Home News எச் +1 லிபரன், போகோ பங்கக் வரி வாகனங்களால் தாக்கப்பட்டு, பொலிஸ் மாறுபட்ட ஓட்டத்தைப் பயன்படுத்துகிறது

எச் +1 லிபரன், போகோ பங்கக் வரி வாகனங்களால் தாக்கப்பட்டு, பொலிஸ் மாறுபட்ட ஓட்டத்தைப் பயன்படுத்துகிறது

4
0

செவ்வாய், ஏப்ரல் 1, 2025 – 14:13 விப்

போகோர், விவா – எச் +1 அல்லது ஈத் டா அல் -ஃபிட்டர் விடுமுறை 1446 ஹிஜ்ரி இரண்டாவது நாளில், போகோவின் பங்கக் சுற்றுலா பிராந்தியத்தில் போக்குவரத்து பாய்கிறது. பொலிஸ் பதிவின் அடிப்படையில், இன்று, ஏப்ரல் 1, 2025 செவ்வாய்க்கிழமை நுழைந்த வாகனங்களின் அளவு காலையில் இருந்து 46,000 ஐ எட்டியது.

மிகவும் படியுங்கள்:

ஈத் விடுமுறை நாட்களில் 2025 க்குப் பிறகு MBZ ஓவர் பாஸ் பயன்படுத்தப்பட்டது

ஜகார்த்தாவிலிருந்து, சிம்பாங் கடோக்கின் சிஐஏ டோல் ஜகார்த்தாவின் வெளியேறும் கதவிலிருந்து வாகனங்களின் வரிசையாக இருந்தது. தனியார் வாகனங்களால் வாகனங்கள் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றன.

“வழங்கப்பட்டது புதுப்பிப்பு ஏப்ரல் 1, 2025, அல்லது எச் +1 செவ்வாய்க்கிழமை ஈத் அல் -ஃபிட்ரேவுடன் இணைந்து பங்காக் பாதையின் தற்போதைய நிலைமை காட்டப்பட்டுள்ளது, 06.00 இல் போக்குவரத்து நிலைமை இரு வாகனங்களிலும் அதிகரித்துள்ளது, இது போகார் தீர்மானத்தின் ஓட்டத்திற்காக பஞ்சக் சுற்றுலா மண்டலத்திற்கு செல்லும். “

மிகவும் படியுங்கள்:

கோர்லடஸ் போலரி: 2024 உடன் ஒப்பிடும்போது கிட்டத்தட்ட 2025 ஆம் ஆண்டின் சேம்பு தற்போதைய விபத்துக்களின் எண்ணிக்கை குறைந்துள்ளது

இந்த காரணத்திற்காக, இருப்பிடத்திற்கு மேலதிகமாக, போகோ பொலிஸ் போக்குவரத்து பிரிவு பங்காக் நோக்கி வாகனங்களை ஓட்டுவதற்காக போகோ பொலிஸை டி.எம்.சி மூலம் கண்காணிக்கும். தற்போது 1 கி.மீ.க்கு மேல் ஒரு வரிசை உள்ளது.

“காட்சி கண்காணிப்பின் அடிப்படையில், கடோக் வெட்டுவதற்கு முன்பு வாகனங்களின் வரிசைகள் ஒன்றரை கிலோமீட்டர் அதிகரிக்கும், எனவே நாங்கள் பொறியியலைப் பயன்படுத்துகிறோம் ஒரு வழி ஜகார்த்தா முதல் பங்காக் வரை, இப்போது அது அம்பலப்படுத்தப்பட்டுள்ளது ஒரு வழி மேலே, எனவே தற்போதைய ஒன்றை எவ்வாறு நீட்டிப்பது என்று காத்திருப்போம், “என்று ஆர்டியன் விளக்கினார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

Jokoi-ma’ruf அமீன் அமின் அமீன் மெய்நிகர் ஈத் தருணங்கள், வீடியோ அழைப்புகள் ஒருவருக்கொருவர் ஒற்றை ஒற்றை

