சி.என்.இ.டி தொடங்க ஒரு அம்சத்தைப் படிக்க, எழுத மற்றும் தயாரிக்க நான் சமீபத்தில் ஸ்வீடனுக்குச் சென்றேன் குளிர்கால வாகனம் ஓட்டுவதற்கு மின்சார கார்கள் ஏன் சிறந்தவைஇது ஒரு பெரிய கதை, நான் ஸ்வீடனின் பல பகுதிகளையும், வடக்கே உறைபனி ஆர்க்டிக் வட்டத்தையும் சுற்றித் திரிய வேண்டியிருந்தது. ஒரு பத்திரிகையாளர் மற்றும் தொழில்முறை இருவரும் புகைப்படக்காரர்கதையைச் சொல்வது மட்டுமல்ல, அதைப் பிடிப்பதும் என் வேலை கேமராஇதன் பொருள் சரியான கருவிகளுடன் பயணிப்பதும், எனக்குத் தேவையான காட்சிகளைப் பெறுவதற்கு அதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதை அறிந்து கொள்வதும் ஆகும்.
கேமரா கியரிலிருந்து என்னுடன் படப்பிடிப்பு மற்றும் என் காட்சிகளுக்குப் பின்னால் சிந்திக்கும் செயல்முறைக்கு சிரமத்தை எடுத்தேன், இங்கே என் கதையை இங்கே கேமராவில் பிடித்தேன்.
நான் அந்த கேமரா கியரைப் பயன்படுத்தினேன்
நான் ஸ்வீடனைச் சுற்றி பயணம் செய்வேன், ரயில், விமானங்கள் மற்றும் டாக்சிகளை வாகனம் ஓட்டுவேன், மூடுவேன் என்பதால், எனது அமைப்பு லேசான எடை என்று எனக்குத் தெரியும். கேமரா உடல் மற்றும் எண்ணற்ற லென்ஸ்கள் மற்றும் ஆபரணங்களின் கனமான பையுடனும் சுமையாக இருக்க நான் விரும்பவில்லை. அதற்கு பதிலாக, நான் ஒரு கேமராவை எடுத்தேன்: எனது புதிய Q3 43.
ஃப்ரோஸ்ட் -லேக்கில் எஃகு சுடுகிறது
கடந்த ஆண்டு இறுதிக்குள் இந்த கேமராவை நானே வாங்கினேன். இது உயர் தெளிவுத்திறன், 43 மிமீ முழு-சட்ட பட சென்சாரை ஒரு குறிப்பிட்ட குவிய நீளத்துடன் ஒருங்கிணைக்கிறது. இந்த குவிய நீளத்தை நான் விரும்புகிறேன், ஏனெனில் இது பரந்த-ஆங்கம் காட்சிக்கும் ஜூம்-இன் தோற்றத்திற்கும் இடையில் ஒரு பெரிய சமநிலையை வழங்குகிறது. நான் அடிக்கடி 35 மிமீ அல்லது 50 மிமீ பிரைம் லென்ஸ்களில் சுடுகிறேன், எனவே கேமராவுடன் நிரந்தரமாக இணைக்கப்பட்டுள்ள 43 மிமீ லென்ஸ் எனக்கு ஒரு சிறந்த இனிமையான இடமாகும். இதன் விளைவாக, எனது பேக்கை வைத்திருக்க குவிய நீளம் என்ன பயன்படுத்தப்பட வேண்டும் என்பது குறித்து என் தலையில் குழப்பமான கேள்விகளை நீக்க கேமரா மற்றும் லென்ஸ் உள்ளது. அதற்கு பதிலாக, சிறந்த பாடல்களைக் கண்டுபிடிக்க மிகவும் கடினமாக உழைக்க இது என்னை ஊக்குவித்தது.
எனக்கு தேவைப்பட்டால் (நான் என்ன செய்யவில்லை) யூ.எஸ்.பி-சி வழியாக கேமராவை மேலே வைக்க பவர் வங்கியுடன் கூடுதல் பேட்டரியைக் கொண்டு வந்துள்ளேன். எனது அமைப்பிற்கு ஒரே கூடுதலாக ஒரு போலர்ப்ரோ 135 தங்க மூடுபனி வடிகட்டிஇது உயர் தெளிவுத்திறன் கொண்ட காட்சிகளில் கண்டிப்பான விவரங்களை மென்மையாக்கும் மற்றும் நான் விரும்பும் ஒரு சிறிய படம் போன்ற அழகியலை வழங்கும் படங்களில் ஒரு மென்மையான தங்க புகையை வழங்குகிறது, மேலும் இந்த வடிப்பானை கிட்டத்தட்ட முழு நேரமும் கேமராவில் வைக்கிறேன்.
