EntertainmentNews

இன்ட்யூட் குவிமாடத்தில் காட்சிப்படுத்தப்பட்ட குளோபன்ட் அதிவேக பொழுதுபோக்குகளில் புரட்சியை ஏற்படுத்துகிறது

லா கிளிப்பர்ஸ் அதன் முதல் ஆறு மாதங்களில் இன்ட்யூட் டோம் நுழைந்த 400,000+ ரசிகர்களுக்கு ரசிகர்களின் அனுபவத்தை இயக்கும் இன்ட்யூட் டோம் தொழில்நுட்ப திட்டத்தில் குளோபன்ட் உடன் கூட்டாளர்

லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ்அருவடிக்கு மார்ச் 6, 2025 / Prnewswire/ – உலகளாவிய (NYSE: குளோப். இங்க்லூட், கலிபோர்னியாஉலகளவில் நடக்கும் ஸ்மார்ட் ஸ்டேடியம் புரட்சிக்கு ஒரு வரைபடத்தை உருவாக்குதல்.

“லா கிளிப்பர்களுக்காக மிகவும் புதுமையான அரங்கை உருவாக்க ஸ்டீவ் பால்மர் புறப்பட்டபோது, ​​தொழில்நுட்ப நிபுணத்துவம் இன்ட்யூட் டோமின் வளர்ச்சி, வடிவமைப்பு மற்றும் வரிசைப்படுத்தலின் மையத்தில் இருக்க வேண்டும் என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தது” என்று கூறினார் ஜார்ஜ் ஹன்னாலாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் கிளிப்பர்ஸில் தலைமை தொழில்நுட்பம் மற்றும் டிஜிட்டல் அதிகாரி. “நாங்கள் குளோபண்ட் மற்றும் பிற தொழில் கூட்டாளர்களுடன் கூட்டு சேர்ந்து ஒரு புதுமையான இறுதி முதல் இறுதி தொழில்நுட்ப வரைபடத்தை உருவாக்கி, கொண்டு வந்தோம் ஸ்டீவ் பால்மர்ஸ் இன்ட்யூட் குவிமாடத்திற்கான பார்வை. எங்கள் கூட்டாட்சியைத் தொடரவும், எதிர்கால அரங்கங்களைப் பின்பற்றுவதற்கான கட்டத்தை அமைப்பதற்கும் நாங்கள் எதிர்நோக்குகிறோம். “

குளோபாண்டின் பார்வை ஒரு எளிய யோசனையுடன் தொடங்கியது: பொழுதுபோக்கு அனுபவத்தை முடிந்தவரை உராய்வு இல்லாதது, டிக்கெட்டுகளை வாங்குவது முதல் அரங்கில் உள்ள தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவங்கள் வரை அரங்கில் நுழைவு வரை. சிறந்த கூட்டாளர்களுடன் சேர்ந்து, திட்டத்தில் பணிபுரியும் 400 க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்களுடன், லா கிளிப்பர்ஸ் குளோபண்டுடன் கூட்டு சேர்ந்து 500 க்கும் மேற்பட்ட அம்சங்களுடன் ஒரு இறுதி முதல் இறுதி தொழில்நுட்ப அடுக்கை உருவாக்கியது:

