Home Entertainment இறுதியாக மீண்டும் MCU தொடர்ச்சியான வில்லன்களைத் தருகிறது

இறுதியாக மீண்டும் MCU தொடர்ச்சியான வில்லன்களைத் தருகிறது

11
0

15 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக, மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் காமிக் புத்தகங்களை கற்பனைக்கு முன்னர் ஒருபோதும் திரையில் மாற்றியமைத்தோம், ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்ட திரைப்படங்கள் மற்றும் தொடர்ச்சிகள், கேமியோக்கள் மற்றும் குறுக்குவழிகள் ஒரு பெரிய, பரந்த, பெரும்பாலும் பொருத்தமற்ற தொடர்ச்சியை உருவாக்குகின்றன. சூப்பர் ஹீரோ அணிகள் உருவாவதையும் கலைப்பதையும் நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம், மாண்டில்ஸ் அடுத்த தலைமுறைக்கு அனுப்பப்பட்டார், மேலும் மார்வெல் சினிமாடிக் பிரபஞ்சத்திற்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட உண்மையான மல்டிவர்ஸ் கூட. 90 களின் பிற்பகுதியிலோ அல்லது 00 களின் முற்பகுதியிலோ நீங்கள் ஒரு காமிக் புத்தக ரசிகரிடம் சொன்னால், அவென்ஜர்ஸ் தானோஸைக் கூட்டி சண்டையிடுவதைக் காணலாம், வெவ்வேறு பிரபஞ்சங்களைச் சேர்ந்த மூன்று வெவ்வேறு ஸ்பைடர்-மனிதர்கள் சந்திப்பார்கள், மற்றும் இல்லுமினாட்டி திரையில் தோன்றும், அவர்கள் உங்களை நம்ப மாட்டார்கள்.

ஆனால் எம்.சி.யு காமிக் புத்தகங்களைப் படிக்கும் உணர்வை மீண்டும் உருவாக்கியதைப் போலவே, பெரிய குறுக்குவழி நிகழ்வுகளுக்கு வெளியே அதன் தலைப்புகள் தடையின்றி ஒன்றோடொன்று இணைந்திருப்பதை உணர வைப்பதைப் போல, சில பகுதிகளில் இது இன்னும் இல்லை. .

வில்லன் பிரச்சினை MCU இன் தொடக்கத்திலிருந்தே ஒரு பகுதியாக இருந்து வருகிறது. முதல் “அயர்ன் மேன்” திரைப்படத்திலிருந்து, மார்வெல் திரைப்படங்களில் பெரும்பாலான வில்லன்கள் கொல்லப்படுகிறார்கள், இது அவர்கள் தூண்டக்கூடிய அச்சுறுத்தலிலிருந்து விலகிச் செல்கிறது. ஹீரோவுடன் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட சந்திப்புகளில் இருந்து தப்பிய நம்பமுடியாத அளவிற்கு சில வில்லன்கள் உள்ளனர், அவர்களிடமிருந்து கூட, ஒரு வில்லன் மட்டுமே ஹீரோவுக்கு எதிராக பலமுறை உயர்ந்து, இழந்துவிட்டார், சிறையில் வீசப்பட்டார், பின்னர் அழிவை ஏற்படுத்துவதற்காக மட்டுமே விடுவிக்கப்பட்டார். நான் வின்சென்ட் டி ஓனோஃப்ரியோவின் வில்சன் ஃபிஸ்க், ஏ.கே.ஏ கிங்பின் பற்றி பேசுகிறேன். அவர் “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறந்தார்” என்பதன் சிறந்த பகுதி மட்டுமல்ல, ஆச்சரியப்படும் விதமாக, அவர் மார்வெலின் வில்லன் பிரச்சினைக்கு பதில்.

