வெள்ளை தாமரை சீசன் 3 இன் இறுதிப் போட்டி பெலிண்டாவுக்கு திட்டத்தின் மிகவும் கிண்டலான முடிவை அளிக்கிறது

(இந்த கட்டுரையில் உள்ளது பெரிய ஸ்பாய்லர்கள் இறுதி “வெள்ளை தாமரை” சீசன் 3.)
சீசன் 3 வரை, இந்த திட்டத்தின் ஒரே முக்கிய கதாபாத்திரம் பெலிண்டா (நடாஷா ரோத்வெல்) மட்டுமே ஒரு நல்ல மனிதர் என்று பெரும்பாலான ரசிகர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர். அனைவருக்கும் தொடர்புடைய எல்லா பருவங்களுடனும் சில இருண்ட பக்கங்களைக் கொண்டிருப்பதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது, ஆனால் பகுதி 1 இன் போது, பெலிண்டா யாருக்கும் தீங்கு விளைவிப்பதில்லை. மெக்காய்டு ஜெனிபர் கூலிட்ஜ் மீது அதிக நம்பிக்கை வைப்பதே அவரது ஒரே குற்றம்), ஒரு பணக்கார பெண், பெலிண்டாவுக்கு ஒரு சுகாதாரத் தொழிலைத் தொடங்குவதற்கு தேவையான பணத்தை கொடுக்க பலரை வழங்குகிறார், பின்னர் பார்க்க வேண்டாம்.
விளம்பரம்
சதி என்பது பணக்காரர்கள் தங்களைச் சுற்றியுள்ள கீழ் வர்க்க மக்களுக்கு அதை உணராமல் எப்படி நிறைய துன்பங்களை ஏற்படுத்தும் என்பது பற்றிய ஆழமான கதை. முழு பருவத்திற்கும் ஒரு தங்க லாட்டரி சீட்டுடன் பெலிண்டாவை கேலி செய்ததாக தான்யா புரிந்து கொள்ளவில்லை. தான்யாவை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க பெலிண்டா அதிகப்படியான உணர்ச்சிபூர்வமான உழைப்பைச் செய்கிறார் என்பதை அவள் உணரவில்லை, பார்வையாளர்கள் அறிந்தவை அனைவரும் ஒரு இறந்த முடிவு என்று. ஒரு பையனுடன் ஓட பெலிண்டாவை தன்யா கைவிட்டபோது, அவள் இப்போது சந்தித்தாள் (பையன் கிரெக், கடைசி நபர் அவளைக் கொன்றுவிடுவார்), அவள் கொடூரமானவள் அல்லது சங்கடமானவள் அல்ல – அவள் நினைக்கவில்லை, ஏனென்றால் “வெள்ளை தாமரை” இல் பல பணக்காரர்கள் இருக்கிறார்கள்.
அதனால்தான் பெலிண்டா சீசன் 3 ஐ ஒரே குறிப்பில் முடிக்கும்போது அது மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்கிறது. திடீரென்று, million 5 மில்லியன் (பேசிக் கிரெக்கின் வலுவான), பெலிண்டா போர்ன்சாய் (டோம் ஹெட்ராகுல்) க்கு விடைபெற்றார், சமீபத்தில் தான்யாவை ஒரு சுகாதார வணிகத் தொழிலைத் தொடங்க தனது சொந்த யோசனையுடன் அணுகினார். “நிலைமை மாறிவிட்டது” என்றும் அவர் திடீரென்று தாய்லாந்தை விட்டு வெளியேறினார் என்றும், அவர்கள் குறிப்பிட்டுள்ள சுகாதாரப் வணிகம் நடக்காது என்றும் அவர் போர்ன்சாயிடம் கூறினார்.
விளம்பரம்
பெலிண்டா இங்கே ஒரு சிறிய தான்யாவை நகர்த்துவது போல் தெரிகிறது, லேசான மற்றும் கவனக்குறைவாக உணரும் வகையில் போர்ன்சாயுடன் பேசுகிறார். பெலிண்டா போர்ன்சாயுடன் அனுதாபம் காட்டியதாகத் தெரிகிறது, ஆனால் அவர் ஊரை விட்டு வெளியேறும்போது அளவு மற்றும் மகிழ்ச்சியைப் பற்றிய அவரது தெளிவு காரணமாக அது மிகவும் உயர்ந்தது.