  • ரசிகர்களின் அடையாளம்: OPT-IN இன் போது, ​​அடையாள தளம் உள்ளுணர்வு குவிமாடத்திற்குள் நுழைவதற்கு முன் ரசிகர்களுக்கான தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவங்களை செயல்படுத்துகிறது, ஏனெனில் இது பயனரின் ஆர்வங்கள், பின்னணி, ஆசைகள் மற்றும் விருப்பத்தேர்வுகளின் அடிப்படையில் ரசிகர் சுயவிவரத்தை உருவாக்குகிறது.
  • டிக்கெட் அமைப்பு: டிக்கெட்டுகள் மற்றும் நிகழ்வு விவரங்களை அணுகவும், ஏடிஏ இருக்கைகளைக் கோரவும், சந்தாக்கள் மற்றும் சீசன் டிக்கெட்டுகளை வாங்கவும் அல்லது டிக்கெட்டுகளை நிர்வகிக்கவும் விற்கவும் ரசிகர்கள் டிக்கெட் மாஸ்டரின் டிக்கெட் இடைமுகத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.
  • அரினா நுழைவு: மொபைல் பயன்பாடு பயோமெட்ரிக்ஸை இன்ட்யூட் குவிமாடத்திற்கான நுழைவு மற்றும் பாதுகாப்பை விரைவுபடுத்துகிறது.
  • வாங்குதல் மற்றும் சில்லறை: பணம், பானம் மற்றும் பொருட்கள் முழுவதும் உராய்வு இல்லாத, கிராப்-அண்ட்-கோ வாங்குதல்களை செயல்படுத்த அடையாளம், டிக்கெட், வர்த்தகம் மற்றும் விசுவாசத் திட்டங்களுடன் கொடுப்பனவு முறை ஒருங்கிணைக்கப்பட்டுள்ளது. மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் ரசிகர்களுக்கான காசாளர்-குறைவான புதுப்பிப்பு காரணமாக இன்ட்யூட் டோம் அதன் சில்லறை விற்பனையில் 4-8 எக்ஸ் விரைவான செயல்திறனைக் கண்டது.
  • தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவம்: ரசிகர்களின் நடத்தையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு நிகழ்நேர விசுவாச தளம், தனிப்பயனாக்கப்பட்ட விளம்பரங்கள் மற்றும் உள்ளடக்கம், இருக்கையில் ஈடுபாட்டு வாய்ப்புகள் மற்றும் விளையாட்டு, கச்சேரி அல்லது நிகழ்வு பற்றிய நிகழ்நேர புதுப்பிப்புகள் உள்ளிட்ட இன்ட்யூட் குவிமாடத்தில் இருக்கும்போது அனுபவத்தைத் தனிப்பயனாக்குகிறது.

ஒரு ரசிகர் ஒரு டிக்கெட்டை வாங்கும் தருணத்திலிருந்து, அரங்கிற்கு அவர்கள் வருவது, விளையாட்டை அனுபவிப்பதற்காக, இன்ட்யூட் குவிமாடத்தில் அவர்களின் அனுபவம் லா கிளிப்பர்களுடன் நாங்கள் கட்டிய அதிவேக டிஜிட்டல் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பால் உயர்த்தப்படுகிறது, “என்று கூறினார் மார்ட்டின் மிகோயாகுளோபண்டில் இணை நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி. “இன்ட்யூட் டோம் உலகெங்கிலும் உள்ள ஸ்மார்ட் ஸ்டேடியங்களுக்கு ஒரு உத்வேகம் அளிக்கிறது, மேலும் தொழில்நுட்பத்தால் இயக்கப்படும் விளையாட்டு மற்றும் பொழுதுபோக்குகளின் எதிர்காலம் எப்படி இருக்கும் என்பதற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு அமைக்கிறது. இந்த உருமாறும் திட்டத்தில் LA கிளிப்பர்களுடன் பணியாற்றுவது ஒரு மரியாதை, இது உலகெங்கிலும் அதிகமான அரங்கங்களுக்கு ஒரு உத்வேகமாக செயல்படும் என்று நம்புகிறோம்.”

இன்ட்யூட் டோம் மற்ற ஸ்மார்ட் அரங்கங்கள் மற்றும் அரங்கங்களுக்கான ஒரு வரைபடத்தை மட்டுமல்ல, பரந்த பொழுதுபோக்கு மற்றும் விருந்தோம்பல் துறைக்கும் குறிக்கிறது. AI, AR/VR, பயோமெட்ரிக்ஸ் மற்றும் தொழில்நுட்பத்தால் இயக்கப்படும் விசுவாச தளங்கள் போன்ற மேம்பட்ட தொழில்நுட்பங்களை அறிமுகப்படுத்துவது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவத்தைக் கொண்டிருப்பதன் அர்த்தத்தை சுற்றி எதிர்பார்ப்புகளை மாற்றியுள்ளது. இந்த அதிவேக அனுபவங்கள் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளர் தொடர்பு அல்லது நிகழ்வும் உண்மையிலேயே தனித்துவமானது என்பதை உறுதிப்படுத்துகின்றன, வழியில் டிஜிட்டல் டச் பாயிண்ட்களைக் கவனிக்காமல்.