மாட் உடனான ஃபிஸ்கின் வரலாறு அவரை டேர்டெவிலில் ஆபத்தானதாக ஆக்குகிறது: மீண்டும் பிறந்தார்

மாட் முர்டாக் (சார்லி காக்ஸ்) மற்றும் வில்சன் ஃபிஸ்க் ஆகியோருக்கு இடையிலான இரவு உணவு உரையாடல் “பிறப்பு மீண்டும்” ஆரம்பத்தில் உள்ளது, ஏனென்றால் இரு கதாபாத்திரங்களுக்கிடையேயான வரலாற்றை நீங்கள் உணர முடியும். கிறிஸ்டியன் பேலின் பேட்மேன் ஹீத் லெட்ஜரின் ஜோக்கரை எதிர்கொள்வதை நாங்கள் முதன்முதலில் பார்த்தபோது அவர்களின் சந்திப்பின் ஈர்ப்பு போன்றதல்ல, இது பெரும்பாலும் அந்த இரண்டு சின்னச் சின்ன கதாபாத்திரங்களைப் பற்றியது. அதற்கு பதிலாக, ஒரு உணவகத்தில் இந்த எளிய சந்திப்பின் ஈர்ப்பு விசையிலிருந்து வெளிவந்தது, பார்வையாளர்கள் ஏன் பழைய நண்பர்களைப் போல தொடர்பு கொண்டனர் என்பதைப் புரிந்துகொள்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் ஒன்றாக நரகத்தை கடந்து செல்வதை நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம்.

கூட்டத்திற்கு வெளியே கூட, “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறந்தார்” என்பது வில்லனாக ஃபிஸ்கில் கவனம் செலுத்தவில்லை என்றாலும், அவர் இன்னும் மிகப்பெரிய அச்சுறுத்தலாக உணர்கிறார், அவரது இருப்பு மற்றும் செல்வாக்கு எல்லா இடங்களிலும் உணர்ந்தது. அவர் ஒரு ஆபத்தான மனிதர் என்று எங்களுக்குச் சொல்லப்பட்டதாலோ அல்லது அவர் ஒரு பெரிய வில்லன் என்று காமிக்ஸிலிருந்து எங்களுக்குத் தெரிந்ததாலோ அல்ல, ஆனால் எங்களிடம் இருப்பதால் அல்ல பார்த்தேன் அவர் ஒரு பெரிய ஆபத்தான மனிதர் நேரமும் நேரமும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, “டேர்டெவில்” மற்றும் “ஹாக்கி” மற்றும் “எக்கோ” ஆகிய மூன்று பருவங்களிலும் இந்த பாத்திரம் தோன்றியது. ஃபிஸ்க் மற்றும் மாட் ஒருவருக்கொருவர் மீண்டும் பார்ப்பது எவ்வளவு வித்தியாசமானது என்பதைப் பற்றி பேசும்போது, ​​நீங்கள் அதை நம்புகிறீர்கள், ஏனென்றால் இந்த கட்டத்தில், அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் பல ஆண்டுகளாக அறிந்திருக்கிறார்கள்.

நியூயார்க் நகரத்தை சரிசெய்ய விரும்புவதைப் பற்றி ஃபிஸ்க் உரைகளைத் தரும்போது, ​​அவர் செய்ய விரும்புவதை அவர் மிகவும் உண்மையாக நம்புகிறார் என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம், ஏனென்றால் நாங்கள் அவருடன் இந்த பாதையில் பல முறை நடந்து சென்றோம். மேயருக்கான அவரது வேட்புமனுவை எதிர்ப்பதை வீதிகளில் உள்ளவர்கள் பார்க்கும்போது, ​​அவர்கள் எதைப் பற்றி கோபப்படுகிறார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் ஃபிஸ்க் என்ன செய்ய முடியும் என்பதையும், அவர் செய்த அட்டூழியங்களையும் நாங்கள் மீண்டும் மீண்டும் பார்த்திருக்கிறோம், எனவே அவர் பழைய பழக்கங்களை நாடத் தொடங்குவதற்கு முன்பே இது ஒரு காலப்பகுதி மட்டுமே என்று நாங்கள் உறுதியாக நம்புகிறோம்.

