
ஓரின சேர்க்கை ஹூக்கப்களை எளிதாக்குவதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட பயன்பாடாக, பிரபலமான தள ஸ்னிஃபிஸுக்கு இது 2018 இல் தொடங்கியதிலிருந்து ஒரு வரம்பைக் கொண்டுள்ளது – இது வலை உலாவி வழியாக மட்டுமே அணுக முடியும். திங்கள் வரை, வரைபட அடிப்படையிலான பயணத் தளம் அதன் ஆப்பிள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட iOS பயன்பாட்டை அறிமுகப்படுத்தியது.
ஆப்பிளின் மோசமான கடுமையான உள்ளடக்க மிதமான மற்றும் வயது வந்தோருக்கான உள்ளடக்கத்தை நேரடியாக வழங்கும் பயன்பாடுகளின் மொத்த தடை -ஐயிஃபிஸுக்கு ஒரு சவாலாக இருக்கும், இது அதன் பாலுணர்வை பெருமையுடன் அணிந்துகொள்கிறது. அதன் பயனர்கள், அது “க்ரூஸர்கள்” என்று அழைக்கிறது. பல பயனர்கள் நிர்வாண படங்களை தங்கள் கவர் புகைப்படங்களாக வைக்கின்றனர், அதாவது வயதுவந்தோர் உள்ளடக்கம் இரண்டாவது இடத்தில் இருந்து தெரியும், மேடையில் உலாவியில் திறக்கப்பட்டுள்ளது.
பெரும்பாலான பயனர்கள் ஸ்னிஃபிஸுக்கு வருவதை இழக்காமல், ஆப்பிள் கப்பலில் இறங்குவதற்கான அனுபவத்தை நிறுவனம் கட்டுப்படுத்த வேண்டியிருந்தது: செக்ஸ். “நாங்கள் இதைப் பற்றி மிகவும் மூலோபாயமாக இருக்க வேண்டியிருந்தது, ஆப்பிளின் கண்டிப்பான வேலை உள்ளடக்கக் கொள்கைகளுக்கு பாதுகாப்பாக இல்லை, ஆனால் ஸ்னிஃபிஸின் மந்திரத்தையும் வைத்திருக்க வேண்டும்” என்று ஸ்னிஃபிஸின் தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி எலி மார்ட்டின் கூறுகிறார். “முக்கியமானது க்ரூஸர்களுக்கு அனுபவத்தின் கட்டுப்பாட்டைக் கொடுத்தது.”
ஆப்பிளின் உள்ளடக்க பாதுகாப்பு தரங்களை ஸ்னிஃபிஸ் எவ்வாறு சந்தித்தது
ஆப் ஸ்டோரில் செல்ல ஸ்னிஃபிஸ் தலைமை பிச்சை எடுக்கவில்லை. அதன் வலை பயன்பாட்டு வடிவம் நன்றாக வேலை செய்தது, குறிப்பாக வெளியில் இல்லாத அல்லது அவர்களின் பாலுணர்வை ஆராயும் ஆண்களுக்கு, மார்ட்டின் ஒரு மையத்தை உருவாக்குகிறார் என்று கூறுகிறார்மற்றும் வளரும்அதன் பயனர் தளத்தின் பகுதி. ஆனால் ரசிகர்கள் ஒரு சொந்த பயன்பாட்டை விரும்பினர், மேலும் ஆப் ஸ்டோரின் கண்டுபிடிப்பு கருவிகள் இல்லாமல் கிரைண்டர் போன்ற சந்தையின் ஹெவிவெயிட்களுடன் போட்டியிடுவது கடினம். அவர்கள் இறுதியாக நகர்த்த முடிவு செய்தபோது, ஸ்னிஃபீஸ் குழு ரெடிட் மற்றும் எக்ஸ் போன்ற பெரிய பயன்பாடுகளைப் பார்த்தது, இவை இரண்டும் வெளிப்படையான உள்ளடக்கத்தை மாதிரியாகக் கொண்டுள்ளன.
அந்த தளங்களின் பயன்பாடுகளைப் போலவே, நீங்கள் புதிய ஸ்னிஃபீஸ் பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்கும்போது, அது “வெண்ணிலா பயன்முறையில்” உள்ளது (உள்நாட்டில், நிறுவனம் இதை “ஆழமான பாதுகாப்பானது” என்று அழைக்கிறது). வெளிப்படையான எதுவும் மங்கலாகிவிட்டது; புகைப்படங்களை அவிழ்க்க, பயனர்கள் உலாவி பதிப்பிற்கான இணைப்பைப் பின்பற்ற வேண்டும், அங்கு அவர்கள் அமைப்புகளை மாற்றலாம். பின்னர், மாற்றப்பட்ட அமைப்புகளுக்கு பயன்பாடு பதிலளிக்கும் மற்றும் பயனர்கள் கிராஃபிக் உள்ளடக்கத்தைக் காண அனுமதிக்கும்.
“ஆப் ஸ்டோருடன் நிச்சயமாக முன்னும் பின்னுமாக இருந்தது, மேலும் இரு முனைகளிலும் அதை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது” என்று மார்ட்டின் கூறுகிறார், இந்த செயல்முறை ஒன்றரை வருடம் நீடித்தது என்று மதிப்பிடுவது. “நாங்கள் நினைத்ததை விட இது நீண்ட நேரம் எடுத்தது, ஆனால் வழிகாட்டுதல்களை நாங்கள் பூர்த்தி செய்யும் வரை ஆப்பிள் கடையின் ஒரு பகுதியாக இருப்பது எங்களுக்கு மிகவும் திறந்ததாகத் தெரிகிறது.”
