Home Business அடையாள திருட்டு பாதிக்கப்பட்டவர்களின் உரிமைகளை கோல் மதிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது

அடையாள திருட்டு பாதிக்கப்பட்டவர்களின் உரிமைகளை கோல் மதிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது

கோலின் டிபார்ட்மென்ட் ஸ்டோர்களுக்கு எதிராக ஒரு எஃப்.டி.சி புகார் அடையாள திருட்டில் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு கேள்விக்குரிய பரிவர்த்தனைகளின் முழுமையான பதிவுகளை வழங்க மறுப்பதன் மூலம் சில்லறை விற்பனையாளர் நியாயமான கடன் அறிக்கையிடல் சட்டத்தை மீறியதாக குற்றம் சாட்டுகிறார் – இது பாதிக்கப்பட்ட நுகர்வோருக்கு எஃப்.சி.ஆர்.ஏ உத்தரவாதம் அளிக்கிறது. , 000 220,000 தீர்வு என்பது மற்ற நிறுவனங்களுக்கு அந்தச் சட்டத்தை வழங்குவதற்கான அணுகுமுறையை மறுபரிசீலனை செய்ய ஒரு நினைவூட்டலாகும்.

FTC இன் குற்றச்சாட்டுகள் நியாயமான கடன் அறிக்கையிடல் சட்டத்தின் பிரிவு 609 (இ) இன் எளிய மொழியுடன் தொடங்குகின்றன, ஆனால் இது இதற்கு கொதிக்கிறது. ஒரு நுகர்வோர் அங்கீகரிக்கப்படாத கட்டணங்கள் அல்லது கடன் வரிகளை அவர்கள் அடையாள திருட்டுக்கு பலியாகிறார்கள் என்று கூறலாம். புதிர் துண்டுகளை ஒன்றாக இணைக்க, அந்த பரிவர்த்தனைகள் நிகழ்ந்த வணிகங்களிலிருந்து ஆவணங்களின் நகல்கள் அவர்களுக்கு தேவைப்படும். ஒரு நுகர்வோர் அந்த ஆவணங்களைக் கேட்டவுடன், பிரிவு 609 (இ) வணிகங்களுக்கு பதிவுகளை வழங்க 30 நாட்கள் தருகிறது. வணிகங்களுக்கு அடையாளத்தின் ஆதாரம் (ஓட்டுநர் உரிமம் போன்றவை) மற்றும் அடையாள திருட்டின் சான்று (ஒரு பொலிஸ் அறிக்கை மற்றும் பிரமாணப் பத்திரம் போன்றவை) தேவை என்று சட்டம் அனுமதிக்கிறது, ஆனால் ஏற்பாட்டின் பின்னணியில் உள்ள முழு யோசனையும் அவற்றை சிவப்பு நாடாவில் கட்டுவதன் மூலம் நுகர்வோரை மீண்டும் திசை திருப்புவதைத் தவிர்ப்பது.

முறையான சரிபார்ப்புக்கு உட்பட்டு, பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு 30 நாட்களுக்குள் பதிவுகளை வழங்குவதே கோலின் அசல் நடைமுறை. ஆனால் எஃப்.டி.சி படி, பிப்ரவரி 2017 இல், கோல் அதன் கொள்கையை மாற்றியமைத்து, அடையாளம் காணும் திருடனை சட்ட அமலாக்கத்திலோ அல்லது பாதிக்கப்பட்டவரின் வழக்கறிஞருடனோ மட்டுமே அடையாளம் காணும் தகவல்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் – பாதிக்கப்பட்ட நுகர்வோருடன் அல்ல.

ஆகஸ்ட் 2018 இல், கோல் தனது கொள்கையை மீண்டும் மாற்றி, கோலின் கட்டணக் கணக்கைக் கொண்ட வாடிக்கையாளர்களுக்கு வணிக மற்றும் பரிவர்த்தனை பதிவுகளின் விரிவான பட்டியலைக் கொடுத்தார் – எடுத்துக்காட்டாக, அறிக்கைகள், ரசீதுகள் மற்றும் பயன்பாடுகள். ஆனால் கூறப்படும் திருடனை அடையாளம் காணும் தகவல்களை அவர்களுக்கு வழங்க கோல் இன்னும் மறுத்துவிட்டார் (மோசடி விண்ணப்பத்தில் பட்டியலிடப்பட்ட முகவரி மற்றும் தொலைபேசி எண் உட்பட அல்லது மோசடி ஆர்டர்களுக்குப் பயன்படுத்தப்படும் கப்பல் முகவரி உட்பட). பாதிக்கப்பட்டவர்களின் வழக்கறிஞர்களுக்கு அந்த தகவல்களை வழங்குவதை கோல் நிறுத்தினார். இது பாதிக்கப்பட்டவர்களை ஒரே ஒரு உதவியுடன் விட்டுவிட்டது: சட்ட அமலாக்க நிறுவனத்தின் நேரடி கோரிக்கை.

