Home News ஆப்பிளின் புதிய சி 1 இரண்டு கொலையாளி அம்சங்களைக் கொண்டுவருகிறது, இது தொடக்கமாகும்

ஆப்பிளின் புதிய சி 1 இரண்டு கொலையாளி அம்சங்களைக் கொண்டுவருகிறது, இது தொடக்கமாகும்

11
0

ஆப்பிளின் புதிய ஐபோன் தயாரிப்பில் பல ஆண்டுகளாக ஒரு முக்கிய அங்கத்துடன் வருகிறது: சி 1 மோடம். ஒரு புதிய மோடமின் யோசனை மேற்பரப்பில் மிகவும் உற்சாகமாக இருக்காது, ஆனால் ஏற்கனவே இந்த முதல் பதிப்பில் ஆப்பிள் ஏன் இவ்வளவு நேரம் செலவிட்டது என்பது தெளிவாகிறது. குவால்காமைத் தள்ளிவிடுவதற்கு செலவு நன்மைகள் உள்ளன, ஆனால் பயனர் எதிர்கொள்ளும் மேம்பாடுகளும் உள்ளன. ஆப்பிளின் புதிய சி 1 இயக்க இரண்டு கொலையாளி அம்சங்கள் இங்கே.

#1: பேட்டரி ஆயுள் ஆதாயங்கள்

பேட்டரி ஆயுள்

நம் சாதனங்களுடன் இன்னும் கொஞ்சம் பேட்டரி ஆயுளை நம்மில் யார் பாராட்ட மாட்டார்கள்? ஐபோன் 16 புரோ இறுதியாக எனது பேட்டரி இனிப்பு இடத்தைத் தாக்கியதைப் போல நான் உணர்ந்தாலும், இன்னும் கொஞ்சம் சாறு ஒருபோதும் வலிக்காது.

ஆப்பிள் அதன் ஐபோன் 16 இ விளக்கக்காட்சியில் சி 1 ஐ ஊக்குவிக்க மிகவும் கடினமாக செல்லவில்லை, ஆனால் இங்கே என்ன இருக்கிறது இது சிறப்பம்சமாக இருந்தது:

சி 1 என்பது ஆப்பிள் வடிவமைத்த முதல் மோடம் மற்றும் ஒரு ஐபோனில் மிகவும் சக்தி திறன் கொண்ட மோடம், வேகமான மற்றும் நம்பகமான 5 ஜி செல்லுலார் இணைப்பை வழங்குகிறது. ஆப்பிள் சிலிக்கான்-சி 1 உட்பட-அனைத்து புதிய உள் வடிவமைப்பு, மற்றும் iOS 18 இன் மேம்பட்ட சக்தி மேலாண்மை அனைத்தும் அசாதாரண பேட்டரி ஆயுள் பங்களிக்கின்றன.

நீங்கள் வைஃபை இருந்து அதிக நேரம் செலவிட்டு, 5 ஜி ஐப் பயன்படுத்தினால், செல்லுலார் தரவு உங்கள் ஐபோனின் பேட்டரியில் குறிப்பிடத்தக்க அழுத்தத்தை எவ்வாறு வைக்க முடியும் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால் சி 1 இன் மேம்பட்ட சக்தி செயல்திறன் அந்த சிக்கலை தீர்க்க நீண்ட தூரம் செல்கிறது.

உண்மையில், சி 1 ஐபோன் 16 இ பேட்டரி ஆயுள் அதிக விலை கொண்ட ஐபோன் 16 ஐ எளிதில் வெல்ல உதவுகிறது, கிட்டத்தட்ட 20% சிறந்த செயல்திறனுடன்.

இந்த வீழ்ச்சியின் ஐபோன் 17 ஏர் தீவிர மெல்லியதாக செல்ல சி 1 உதவும், அதே நேரத்தில் போதுமான பேட்டரி ஆயுளை வழங்கும் the புதிய மாடலைப் பற்றிய எனது மிகப்பெரிய கவலையைத் தீர்க்கும்.

