Home Business இந்த 3 கேள்விகள் 2025 ஆம் ஆண்டில் சிறு வணிக உரிமையாளர்களைப் பாதிக்கின்றன – அவற்றுக்கான...

இந்த 3 கேள்விகள் 2025 ஆம் ஆண்டில் சிறு வணிக உரிமையாளர்களைப் பாதிக்கின்றன – அவற்றுக்கான பதில்கள் இங்கே

தொழில்முனைவோர் பங்களிப்பாளர்களால் வெளிப்படுத்தப்பட்ட கருத்துக்கள் அவற்றின் சொந்தமானவை.

முன்னுரிமைகளை சமநிலைப்படுத்துவது எப்போதுமே தொழில்முனைவோரின் ஒரு பகுதியாக இருந்து வருகிறது, ஆனால் 2025 வளர விரும்பும் வணிக உரிமையாளர்களுக்கு தனித்துவமான சவால்களைக் கொண்டுவருகிறது. இன்ட்யூட் குவிக்புக்கின் சமீபத்திய படி தொழில் முனைவோர் அறிக்கை.

அமெரிக்காவில் உள்ள 3,000 வணிக உரிமையாளர்கள் மற்றும் நுகர்வோரின் கணக்கெடுப்பு சிறு வணிக உரிமையாளர்களின் மனதில் சிறந்த கேள்விகளைத் திறந்து, தொழில்முனைவோருக்கு தங்கள் வணிகத்தின் எந்த கட்டத்திலும் உதவக்கூடிய நுண்ணறிவு மற்றும் போக்குகளை வெளிப்படுத்துகிறது. வெற்றிக்காக அவற்றைச் சமாளிப்பதற்கான உதவிக்குறிப்புகளுடன் வெளிவந்த முதல் மூன்று கேள்விகள் இங்கே.

தொடர்புடையது: சிறு வணிக உரிமையாளர்கள் வாரத்திற்கு சராசரியாக 7 மணிநேர தூக்கத்தை இழக்கிறார்கள் – இங்கே என்ன காரணம்?

1. பணவீக்கம் இருந்தபோதிலும் எனது வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்க்க முடியும்?

பணவீக்கம் சிறு வணிகங்களை கடுமையாக தாக்குகிறது, ஏனெனில் அவை பெரும்பாலும் பெரிய நிறுவனங்கள் வைத்திருக்கும் வளங்கள் அல்லது பண இருப்புக்கள் இல்லை. சிறு வணிக வளர்ச்சி கடந்த 12 மாதங்களில் குறைந்துள்ளது, வருவாய் ஒரு சிறு வணிகத்திற்கு சராசரியாக, 8 11,850 குறைந்துள்ளது 2025 இன்ட்யூட் குவிக்புக்ஸில் சிறு வணிக குறியீட்டு ஆண்டு அறிக்கை. அதிகரித்து வரும் செலவுகள் மற்றும் வருவாயின் இழப்புக்கு இடையில், தொழில்முனைவோர் இந்த ஆண்டு கடுமையான முடிவுகளை எதிர்கொள்கின்றனர் – வணிக உரிமையாளர்களில் 35% பேர் அடுத்த ஆண்டு விலையை அதிகரிக்க திட்டமிட்டுள்ளனர், மற்றவர்கள் செலவுகளைக் குறைப்பதற்கான ஆக்கபூர்வமான வழிகளை நாடுகிறார்கள்.

அதை விட முன்னேற சரியான உத்திகள் இருந்தால் பணவீக்கம் வளர்ச்சியை நிறுத்த வேண்டியதில்லை:

