Home Business உரிமையாளர் அடிப்படைகள்: அபாயங்களைக் குறைத்தல் – மற்றும் விஷயங்கள் மோசமாகிவிட்டால் புகாரளித்தல்

உரிமையாளர் அடிப்படைகள்: அபாயங்களைக் குறைத்தல் – மற்றும் விஷயங்கள் மோசமாகிவிட்டால் புகாரளித்தல்

“சரியான தயாரிப்பு மோசமான செயல்திறனைத் தடுக்கிறது” என்ற பழமொழியை நாம் அனைவரும் கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம். வின்ஸ் லோம்பார்டி முதல் மாநில செயலாளர் ஜேம்ஸ் பேக்கர் வரை அனைவருக்கும் இது காரணமாக உள்ளது. எங்கள் முதல் நான்கு தவணைகளில் நாங்கள் விவாதித்தோம் உரிமையாளர் அடிப்படைகள் தொடர், சரியான தயாரிப்பு-உரிமையைப் பற்றிய முழுமையான முன்-கட்டளை விசாரணை உட்பட-பின்னர் வலி பிரச்சினைகள் ஏற்படும் அபாயத்தை குறைக்க உதவும். ஆனால் ஒரு உரிமையாளரின் ஆபத்தான வாக்குறுதிகள் காரணமாக அடுத்தடுத்த வணிக முறிவு ஏற்படக்கூடும் என்று ஒரு உரிமையாளர் கவலைப்பட்டால் என்ன செய்வது? அதை FTC க்கு புகாரளிக்கவும் அர்ப்பணிக்கப்பட்ட இணைப்பு உரிமையாளர்களுக்காக.

ஒரு உரிமையை வாங்குவதற்கான முடிவு மக்கள் வாழ்நாளில் செய்யும் மிகப்பெரிய நிதி உறுதிப்பாடாக இருக்கலாம். ஆனால் அவசர வேகாஸ் திருமணம் அல்லது காணப்படாத வீடு வாங்குவது போல, விரைவான முடிவுகள் பேரழிவு தரும் விளைவுகளை ஏற்படுத்தும். சிந்தித்துப் பாருங்கள். உங்கள் முடிவை அவசரப்படுத்த ஒரு உரிமையாளர் உங்களுக்கு ஏதேனும் அழுத்தம் கொடுத்தால், அந்த உண்மை மட்டுமே உங்கள் பட்டியலிலிருந்து அவற்றைக் கடக்க போதுமானதாக இருக்க வேண்டும்.

பலவிதமான மூலங்களிலிருந்து தகவல்களைச் சேகரிக்க உங்களுக்கு நேரம் கொடுங்கள். சிறந்த வணிக பணியகம், உங்கள் மாநில அட்டர்னி ஜெனரல் மற்றும் நிறுவனம் தலைமையிடமாக உள்ள மாநிலத்தில் உள்ள அட்டர்னி ஜெனரல் ஆகியோரைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள். உங்கள் மிகவும் மதிப்புமிக்க தகவல் ஆதாரங்களில் இருக்கும் மற்றும் முன்னாள் உரிமையாளர்கள் உள்ளனர், ஆனால் மேலோட்டமான அரட்டைக்கு தீர்வு காண வேண்டாம். கேள்விகளின் பட்டியலுடன் உரையாடலுக்கு வந்து, அவர்களின் அனுபவத்தைப் பற்றிய ஆழமான விவரங்களுக்கு அவற்றை ஆராயுங்கள். மிகவும் வெற்றிகரமான உரிமையாளர்கள் கூட சில வணிக புடைப்புகளை அனுபவிக்கிறார்கள், எனவே நீங்கள் அறியப்படாத உண்மையை விரும்புகிறீர்கள் என்பதை தெளிவுபடுத்துங்கள். உங்களுடன் நேர்மையாக பேச தயாராக இருக்கும் தற்போதைய அல்லது முன்னாள் உரிமையாளர்களை நீங்கள் கண்டுபிடிக்க முடியாவிட்டால், அது சிவப்புக் கொடியை உயர்த்த வேண்டும்.

ஆகவே, நீங்கள் அந்த வாய்ப்பை முழுமையாக ஆராய்ச்சி செய்தால், புள்ளியிடப்பட்ட வரிசையில் கையெழுத்திட்டு, அதற்கு உங்கள் சிறந்த முயற்சியைக் கொடுத்தால் என்ன செய்வது – ஆனால் உரிமையாளர் உங்களுக்கு நேரான கதையை வழங்கவில்லை அல்லது வேறு வழியில் ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்ற நடைமுறைகளில் ஈடுபடவில்லை என்பதற்கான சான்றுகள் உங்களிடம் உள்ளன. உங்கள் கவலைகளை தீர்க்க முயற்சிக்க நேரடியாக உரிமையாளரை அணுகவும். அது வேலை செய்யவில்லை என்றால், உங்கள் சட்ட விருப்பங்களை ஆராயுங்கள்.

மற்றொரு முக்கியமான படி: உங்கள் அனுபவத்தை FTC க்கு புகாரளிக்கவும். இதைப் பயன்படுத்தவும் சிறப்பு இணைப்பு உரிமையாளர்கள் தொடர்பான தகவல்களை சேகரிக்க உருவாக்கப்பட்ட FTC பக்கத்திற்கு நேரடியாகச் செல்ல. அந்த இணைப்பு உங்களை அழைத்துச் செல்லும் இடம் இங்கே:

நீங்களும் பார்வையிடலாம் Reportfraud.ftc.gov அடர் நீலத்தைக் கிளிக் செய்க இப்போது அறிக்கை பொத்தான்.

அங்கிருந்து, தேர்வு செய்யவும் வேலை, முதலீடு, பணம் சம்பாதிக்கும் வாய்ப்பு, உரிமையானது விருப்பம். நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கக்கூடிய மெனுவைத் திறக்கும் உரிமையாளர். கிளிக் செய்க தொடரவும் எங்களிடம் சொல்வதன் மூலம் தொடங்கவும் உரிமையாளர் பற்றிய விவரங்கள் மற்றும் கருத்துகள் உங்கள் அனுபவத்தைப் பற்றி.

உங்களுக்கும் உரிமையாளருக்கும் இடையில் தனிப்பட்ட பேச்சுவார்த்தைகளை FTC நடத்த முடியாது, ஆனால் நீங்கள் புகாரளிக்கும் தகவல்கள் FTC மற்றும் சட்ட அமலாக்க கூட்டாளர்களின் விசாரணை முயற்சிகளுக்கு முக்கியம்.

உரிமம் பற்றி மேலும் அடிப்படைகளைத் தேடுகிறீர்களா? உங்கள் விரல் நுனியில் ஒரு உரிமையை வாங்குவதற்கான நுகர்வோர் வழிகாட்டியை வைத்திருங்கள். வணிகத்தில் உரிமையாளர்களும் மற்றவர்களும் FTC இல் இணக்க வளங்களை அணுக வேண்டும்‘பக்தான்’எஸ் உரிமையாளர்கள், வணிக வாய்ப்புகள் மற்றும் முதலீட்டு போர்ட்டல். முழுவதையும் படியுங்கள் உரிமையாளர் அடிப்படைகள் வணிக வலைப்பதிவு தொடர்:

ஆதாரம்