‘வெள்ளை தாமரை’ மீது அப்பாவி மக்கள் இல்லை, பெலிண்டா கூட இல்லை
பெலிண்டாவைப் பாதுகாக்க, தான்யா செய்ததைப் போல இது அர்த்தமுள்ளதல்ல. பகுதி 1 இல், ஒரு தொழிலைத் தொடங்க பெலிண்டாவை நிறைய பணத்தை முன்மொழிந்தவர் தான்யாவ்தான், அவள் நிச்சயமாக அவர்களின் அசல் உரையாடலில் தான் என்று தோன்றியது. பகுதி 1 இதைச் செய்ய பெலிண்டா வேலையில் இருப்பதைக் காட்ட அதிக நேரம் செலவிடுகிறது; தான்யாவுக்கான யோசனைகள் நிறைந்த ஒரு பெரிய பிசின் அவர் எழுதினார், மேலும் ஒப்பந்தத்தை செயல்படுத்த வேலைக்குப் பிறகு மணிநேரம் தங்கியிருந்தார்.
விளம்பரம்
இதற்கிடையில், பகுதி 3 இல், இந்த யோசனையை கொண்டு வந்தவர் போர்ன்சாய் தான், பெலிண்டா அதில் சங்கடமாகத் தெரிந்தார். தான்யா பெலிண்டாவை வழிநடத்தும் முயற்சியை மேற்கொண்டார், அதே நேரத்தில் பெலிண்டா போர்ன்சாயின் நம்பிக்கையைப் பெறுவதற்கு மட்டுமே செயலற்றவராக இருந்தார். இறுதி முடிவு, துரதிர்ஷ்டவசமாக, இன்னும் அப்படியே உள்ளது. பகுதி 3 எங்களுக்கு பல போர்ன்சாயின் கருத்துக்களைக் காட்டவில்லை, ஆனால் பெலிண்டா பழகியதைப் போல அவர் மனதைக் கவரும் என்று சொல்வது பாதுகாப்பானது.
ஒரு அமெரிக்கராக பெலிண்டா, 5 மில்லியனை அடைவதற்கு முன்பே, போர்ன்சாயை விட பிரத்யேக நிதி நிலையில் உள்ள பெலிண்டா என்பது சதித்திட்டத்தை இருண்டதாக மாற்றுவது. அமெரிக்க டாலர் ஹவாயை விட தாய்லாந்தில் மேலும் செல்கிறது; பெலிண்டா தன்னுடன் தான்யாவைப் போன்ற போர்ன்சாயுடன் ஒப்பீட்டளவில் பணக்காரராக இருக்கக்கூடாது, ஆனால் அவள் இன்னும் அவனுக்கு ஒரு சக்திவாய்ந்த நிலையில் இருக்கிறாள். எல்லா பருவங்களும், போர்ன்ச்சாய் தனது கனவை அடைய உதவும் சக்தி, மேலும் அவர் மற்ற விஷயங்களில் திசைதிருப்பப்படும்போது நிலைமையை சுறுசுறுப்பாக்க முயற்சிக்கிறார். இந்த சதி போர்ர்ச்சாயின் பார்வையில் இருந்து வந்திருந்தால், நாம் ஒப்புக்கொள்ள விரும்புவதை விட பெலிண்டா தான்யாவை விட அதிகமாக செல்லக்கூடும்.
விளம்பரம்
பெலிண்டாவை மேலும் பாதுகாப்பதற்காக, நிரல் குறைந்தபட்சம் தான்யா விரும்புகிறது என்ற கருத்தின் சைகை ஆகும். கிரெக் பெலிண்டாவிடம் திரைக்கு கூடுதலாக சொன்னார், தோன்யா எப்போதும் உரிக்கப்படும்போது மோசமாக உணர்ந்தார், மற்றும் சீசன் 2 நல்லதை நினைவில் வைத்திருப்பவர்கள் இந்த நிலைமைக்கு வருத்தம் தெரிவிப்பதாக தன்யா உண்மையில் சொன்னார் என்பதை நினைவுகூர முடியும். “வெள்ளை தாமரை” எப்போதும் பணக்காரர்களால் அடைய முடியாது என்று குறிப்பிடவில்லை; கிரெக் ஒருபோதும் நீதியாக இருக்க மாட்டார் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும், பெலிண்டா என்ன செய்தாலும், ஒருவேளை பெலிண்டா வேண்டும் குறைந்தபட்சம் சூழ்நிலையிலிருந்து ஏதாவது ஒன்றைப் பெறுங்கள்.