  1. உங்கள் பணத்தை நீங்கள் எங்கு செலவிடுகிறீர்கள் என்பதை விமர்சன ரீதியாகப் பாருங்கள்: உங்கள் செலவுகளை முழுமையாக தணிக்கை செய்வதன் மூலம் தொடங்கவும். மிகவும் மலிவு விலையில் அலுவலக இடத்திற்கு மாறுவது அல்லது விநியோகக் கட்டணங்களைக் குறைக்க புதிய கப்பல் வளங்களைக் கண்டுபிடிப்பது போன்றவற்றை ஒழுங்கமைக்க செலவுகளைத் தேடுங்கள். செலவுகளை “அத்தியாவசிய” மற்றும் “அத்தியாவசியமற்றது” என வகைப்படுத்துவது மிகவும் முக்கியமான விஷயங்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்க உதவும். கையேடு பிழைகளை அகற்றவும், உங்கள் பணப்புழக்கத்தின் நிகழ்நேர பார்வையை வைத்திருக்கவும் செலவு-கண்காணிப்பு மென்பொருளைப் பயன்படுத்துவதைக் கவனியுங்கள்.
  2. வருவாய் நீரோடைகளை பன்முகப்படுத்தவும்: வணிக உரிமையாளர்களில் 32% பேர் தங்கள் வருவாய் நீரோடைகளை பன்முகப்படுத்த திட்டமிட்டுள்ளனர் என்று அறிக்கை காட்டுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு உள்ளூர் உடற்பயிற்சி ஸ்டுடியோ மெய்நிகர் ஒர்க்அவுட் திட்டங்களை வழங்கத் தொடங்கலாம் அல்லது பிராண்டட் ஆக்டிவ் ஆடைகளை ஆன்லைனில் விற்கலாம். ஒரு கணக்காளர் அல்லது நிதி ஆலோசகருடன் பணிபுரிவது உங்கள் வணிகத்திற்கு எந்த வருவாய் நீரோடைகள் மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும் என்பதை அடையாளம் காண உங்களுக்கு உதவலாம், பணப்புழக்க அறிக்கைகள் மற்றும் இருப்புநிலைகளை பகுப்பாய்வு செய்து தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உங்களுக்கு தேவையான நுண்ணறிவுகளை உங்களுக்கு வழங்கலாம்.
  3. செயல்திறனுக்காக கூட்டாளராக புதிய வழிகளைத் தேடுங்கள்: சில வணிகங்கள் கூட்டாண்மை மற்றும் இணைப்புகளைப் பயன்படுத்தி கப்பல் செலவுகளைக் குறைக்கவும் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு உள்ளூர் காபி கடை அருகிலுள்ள பீன் ரோஸ்டருடன் மொத்த தள்ளுபடியை பேச்சுவார்த்தை நடத்தலாம் அல்லது இரண்டு ஆடை வடிவமைப்பாளர்கள் தங்கள் ஆடைகளுக்கான துணி செலவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள ஒத்துழைக்கலாம். அறிக்கையின்படி, 37% சிறு வணிகங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் பொருட்களுக்கான புதிய வழிகளை ஆராய தயாராக உள்ளன.

2. அதிகமான வாடிக்கையாளர்கள் ஆன்லைனில் ஷாப்பிங் செய்வதால் நான் எவ்வாறு போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க முடியும்?

ஆன்லைன் ஷாப்பிங் கடைக்கு விருப்பமான வழியாக மாறியுள்ளது, மேலும் சிறு வணிகங்கள் தேவையை பூர்த்தி செய்ய பந்தயத்தில் ஈடுபட்டுள்ளன. ஒரு வணிகம் தயாரிப்புகளை விற்கிறதா அல்லது சிறப்பு சேவைகளை வழங்கினாலும், வாடிக்கையாளர்களை ஆன்லைனில் சந்திப்பது போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க முக்கியமானது. 2025 ஆம் ஆண்டில், 35% இணையவழி சலுகைகளை விரிவுபடுத்துவதில் முதலீடு செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர், மேலும் 71% ஏற்கனவே ஆன்லைனில் ஓரளவிற்கு செயல்படுகிறார்கள்.

ஆன்லைன் விற்பனையை வளர்க்க, அடிப்படைகளுடன் தொடங்கவும்:

  1. மென்மையான புதுப்பித்து அனுபவத்தை உருவாக்கவும்: வாடிக்கையாளர்கள் எளிதான கொள்முதல் விருப்பங்களை கோருகிறார்கள், அதனால்தான் வணிக உரிமையாளர்களில் 64% ஆன்லைன் கட்டண தளங்களை விரும்புகிறார்கள், 56% பேர் ஏற்கனவே விற்பனையை இயக்க டிஜிட்டல் அமைப்புகளைப் பயன்படுத்துகின்றனர். உங்கள் தளத்துடன் ஒருங்கிணைக்கும், கிரெடிட் கார்டு, கட்டண பயன்பாடுகள் அல்லது பிற நுழைவாயில்கள் வழியாக பிரபலமான கொடுப்பனவுகளை ஆதரிக்கும் ஷாப்பிங் கார்ட் மென்பொருளில் முதலீடு செய்வதைக் கவனியுங்கள், மேலும் பாதுகாப்பான, பயனர் நட்பு அனுபவத்தை உறுதி செய்கிறது. சேவை அடிப்படையிலான வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர்களை ஆன்லைனில் முன்பதிவு செய்ய அனுமதிக்கும் திட்டமிடல் மென்பொருளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும் பயனடையலாம், தடையற்ற, இறுதி முதல் இறுதி ஷாப்பிங் பயணத்தை உறுதி செய்கின்றன.
  2. பகுப்பாய்வுகளில் முதலீடு செய்யுங்கள்: உங்கள் இணையவழி கடையை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு செல்ல, வாடிக்கையாளர் நடத்தை, தயாரிப்பு போக்குகள் மற்றும் சந்தை தேவையை கண்காணிக்க பகுப்பாய்வு கருவிகளைப் பயன்படுத்தவும். AI- இயக்கப்படும் தளங்கள் சிக்கலான தரவை எளிமைப்படுத்தலாம், இது ஒரு பிரத்யேக குழுவை பணியமர்த்தாமல் சிறு வணிகங்களுக்கு செயல்படக்கூடியதாக இருக்கும்.
  3. வாடிக்கையாளர்கள் இருக்கும் இடத்தில் சந்திக்கவும்: உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் டிஜிட்டல் முறையில் எவ்வாறு இணைந்திருக்கிறீர்கள் என்பதைக் கவனியுங்கள். மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்கள், சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் ஆகியவை வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்தவும் தகவலறிந்ததாகவும் வைத்திருக்க மலிவு விருப்பங்கள்.

