பிக் பேங் கோட்பாட்டின் படைப்பாளி 80 களின் மிகவும் தீவிரமான தீம் பாடலுடன் வந்தார்

“தி பிக் பேங் தியரி” இணை உருவாக்கியவர் சக் லோரே தனது பெல்ட்டின் கீழ் சில சுவாரஸ்யமான சாதனைகளைக் கொண்டுள்ளார். அவர் பல விருது வென்ற நிகழ்ச்சிகளுக்கு பங்களித்தார், “ரோசன்னே” மற்றும் “சார்லஸ் இன் சார்ஜ்” போன்ற நிகழ்ச்சிகளில் ஒரு இளம் எழுத்தாளராக பணியாற்றினார், “தர்மா & கிரெக்,” “இரண்டு மற்றும் ஒரு அரை ஆண்கள்” மற்றும் “தி பிக் பேங் தியரி” போன்ற வெற்றிகளை இணை உருவாக்கி நிர்வாகி தயாரிப்பதற்கு முன். அவர் ஒரு தொலைக்காட்சித் துறையின் டைட்டன், அவர் சிட்காம் வரலாற்றில் பெரியவர்களில் ஒருவராக மாறிவிட்டார், ஆனால் அவரும் மிகவும் ஆச்சரியமான வரவையும் கொண்டிருக்கிறார் – அவர் அசல் “டீனேஜ் சடுதிமாற்ற நிஞ்ஜா கடலாமைகள்” தீம் பாடலின் எழுத்தாளராக இருந்தார். அது சரி, 1987 சிபிஎஸ் கார்ட்டூன் தொடரின் சாத்தியமான கவர்ச்சியான தீம் பாடல் ஷெல்டன் கூப்பருக்கு உலகை அறிமுகப்படுத்திய அதே மனிதனின் மரியாதைக்குரியது மற்றும் “பேசிங்கா!” .
“நிஞ்ஜா ஆமை” தீம் பாடலை உருவாக்கியதன் பின்னணியில் உள்ள கதை ஆமைகளின் ஒரு கூட்டத்தைப் போலவே மாயாஜாலமானது Emmytvlegends.org. நேர்காணலில், அவர் கடைசி நிமிடத்தில் அழைத்து வரப்பட்டார் என்பதையும், ஷூஸ்டரிங் பட்ஜெட் மட்டுமே இருந்தது என்பதையும் வெளிப்படுத்தினார், ஆனால் எப்படியாவது அவர் தொலைக்காட்சி தீம் பாடல் வரலாற்றை உருவாக்கினார்.
சக் லோரே பதினொன்றாம் மணி நேரத்தில் டீனேஜ் சடுதிமாற்ற நிஞ்ஜா ஆமை பாடலை எழுதினார்
1987 சிபிஎஸ் அனிமேஷன் செய்யப்பட்ட “நிஞ்ஜா டர்டில்ஸ்” தொடரின் தீம் ஏமாற்றும் வகையில் எளிமையானது, பெரும்பாலும் நிகழ்ச்சியின் பெயரை ஒரு கோரஸாக மீண்டும் மீண்டும் கூறுகிறது மற்றும் வசனங்களைப் பயன்படுத்தி எழுத்துக்களை அடிப்படை மேலோட்டங்களில் விவரிக்கவும். 1960 களின் இசைக்குழு ஆமைகள் கைவிடப்பட்ட பின்னர் கடைசி நிமிடத்தில் அவர் பணியமர்த்தப்பட்டதாக லோரே காப்பகத்திடம் தெரிவித்தார், மேலும் அவர் பறக்கும்போது ஒரு கருப்பொருளைக் கொண்டு வர வேண்டியிருந்தது. அவரும் இணை எழுத்தாளர் டென்னிஸ் சி. பிரவுனும் பின்னர் பல காமிக்ஸைப் படித்திருக்கிறார்கள் (அது இன்னும் அந்த நேரத்தில் ஒரு நிலத்தடி கருப்பு மற்றும் வெள்ளை காமிக்) மற்றும் தயாராக இருந்த சில அனிமேஷன் கிளிப்களைப் பார்த்தது. அதன் அடிப்படையில் மற்றும் ஆமை ஆளுமைப் பண்புகளின் அடிப்படையில், அவர்கள் கருப்பொருளை உருவாக்கினர், இது உரிமையாளருக்காக பயன்படுத்தப்பட்டது (மற்றும் ரீமிக்ஸ் செய்யப்பட்டது):
“முழு காரியத்தையும் செய்ய நான் இரண்டாயிரம் டாலர்களைப் போலவே இருந்தேன், லாஸ் ஏஞ்சல்ஸில் எங்களுக்கு ஒரு ரெக்கார்டிங் ஸ்டுடியோ கிடைத்தது, அந்த நேரத்தில் ஒரு ஆல்பத்தை பதிவு செய்ய ஜர்னி பயன்படுத்தப்பட்டது, நள்ளிரவு முதல் காலை 8:00 மணி வரை ஸ்டுடியோவைப் பெற்றோம், இது நீங்கள் வாங்கக்கூடிய மலிவான மணிநேரங்கள், உங்களுக்குத் தெரியும். மேலும் அவர்களின் எல்லா உபகரணங்களும் பரவியது, இந்த பெரிய சுற்றுப்பயணங்கள் அனைத்தும் ஸ்டுடியோவில் மற்றும் நாங்கள் காலையில் இருந்தோம்.
இந்த தீம் ஸ்டுடியோ கலைஞரான ஜேம்ஸ் மாண்டெல் லோரேவுடன் கிதாரில் பாடியது, மேலும் ஒரு இசையமைப்பாளராகவும் கிதார் கலைஞராகவும் செய்ததை விட லோரே ஒரு தொலைக்காட்சி எழுத்தாளராகவும் தயாரிப்பாளராகவும் மிகவும் பிரபலமாகிவிட்டாலும், 1980 களின் கவர்ச்சியான தொலைக்காட்சி தீம் பாடலை எழுதுவது ஒரு அழகான தீவிரமான மரபு.