது-மற்றும் ஒரு எளிய தயாரிப்பை ஒரு இணக்கமற்ற அறிக்கையாக மாற்றுகிறது. அதன் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயம் இந்த தனித்துவமான நடத்தையை டேக்லைன்களுடன் வலுப்படுத்துகிறது “உங்கள் தாகத்தை கொலை செய்யுங்கள்,”திரவ இறப்பு 2022 முதல் அதன் மதிப்பீட்டை இரட்டிப்பாக்க உதவுகிறது 4 1.4 பில்லியன் இன்று.

புதிய பிராண்டுகளுக்கு பெயரிடுவது ஒரு மூலோபாய கட்டாய

இன்றைய ஹைப்பர்-போட்டி சந்தையில், ஒரு பிராண்ட் பெயரை இனி ஒரு லேபிளாக பார்க்க முடியாது-இது ஒரு மூலோபாய சொத்து. இது கடினமாக உழைக்க வேண்டும், மேலும் அடைய வேண்டும், பல தளங்கள் மற்றும் கலாச்சாரங்களில் எதிரொலிக்க வேண்டும். தந்திரோபாய பெயரிடலில் இருந்து மூலோபாய முடிவெடுப்பதற்கு நாங்கள் நகர்கிறோம், அங்கு சரியான பெயர் ஒரு சக்திவாய்ந்த போட்டி நன்மையாக இருக்கும்.

ஆறுதல் என்பது சிறந்த பிராண்டிங்கின் எதிரி. மிகவும் பயனுள்ள பெயர்கள் ஆபத்தானவை. ஆஸ்கார் வைல்ட் பொருத்தமாக கூறியது போல், “ஆபத்தான இல்லாத ஒரு யோசனை ஒரு யோசனை என்று அழைக்கப்படுவதற்கு தகுதியற்றது.” நினைவில் கொள்ளுங்கள்: நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் பெயர் பெரும்பாலும் உங்கள் முதல் மற்றும் மிகவும் நீடித்த சந்தைப்படுத்தல் சொத்து. புத்திசாலித்தனமாகத் தேர்ந்தெடுத்து, அது உங்கள் மூலோபாய நன்மையின் மூலக்கல்லாக இருக்கட்டும்.

இம்பாசிபிள் ஃபுட்ஸ் (முன்னர் மராக்ஸி) ஒரு துணிச்சலான பெயருடன் ஒரு துணிச்சலான குறிக்கோளுடன் சீரமைத்தார்: இறைச்சி தயாரிப்புகளுக்கு சிறந்த ருசிக்கும் மற்றும் முற்றிலும் சைவ மாற்றுகளை உருவாக்குகிறது. உணவகங்களில் தோன்றிய முதல் மாற்று இறைச்சி பிராண்டாக இறைச்சிக்கு அப்பால் இருந்தபோதிலும், சாத்தியமற்றது வீட்டுப் பெயராக மாறியுள்ளது, அப்பால் ஒரு முன்னிலை பராமரிக்கிறது கூகிள் தேடல் ஆர்வம். ஹாட் டாக் சாப்பிடும் உலக சாதனை தலைவரான ஜோயி செஸ்ட்நட் நிதியுதவி போன்ற தைரியமான நகர்வுகளுடன் இந்த பிராண்ட் தனது பிராண்ட் புகழில் தொடர்ந்து முதலீடு செய்கிறது.

எந்தவொரு காரிலும் சவாரிகளை வழங்குவதற்கு மாற்றுவதற்கு முன் பிரீமியம் “பிளாக் கார்” சேவையாக யுபிஸ்டார்ட் செய்யப்பட்டது. உபெர் என்ற பெயர், எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, வாடிக்கையாளர்களுக்கு மட்டுமல்ல, ஊழியர்களுக்கும் குறிப்பு புள்ளியாக செயல்பட்டது. இது ஒரு வியக்கத்தக்க பழக்கமான சொல் -அங்கீகரிக்கக்கூடியது ஆனால் பொதுவானதல்ல – இது நுகர்வோர் ஆர்வத்திற்கும் ஆர்வத்திற்கும் தன்னைக் கொடுக்கிறது. இன்று, விட 170 மில்லியன் மக்கள் ஒவ்வொரு மாதமும் உபெரைப் பயன்படுத்தவும், உபெரின் சந்தை மூலதனமயமாக்கல் முடிந்துவிட்டது 5 155 பில்லியன்.