எனது கேமராவைப் பாதுகாக்க, நான் ஒரு தோல் பயன்படுத்தினேன் ஓபரோத்தின் அரை வழக்குஇது கூடுதல் பிடியை வழங்க உதவியது – பின்புறத்தில் ஒரு போலர்ப்ரோ கட்டைவிரல் பிடியின் உதவியுடன். அதனால் அது எப்போதும் படப்பிடிப்புக்கு தயாராக இருந்தது, நான் அடிக்கடி என் கழுத்தில் ஒரு கேமராவைப் பயன்படுத்தினேன் போமன் லெதர் கேமரா பட்டா000 7,000 கேமராக்களுக்குச் சொல்லத் தேவையில்லை, ஏதாவது நடந்தால் எனது சொந்த புகைப்படக் காப்பீடு எனக்கு இருந்தது.
பயன்படுத்தப்படாதபோது, நான் கேமரா, பாகங்கள் மற்றும் பிற பிட்கள் மற்றும் பாப் ஆகியவற்றை எடுத்துச் சென்றேன் Wandrd prvke Backpackஎனது ஜாக்கெட், தொப்பி, கையுறைகள் அல்லது வேறு எதற்கும் நீட்டப்பட்ட ரோல் டாப் மூலம் நான் எடுக்க வேண்டும், இது எனது கேமரா கியருக்கு பாதுகாக்கப்பட்ட சேமிப்பக பகுதியை வழங்குகிறது.
வீடியோ உபகரணங்கள்
எனது கட்டுரைக்கு கூடுதலாக, இயங்கும் சி.என்.இ.டி வீடியோவிற்கான இந்த பயணத்தில் வீடியோவை படமாக்க வேண்டியிருந்தது, அதே போல் எனக்கான உள்ளடக்கத்தையும் கைப்பற்ற வேண்டும் தனிப்பட்ட புகைப்படம் எடுத்தல் யூடியூப் சேனல்உடல் எடையை குறைக்க உதவும், நான் ஒரு டி.ஜே.ஐ ஓசோமோ பாக்கெட் 3 கிரியேட்டர் காம்போவை வாங்க முடிவு செய்தேன். இந்த சிறிய, ஜிம்-உறுதிப்படுத்தப்பட்ட கேமரா ஒரு சிறந்த தோற்றம், மென்மையான காட்சிகளைப் பிடிக்கிறது மற்றும் எனது பிஸியான கால அட்டவணைக்கு சரியான கூட்டாளரைக் கொண்டுள்ளது.
கோதன்பெர்க்கில் உள்ள வோல்வோர் தலைமையகத்திற்குள் பி-ரோல் பிடிப்புக்கு இதைப் பயன்படுத்தினேன், அவை உறைபனி-லேக் சவாரி செய்யும் போது கார்களை ஓவியம் தீட்டவும், எனது நாள் வார இறுதியில் எனது புகைப்பட நடைப்பயணங்களை (மேலே உட்பொதிக்கப்பட்டன) கைப்பற்றவும் பயன்படுத்தினேன். நிச்சயமாக, நான் வழக்கமாக எனது சாதாரண பீரங்கி மற்றும் 5 இலிருந்து அடைய முயற்சித்ததைப் போல காட்சிகள் சினிமா அல்ல, ஆனால் அது போதுமானதாக இருந்தது, மேலும் முழு அளவிலான கண்ணாடி கேமரா மற்றும் லென்ஸை விட என்னுடன் நடப்பது எளிது.
ஆர்க்டிக் புகைப்படம்
எனது பயணத்திற்கான முதல் இலக்கு வோல்வோர் தலைமையகம், அங்கு அவரது மின்சார வாகன பரிசோதனைக்கு பயன்படுத்தப்படும் பல்வேறு பகுதிகளில் நான் காட்டப்பட்டேன். இந்த இடங்கள் எப்போதும் சுட எளிதானது அல்ல. முக்கிய புள்ளி வோல்வோ, புரிந்துகொள்ளக்கூடிய வகையில், அதன் அனைத்து பொறியியல் தனியுரிமையும் அல்ல, எனவே நான் பார்வையிட்ட பல பகுதிகள் புகைப்படம் எடுப்பதற்கு காப்பீடு செய்யப்படவில்லை. மற்ற இடங்களை புகைப்படம் எடுக்கக்கூடிய எனது கதைக்காக இது அல்ல, எனவே வோல்வோவுடன் பணிபுரிவது முக்கியம் – ஒரு நிறுவனத்துடன் நான் செய்வது போல – இரு தரப்பினரும் சமரசத்தைக் கண்டறிவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்கள்.