படி புகார். மேலும் என்னவென்றால், அடையாள திருடர்களால் ஏற்கனவே தலைகீழாக மாறிய நபர்கள் இப்போது கோஹ்லுடன் முரண்பட்டனர். நுகர்வோர் கோஹ்லிடம் புகார் அளித்து, எஃப்.சி.ஆர்.ஏவின் பிரிவு 609 (இ) இன் நிறுவனங்களை அனுப்பியதோடு, அதனுடன் எஃப்.டி.சி வழிகாட்டுதல் ஆவணங்களையும் அனுப்பியிருந்தாலும், கோலின் கல்லெறியப்பட்டதாக புகார் குற்றம் சாட்டுகிறது.

ஏப்ரல் 2019 வரை, கோல் இறுதியாக பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு கடன் விண்ணப்பம் மற்றும் பரிவர்த்தனை பதிவுகளை வழங்குவதற்கான அதன் கொள்கையை மீண்டும் மறுபரிசீலனை செய்தார். கோல்ஸ் எஃப்.சி.ஆர்.ஏவை மீறியதாக புகார் அளிக்கிறது, நுகர்வோருக்கு சட்டத்தின் கீழ் அவர்களுக்கு உரிமை உண்டு. பிரிவு 609 (இ) இன் 30 நாள் தேவையை நிறுவனம் மீறியதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. , 000 220,000 சிவில் தண்டனைக்கு கூடுதலாக, தி தீர்வு அடையாள திருட்டு பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு 30 நாட்களுக்குள் திருட்டு தொடர்பான வணிக பரிவர்த்தனை பதிவுகளை வழங்க கோல்ஸ் தேவைப்படுகிறது. நிறுவனம் தனது இணையதளத்தில் ஒரு அறிவிப்பை இடுகையிட வேண்டும், பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு அந்த பதிவுகளை எவ்வாறு பெறுவது என்பதைத் தெரிந்துகொள்ள அனுமதிக்கிறது, மேலும் கடந்த காலங்களில் அந்த பதிவுகளை சட்டவிரோதமாக அணுக மறுத்த பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு இது சென்றடைந்தது என்பதை சான்றளிக்க வேண்டும்.

உங்கள் சொந்த நிறுவனத்தின் இணக்கத்தை மறுபரிசீலனை செய்வதில், எஃப்.சி.ஆர்.ஏவை உன்னிப்பாகக் கவனியுங்கள். உங்கள் நண்பர்கள், குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் உட்பட – அடையாள திருட்டுக்கு பலியான மில்லியன் கணக்கான அமெரிக்கர்களின் கண்களால் உங்கள் நடைமுறைகளைப் பாருங்கள். நீங்கள் எப்படி விரும்புகிறீர்கள் அவர்கள் அடையாள திருட்டுக்குப் பின்னர் அவர்களின் நல்ல பெயரை மீட்டெடுப்பதற்கான அனைத்து மோசமான பணியை அவர்கள் மேற்கொள்வதால் சிகிச்சையளிக்கப்பட வேண்டுமா? நீண்ட காலமாக, பிரிவு 609 (இ) இணக்கத்திற்கு நுகர்வோர் மையமாகக் கொண்ட அணுகுமுறையை செயல்படுத்துவது உங்கள் வணிகத்திற்கு இரண்டு நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது. முதலில், இது உங்களை சட்ட அமலாக்க ரேடார் திரையில் இருந்து விலக்கி வைக்கலாம். இரண்டாவதாக, அடையாள திருட்டால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு உணர்திறன் மற்றும் மரியாதையுடன் சிகிச்சையளிப்பதன் மூலம், நீங்கள் வாழ்க்கைக்கு ஒரு விசுவாசமான வாடிக்கையாளரை வெல்லலாம்.

இணக்க வளங்களுக்காக FTC இன் கடன் அறிக்கையிடல் பக்கத்தைப் பார்வையிடவும் அடையாள திருட்டு தொடர்பான பரிவர்த்தனை பதிவுகளுடன் வணிகங்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கும் சட்ட அமலாக்கத்தையும் வழங்க வேண்டும்.

ஆதாரம்