Home Business உங்கள் வணிகக் குழுவின் முழு சக்தியையும் திறப்பதற்கான 5 விசைகள்

உங்கள் வணிகக் குழுவின் முழு சக்தியையும் திறப்பதற்கான 5 விசைகள்

பெரும்பாலான வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் வணிகத்திற்கு தலைமை மற்றும் நீண்டகால வெற்றிக்கு தங்கள் வணிக குழுக்களின் கூட்டு சக்தி தேவை என்பதை புரிந்துகொள்கிறார்கள். ஆயினும்கூட, எனது அனுபவத்தில், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் போட்டியாளர்களை விட வணிகத்தை முன்னிலைப்படுத்த தேவையான பல்வேறு நிபுணர்களை உருவாக்குவதற்கும் நிர்வகிப்பதற்கும் சிலர் தொடர்ந்து முயற்சிக்கிறார்கள். இந்த முக்கிய உறுப்புக்கு அதிக கவனம் மற்றும் ஒழுக்கத்தை நான் எப்போதும் பரிந்துரைக்கிறேன்.

குறிப்பிட்ட பரிந்துரைகளுக்கு, ஒரு புதிய புத்தகத்தில் வழங்கப்பட்ட வழிகாட்டுதலில் நான் ஈர்க்கப்பட்டேன், “உள்ளடக்கிய அணிகளின் 5 துறைகள்”ஆண்ட்ரஸ் டாபியா மற்றும் மைக்கேல் பஃபே, பிஎச்.டி. கோர்ன் ஃபெர்ரி பல தசாப்த கால அனுபவத்திலிருந்து தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் மற்றும் மூத்த நிர்வாகிகள் தங்கள் அணிகளின் உயர் செயல்திறன் மற்றும் மாற்றத்திற்கான திறனை எவ்வாறு திறப்பது என்பது குறித்து ஆலோசனை வழங்குகிறார்கள்.

அணிகள் மீதான இந்த கவனம் புதியதல்ல என்றாலும், கடந்த தசாப்தத்தில் வணிக உலகம் வியத்தகு முறையில் மாறிவிட்டது என்பதை நாம் அனைவரும் உணர வேண்டும், சமீபத்திய தொற்றுநோய், வர்த்தகத்தின் உலகமயமாக்கல் மற்றும் மேலும் மேலும் கோரும் வாடிக்கையாளர்கள் காரணமாக. இன்று வணிக அணிகள் போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க குறுகிய காலங்களில் மிக மாறுபட்ட சவால்களை விரைவாகவும் திறமையாகவும் தீர்க்க வேண்டும்.

ஆகவே, நாங்கள் அனைவரும் வணிகத்தில் தேவைப்படும் முன்னேற்றங்களை அடைய உங்கள் அணிகளின் கூட்டு சக்தியை எவ்வாறு திறப்பது என்பது குறித்த ஆசிரியர்கள் புத்தகத்திலிருந்து நான் இங்கு பொழிப்புரை செய்யும் உயர்-முன்னுரிமை செயல் உருப்படிகளின் பட்டியலை நான் உங்களுக்கு வழங்குகிறேன்:

  1. இணைப்பை உருவாக்க குழு உறுப்பினர்களுடன் இணைத்தல். முழு அல்லது பகுதிநேர திறன்களில் அலுவலகத்திற்குத் திரும்பும் தொழிலாளர்களின் எண்ணிக்கையில் இணைப்பது ஒரு சவாலாக உள்ளது. ஒருவரின் சக பணியாளர்கள், அதிக நிறுவன அர்ப்பணிப்பு, அதிகரித்த வேலை திருப்தி மற்றும் குறைந்த பணியாளர் வருவாய் ஆகியவற்றை நம்புவதற்கான முக்கிய மற்றும் நெகிழ்திறன் இணைப்புகள் முக்கியம்.
  2. உளவியல் பாதுகாப்பை வளர்ப்பதற்கு குழு உறுப்பினர். அக்கறை என்பது குழு உறுப்பினர்கள் ஒருவருக்கொருவர் கவனித்துக்கொள்வதற்கும், பணியிடத்திற்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் அணியை ஒரு நிறுவனமாகவும் கவனித்துக்கொள்வது. குழு உறுப்பினர்கள் தங்கள் கருத்துக்களைக் கூறவும், தீர்ப்பு இல்லாத கேள்விகளைக் கேட்கவும், தண்டனை மற்றும் அவமானத்திற்கு அஞ்சாமல் தவறுகளை ஒப்புக்கொள்ளவும் பாதுகாப்பாக உணர வேண்டும்.
  3. கூட்டு குழு நுண்ணறிவைப் பயன்படுத்துவதற்கு ஒத்திசைவு. குழு நடவடிக்கைகள் மற்றும் முடிவுகளை முதலில் ஒத்திசைப்பதற்கான விசைக்கு முதலில் தெளிவான குழு விதிமுறைகளை அமைத்தல் மற்றும் வலுப்படுத்துதல், வழக்கமான கட்டமைக்கப்பட்ட குழு கூட்டங்கள் மற்றும் பின்னூட்ட அமர்வுகளை வழங்குதல், “நான்” மற்றும் “நான்” க்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது. அணியின் பொதுவான நோக்கம், பொதுவான போராட்டங்கள் மற்றும் சவால்களை சமாளிக்க.
  4. குழு பன்முகத்தன்மையை விரிவுபடுத்தி அனைத்து முன்னோக்குகளையும் ஒருங்கிணைக்கவும். ஒரு குழுவாக, ஒரு ஆஃப்சைட் அமர்வுக்கு நேரத்தை ஒதுக்கி, குறுக்கு-கலாச்சார அனுபவங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ள கதைசொல்லலைப் பயன்படுத்துங்கள், எனவே எல்லோரும் ஒரு பரந்த பார்வைக்கு உணர்திறன் உடையவர்கள். முடிந்தால், ஒரு கலாச்சார நண்பர்களின் அமைப்பைப் பயன்படுத்துங்கள், ஒருவருக்கொருவர் உலகத்தை ஆராய்வதற்கு வசதியாக வேலை மற்றும் சமூக சூழ்நிலைகளுக்கு வெளியே.
  5. பகிரப்பட்ட மற்றும் தனிப்பட்ட குழு பொறுப்புணர்வை வரையறுக்கவும். ஒரு குழுவாக, பொதுவான குறிக்கோள்கள் மற்றும் குறிக்கோள்களை அடையாளம் கண்டு, பின்னர் எந்த பொறுப்புகள் ஒன்றாகக் கையாளப்படுகின்றன மற்றும் தனிப்பட்ட உரிமைக்கு மிகவும் பொருத்தமானவை. தலைப்புத் தலைவர்கள் மற்றும் ஒத்துழைப்பு பங்களிப்பாளர்களாக எல்லோரும் தங்கள் பங்கை புரிந்துகொள்வதை உறுதிசெய்ய திறந்த தகவல்தொடர்புகளை வளர்ப்பது.

இந்த பரிந்துரைகள் நவீன அணிகள் மிகவும் மாறுபட்ட மற்றும் உள்ளடக்கியதாக இருக்க வேண்டும் என்பதையும் அங்கீகரிக்கின்றன, ஏனெனில் நாம் இப்போது வியாபாரம் செய்து வாழ்கிறோம். எடுத்துக்காட்டாக, மாறுபட்ட அணிகள் அதிக புதுமைகளை உருவாக்குகின்றன மற்றும் இன்றைய மாறுபட்ட சந்தைப் பிரிவுகளுக்கு மிகவும் திறம்பட பதிலளிக்கின்றன என்பதற்கான உறுதியான சான்றுகள் உள்ளன.

சமூக ஊடகங்கள், AI மற்றும் இணையம் போன்ற குழு உறுப்பினர்களிடையே நவீன திறன்களில் கவனம் செலுத்த பரிந்துரைக்கிறேன், காலாவதியான கல்வித் தகுதிகள் மற்றும் பாரம்பரிய வணிகங்களில் பல வருட அனுபவங்களை அதிக பதிலளிக்கக்கூடிய மற்றும் புதுமையான குழுக்களை உருவாக்குவதற்கான வழிமுறையாக சமப்படுத்த பரிந்துரைக்கிறேன்.

எல்லா சந்தர்ப்பங்களிலும், உங்கள் குழுக்களுக்கான முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளை (கேபிஐக்கள்) வரையறுக்கவும் நாங்கள் அனைவரும் பரிந்துரைக்கிறோம், அவை பின்தங்கிய குறிகாட்டிகள் மற்றும் செயல்திறனின் முன்னணி குறிகாட்டிகள், நிதி மற்றும் செயல்பாட்டு ரீதியாகவும், வாடிக்கையாளர் திருப்தியை அளவிடுவதையும் உள்ளடக்கியது. சுறுசுறுப்பான மற்றும் புதுமையானதாக இருப்பது இன்றைய நிலையற்ற மற்றும் சந்தர்ப்பவாத சந்தையில் ஒவ்வொரு வணிக உரிமையாளரின் சவாலாகும்.

ஆதாரம்