இது ஒரு பிரச்சனையல்ல, பேட்டரி சோதனை இடத்திற்குள் எடுக்கப்பட்ட எனது சில படங்களில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன், இது எனது எழுதப்பட்ட பிரிவின் முக்கிய பகுதியாக இருந்தது. ஒரு பத்திரிகையாளர் மற்றும் புகைப்படக் கலைஞராக, இந்த தேசியத்தின் எந்தவொரு பிராந்தியத்தையும் நான் பார்வையிடும்போது எனது சொந்த படங்களை நம்புவதே எனது குறிக்கோள். இது கதைக்கு உண்மையைச் சேர்க்கிறது, சி.என்.இ.டி வாசகர்கள் நான் உண்மையில் எங்காவது வந்து முதல் விஷயத்தைப் பார்த்தேன் என்பதைக் காட்டுகின்றன. நிறுவனத்தால் வழங்கப்பட்ட படங்களை நான் வெறுமனே பயன்படுத்தினால், அது இருக்காது.
நான் ஸ்வீடனின் வடக்கில் வோல்வோவில் சேர்ந்தபோது, பிரச்சினைகள் மிகவும் வியத்தகு முறையில் மாறியது. எனது பயணம் முதன்முதலில் கிருனா நகரத்திற்கு கட்டுரை வட்டத்திற்கு கொண்டு செல்லப்பட்டது, அங்கு நான் வோல்வோ ஆர்டிக் தேர்வின் வசதியை மட்டுமல்லாமல், உறைந்த ஏரிகள் மற்றும் பனி சுட்ட காடுகள் வழியாக இரவில் ஸ்னோமொபைலை இயக்கும் வாய்ப்பையும் பார்த்தேன்
அரோரா போரியாலிஸுக்கு போரியாலிஸின் இந்த படத்தை ஏற்றுக்கொள்ள ஒரு முக்காலி மற்றும் மெதுவான ஷட்டர் வேகம் தேவைப்படுகிறது
இது ஆச்சரியமாக இருந்தது, குறிப்பாக நாங்கள் நிறுத்தி, வடக்கு விளக்குகளின் மேல்நிலை பற்றிய ஒரு குறுகிய பார்வை கிடைத்தபோது. எனது பிக் டிசைன் டிராவல் டிரிப்டில் எனது கேமராவை அமைத்தேன், ஸ்னோமொபைல்களை ஒரு முனை ஆர்வமாகப் பயன்படுத்தினேன், எனது படத்தை வடிவமைத்து, மூன்று விநாடி ஷட்டர் வேகம் மற்றும் 800 இன் ஐஎஸ்ஓவை போதுமான ஒளி பிடிப்புக்கு பயன்படுத்தினேன். என்னால் பெற முடிந்த படத்தில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்.
வெறித்தனமான புகைப்படம்
பின்னர் நாங்கள் சற்று தெற்கே உள்ள லுலியாவுக்குச் சென்றோம், அங்கு எங்கள் வோல்வோவின் அனைத்து மின்சார எக்ஸ் 90 இன் திறவுகோல் வழங்கப்பட்டது, மேலும் எங்கள் கிராமப்புறங்களுக்கு ஒரு பாதை வழங்கப்பட்டது மற்றும் வோல்வோ ஒரு உறைந்த ஏரியை அழித்த ஒரு பனிக்கட்டிக்கு வழங்கப்பட்டது. இந்த பாதத்தில் மற்றொரு பத்திரிகையாளருடன் நான் வாகனம் ஓட்டினேன், கார் ஜன்னலிலிருந்து படப்பிடிப்பு நடத்த எனக்கு வாய்ப்பளித்தேன், இப்பகுதி முழுவதும் சில விவரங்கள் இருப்பதாக நினைத்தேன், அவை எனது கதையில் சில கூடுதல் வண்ணங்களும் காட்சிகளும் இருப்பதாகத் தோன்றியது.