போக்குவரத்து நெரிசலைத் தடுக்க, அதிகாரிகள் சில பொறியியல் முறைகளையும் விதித்தனர். முதல் மாறுபாடு சியாவி மற்றும் சுகாபுமி 46 +400 க்குச் செல்லும் வாகனங்களுக்கு சியாவ் டோல் வெளியேறுதல். ஆயினும் ஒற்றைப்படை கொள்கை காலையில் 06.00 WIB இல் தொடங்குகிறது, இதனால் 07.20 இல் 07.20 WIB இன்று காலை 07.20 WIIB அன்று WIB இல் பகுப்பாய்வின் அடிப்படையில், WIB இல் சுமார் 9,000 வாகனங்களின் அடிப்படையில் பகுப்பாய்வின் அடிப்படையில். மொத்தம் 125 போக்குவரத்து ஊழியர்கள் சம்தா ரேங்கின் உதவியுடன் பயன்படுத்தப்பட்டனர், அங்கு 60 ஊழியர்கள் இருந்தனர், பின்னர் பிரிமோப் தரவரிசையில் இருந்து சுமார் 100 ஊழியர்கள் இருந்தனர்.

.

ஜகார்த்தாவின் திசையிலிருந்து பங்கக் போகோரின் பாதை நெரிசலில் சிக்கியுள்ளது. (படம்.)

“ஆகவே, கடவுள் தயாராக இருப்பார், உச்ச பாதையில் அடர்த்தி அல்லது அடர்த்தியின் ஓட்டம் அதிகரித்தால், எங்கள் ஊழியர்கள் வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளனர், ஒழுங்குமுறை தொழிலாளர்கள் மற்றும் ரோந்து தொழிலாளர்கள் யுராய் குழுவுக்கு இரண்டு சக்கரங்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்,” என்று அவர் விளக்கினார்.

பாஸியின் முங்காங் ச ow ரஸ்டா, மெகமெண்டோங் குறுக்குவெட்டு மற்றும் சிசாருவா பஜார் மற்றும் தமன் சஃபாரி எனப்படும் பல புள்ளிகளில் போக்குவரத்து நெரிசல்கள் இருப்பதாக ஆர்டியன் கூறினார்.

“பிரிவு வெட்டப்பட்டதும், பின்னர் சமூகத்தின் நுழைவாயிலும் பின்னர் சமூகத்தின் குறுக்குவெட்டு மிக அதிகமாக உள்ளது, பின்னர் மூன்றாவது சிசாருவா சந்தை சந்திப்பு, ஏனெனில் உள்ளூர் சமூகத்திற்கான பொருளாதார இடத்திற்கு மேலதிகமாக, அங்குள்ள நீரோட்டத்தின் குறுக்குவெட்டு, பின்னர் சஃபாரி தமன் சிம்பாங் மற்றும் ஐந்தாவது அல்லது கடைசி பகுதி.

போகோ பொலிஸ் போக்குவரத்து பிரிவு பங்காக்கின் சுற்றுலா மண்டலத்தைப் பார்வையிட விரும்பும் நபர்களிடம் முறையிட்டது, இது அரசியலமைப்பு நம்பர் தட்டுடன் சரிசெய்யும் நேரத்திற்கு கவனம் செலுத்துகிறது, ஏனெனில் நாங்கள் ஏப்ரல் 8 வரை தடையற்ற ஏற்பாட்டை செயல்படுத்துவோம் அல்லது ரோம்பஸ் செயல்பாட்டு காலம் மற்றும் சிறந்த வாகனங்களின் பயன்பாடு வரை.

“செறிவு அல்லது வரிசை இல்லை என்றால், கார் நிபந்தனையின் நிலையில் இல்லை (உடைந்தது)” என்று அவர் விளக்கினார்.

அடுத்த பக்கம்

“ஆகவே, உச்ச பாதையில் அடர்த்தி அல்லது அடர்த்தியின் ஓட்டம் அதிகரித்தால், எங்கள் ஊழியர்கள் வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளனர், ஒழுங்குமுறை தொழிலாளர்கள் மற்றும் ரோந்து தொழிலாளர்கள் யுராய் குழுவுக்கு இரண்டு சக்கரங்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்,” என்று அவர் விளக்கினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்