Home Business உங்கள் ஷேப்வேர் உரிமைகோரல்களை வடிவமைக்கவும்

உங்கள் ஷேப்வேர் உரிமைகோரல்களை வடிவமைக்கவும்

“இடுப்பு பொய் சொல்லாது” என்ற ஷகிராவின் பிரதிநிதித்துவத்தின் துல்லியத்திற்காக நாம் உறுதியளிக்க முடியாது. ஆனால் எஃப்.டி.சி கூறுகையில், உள்ளாடை நிறுவனமான வகோல் மற்றும் அட்டவணை சில்லறை விற்பனையாளர் நார்ம் தாம்சன் ஆகியோரால் விற்கப்படும் காஃபின்-உட்பொதிக்கப்பட்ட உள்ளாடைகளுக்கான எதிர்ப்பு செல்லுலைட் மற்றும் மெலிதான கூற்றுக்கள் ஏமாற்றும். டாக்டர் ஓஸ் தனது தயாரிப்புகளுக்கு ஒப்புதல் அளித்த நார்ம் தாம்சனின் அறிக்கையைப் பொறுத்தவரை, புகார் தவறானது என்று சவால் விடுகிறது. (இல்லை, நாங்கள் காஃபின்-உட்பொதிக்கப்பட்ட உள்ளாடை பகுதியைப் பற்றி விளையாடுவதில்லை.)

WACOL அதன் ஐபிஎன்டி வரியை பத்திரிகைகளில், ஆன்லைனில், சமூக ஊடகங்கள் மூலமாகவும், விற்பனை-விற்பனை காட்சிகளிலும் விளம்பரப்படுத்தியது. பெண்கள் டைட்ஸ், பைக் ஷார்ட்ஸ் அல்லது லெகிங்ஸ் ஆடைகளின் கீழ் அணிந்தபோது இது ஒரு தற்காலிக மென்மையான மாயையா? வகோலின் படி அல்ல: “நோவாரல் ஸ்லிம் மைக்ரோஃபைபர் காஃபின், ரெட்டினோல், செராமைட்ஸ் மற்றும் சருமத்தின் தோற்றத்தை மேம்படுத்தும் பிற செயலில் உள்ள கோட்பாடுகளைக் கொண்ட மைக்ரோ கேப்சூல்களை ஒருங்கிணைக்கிறது.

28 நாட்களுக்கு ஒரு நாளைக்கு 8 மணிநேரம் டைட்ஸ் அல்லது ஷார்ட்ஸை அணிய பரிந்துரைத்த வாகோலின் ஹேங்டாக், “சோதனை முடிவுகள் பெரும்பாலான பெண்கள் அறிக்கை செய்தன” என்று கூறியது, மற்றவற்றுடன், “தொடை அளவீட்டைக் குறைத்தல்.”

ஆனால் கண்ணைச் சந்தித்ததை விட வாகோலின் “ஆதாரம்” குறைவாக இருந்தது. FTC கூறுகையில், WACOAL தனது கூற்றுக்களை தீவிரமான முறையான குறைபாடுகளுடன் இரண்டு கட்டுப்பாடற்ற, கட்டுப்பாடற்ற சோதனைகளின் அடிப்படையில் அடிப்படையாகக் கொண்டது. மேலும் என்னவென்றால், ஷேப்பேவரை அணிவதால் மக்கள் பெற்ற முடிவுகளைப் பற்றிய உண்மையை நிறுவனம் நீட்டியது. வகோலின் விளம்பரங்கள் “தொடை அளவீட்டைக் குறைப்பதாக” உறுதியளித்தன, ஆனால் ஆய்வு சராசரியாக ஒரு அங்குலத்தின் 1/6 க்கும் குறைவாக இழப்பைக் காட்டியது.