ஏரியில், விஷயங்கள் குறைவாகவே திருப்பிச் செலுத்தப்பட்டன. நான் என் சொந்த சில, மூலைகளைச் சுற்றியுள்ள காரை ஓட்டத் தொடங்கினேன், பக்கத்தை பக்கத்திலிருந்து பக்கத்திலிருந்து மடிக்கு அனுப்புவேன் என்று நம்புகிறேன்-மற்றும் பாதையை அடிக்கடி பனி நீரோடைகளாக மாற்றுவேன் என்று நம்புகிறேன். பெரிய வேடிக்கை. எனது முயற்சியை பல கோணங்களில் படமாக்க என் டி.ஜே.ஐ ஓசோமோவை காருக்குள் ஒரு சிறிய காற்றில் இணைத்துள்ளேன், ஆனால் இன்னும் கொஞ்சம் ஆபத்தான ஒன்றைச் செய்ய எனக்கு நேரம் கிடைத்தது.
இந்த தேசிய வேகத்தில் கார்களைப் பிடிப்பது எளிதான காரியமல்ல
ஓட்டுநரின் படத்தையும் காட்சிகளையும் நான் கைப்பற்ற வேண்டும், அதற்கு மிகவும் சிக்கலான அமைப்பு தேவைப்படுகிறது. முதலில், காரை ஓட்டுவதற்கு வோல்வோவின் சோதனை இயக்கி எனக்கு தேவைப்பட்டது. நான் காருக்கு முன்னால் ஒரு காரில் இருப்பேன், டெல்கேட்டை உடற்பகுதியில் திறந்து வைத்து, காரை சுதந்திரமாக அழைத்துச் செல்ல அனுமதித்தேன், ஏனெனில் அது எங்களுக்கு பின்னால் இருந்தது. நான் அதை பொதுச் சாலையில் செய்யும்போது, நான் ஒரு உயர் காலியாக இருக்கிறேன், நான் ஒரு பாதுகாப்பு சேனலைப் பயன்படுத்துகிறேன், வாகனத்தின் உட்புறத்தில் இணைக்கப்பட்டுள்ளேன். மூடிய பாதையில் எங்களிடம் இல்லை, அதனால் நான் பின்புறத்தில் உட்கார்ந்து ஒவ்வொரு மூலையையும் எடுத்துக் கொண்டவுடன் சறுக்கக்கூடாது.
ஒரு கட்டத்தில் நான் கிட்டத்தட்ட செய்தேன், ஆனால் என்னை ஆதரிக்க நான் என் பாதத்தை இறுக்கமாக வைத்தேன், இது உதவியது. இது பாதுகாப்பாக இருந்ததா? இல்லை, உண்மையில் இல்லை, நான் யுனிவர்சல் சாலையில் எதுவும் செய்யவில்லை, வேறு எதுவும் இல்லை என்றால் அது சட்டவிரோதமாக இருந்திருக்கும். ஆனால் கார்களுக்குத் தேவையான காட்சிகளை என்னால் பெற ஒரே வழி அதுதான். பாதையின் உறைபனி நிலைமைகள் மற்றும் அதிவேகம் என்பது பனி மற்றும் பனி என்னைச் சுற்றி தாமதமாகி, என்னை மூடிமறைக்க – மற்றும் கேமரா – பனியில் வைத்திருக்கிறது. நன்றி, எனது லிக் Q3 43 வானிலை சீல் வைக்கப்பட்டுள்ளது, எனவே எந்தவொரு நீர் சேதத்தையும் பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை. இந்த கட்டுரையின் மேல் நான் பனிப்பொழிவின் மீதமுள்ள பனியுடன் உட்கார்ந்திருப்பதை நீங்கள் காணலாம்.
காரின் பின்னால் வேட்டை, நான் படிக்க வேண்டாம் என்று முயற்சித்தேன்.
எனது கேமராவில் மெதுவான ஷட்டர் வேகத்தை நான் பயன்படுத்தினேன் – வழக்கமாக ஒரு நொடியில் 1/80 வரை – இது காரின் சக்கரம் மற்றும் மண்ணின் வேகத்தை ஓரளவு ஏற்படுத்துகிறது, ஏனெனில் கார் கூர்மையான கவனம் செலுத்தப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. கூர்மையான, பயன்படுத்தக்கூடிய படங்களைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்புகளை அதிகரிக்க நான் வெடிப்பு பயன்முறையைப் பயன்படுத்தினேன், ஆனால் நான் செய்த நூற்றுக்கணக்கான காட்சிகளில் நான் மகிழ்ச்சியடைந்தேன் என்று இன்னும் 10 கிடைத்தது. ஆனால் அது பரவாயில்லை, எனது கதையை சித்தரிக்க எனக்கு சில தேவைப்பட்டன. வீடியோவைப் பிடிக்க எனது ஓஸ்மோவுடன் மற்றொரு ரன் எடுத்தேன். நான் பின்னால் ஏதாவது செய்தேன், நான் ஓட்டிக்கொண்டிருந்த சில விஷயங்கள் மற்றும் நான் ஓட்டிக்கொண்டிருந்த கார்களின் சில காட்சிகள் எங்கள் திறமையான வீடியோ எடிட்டர்களுடன் பணிபுரிய வேறுபட்ட காட்சிகளுக்கு ஓட்டுகின்றன.
