
அங்கே அஹோய், உணவக உரிமையாளர்கள் மற்றும் பிற நண்பர்கள்! அதன் இறால் மற்றும் மீன்கள் அருகிலேயே காட்டுப் பிடிபட்டன என்று நினைத்து மக்களை ஏமாற்றிய உணவகத்தைப் பற்றி கேட்கச் செல்லுங்கள், உண்மையில், அவை விவசாயம் செய்யப்பட்டு, உறைந்துபோனது, தூரத்திலிருந்து அனுப்பப்பட்டன.
கடற்கரை அலங்காரத்துடன் ஒரு நீர்முனை உணவகத்தை கற்பனை செய்து பாருங்கள். மீன்பிடி வலைகள் கூரையில் இருந்து தொங்குகின்றன மற்றும் இறால் மற்றும் மீன்பிடி படகுகளின் படங்கள் சுவரை உள்ளடக்குகின்றன. நீங்கள் சிவப்பு, வெள்ளை மற்றும் நீல நிறத்தில் மூடப்பட்ட ஒரு மேஜையில் உட்கார்ந்து, உங்கள் சேவையகம், ஒரு சட்டை அணிந்து, “நாங்கள் அவர்களைப் பிடிக்கிறோம், நீங்கள் சாப்பிடுகிறீர்கள்!” உங்களுக்கு ஒரு மெனுவைக் கொடுக்கும். அது கூறுகிறது, “உள்ளூர் சாப்பிடுங்கள்! அன்றைய எங்கள் பருவகால புதிய கேட்சை முயற்சிக்கவும்! ” நீங்கள் அந்த பருவகால புதிய கேட்சை ஆர்டர் செய்து சூரிய அஸ்தமனத்தை அனுபவிக்கிறீர்கள். உங்கள் உணவுக்காக நீங்கள் காத்திருக்கும்போது, உணவகத்தின் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கைப் பார்த்து, மீனவர்களின் இடுகையின் பின்னர் இடுகையின் மூலம் உருட்டவும், மீன்களைப் பார்த்து, கடலுக்கு வெளியே இறால் நிறைந்த வலைகளை ஸ்கூப்பிங் செய்வது.
இந்த காட்சியைப் பொறுத்தவரை, பருவகால புதிய பிடிப்பு உண்மையில் கடல் உணவுகள், வெளிநாடுகளில் உறைந்தது மற்றும் அனுப்பப்பட்டது என்பதைக் கண்டு நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்களா?
உணவகம் அதை ஒருபோதும் நேரடியாகச் சொல்லவில்லை. ஆனால். அது உண்மையல்ல என்றால், உணவகம் அதைத் திருப்பிக் கொள்ள வேண்டும். கடல் உணவு எங்கிருந்து வருகிறது என்பதைப் பற்றி வாடிக்கையாளர்களை தவறாக வழிநடத்துவது சட்டவிரோதமானது மட்டுமல்லாமல், உண்மையைச் சொல்லும் மற்றும் விதிகளின்படி விளையாடும் பிற உணவகங்களுக்கும் இது நியாயமில்லை.
நீங்கள் சிக்கலுக்குச் செல்லவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறீர்களா? இங்கே சில ஆலோசனைகள்:
தவறான மறைமுக உரிமைகோரல்கள் சட்டவிரோதமானவை. உங்கள் விளம்பரங்களில் நீங்கள் பொய் சொல்ல முடியாது என்பது அனைவருக்கும் தெரியும். ஆனால், சில நேரங்களில் மக்கள் படங்கள், சின்னங்கள் அல்லது பிற விஷயங்களைப் பயன்படுத்தி விதிகளை வளைக்க முயற்சிக்கிறார்கள், உண்மையில் வார்த்தைகளைச் சொல்லாமல் அவர்கள் விற்கிறதைப் பற்றி மக்கள் எதையாவது நம்ப வைக்கின்றனர். அது ஒரு மறைமுக உரிமைகோரல். அது உண்மையல்ல என்றால், இது ஒரு வெளிப்படையான பொய்யைப் போலவே சட்டவிரோதமானது.
விளம்பரங்கள் எல்லா இடங்களிலும் உள்ளன, நீங்கள் பொறுப்பு. விளம்பரங்கள் வெறும் விளம்பரங்கள், சமூக ஊடக பதிவுகள், வலைத்தளங்கள் அல்லது லேபிள்கள் அல்ல. மெனுக்கள், உணவக அலங்காரங்கள், அல்லது சேவையகங்கள் அல்லது வாடிக்கையாளர்களால் அணியும் டி-ஷர்ட்கள் மற்றும் தொப்பிகள் கூட விளம்பரங்களாக இருக்கலாம். அதே விதிகள் பொருந்தும். நீங்கள் காப்புப் பிரதி எடுக்க முடியாத கூற்றுக்களைச் செய்ய வேண்டாம்.
பெரிய படத்தைப் பாருங்கள். பின்வாங்க ஒரு நிமிடம் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், உங்கள் விளம்பரங்கள் அனைத்தும் எவ்வாறு ஒன்றிணைந்து செயல்படுகின்றன என்பதைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். ஒரு நியாயமான நபர் நீங்கள் விற்கும் விஷயங்கள் அல்லது நீங்கள் பணியாற்றும் உணவைப் பற்றி என்ன சொல்ல முயற்சிக்கிறீர்கள் என்று நினைப்பார்? அந்த விஷயங்கள் அனைத்தும் உண்மையா? இல்லையென்றால், சில மாற்றங்களைச் செய்யுங்கள்.