பெலிண்டாவின் இருண்ட தருணம் தனது மகனுடனான முந்தைய உரையாடல்
பெலிண்டாவின் மிகப்பெரிய எதிர்பாராத தருணம், ஆரம்பத்தில் இருந்தே கிரெக்கிலிருந்து 5 மில்லியன் டாலர் பெற்ற விதம். முதலில், கிரெக் அவளுக்கு, 000 100,000 கொடுத்தார், அவர் வாழ்ந்த இடத்திற்கு அமைதியாக இருக்க வேண்டும். பெலிண்டா தயக்கம் காட்டுகிறார், ஆனால் அவரது மகன் சியோன் (நிக்கோலஸ் டுவாட்னே) கிரெக்கை மீண்டும் பார்க்கும்படி அவளை வற்புறுத்தினார். இந்த சந்திப்பின் போது, பெலிண்டா தனது மகனின் கொடுமையின் காரணமாக நல்லவர் அல்ல என்று தோன்றியது, பணம் அவரது ஆன்மாவை சேதப்படுத்தியது என்பதை அவள் உணர்ந்தாள். அவர் கூட்டத்தில் இருந்து வெடித்து, கிரெக்கின் இரத்தத்தை அவளால் எடுக்க முடியாது என்று சொன்னபோது, ”வெள்ளை தாமரையில்” யாரோ ஒருவர் சரியானதைச் செய்வது ஒரு அரிய வழக்கு. ஆனால் அதற்குப் பிறகு, இது கிரெக்கிலிருந்து முடிந்தவரை பெறுவதற்கான ஒரு உதவிக்குறிப்பு என்று அவர் வெளிப்படுத்தினார். இது ஒரு செயலில் உள்ள உதவிக்குறிப்பு.
விளம்பரம்
அந்த காட்சி பெலிண்டா தனது தவறான அம்சத்தை வெளிப்படுத்திய தருணம், அது மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாக இருந்தது. அவளுடைய முந்தைய காட்சிகளில் சிலவற்றை மற்றொரு வெளிச்சத்தில் கொடுக்கும் ஒரு தருணம் இது; எடுத்துக்காட்டாக, இதற்கு முன், காலை உணவின் போது, கிரெக்கின் சலுகையைப் பற்றி பேசும் வாய்ப்பில் சியோன் குதித்தபோது பணம் மற்றும் சங்கடமான நடவடிக்கை பற்றி பேசினார். திரும்பிப் பார்க்கும்போது, பெலிண்டா அங்கு என்ன செய்கிறாள் என்பது சரியாகத் தெரியும் என்று தெரிகிறது.
A ஷோரன்னர் மைக் வைட்டின் நியூயார்க்கர் சீசனின் பிரீமியருக்கு முன்பு வெளியிடப்பட்ட எழுத்தாளர் கெலெஃபா சன்னே, நடாஷா ரோத்வெல்லுடன் தனது பெலிண்டா கதாபாத்திரத்தைப் பற்றி நடத்திய உரையாடலைக் குறிப்பிட்டார். இப்போதுதான், இறுதி பகுதி 3 க்குப் பிறகு, ரோத்வெல் என்ன சொல்கிறார் என்பதை நாம் சரியாக புரிந்து கொள்ள முடியும். சன்னே எழுதியது போல:
விளம்பரம்
தாய்லாந்தில் அமைக்கப்பட்ட நான் ரோத்வெல்லைக் குறிப்பிட்டேன், பல ரசிகர்கள் பெலிண்டாவை ஒழுக்கமான சோலை என்று கருதினர், மேலும் அவரது கதாபாத்திரம் இன்னும் சிலரைப் போல அநாகரீகமாக இருக்க வேண்டுமா என்று கேட்டேன். ‘நாசீசிஸம்’ மற்றும் ‘ஹப்ரிஸ்’ ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு. “
இந்த பருவத்தில் பெலிண்டாவின் கடைசி தருணங்கள் அவளையும் அவரது மகனையும் படகில் மீண்டும் விமான நிலையத்திற்கு கொண்டாடுவதைக் காட்டியது. அவள் செய்ததைப் பற்றி அவள் தவறு செய்ததாகத் தெரியவில்லை, சியோன் அவ்வளவு நடுங்கவில்லை என்று தெரியவில்லை அவர் கண்ட படுகொலை அந்த நாளை விட முந்தையது. அவர்கள் துன்பத்தால் சூழப்பட்டிருக்கலாம், ஆனால் இப்போது அவர்கள் பணக்காரர்கள், அவ்வளவுதான் முக்கியம்.