BusinessNews

மெட்டா தனது மெசஞ்சர் பயன்பாட்டிற்கு ஏன் புதிய பேஸ்புக்-நீல லோகோவை வழங்கியது

மெட்டாவின் மெசஞ்சர் பேஸ்புக் நீல நிறத்தில் புதிய லோகோ தொகுப்பைக் கொண்டுள்ளது.

உடனடி செய்தியிடல் பயன்பாடு மெட்டாவின் முதன்மை பயன்பாட்டால் பயன்படுத்தப்படும் நிழலுடன் பொருந்தக்கூடிய திட நீல நிறத்திற்காக அதன் முந்தைய லோகோவில் பயன்படுத்தப்படும் மல்டிகலர் சாய்வைக் கைவிட்டது. மெசஞ்சர் லோகோவின் சொல்-பப்பிள் அடையாளத்திற்குள் மின்னல்-போல்ட் வடிவத்தில் சில சிறிய, நுட்பமான சுத்திகரிப்புகள் செய்யப்பட்டன. லோகோவின் இரண்டாம் நிலை பதிப்புகள் கருப்பு அல்லது வெள்ளை நிறத்தில் தோன்றும்.

“எங்கள் தயாரிப்புகளின் தோற்றத்தையும் உணர்வையும் மேம்படுத்துவதற்காக நாங்கள் அடிக்கடி எங்கள் வடிவமைப்புகளைச் செம்மைப்படுத்துகிறோம்” என்று மெட்டா செய்தித் தொடர்பாளர் கூறுகிறார் வேகமான நிறுவனம். “இந்த மனப்பான்மையில், நாங்கள் மெசஞ்சர் வண்ணத் தட்டுகளை புதுப்பித்திருப்பதைக் காண்பீர்கள்.”

ஆன்லைனில், சிலர் பரிந்துரைத்தனர் மெட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க்கின் கருத்து காரணமாக இந்த மாற்றம் செய்யப்பட்டது, அவரது நிறுவனத்திற்கு இன்னும் “ஆண்பால் ஆற்றல்” தேவை, அல்லது “என்ற உணர்வைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான அவரது நம்பிக்கைகள்”மற்றும் பேஸ்புக். ” பொருட்படுத்தாமல், வண்ண மாற்றம் பயன்பாட்டின் குறைந்துவிட்ட குறுக்கு-தளம் தகவல்தொடர்பு திறன்களின் தாமதமான பிரதிபலிப்பாகும்.

(படங்கள்: மெட்டா)

மெசஞ்சர் முதலில் பேஸ்புக் அரட்டை என்று அழைக்கப்பட்டார், ஆனால் பேஸ்புக் அதன் உடனடி செய்தியிடல் சேவைகளை 2014 ஆம் ஆண்டில் தனித்து நிற்கும் பயன்பாட்டில் சுழற்றியது. மெசஞ்சர் லோகோவின் ஒளி-க்கு-இருண்ட-நீல சாய்வு தொடங்கியபோது அந்த நேரத்தில் பேஸ்புக்கின் லோகோவின் சாய்வுடன் பொருந்தியது. 2020 ஆம் ஆண்டில், மெசஞ்சர் கடந்த மாதம் வரை பயன்படுத்தப்பட்ட மல்டிகலர் சாய்வுக்கு மறுபெயரிட்டது.

மெசஞ்சர் பயன்பாட்டின் வண்ணமயமான சாய்வு நீல நிறத்தில் இருந்து ஊதா நிறத்திற்கு ஆரஞ்சு மற்றும் இளஞ்சிவப்பு நிறத்திற்குச் சென்றது, இது பேஸ்புக்கிலிருந்து இன்ஸ்டாகிராமிற்கு ஒரு பாலத்தை பரிந்துரைப்பதாகத் தோன்றியது; ஒரு காலத்திற்கு, மெசஞ்சர் பயனர்களை இரு தளங்களிலும் அரட்டை அடிக்க அனுமதித்தது. அந்த ஒருங்கிணைப்பு வந்தது மெட்டாவின் பயன்பாடுகளின் போர்ட்ஃபோலியோ உடைக்கப்படுவதைத் தவிர்க்க மிகவும் இறுக்கமாக ஒருங்கிணைக்கிறது என்று சிலர் ஊகித்தனர். ஆனால் 2023 க்குள், மெட்டா மெசஞ்சரின் குறுக்கு-தளம் உடனடி செய்தியிடல் திறன்களைக் கொன்றது. மெட்டா அதை வாதிட்டதைப் போலவே அந்த மாற்றம் வந்தது சில ஐரோப்பிய நம்பிக்கையற்ற விதிகள் மெசஞ்சருக்கு பொருந்தவில்லை ஏனெனில் இது தனித்து நிற்கும் செய்தியிடல் பயன்பாட்டிற்கு பதிலாக பேஸ்புக் அம்சமாக இருந்தது.

மெட்டா இறுதியில் செய்தாலும் கடந்த ஆண்டு அறிவிக்கவும் இது ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தின் டிஜிட்டல் சந்தைகள் சட்டத்தை ஏற்றுக் கொள்ளும் மற்றும் மெசஞ்சர் மற்றும் அதன் பிற செய்தியிடல் பயன்பாடான வாட்ஸ்அப்பை ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தில் பயனர்களுக்கான மூன்றாம் தரப்பு அரட்டைகளுக்கு திறக்கும், புதிய மெசஞ்சர் லோகோ, மெசஞ்சரை பேஸ்புக்கோடு இணைப்பதில் நிறுவனம் இன்னும் அமைக்கப்பட்டுள்ளது என்று அறிவுறுத்துகிறது.

“மெசஞ்சர் என்பது பேஸ்புக்கிலிருந்து ஒரு செய்தியிடல் பயன்பாடு,” மெசஞ்சரின் பிராண்ட் வழிகாட்டி என்கிறார். அந்த இணைப்பு இப்போது வண்ணத்துடன் தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button