அவர்கள் சில சலுகைகளை செய்ய வேண்டியிருந்தது. ஸ்னிஃபிஸின் அநாமதேய உள்நுழைவு செயல்பாடு, பயனர்கள் ஒரு பிறந்த தேதியுடன் மட்டுமே நுழைய அனுமதித்தது, iOS பயன்பாட்டின் மூலம் அணுக முடியாது. (இந்த அநாமதேய உள்நுழைவு அம்சம் சிறுபான்மையினரை துஷ்பிரயோகம் செய்வதற்கான கதவைத் திறந்து வைத்துள்ளது தகவல்.) ஆப் ஸ்டோரில் அவசியமான ஒரு கணக்கை உருவாக்கும் செயல்முறைக்கு ஒரு “உராய்வு” உள்ளது, மார்ட்டின் கூறுகிறார்; பயனர்கள் பதிவிறக்கம் செய்து வரைபடத்தைப் பார்க்க முடியாது. ஆனால் நன்மைகளும் உள்ளன: சில பயனர்கள் வரைபடம் வேகமாக இருப்பதாக தெரிவிக்கின்றனர், மேலும் பயன்பாட்டின் அறிவிப்பு அமைப்பு இப்போது வலை பதிப்பைக் காட்டிலும் மிகவும் வலுவானது.
பயணத்தின் ஆவியைப் பாதுகாத்தல்
எந்த ஊடகங்களை நோக்கி எந்த பார்வையாளர்கள் ஈர்க்கும் என்று நிறுவனத்திற்கு இன்னும் தெரியவில்லை என்றாலும், மார்ட்டின் தனது சந்தேகங்களைக் கொண்டுள்ளார். அந்த “டி.எல் மற்றும் ஆர்வமுள்ள” தோழர்களே, அவர் அவர்களை விவரிப்பது போல, வெப்ஆப்பில் தங்கியிருப்பார், அவர்களின் தொலைபேசியில் ஏதாவது பதிவிறக்கம் செய்ய விரும்பவில்லை. .
இந்த பார்வையாளர்கள் சத்தமாக இருந்தனர். மார்ட்டின் ஸ்னிஃபீஸ் சமூக ஊடகங்களில் பல ஆண்டுகளாக கருத்துக்களை விவரிக்கிறார், ஆப் ஸ்டோரில் செல்லுமாறு கெஞ்சுகிறார். அவரது குழு இப்போது இந்த கருத்துக்கள் ஒவ்வொன்றையும் கடந்து சென்று, பதிவிறக்கம் செய்யச் சொல்கிறது.
பயன்பாட்டு பயனர்கள் அதன் முக்கிய பிரசாதத்தைச் சுற்றி ஸ்னிஃபிஸ் கட்டியெழுப்பிய பெரிய பிராண்ட் உலகத்திற்கும் தனியார். நிறுவனம் அதன் (பெரும்பாலும் வெளிப்படையான) சந்தைப்படுத்துதலில் ஆழமாக முதலீடு செய்துள்ளது, இது ஒரு பரவலைக் கொண்டுள்ளது ஆடை கடைஅதன் ஹஷ் வாழ்க்கை முறை வலைப்பதிவுமற்றும் அதன் பயண ஒப்புதல் வாக்குமூலம் போட்காஸ்ட். இந்நிறுவனம் நேரில் நிதியுதவி அளிக்கிறது நிகழ்வுகள் மற்றும் கட்சிகள்தள்ளுபடிகளை எதிரொலிக்கிறது பிற டேட்டிங் பயன்பாடுகள்.

ஆப் ஸ்டோரில் கூட, ஸ்னிஃபீஸ் இது “க்ரூஸர்களைப் பொறுத்தவரை, கப்பல்களால்” என்று அறிவிக்கிறது. நிறுவனத்தின் சந்தைப்படுத்தல் உத்தி “ஃபோர்ப்ளே” ஐ அடிப்படையாகக் கொண்டது என்று மார்ட்டின் சுட்டிக்காட்டுகிறார், பயன்பாட்டின் பாலுணர்வை முழுமையாக அப்பட்டமாக இல்லாமல் கிண்டல் செய்கிறார். அவர்கள் அதை ஆப் ஸ்டோரிலும் செய்ய முடியும்.
ஆனால் மார்ட்டின் ஒரு பிரதான பார்வையாளர்களுக்கான அணுகலை வலை பயன்பாட்டின் மிகவும் இரகசிய இயல்புக்கு அச்சுறுத்தலாகக் காண்கிறாரா?
“நான் தனிப்பட்ட முறையில் அதைப் பற்றி அதிகம் கவலைப்படவில்லை” என்று மார்ட்டின் கூறுகிறார். “நாங்கள் பெற்ற பெரிய குரூஸ்களுக்கான சிறந்த முடிவுகளை மட்டுமே நாங்கள் கண்டிருக்கிறோம். முக்கியமான விஷயம் கலாச்சாரம். நாங்கள் ஏற்கனவே அடித்தளத்தை அமைத்துள்ளோம். ”