நார்ம் தாம்சன் அது விற்கப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கான செல்லுலைட் மற்றும் குறைப்பு உரிமைகோரல்களையும் செய்தார் – பைக் ஷார்ட்ஸ், டைட்ஸ் மற்றும் லெகிங்ஸ் பிராண்ட் பெயரான லைட்டஸ் உடன் விற்பனை செய்யப்பட்டது: “ஒரு மாதத்திற்குள் 2 அங்குல இடுப்பு மற்றும் தொடைகளில் இருந்து 1 அங்குல தொடைகளில் இழக்கவும். . . முயற்சி இல்லாமல். ” விளம்பரங்கள் தொடர்ந்தன, “உணவுகள் அல்லது மாத்திரைகள் இல்லை. இந்த செல்லுலைட்-மெலிதான லைட்டஸ் லெகிங்ஸை அணிவதன் மூலம் அங்குலங்களை இழக்கவும். கொழுப்பை வளர்சிதைமாற்றுவதற்கு தனித்துவமான துணி காஃபின் மூலம் செலுத்தப்படுகிறது. . . . ஒரு மாதத்திற்குள், நீங்கள் மெலிதான மற்றும் உறுதியானவராக இருப்பீர்கள். ” “காஃபின் கொழுப்பு செல்களை வளர்சிதைமாக்கி நீரிழப்பு” மற்றும் “தாவரவியல் நச்சுகளை வெளியேற்றுகிறது” என்பதால் தயாரிப்பு வேலை செய்ததாக நிறுவனம் கூறியது.

அதற்கான எங்கள் வார்த்தையை மட்டும் எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள், நார்ம் தாம்சன் கூறினார்: “டாக்டர். ஓஸ் இவற்றை நேசிக்கிறார். ” நிறுவனம் உடல் பெல்லி மற்றும் தீர்வுகள் பட்டியல்கள் சேர்க்கப்பட்டன, “செல்லுலைட்டை எதிர்த்துப் போராடுவதற்காக டாக்டர் ஓஸ் பரிந்துரைத்தார்!”

அறிவியல் உண்மையில் என்ன காட்டியது? FTC இன் கூற்றுப்படி, நிறுவனம் மேற்கோள் காட்டிய ஆய்வுகள் கலப்படம் செய்யப்படாதவை, கட்டுப்பாடற்றவை, மற்றும் முறையான குறைபாடுகளால் நிறைந்தவை. மேலும், நார்ம் தாம்சன் ஒரு தனி புள்ளிவிவர வெளியீட்டாளரைத் தேர்ந்தெடுத்து விளம்பரப்படுத்தினார். ஆய்வுகளில் 55 பேரில் ஒரு பங்கேற்பாளர் மட்டுமே இடுப்பிலிருந்து 2 ”இழப்பைப் புகாரளித்தார், மேலும் ஒரு தொடையில் 1” என்று ஒருவர் தெரிவித்தார்.

டாக்டர் ஓஸிடமிருந்து அந்த ஒளிரும் பரிந்துரை? டாக்டர் ஓஸ் ஒருபோதும் தயாரிப்புக்கு ஒப்புதல் அளிக்கவில்லை என்று FTC குற்றம் சாட்டியது.

தனித்தனி முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்களின் விதிமுறைகளின் கீழ், எதிர்கால விளம்பர உரிமைகோரல்களின் பரந்த அளவிலான நிறுவனங்களுக்கு நிறுவனங்களுக்கு திறமையான மற்றும் நம்பகமான அறிவியல் சான்றுகள் தேவைப்படும். கூடுதலாக, வகோல் 1.3 மில்லியன் டாலர் மற்றும் நார்ம் தாம்சன் தயாரிப்புகளை வாங்கியவர்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப்பெற 230,000 டாலர் செலுத்தும்.

இந்த நிகழ்வுகளிலிருந்து மற்ற நிறுவனங்கள் என்ன எடுக்க முடியும்?