“புதுமையின் வேகம் மற்றும் செயற்கை நுண்ணறிவு மற்றும் அதிவேக தொழில்நுட்பங்களை விரைவாக ஏற்றுக்கொள்வது விளையாட்டு, பொழுதுபோக்கு மற்றும் விருந்தோம்பல் ஆகியவற்றை முற்றிலும் மறுவரையறை செய்கிறது” என்று சி.டி.ஓ என்ற நிக்கோலஸ் அவிலா கூறினார் வட அமெரிக்கா குளோபண்டில். “உலகின் மிகப் பெரிய பிராண்டுகளுக்கு இந்த அனுபவங்களை குளோபண்ட் வழிநடத்துவது மட்டுமல்லாமல், ரசிகர்களுக்கான பொழுதுபோக்கு மற்றும் அன்றாட வாழ்க்கைக்கு இடையில் நாங்கள் இடைவெளியைக் குறிக்கிறோம், இது ஒரு தடையற்ற கொள்முதல் முடிவு, அரினா அணுகல் அல்லது விசுவாச ஊக்கத்தொகை மூலமாக இருந்தாலும் சரி. பிராண்டுகள் நுகர்வோர் மறக்கமுடியாத தொடுதிரைகளை உருவாக்க உதவுவதோடு நுகர்வோர் மிகவும் சுவாரஸ்யமான அனுபவத்தையும் பெற வேண்டும்.

இந்த மாற்றத்தின் முன்னணியில் குளோபண்ட் முன்னணியில் உள்ளது, லா கிளிப்பர்களுடன் மட்டுமல்லாமல், எஃப் 1, ராயல் கரீபியன் இன்டர்நேஷனல், கிதியா மற்றும் பிற முன்னணி விளையாட்டு, பொழுதுபோக்கு மற்றும் விருந்தோம்பல் பிராண்டுகளுடனும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, அணுகக்கூடிய மற்றும் அனைவருக்கும் ஈடுபடும் அனுபவங்களை உருவாக்குகிறது. புதுமைகளின் வேகம் மற்றும் AI போன்ற புதிய தொழில்நுட்பங்களுடன், ரசிகர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு மறக்கமுடியாத அனுபவங்களை உருவாக்க குளோபண்ட் இந்தத் தொழில்களை மாற்றியமைக்கிறது.

மேலும் அறிய, பார்வையிடவும் https://www.globant.com/.

உலகளாவிய பற்றி

குளோபண்டில், மக்கள் விரும்பும் டிஜிட்டல்-பூர்வீக தயாரிப்புகளை உருவாக்குகிறோம். தொழில்நுட்பம் மற்றும் படைப்பாற்றல் மூலம் வணிகங்களுக்கும் நுகர்வோருக்கும் இடையிலான இடைவெளியை நாங்கள் கட்டுப்படுத்துகிறோம், AI இல் எங்கள் நிபுணத்துவத்தை மேம்படுத்துகிறோம். நிறுவனங்களை டிஜிட்டல் முறையில் மாற்றவும், அவர்களின் வாடிக்கையாளர்களை மகிழ்விக்க முயற்சிக்கிறோம்.

  • எங்களிடம் 31,200 க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்கள் உள்ளனர், மேலும் 5 கண்டங்களில் 35 நாடுகளில் உள்ளனர், கூகிள், எலக்ட்ரானிக் ஆர்ட்ஸ் மற்றும் சாண்டாண்டர் போன்ற நிறுவனங்களுக்காக வேலை செய்கிறார்கள்.
  • ஐடிசி மார்க்கெட்ஸ்கேப் அறிக்கையால் AI சேவைகளில் (2023) உலகளாவிய தலைவராகவும் (2023) ஊடக ஆலோசனை, ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் வணிக செயல்பாட்டு கிளவுட் சேவை வழங்குநர்கள் (2024) இல் உலகளாவிய தலைவராகவும் பெயரிடப்பட்டோம்.
  • பிராண்ட் ஃபைனான்ஸின் கூற்றுப்படி, நாங்கள் வேகமாக வளர்ந்து வரும் ஐடி பிராண்ட் மற்றும் உலகளவில் (2024) 5 வது வலுவான ஐடி பிராண்ட்.
  • நாங்கள் ஒரு வணிக வழக்கு ஆய்வாக இடம்பெற்றோம் ஹார்வர்ட்அருவடிக்கு உடன்மற்றும் ஸ்டான்போர்ட்.
  • நாங்கள் கிரீன் மென்பொருள் அறக்கட்டளை (ஜி.எஸ்.எஃப்) மற்றும் சைபர் செக்யூரிட்டி டெக் ஒப்பந்தத்தின் செயலில் உறுப்பினர்கள்.

தொடர்பு: (மின்னஞ்சல் பாதுகாக்கப்பட்டது)

பத்திரிகை செய்திகள் மற்றும் புதுப்பிப்புகளில் முதல் டிப்ஸைப் பெற பதிவுபெறுக.

மேலும் தகவலுக்கு, பார்வையிடவும் www.globant.com.

மூல உலகளாவிய

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button