பெரிய சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும்

எதிர்கால எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகள் போக்குகளைத் துரத்தாது; அவை எதிர்காலத்தை உருவாக்குகின்றன. இந்த பிராண்டுகள் குறிப்பிடத்தக்க சவால்களை எதிர்கொள்வதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் திறந்த கதவுகள் to புதிய சாத்தியங்கள் மற்றும் நேர்மறையான விளைவுகள். எடுத்துக்காட்டாக, சீட்ரெய்ன் வரிகள் 1928 ஆம் ஆண்டில் கடல்சார் கப்பலை முன்னோக்கி சிந்திக்கும் அணுகுமுறையுடன் மாற்றின. நிறுவனர் கிரஹாம் தூரிகை முழு ஏற்றப்பட்ட இரயில் பாதை கார்களையும் சுமந்து, பாரம்பரிய சரக்கு கையாளுதலை மாற்றும் திறன் கொண்ட கப்பல்களை வடிவமைத்தது. இந்த கண்டுபிடிப்பு ரயில் கார்களை தடையற்ற ஏற்றுவதற்கும் இறக்குவதற்கும், நேரத்தை மிச்சப்படுத்துவதற்கும், சேத அபாயங்களைக் குறைப்பதற்கும் அனுமதித்தது. சீட்டிரெய்னின் கருத்து ஒரு முன்னேற்றம் மட்டுமல்ல; இது கப்பலை முழுவதுமாக மறுவடிவமைத்தது. இடைநிலை போக்குவரத்துக்கு ஒரு புதிய சந்தையை உருவாக்குவதன் மூலம், சீட்ரெய்ன் தொழில்துறையை இடையூறுக்கு அப்பாற்பட்டது, நவீன கொள்கலன் கப்பல் போக்குவரத்துக்கான அடித்தளத்தை அமைத்து உலகளாவிய சரக்கு இயக்கத்தை மறுவடிவமைத்தது

புத்தகங்களை ஆன்லைனில் வாங்குவதை எளிதாக்குவதன் மூலம் அமேசான்ஸ்டார்ட் அவுட் செய்ததை நாங்கள் மறந்துவிடுகிறோம். கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங்கில் புரட்சியை ஏற்படுத்தி, அதன் வணிகத்தின் ஒரு மூலக்கல்லாக மாறிய அமேசான் வலை சேவைகள் போன்ற புதுமைகளைத் தூண்டியது வாடிக்கையாளர் வசதிக்காக அதன் கவனம் தூண்டியது 110 பில்லியன் டாலர் 2024 ஆம் ஆண்டில் வருவாய் ரன் வீதம். ஆன்லைன் மற்றும் சில்லறை விற்பனையுடன் அமேசானின் வருவாயின் மிகப்பெரிய பகுதியாக சில்லறை விற்பனை இன்னும் இருக்கும்போது, ​​அலெக்ஸா போன்ற AI- இயக்கப்படும் தயாரிப்புகள் மற்றும் ட்ரோன் விநியோக ஆய்வு ஆகியவை தொடர்ந்து இணையவழி மறுவரையறை செய்கின்றன.

இந்த பிராண்டுகள் அனைத்தும் பொதுவானவை என்னவென்றால், அபாயங்களை எடுத்துக்கொள்வதற்கும் அவர்களின் ஆரம்ப யோசனைக்கு அப்பால் பார்க்கவும் அணுகுமுறை மற்றும் புத்திசாலித்தனம். பிராண்டுகள் உருவாக்கப்பட்ட, கருத்தியல் செய்யப்பட்ட, இறுதியில் பெயரிடப்பட்டு உலகிற்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட விதத்தை மறுபரிசீலனை செய்வதன் மூலம், எதிர்காலத்தை எதிர்கொள்ளும் பிராண்டுகள் நம் வாழ்க்கையை சிறப்பாக சீர்குலைக்கும் என்று எதிர்பார்க்கலாம்.

டேவிட் பிளேஸ்க் லெக்சிகன் பிராண்டிங்கின் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்.


ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது செல்வாக்கு மிக்க தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் ஒரு தனியார் உறுப்பினர் சமூகமாகும், அவர்கள் தங்கள் நுண்ணறிவுகளை எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல் மற்றும் சிந்தனை தலைமைத்துவ வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுக வருடாந்திர உறுப்பினர் நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.



ஆதாரம்