ஆறாவது மார்ட்டின்ஸ்வில்லே வெற்றிக்கு டென்னி ஹாம்லின் குக் அவுட் 400

மார்ட்டின்ஸ்வில்லே, வா.
போட்டியிட்ட மறுதொடக்கத்திற்குப் பின் செல்ல 73 மடியில் ஹாம்லின் ரேஸ் முன்னணிக்கு பெல் அனுமதித்தார், பெல்லின் சிறந்த முயற்சி இருந்தபோதிலும், ஹாம்லின் விலகி வர்ஜீனியா சூரிய அஸ்தமனத்திற்கு தனது ஆறாவது மார்ட்டின்ஸ்வில்லே வெற்றியைக் கொண்டு சென்றார்.
ரோஸ் சாஸ்டெய்ன், ரியான் ப்ரீஸ், ஜோயி லோகானோ, சேஸ் பிரிஸ்கோ மற்றும் டோட் கில்லிலாண்ட் ஆகியோர் முதல் 10 இடங்களைப் பிடித்தனர்.
நிலை 1 இரண்டு மஞ்சள் கொடிகளைக் கண்டது, மடியில் 32 இல் குப்பைகளுக்கு பறக்கும் நாளின் முதல் எச்சரிக்கையுடன். முதல் சம்பவம் கிறிஸ் புஷ்சரின் இழப்பில் வந்தது, அவர் லேப் 72 இல் கார்சன் ஹோசெவரின் முன் பம்பரில் இருந்து முன்னணியில் சுழன்றார். பச்சைக் செக் செய்யப்பட்ட கொடியை இரண்டு லேப் கோடு போட்டியின் பின்னர், லோகானோ 1 விக்டரியை எடுத்தார்.
நிலை 2 இன் முதல் எச்சரிக்கை பர்ட் மியர்ஸின் எண் 50 செவ்ரோலெட்டுக்காக பறந்தது, இது அதிகாரத்தை இழந்த பிறகு டர்ன் 2 இன் வெளியேறும்போது நிறுத்தப்பட்டது. தனது அதிகாரப்பூர்வ நாஸ்கார் கோப்பை தொடர் அறிமுகத்தில், மியர்ஸ் 38 இல் 37 வது இடத்தைப் பிடித்தார்.
எலியட்டிடமிருந்து எழுந்த போதிலும் ஹாம்லின் 2 ஆம் கட்டத்தில் வெற்றி பெற்றார், அவர் மடிக்கப்பட்ட போக்குவரத்தில் ஓடியபோது ஹாம்லின் பிடித்தார்.
ஆஸ்டின் சிண்ட்ரிக்கின் தொடர்பு அவரை வெளிப்புற சுவருக்கு அனுப்பிய பின்னர் ரிலே ஹெர்பஸ்ட் மடியில் 200 இல் 3 ஆம் நிலை முதல் எச்சரிக்கையை வெளியே கொண்டு வந்தது. குழி சாலையில் ஏற்பட்ட சேதத்தை ஆராய்ந்த பின்னர், ஹெர்பஸ்ட் பந்தயத்தில் தொடர முடிந்தது.
தளர்வான சக்கரங்கள் ஞாயிற்றுக்கிழமை உரையாடலின் தலைப்பாகத் தொடர்ந்தன. அலெக்ஸ் போமன் பந்தயத்தின் ஆரம்பத்தில் ஒரு தளர்வான சக்கரத்திற்கு திட்டமிடப்படாத குழி நிறுத்த வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, ஆனால் ஷேன் வான் கிஸ்பெர்கன் ஒரு சக்கர பிரச்சினையில் மிகவும் மோசமான அனுபவத்தைக் கொண்டிருந்தார்.
ஒரு பச்சை கொடி குழி நிறுத்தப்பட்ட பிறகு, வான் கிஸ்பெர்கன் தனது எண் 88 இல் மடியில் 276 இல் ஒரு சக்கரத்தில் விழுந்தார். அந்த மஞ்சள் கொடி ஒரு குறுகிய பச்சை கொடி ஓட்டத்திற்கு வந்தது, ஏனெனில் டை கிப்ஸ் மடியில் 299 இல் டைலர் ரெட்டிக் பம்பரைச் சுற்றி சென்றார்.
3 ஆம் கட்டத்தைத் தொடங்க நீண்ட பச்சைக் கொடி ஓட்டத்தைத் தொடர்ந்து, பந்தயம் அதன் இறுதி காலாண்டில் நெருங்கியதால் எச்சரிக்கைகள் அடுக்கி வைக்கத் தொடங்கின. நோவா கிராக்சன் மற்றும் புஷ்சர் மடியில் 310 இல் சிக்கிக் கொண்ட பிறகு, லோகானோ 418 இல் 4 இல் லோகானோ சுற்றிச் செல்வதற்கு முன்பு மூன்று பச்சை கொடி மடியில் மட்டுமே இயக்கப்பட்டது. லோகானோவின் சுழல் அன்றைய கடைசி எச்சரிக்கையாக இருந்தது.
-சாமுவேல் ஸ்டப்ஸ், கள நிலை மீடியா