எங்கள் கடைசி மடியில், நாள் முடிந்துவிட்டது, ஸ்வீடனில் எனது நேரம்.
திருத்து ஆலோசனை
Chrome வண்ண சுயவிவரத்தில் லிரிகா கட்டப்பட்ட -இன் பயணத்தில் பல படங்களை படமாக்கினேன். அதை வழங்கும் வண்ணங்கள் மற்றும் டோன்களை நான் விரும்புகிறேன், குறிப்பாக போலர்ப்ரோ தங்க மூடுபனி வடிகட்டியுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கும்போது. ஆனால் நான் எனது படங்களை JPEG மற்றும் RAW இரண்டிலும் படம்பிடித்தேன், நான் விரும்பினால் ரா கோப்புகளுக்கு எனது சொந்த திருத்தங்களைப் பயன்படுத்த அனுமதித்தேன். சில காட்சிகளுக்கு – பாதையின் வேகத்தில் உள்ள கார்களைப் போல – நான் எனது சொந்த ஆசிரியர்களைப் பயன்படுத்தினேன், மற்றவர்களுக்கு நான் JPIGT Chrome சுயவிவரத்தை Chrome சுயவிவரத்துடன் பயன்படுத்தினேன்.
லிரிகா கட்டப்பட்ட -இன் வண்ணங்கள் கனவான -தோற்றமளிக்கும் காட்சிகளை அனுமதிக்கிறது.
எனது பயணங்களில் எனது சொந்த பயன்பாட்டிற்காக நிறைய படங்களை படமாக்கியுள்ளேன், எனக்கு பிடித்த ஷாட் பெரும்பாலானவை லைகா தோற்றத்திலிருந்து கட்டப்பட்ட -இன் வண்ணத்தைப் பயன்படுத்துகின்றன. இந்த சுயவிவரங்களைப் பயன்படுத்த பயப்பட வேண்டாம், ஏனென்றால் உங்கள் படங்களை நீங்கள் எடுக்கும்போது அவை உங்களுக்கு சிறந்த படைப்பு உற்சாகத்தை அளிக்கும். புஜிஃபில்மின் கேமரா (அது போன்றது சிறந்த x100vi) பல்வேறு வகையான அதிர்ச்சியூட்டும் படங்கள் போன்ற வண்ண சுயவிவரங்கள் புகழ்பெற்றவை, எனவே நீங்கள் கேமரா வண்ணங்களைப் பயன்படுத்த ஆர்வமாக இருந்தால் அவற்றைப் பாருங்கள்.
ஒட்டுமொத்தமாக, எனக்கும் எனக்கும் நான் சுட்டுக் கொண்ட பல்வேறு படங்களில் நான் மிகவும் திருப்தி அடைகிறேன். எனது கருவிகளில் மிகக் குறைந்ததை நான் வைத்திருக்க இது உண்மையில் உதவியது, ஏனென்றால் அது என்னை நீரில் மூழ்கடிக்க உதவுகிறது, மேலும் நான் அவற்றைப் பார்த்த தருணங்களுக்கு விரைவாக பதிலளிக்கிறது. நீங்கள் பயணம் செய்தால் இந்த தேசிய படத்தை எடுக்க ஆர்வமாக இருந்தால், ஆவணப்படம் உறுதிப்படுத்துவது உறுதி தொழில்முறை பயண புகைப்படத்திற்கான எனது முழு வழிகாட்டிதி
ஆசிரியர்களைக் கவனியுங்கள்: இந்த கதையின் பகுதிகள் தொடர்பான பயணச் செலவுகள் உற்பத்தியாளரால் மூடப்பட்டிருந்தன, இது வாகனத் தொழிலில் பொதுவானது. சி.என்.இ.டி ஊழியர்களின் தீர்ப்பு மற்றும் கருத்து எங்கள் சொந்தமானது.