கூகிள் மேப்ஸில் ஒரு சில AI- உந்துதல் உபகரணங்கள் வர்த்தகங்கள் மற்றும் நகரங்கள் சாலைகளை மேம்படுத்தவும், போக்குவரத்தை இயக்கவும், உள்ளூர் பிராந்தியங்களைப் பற்றிய போக்கைக் கற்றுக்கொள்ளவும் உதவுகின்றன.
நிறுவனங்கள், நகரங்கள் மற்றும் உள்ளூர் போக்குவரத்து அதிகாரிகளால் முடிவுகளை எடுப்பதற்கான வழிகளை மாற்றும் நோக்கத்திற்காக, லாஸ் வேகாஸில் செவ்வாயன்று நடைபெறும் வருடாந்திர கிளவுட் அடுத்த மாநாட்டில் நிறுவனம் புதிய கூகிள் மேப்ஸ் திறனை வெளியிட்டுள்ளது.
எடுத்துக்காட்டாக, இமேஜரி இன்சைட்ஸ் எனப்படும் புதிய உபகரணங்கள் தெரு பார்வையைப் பயன்படுத்துகின்றன – இதில் 20 பில்லியனுக்கும் அதிகமான படங்கள் உள்ளன – நிறுவனத்தின் AI அனுபவ தயாரிப்பாளர் வெர்டெக்ஸ் AI, தொலைபேசி துருவங்கள் மற்றும் தெரு மதிப்பெண்கள் போன்ற பொருள்களுக்கு உதவுகிறது மற்றும் அடையாளம் காணுதல். ஒரு டெலிகாம் நிறுவனம் பராமரிக்க ஒரு பயன்பாட்டு துருவங்கள் தேவை என்பதை தீர்மானிக்க விரும்பினால், எடுத்துக்காட்டாக, அவை துருவங்களை சிறப்பாகக் கண்டறிவது மட்டுமல்ல, கிட்டத்தட்ட அவர்கள் தங்கள் நிலைமைகளைப் பற்றி மேலும் அறியலாம்.
கூகிள் துணைத் தலைவரும், கூகிள் வரைபடத்தின் பொது மேலாளருமான யேல் மாகு, சி.என்.இ.டி, நிறுவனங்கள் நகரம் முழுவதும் உண்மையான தளங்களுக்கு மக்களை அனுப்பாமல் நிறுவனங்கள் இந்த உள்கட்டமைப்பை பராமரிக்க அனுமதிக்கும் என்றார்.
“AI நடக்க முற்றிலும் அவசியம், ஏனென்றால் நாம் மனிதர்களை நம்ப முடியாது, எடுத்துக்காட்டாக, கூகிள் ஸ்ட்ரீட் பார்வை படத்தின் அனைத்து துருவங்களும் அல்லது … ஒரு குறிப்பிட்ட நகரம் அல்லது பானையின் அனைத்து நிறுத்த அடையாளங்களையும் அடையாளம் காண” என்று மாகு கூறினார்.
கருவிகள் “மக்கள் ஏற்கனவே செய்து வரும் விஷயங்களை வளப்படுத்த வேண்டும்” என்று அவர் கூறினார்.
கூகிள் போன்ற நிறுவனங்கள் தங்களது தற்போதைய தயாரிப்புகளுக்கு AI இன் படிவத்தை தொடர்ந்து பரிசோதித்து வருகின்றன, மேலும் இந்த முயற்சி வருகிறது, மக்கள் தினசரி பணிகளை எவ்வாறு கையாள்கிறார்கள் மற்றும் மிகவும் சிக்கலான தரவை உணர்கிறார்கள்.
இட நுண்ணறிவு என அழைக்கப்படும் மற்றொரு புதிய கருவி, எந்தவொரு பிராந்தியத்திலும் அல்லது எங்கு விரிவாக்குவது என்பதைக் கண்டறிய அல்லது தீர்மானிக்க வர்த்தகங்களுக்கு உதவ முயற்சிக்கிறது. கூகிள் மதிப்பீடு, கடை நேரம், பார்க்கிங், சக்கர நாற்காலி அணுகல் மற்றும் பிற தகவல்கள் பரந்த பகுதிகளில் உள்ள இடங்களைப் பற்றிய தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மற்றும் ஒருங்கிணைந்த நுண்ணறிவுகளை வழங்கும். ஒரு சில்லறை விற்பனையாளர் விலையுயர்ந்த உணவகங்களுக்கு அருகில் ஒரு புதிய கடையைத் திறக்க விரும்பினால், அது ஒரு பெரிய சில்லறை விற்பனையாளர் இல்லாமல் ஒரு பிராந்தியத்தில் ஒரு புதிய கடையைத் திறக்க ஒரு நிலையை வழங்க முடியும்.
“அடுத்த கடை எங்கு இருக்க வேண்டும் என்பதை நாங்கள் ஏற்கனவே அறிவோம், அந்த முடிவின் தரத்தை மேம்படுத்த முயற்சிக்கிறோம்” என்று மாகுய் கூறினார். “இது இன்னும் பரந்த (தகவல்) பெற ஒரு வாய்ப்பு; தொழிலாளர் சக்தியை மாற்றாது.”
போக்குவரத்து தரவுகளுக்கு ஆழ்ந்த பகுப்பாய்வை வழங்க ரோட்ஸ் நிர்வாகம் என்ன அழைப்பு விடுத்துள்ளது மற்றும் வரலாற்று திஹாசிக் மற்றும் நிகழ்நேர போக்குவரத்து தரவுகளுடன் சாலையை மேம்படுத்த உதவுகிறது என்று கூகிள் அறிவித்துள்ளது. விபத்துக்களுக்கு உயர் -ரிஸ்க் மண்டலங்களை அடையாளம் காணவும், வேக புடைப்புகளைச் சேர்க்கவோ அல்லது அறிகுறிகளை நிறுத்தவோ போக்குவரத்து அதிகாரிகள் தரவைப் பயன்படுத்தலாம். இந்த தகவல் மூலம், போக்குவரத்து நெரிசலுக்கு முன்னர் அதிகாரிகள் சிறந்த முன்னறிவிப்பு மாதிரிகளை உருவாக்க முடியும்.
வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் வணிகங்கள் இரண்டிலும் AOME கவலை சூழலை AOME வழிநடத்தும் நேரத்தில் புதுப்பிப்புகள் உள்ளன. ஒவ்வொரு புதிய உபகரணங்களிலும் பயனர்கள் தங்கள் செயல்திறனில் எவ்வளவு நம்பிக்கையுடன் இருக்க முடியும் என்பதைக் காண்பிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ள வெளிப்படைத்தன்மை அம்சங்கள் உள்ளன என்று மாகு குறிப்பிடுகிறார்.
“செயல்திறனின் ஒரு குறிப்பிட்ட முடிவை கிடைக்கச் செய்வதற்கு முன்பு நாங்கள் விரும்பினோம், மேலும் அவர்கள் (பயனர்களிடமிருந்து) தங்கள் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதிசெய்து வணிக நோக்கங்களைத் தீர்ப்பதற்கு ஒரு பதிலைப் பெற நாங்கள் விரும்பினோம்,” என்று அவர் கூறினார். “இன்னும், ஆரம்ப பதில் நேர்மறையானது.”
கருவிகள் வரவிருக்கும் மாதங்களில் அல்லது “காலாண்டு” வணிகத்தில் கூட வணிகத்தை நோக்கி நகரும் என்றார். இருப்பினும், சில தற்போது கிடைக்கின்றன.