3. ஒரு பக்க சலசலப்பைத் தொடங்க எனது தொழில் முனைவோர் நிபுணத்துவத்தை நான் பயன்படுத்த வேண்டுமா?

புதிய வணிக யோசனைகளை சோதிக்க அல்லது கூடுதல் வருவாய் ஸ்ட்ரீமைச் சேர்க்க ஒரு பக்க சலசலப்பு குறைந்த ஆபத்து வழியாகும். பல சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு, நிச்சயமற்ற பொருளாதார காலங்களில் நிதி பின்னடைவை உருவாக்குவதற்கான ஒரு சிறந்த உத்தி இது. உண்மையில், ஒரு புதிய பக்க சலசலப்பைத் தொடங்குவது சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கான சிறந்த செல்வத்தை உருவாக்கும் உத்தி, நிதி முதலீடுகளை விட அதிகமாக உள்ளது. எங்கள் கணக்கெடுப்பு பதிலளித்தவர்களில் கிட்டத்தட்ட 33% 2025 ஆம் ஆண்டில் ஒரு பக்க சலசலப்பைத் தொடங்க திட்டமிட்டுள்ளனர், 43% வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் வருவாயை அதிகரிக்க பல வேலைகளுக்கு இடையில் தங்கள் நேரத்தை பிரிக்கிறார்கள்.

  1. உங்களிடம் உள்ளதைப் பயன்படுத்துங்கள்: நிறுவப்பட்ட வணிகத்தை வைத்திருப்பது புதிய திட்டத்தைத் தொடங்குவதற்கான மதிப்புமிக்க ஆதாரமாகும். ஏற்கனவே நிறுவப்பட்ட நிபுணத்துவம், சொத்துக்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை பூர்த்தி செய்யும் ஒரு சலசலப்பைத் தேர்வுசெய்க. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு பேக்கரி உரிமையாளர் மற்ற உணவு தொழில்முனைவோருக்கு வாடகைக்கு ஒரு பகிரப்பட்ட வணிக சமையலறையைத் திறக்கலாம் அல்லது கையொப்பம் சமையல் புத்தகத்தை எழுதலாம். கணக்கெடுப்பின்படி, பதிலளித்தவர்களில் 71% பேர் தங்களது தற்போதைய வேலையை வைத்திருக்கிறார்கள், மேலும் 4 பேரில் 1 பேர் தங்கள் தற்போதைய வேலையை ஒரு லாஞ்ச்பேடாக தங்கள் ஆர்வமுள்ள திட்டத்தை உருவாக்க பயன்படுத்துகின்றனர்.
  2. தொடக்க செலவுகளை குறைவாக வைத்திருங்கள்: குறைந்தபட்ச முதலீடு தேவைப்படும் வாய்ப்புகளுடன் சிறியதாகத் தொடங்குங்கள். ஃப்ரீலான்சிங், ஆன்லைன் சந்தைகள் அல்லது சேவை அடிப்படையிலான துணை நிரல்கள் எளிதான நுழைவு புள்ளியை வழங்கும். தொடக்கத்திலிருந்தே வருவாய் மற்றும் செலவுகளைக் கண்காணிப்பது உங்கள் பக்க சலசலப்பை எடுக்கும்போது வெவ்வேறு மூலங்களிலிருந்து நிதிகளின் மேல் இருக்க உதவும்.
  3. முதன்மை நேர மேலாண்மை: பல கடமைகளை சமநிலைப்படுத்துவது எளிதான சாதனையல்ல. பயன்பாடுகள் அல்லது செலவு கண்காணிப்பாளர்கள் போன்ற ஆட்டோமேஷன் கருவிகள் தொழில்முனைவோருக்கு ஒழுங்காகவும் கவனம் செலுத்தவும் உதவும்.

தொடர்புடையது: ஒரு புதிய அறிக்கையின்படி, தொழில்முனைவோர் பகுதி அல்லது முழுநேர வேலை செய்யும் வணிகங்களைத் தொடங்குவதால் பக்க சலசலப்புகள் உயர்ந்து கொண்டிருக்கின்றன

2025 ஆம் ஆண்டில் தொழில்முனைவோருக்கான உங்கள் இலக்குகள் என்ன?

ஒரு வெற்றிகரமான வணிகத்தை பராமரிப்பது அச்சுறுத்தலாகத் தோன்றலாம், ஆனால் சிறிய, நிலையான செயல்கள் பெரிய வெற்றிகளுக்கு வழிவகுக்கும். பெரிய செய்தி என்னவென்றால், நீங்கள் அதை தனியாக செல்ல வேண்டியதில்லை. சரியான கருவிகள் மற்றும் தொழில்முறை வழிகாட்டுதலுடன் – புத்தகக் காவலர் அல்லது சான்றளிக்கப்பட்ட கணக்காளர் போன்றவை – 2025 மற்றும் அதற்கு அப்பால் உங்கள் வணிகத்தை வெற்றிக்காக அமைக்க நம்பிக்கையுடன், தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம்.

ஆதாரம்