எம்.சி.யுவில் தொடர்ச்சியான வில்லன்களை ஏன் செய்ய கடினமாக உள்ளது

இது வெறுமனே வேறு எந்த மார்வெல் வில்லனும் இல்லாத ஒன்று. நிச்சயமாக, மைக்கேல் பி. ஜோர்டானின் கில்மொங்கர் எம்.சி.யு இதுவரை காட்டிய சிறந்த வில்லன்களில் ஒன்றாக இருக்கிறார், ஆனால் அவர் பிளாக் பாந்தருக்கு தற்காலிக அச்சுறுத்தலை மட்டுமே ஏற்படுத்தினார். தானோஸ் பல திரைப்படங்களுக்காக கிண்டல் செய்யப்பட்டார், ஆனால் ஹீரோக்கள் பின்னுக்குத் தள்ள வேண்டிய ஒரு நினைவுச்சின்ன பேரழிவைப் போல அவர் உணர்ந்தார் – அதன்பிறகு, தானோஸின் இரண்டு வெவ்வேறு பதிப்புகளை தொழில்நுட்ப ரீதியாக நாங்கள் காண்கிறோம். ஹீரோவுடன் பல முறை சண்டையிட தப்பிப்பிழைத்த ஒரே வில்லன் லோகி, அவர் விரைவாக பக்கங்களை மாற்றினார்.

எம்.சி.யுவின் சூழலில் கிங்பினை சிறப்பானதாக்குவது என்னவென்றால், அவர் ஒரு வில்லன் அல்லது எதிரி மட்டுமல்ல, அவர் ஒரு மீண்டும் மீண்டும் வில்லன். அவர் ஒரு பழிக்குப்பழி. “எக்ஸ்-மென்” திரைப்படங்களுக்கு காந்தம் (இரண்டு பதிப்புகளும்) கொண்டு வரப்பட்ட அதே பகிரப்பட்ட வரலாறு, சூழல் மற்றும் மாறும் தன்மை ஆகியவற்றை அவர் MCU க்கு கொண்டு வருகிறார். ஒரு கட்டத்தில், டேர்டெவில் மற்றும் கிங்பின் இடையேயான ஒரு மோதல் ஹீரோ வில்லனை அடிப்பதைக் காட்டிலும் வெறுமனே விரும்புவதை விட அதிகமாகிறது – இது அடுத்த முறை வில்லன் எதைத் திட்டமிடுவார் என்பதைப் பார்க்க விரும்புவதாகும்.

சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படங்களில் மீண்டும் மீண்டும் வில்லன்களை வைத்திருப்பது எளிதானது அல்ல. வில்லனுக்கு வல்லரசுகள் இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் உண்மையில் சிறையில் அடைக்கப்பட்டு சிறையில் அடைக்கப்படுவதை எவ்வாறு நியாயப்படுத்துவது? எந்த வகையான சிறைச்சாலை உண்மையிலேயே தானோஸை பூட்டிக் கொள்ள முடியும்? . இதனால்தான் கிங்பின் ஒரு தொடர்ச்சியான வில்லன் மற்றும் காப்பகமாக செயல்படுகிறார், ஏனென்றால் அவரது வீழ்ச்சி எப்போதும் அமெரிக்க சட்ட அமைப்பைப் பொறுத்தது, இது “டேர்டெவில்” நேரத்தையும் நேரத்தையும் மீண்டும் காட்டுகிறது. “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறந்த” உடன், எம்.சி.யு இறுதியாக தொடர்ச்சியான வில்லன்களைக் கொண்டுள்ளது, இது காமிக் புத்தகங்களை மிகவும் சிறப்பாக உருவாக்குகிறது, மேலும் இது வில்சன் ஃபிஸ்குக்கு நன்றி.

ஆதாரம்