புறநிலை உரிமைகோரல்களுக்கான இணக்கம்: ஒரு அடித்தளக் கொள்கை. குறிப்பிடப்படாத தன்மைகளை விற்கும்போது, ​​பெரும்பாலான விளம்பரதாரர்கள் பொருத்தம், ஆறுதல் அல்லது பிற அகநிலை பண்புகளைக் குறிப்பிடுகின்றனர். ஆனால் ஒரு குறிப்பிட்ட வகையான உள்ளாடைகள் அதை அணியும்போது மக்களுக்குப் பார்க்கவோ அல்லது உணரவோ உதவக்கூடும் என்ற பரிந்துரைக்கு இடையில் ஒரு கூர்மையான வேறுபாட்டை சட்டம் ஈர்க்கிறது. இது ஒரு உறுதியான பிரதிநிதித்துவம் (குறிப்பாக விஞ்ஞான ஆதாரங்களுடன் ஆதரிக்கப்படுவதாகக் கூறப்படுகிறது) இது செல்லுலைட்டைக் குறைக்கும், இடுப்பு அல்லது தொடைகளை சுருக்கி, கொழுப்பை அழிக்கும். நீங்கள் சொல்வதற்கு ஒரு திடமான அடிப்படை உங்களிடம் இல்லையென்றால், FTC இன் நீண்டகால “நியாயமான அடிப்படை” தரத்திற்கு உட்பட்ட புறநிலை உரிமைகோரல்களை உருவாக்க வேண்டாம்.

சோதனை முறை குறித்த சுருக்கமான சொல். இரண்டு சந்தர்ப்பங்களிலும், அடிப்படை ஆய்வுகள் நடத்தப்பட்ட விதத்தை FTC சவால் செய்தது. நிச்சயமாக, பொருத்தமான வழிமுறை – மற்றவற்றுடன் – உரிமைகோரலின் தன்மை மற்றும் அதை ஆதரிக்க என்ன வல்லுநர்கள் அவசியம் என்று நம்புகிறார்கள். ஆனால் காஃபின்-உட்செலுத்தப்பட்ட கொழுப்பு நீரிழப்பு உள்ளாடைகளுக்கு கட்டுப்பாடற்ற, பிணைக்கப்படாத சோதனைகள்? ஒரு விவேகமான விளம்பரதாரர் கவனத்துடன் முறையை மதிப்பீடு செய்வார்.

முடிவுகளை மறுபரிசீலனை செய்யும் போது, ​​ரோஜா நிற கண்ணாடிகளை அகற்றவும். முறையின் அடிப்படை குறைபாடுகளை ஒதுக்கி வைத்தாலும், எஃப்.டி.சி கூறுகையில், வகோல் மற்றும் நார்ம் தாம்சன் தங்கள் ஆய்வுகளின் முடிவுகளை பொய்யாக அறிவித்தனர். இந்த வழக்குகள் குறிப்பிடுவது போல, புள்ளிவிவர வெளியீட்டாளர்களைச் சுற்றி விளம்பர பிரச்சாரத்தை உருவாக்குவது விவேகமற்றது. சிறந்த-வழக்கு-திரையில் கண்டுபிடிப்புகளில் உரிமைகோரல்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது விளம்பரதாரர்களுக்கு மோசமான-வழக்கு-திரையில் முடிவுக்கு வழிவகுக்கும்.

பெயர் கைவிடுவது? விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளை பிரபலமான பெயர்களுடன் இணைக்க விரும்புகிறார்கள் என்பது மார்க்கெட்டிங் 101. ஆனால் ஒரு நபர் ஒரு தயாரிப்புக்கு ஒப்புதல் அளிக்கிறார் என்று ஒரு விளம்பரம் கூறினால் – ஒரு நிபுணர், ஒரு பிரபலமாக இருந்தாலும், வேறு யாராவது – அந்தக் கூற்று உண்மையாக இருக்க வேண்டும். “அனைத்து பாணிகளும் செல்லுலைட்டை எதிர்த்துப் போராடுவதற்காக டாக்டர் ஓஸ் பரிந்துரைக்கின்றன!” நார்ம் தாம்சன் அந்தக் கொள்கையை மீறினார்.

முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்கள் குறித்து ஆன்லைன் கருத்துகளை நீங்கள் தாக்கல் செய்யலாம் WACOL மற்றும் நார்ம் தாம்சன் அக்டோபர் 29, 2014 க்குள்.

ஆதாரம்