சி-கிளாஸ் மோடம்கள் அதிக ஆப்பிள் சாதனங்களுக்குள் நுழைவதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே இருக்காது, மேலும் ஒவ்வொரு தயாரிப்பிலும் சிறந்த பேட்டரி ஆயுள் மற்றும் மெல்லிய வடிவ காரணிகளின் கலவையை செயல்படுத்துகிறது.

#2: கடினமான இடங்களில் மிகவும் பதிலளிக்கக்கூடிய தரவு

ஐபோன் 16 இ ஆப்பிள் | தொலைபேசி மற்றும் பயன்பாடுகளின் விளம்பர படம்

சி 1 உடனான மற்றொரு பெரிய நன்மை என்னவென்றால், இது குவால்காமின் மோடம் ஒருபோதும் செய்ய முடியாத ஒரு வழியில் iOS உடன் ஒருங்கிணைக்கப்படலாம். எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் சாதனத்தில் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதைப் புரிந்துகொள்ள இது உதவுகிறது, மேலும் தரவு பயன்பாட்டிற்கு முன்னுரிமை அளிக்கவும்.

ஆப்பிளின் விளக்கம் இங்கே ராய்ட்டர்ஸ்:

சி 1 அதன் ஐபோன்களை ஒதுக்கி வைக்கும் என்று ஆப்பிள் நம்பும் வழிகளில் ஒன்று, அதை அதன் செயலி சில்லுகளுடன் இறுக்கமாக ஒருங்கிணைப்பதாகும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு ஐபோன் நெரிசலான தரவு நெட்வொர்க்குகளை எதிர்கொண்டால், தொலைபேசியின் செயலி மோடமுக்கு சமிக்ஞை செய்ய முடியும், இது போக்குவரத்து அதிக நேரம் உணர்திறன் கொண்டது மற்றும் அதை மற்ற தரவு இடமாற்றங்களுக்கு முன்னால் வைத்து, பயனரின் தேவைகளுக்கு தொலைபேசியை மிகவும் பதிலளிக்கக்கூடியதாக இருக்கும் என்று அருண் மத்தியாஸ் கூறினார், அருண் மத்தியாஸ், கூறினார், ஆப்பிளில் வயர்லெஸ் மென்பொருளின் துணைத் தலைவர்.

நீங்கள் நெட்வொர்க் நெரிசலை எதிர்கொள்ளும்போது, ​​எந்த தரவு கோரிக்கைகள் மிக முக்கியமானவை என்று குவால்காமின் மோடமுக்கு தெரியாது. பெரும்பாலும் இது ஒரு வெறுப்பூட்டும் பயனர் அனுபவத்தை உருவாக்குகிறது. ஆனால் ஆப்பிளின் சி 1 உங்கள் சரியான தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய அதிக பதிலளிக்கக்கூடிய மற்றும் புத்திசாலித்தனமான தரவு பயன்பாட்டை வழங்க முடியும்.

ஆப்பிளின் மோடம் அம்சங்கள்: சி 1 என்பது தொடக்கமாகும்

இந்த இரண்டு மேம்பாடுகளும் மட்டுமே ஆப்பிளின் முழு தயாரிப்பு வரிசையில் சி 1 இன் எதிர்கால திறனுக்காக எனக்கு மிகவும் உற்சாகமாக உள்ளன. ஆனால் அவை தொடக்கமாகும்.

ஆப்பிள் திட்டமிடல் அடுத்த ஆண்டுக்கான சி 2 சிப் மற்றும் 2027 ஆம் ஆண்டிற்கான சி 3 இது இன்னும் அதிக செயல்பாட்டை வழங்கும். நான் சொல்ல வேண்டும், ஆப்பிளின் சி-கிளாஸ் வரிசையை விட புதிய செல்லுலார் மோடம்களுக்கு நான் ஒருபோதும் உற்சாகமாக இருந்ததில்லை.

ஆப்பிளின் சி 1 அம்சங்களைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? எதிர்காலத்தில் என்ன மேம்பாடுகள் வரும் என்று நம்புகிறீர்கள்? கருத்துகளில் எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.

சிறந்த ஐபோன் பாகங்கள்

FTC: வருமானம் ஈட்டும் ஆட்டோ இணைப்பு இணைப்புகளை நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம். மேலும்.

ஆதாரம்