ஆஸ்கார் விருது பெற்ற இசையமைப்பாளர் ஹான்ஸ் சிம்மர் ஏன் மார்வெலை நிராகரித்தார்

ஜெர்மன் இசையமைப்பாளர் ஹான்ஸ் சிம்மர் ஐரோப்பாவைச் சுற்றியுள்ள பல்வேறு புதிய அலை இசைக்குழுக்களுக்காக விசைப்பலகைகளை விளையாடத் தொடங்கினார். அவர் தனது சொந்த ஜெர்மனியில் கிரகடோவாவுடன் விளையாடினார், இங்கிலாந்தில் உள்ள பர்பிள்களுடன் (“வீடியோ தி ரேடியோ ஸ்டார்” புகழ்), இத்தாலியில் க்ரிஸ்மாவுடன், ஸ்பெயினில் மெக்கானோவுடன் விளையாடினார். 80 களின் முற்பகுதியில், அவர் பாப் ஒற்றையர் தயாரிக்கத் தொடங்கினார், பங்க் இசைக்குழுவுக்கு “உலகின் வரலாறு, பகுதி 1” ஐ மேற்பார்வையிட்டார். அதே நேரத்தில், அவர் வணிக ஜிங்கிள்ஸ் மற்றும் டிவி தீம் ட்யூன்களை எழுதத் தொடங்கினார், அவருக்கு ஒரு “இன் இன்” திரைப்பட மதிப்பெண் வேலைகளில் திறம்பட வழங்கினார். ஒரு இசையமைப்பாளராக அவரது முதல் படம் 1982 இன் “மூன்லைட்டிங்”, ஜெர்சி ஸ்கோலிமோவ்ஸ்கியின் திரைப்படங்களில் ஒன்றாகும்.
அங்கு, ஜிம்மரின் வெளியீடு அதிவேகமாக அதிகரித்தது, மேலும் அவர் தனது தனித்துவமான, பரந்த உணர்வுகளை (ஆனால் ஒரு சிட்டிகை புதிய அலைகளுடன்) 20 க்கும் மேற்பட்ட அம்சங்களுக்குக் கொண்டு வந்தார். அவர் ஸ்டீபன் ஃப்ரியர்ஸின் “மை பியூட்டிஃபுல் லாண்ட்ரெட்” (விரைவில் மறுவடிவமைக்கப்படுவார்) மற்றும் பெர்னார்ட் ரோஸின் மதிப்பிடப்பட்ட “பேப்பர்ஹவுஸ்” ஆகியவற்றை அடித்தார். 1988 ஆம் ஆண்டில், பாரி லெவின்சனின் சர்ச்சைக்குரிய திரைப்படமான “ரெய்ன் மேன்” படத்தில் அவர் பணியாற்றியதற்காக ஆஸ்கார் பரிந்துரையைப் பெற்றார், இது சிறந்த படத்தை வென்ற படம். அதன் பிறகு, அவர் அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு சூடான ஸ்ட்ரீக்கில் இருந்தார்.
ஜிம்மர் அன்றிலிருந்து ஹாலிவுட்டில் தங்கியிருக்கிறார், பல மெகா-ஹிட்ஸ் மற்றும் உயர்நிலை விருதுகள்-தூண்டில் படங்களுக்கான மதிப்பெண்களை எழுதுகிறார். “டேஸ் ஆஃப் தண்டர்” மற்றும் “பேக் டிராஃப்ட்” முதல் “அவர்களின் சொந்த லீக்” மற்றும் “உண்மையான காதல்” வரை. 1994 ஆம் ஆண்டில், “தி லயன் கிங்” குறித்த தனது வேலைக்காக தனது முதல் ஆஸ்கார் விருதை வென்றார். “தி ராக்,” “மிஷன்: இம்பாசிபிள் 2,” “பைரேட்ஸ் ஆஃப் கரீபியன்: தி சாபம் ஆஃப் தி பிளாக் முத்து,” மற்றும் கிறிஸ்டோபர் நோலனின் “பேட்மேன்” திரைப்படங்கள் உள்ளிட்ட பல அதிரடி பிளாக்பஸ்டர்களையும் அவர் அடித்துள்ளார். இது அவரது தொழில் வாழ்க்கையின் மேற்பரப்பைக் கூட சொறிந்து கொள்ளவில்லை.
