NewsTech

அவுட்லுக் போன்ற மைக்ரோசாஃப்ட் சேவைகளை பாதிக்கும் செயலிழப்பை ஆயிரக்கணக்கானோர் தெரிவிக்கின்றனர்

ஆயிரக்கணக்கான மைக்ரோசாப்ட் 365 வாடிக்கையாளர்கள் சனிக்கிழமை அவுட்லுக் போன்ற சேவைகளில் சிக்கல்களைக் கொண்டிருப்பதாக தெரிவித்தனர்.

சோஷியல் பிளாட்ஃபார்ம் எக்ஸ் குறித்த தொடர்ச்சியான இடுகைகளில், பல்வேறு மைக்ரோசாஃப்ட் 365 சேவைகளை பாதித்த இந்த பிரச்சினையை விசாரிப்பதாக நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.

“தாக்கத்திற்கான சாத்தியமான காரணத்தை நாங்கள் அடையாளம் கண்டுள்ளோம், மேலும் சந்தேகத்திற்கிடமான குறியீட்டை தாக்கத்தை குறைக்க மாற்றியுள்ளோம்” என்று மைக்ரோசாப்ட் இடுகைகளில் கூறியது, அவை அதன் அலுவலக மென்பொருள் நிரல்களுடன் பிணைக்கப்பட்ட சம்பவங்களை நிவர்த்தி செய்ய அர்ப்பணிக்கப்பட்ட ஒரு நிறுவனப் பக்கத்தால் வெளியிடப்பட்டன.

நிறுவனம் பிற்பகலில் அதன் கண்காணிப்பு “எங்கள் மாற்றத்தைத் தொடர்ந்து பெரும்பான்மையான பாதிப்பு சேவைகள் குணமடைகின்றன” என்று சுட்டிக்காட்டியுள்ளது.

முன்னதாக சில பயனர்கள் தங்கள் அவுட்லுக் மின்னஞ்சல் கணக்குகளை அணுக முடியவில்லை என்று கூற சமூக ஊடகங்களுக்கு அழைத்துச் சென்றனர்.

செயலிழப்புகளைக் கண்காணிக்கும் டவுன்டெக்டரின் தரவு, பயனர்களிடமிருந்து ஆயிரக்கணக்கான அறிக்கைகளைக் காட்டியது.

மைக்ரோசாப்ட் 365 க்கான செயலிழப்பு அறிக்கைகள், குறிப்பாக அவுட்லுக், கைவிடுவதற்கு முன்பு மாலை 4 மணியளவில் கிழக்கு நிலையான நேரம் உயர்ந்தது, மேலும் சில பயனர்கள் தங்கள் அணுகல் மீட்டெடுக்கப்பட்டதாகக் கூறத் தொடங்கினர்.

இந்த வார தொடக்கத்தில் கம்யூனிகேஷன்ஸ் பிளாட்ஃபார்ம் ஸ்லாக் ஒரு செயலிழப்பை அனுபவித்தது, இது ஆயிரக்கணக்கான பயனர்களை சேவையைப் பயன்படுத்த முடியவில்லை.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button