ஒரு வாகன உற்பத்தியாளர் இது வேகத்தை உருவாக்கிய தொழில்நுட்பத்தை உருவாக்கியுள்ளது மின்சாரம் சார்ஜ் செய்யப்பட்ட பேட்டரி 1000 கிலோவாட்டில் 5 நிமிடங்களுக்கும் குறைவாக உள்ளது, இது 250 மைல் ஓட்டுநர் வரம்புகளை வழங்க முடியும்.
பேட்டரி முன்னேற்றம் சாத்தியமாகும் லைவ்ஸ்ட்ரீமில் அறிவிக்கப்பட்டது தலைமை நிர்வாக அதிகாரி வாங் சுவான்ஃபு மற்றும் சீன வாகன உற்பத்தியாளரின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி நிறுவனத்தின் பங்கு மேலும் அதிகரித்து வருகிறதுதி சார்ஜிங் தொழில்நுட்பம் எரிபொருளை இரு மடங்கு வேகத்தில் வழங்கும் டெஸ்லா தற்போது அதன் சூப்பர்சார்ஜ் நிலையங்களில் வழங்குகிறது.
சீனாவில் கட்டணம் வசூலிக்கும் தொழில்நுட்பத்தை அமைக்க திட்டமிட்டுள்ளதாக BYD கூறுகிறது. விரைவாக சார்ஜ் செய்யக்கூடிய பேட்டரிகள் முதன்மையாக நிறுவனத்திலிருந்து இரண்டு புதிய வாகனங்கள், ஒரு செடான் மற்றும் ஒரு எஸ்யூவி வரை உருவாக்கப்படும்.
அந்த உள்கட்டமைப்பை எவ்வளவு விரைவாக உருவாக்கும் அல்லது இந்த வாகனங்கள் எப்போது கிடைக்கும் என்று நிறுவனம் சொல்லவில்லை.
கருத்துக்கான எந்தவொரு கோரிக்கைக்கும் BYD இன் பிரதிநிதி உடனடியாக பதிலளிக்கவில்லை.
சண்டையின் வரம்பில் கவலை
BYD இலிருந்து விவரிக்கப்பட்ட வரம்பு சரியாக இருந்தால், EV களில் அமெரிக்க வாங்குபவர்களுக்கு முக்கிய தடைகளில் ஒன்றைக் குறைக்க அது முன்னேறலாம்: வரம்பின் வரம்புதி யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸில் நீண்டகால பயணத்திற்கு, ஈ.வி. உரிமையாளர்கள் தங்கள் பயணத்தை தங்கள் சராசரி வரம்பில் பொதுவாக ஈ.வி சார்ஜிங் இடங்களின் கிடைப்பதன் அடிப்படையில் திட்டமிட வேண்டும். ஒரு கட்டணத்திற்கு 200 முதல் 300 மைல்கள் வரைதி இருப்பினும் சமீபத்திய கொள்கை மாற்றங்கள் மற்றும் காலநிலையை மையமாகக் கொண்ட தலைகீழ் ஆகியவை உள்ளன கேள்வி டெஸ்லா போன்ற ஈ.வி நெட்வொர்க்குகள் தொடர்ந்து அமெரிக்காவிற்கு விரிவடையும். கடந்த ஆண்டு, டெஸ்லா அதன் சூப்பர்சார்ஜர் அணியிலிருந்து சுமார் 500 ஊழியர்களை விட்டு வெளியேறினார்தி
சீன ஈ.வி நிறுவனங்கள் உள்ளன வேகமாக வளர்ந்து வருகிறது மற்ற சந்தைகளில் டெஸ்லாவாக ஒரு கால் வைக்க வேண்டும் என்ற நம்பிக்கையில், சிறந்த அமெரிக்க ஈ.வி. உற்பத்தியாளர், பின்னூட்டத்தை எதிர்கொண்டது தலைமை நிர்வாக அதிகாரி எலோன் காஸ்டரின் அரசியல் செயல்பாடு மற்றும் பிற பிரச்சினைகள்.
விரைவான ஈ.வி சார்ஜிங் என்பது தற்போதுள்ள ஈ.வி. சார்ஜிங் நிலையங்களில் அதிக வருவாய் மற்றும் ஈ.வி. உரிமையாளர்களுக்கு சுருக்கமான காத்திருக்க நேரம். அதன் புதிய தொழில்நுட்பம் ஒரு எரிவாயு -சக்திவாய்ந்த வாகனத்துடன் ஒப்பிடத்தக்கது என்று BYD கூறுகிறது, இது மீண்டும் எரிபொருளுக்கு நேரம் எடுக்கும்.
ரியான் ரோஹ்மான், தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ரோஹ்மான் ஆட்டோமோட்டிவ் குழுமிட்வெஸ்டில் உள்ள ஒரு ஆட்டோ வியாபாரி பல மாநிலங்களில் பணியாற்றுகிறார், ஏலச் செய்திகள் ஈ.வி.
“ஏலத்தின் அறிவிப்பு சரியாக இருந்தால், அது ஈ.வி. தத்தெடுப்பை கணிசமாக அதிகரிக்கும்” என்று ரோஹ்ர்மன் கூறினார். “இந்த வரம்பு ஒரு பெரிய கவலையாக உள்ளது, ஆனால் எரிவாயு -சக்திவாய்ந்த காரை ரீசார்ஜ் செய்யும் திறன் அந்த கவலையை அகற்றும். அடுத்த சவால் பரவலான பயன்பாட்டை ஆதரிக்க போதுமான சார்ஜிங் நிலையம் இருப்பதை உறுதிப்படுத்துவதாகும்.”