மார்வெல் சினிமாடிக் யுனிவர்ஸில் உள்ள 36 படங்களில் ஒன்றிற்கான ஸ்கோரை அவர் ஒருபோதும் எழுதவில்லை என்பதால், ஜிம்மர் தனது செழிப்பான வேலையில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க துளை இருப்பதாக சிலர் கூறலாம். இது, அதே நபர்கள் கற்றுக்கொள்வதில் ஆச்சரியமாக இருக்கலாம், ஒரு நனவான முடிவு. ஜிம்மர் சமீபத்தில் மகிழ்ச்சியான சோகமான குழப்பமான போட்காஸ்டுடன் பேசினார், (EW ஆல் மூடப்பட்டுள்ளது), அவர் ஏன் MCU இலிருந்து வெளியேறினார் என்பதை அவர் வெளிப்படுத்தினார். பெரும்பாலும், அவர் “சிறிய கதாபாத்திரங்களை” செய்ய விரும்பவில்லை என்று கூறுகிறார். எரியும்.
ஹான்ஸ் சிம்மர் தனது சொந்த மதிப்பெண்களைக் கண்டுபிடிக்க விரும்புகிறார்
அது நிகழும்போது, மார்வெல் ஸ்டுடியோஸ் கடந்த காலங்களில் ஜிம்மரை அணுகியுள்ளார், அவர் பேட்மேன், சூப்பர்மேன் (அவர் ஜாக் ஸ்னைடரின் “மேன் ஆஃப் ஸ்டீல்” மற்றும் “பேட்மேன் வி சூப்பர்மேன்: டான் ஆஃப் ஜஸ்டிஸ்”), ஸ்பைடர் மேன் (“தி அமேசிங் ஸ்பைடர் மேன் 2”), வொண்டர் வுமன் (“வொண்டர் வுமன் 1984”) மற்றும் எக்ஸ்-மென் டார்க். எம்.சி.யுவுக்கு முறையாக வந்தபோது, சிம்மர் வெளியேறியுள்ளார். இதுவரை கண்டுபிடித்த மிக பிரபலமான காமிக் புத்தக சூப்பர் ஹீரோக்களை அவர் ஏற்கனவே கையாண்டதாக அவர் உணர்கிறார், மேலும் குறைந்த பிரபலமான மார்வெல் கதாபாத்திரங்களுடன் டேலிங் செய்வது அவர் கவனிக்க விரும்பும் ஒன்றல்ல. அவரது வார்த்தைகளில்:
“(மார்வெல் என்னை அணுகியுள்ளார்), அது எப்போதுமே இருந்தது … நேரம் நன்றாக இல்லை. (…) மற்றும் உண்மையில், மிகவும் நேர்மையாக, நான் இப்போது மற்ற விஷயங்களைத் தேடுகிறேன்.
எவ்வாறாயினும், அவர் எவ்வளவு தள்ளுபடி செய்தார் என்பதை ஜிம்மர் உடனடியாக உணர்ந்தார், உடனடியாகச் சேர்த்தார்: “அதைச் சொல்வது எனக்கு மிகவும் திமிர்பிடித்தது.” “கெவின் ஃபைஜ் என்னிடம் சொன்னார்: ‘ஹான்ஸ், நீங்கள் எதைப் பற்றி புகார் செய்கிறீர்கள்?'” கெவின் ஃபைஜ், நிச்சயமாக, எம்.சி.யுவின் ஷோரன்னர் மற்றும் தலைமை கட்டிடக் கலைஞர். ஜோசப் கோசின்ஸ்கியின் கார் ரேஸ் திரைப்படமான “எஃப் 1” இல் அடுத்த மதிப்பெண் கேட்கப்படும் ஜிம்மர், ஒரு முறை “ஸ்டார் வார்ஸ்” திரைப்படத்தை அடித்ததைப் பற்றி அணுகியதாக ஒப்புக்கொண்டார், ஆனால் அவரும் ஆர்வம் காட்டவில்லை. அவர் தனது சொந்த மதிப்பெண்களைக் கண்டுபிடிக்க விரும்புவார் என்று அவர் உணர்ந்தார், 1970 களில் ஜான் வில்லியம்ஸ் கண்டுபிடித்த சொற்றொடர்களை மீண்டும் மீண்டும் அல்ல. எனவே, அவர் பொருளுக்கு ஒரு மோசமான போட்டியாக இருப்பார் என்று அவர் உணர்கிறார். தவிர, அவர் ஏற்கனவே “டூன்” மற்றும் ஆஸ்கார்-தகுதியான “டூன்: பகுதி இரண்டு” ஆகியவற்றுடன் தனது சொந்த ஸ்பேஸ் ஓபரா மதிப்பெண்ணைச் செய்தார்.
ஜிம்மர் மெதுவாக்குவதற்கான அறிகுறியைக் காட்டவில்லை, மேலும் ரான் ஹோவர்டின் 2026 திரைப்படமான “ஈடன்” இல் தனது படைப்புகளை மூடுகிறார். புதிய திட்டங்கள் தவிர்க்க முடியாதவை.