Home Business மனோபிராம் முதல் தந்தி: மோசடியை நிறுத்துங்கள். மற்றும் பணம் செலுத்துங்கள். மீண்டும்.

மனோபிராம் முதல் தந்தி: மோசடியை நிறுத்துங்கள். மற்றும் பணம் செலுத்துங்கள். மீண்டும்.

மனோபிராம் முதல் தந்தி: மோசடியை நிறுத்துங்கள். மற்றும் பணம் செலுத்துங்கள். மீண்டும்.

சண்டீச்

நவம்பர் 8, 2018 | மாலை 3:34 மணி

மனோபிராம் முதல் தந்தி: மோசடியை நிறுத்துங்கள். மற்றும் பணம் செலுத்துங்கள். மீண்டும்.

மூலம்
மைக்கேல் அட்ல்சன்

மற்றவர்களுக்கு பணத்தை அனுப்ப மக்களுக்கு ஒரு வழியை வழங்கும் ஒரு வணிகத்தை நீங்கள் நடத்தினால், உங்கள் சேவை மோசடி செய்பவர்களுக்கு வழங்குகிறதா என்பதில் நீங்கள் கவனம் செலுத்த விரும்பலாம். இது ஒரு முக்கியமான செய்தி, ஏனென்றால், பல ஆண்டுகளாக, பணப் பரிமாற்றங்கள் மோசடி செய்பவர்களுக்கு விருப்பமான கட்டண முறையாகும், அவர்கள் பணத்தை எடுத்து மறைந்து போகலாம் என்று தெரியும். அது ‘SA செய்தி சில நிறுவனங்கள் இரண்டு முறை கேட்க வேண்டும்.

மீண்டும் 2009 இல், FTC மனி கிராம் மீது வழக்குத் தொடர்ந்தது மோசடி தூண்டப்பட்ட பணப் பரிமாற்றங்களை அதன் அமைப்பில் நிவர்த்தி செய்யத் தவறியதற்காக. இது ஒரு பெரிய அமைப்பு: மனி கிராம் அதன் சேவைகளை உலகளாவிய நுகர்வோருக்கு முகவர் இருப்பிடங்களின் நெட்வொர்க் மூலம் வழங்குகிறது – தற்போது சுமார் 350,000 ஆகும். இது நிறைய மோசடிகளாக இருந்தது: 2004 முதல் 2008 வரை நுகர்வோர் இழப்புகளில் million 84 மில்லியனுக்கும் அதிகமானவை. ஃபிடிசி அதன் அமைப்பு மோசடிக்கு பயன்படுத்தப்படுவதை மனி கிராம் அறிந்திருந்தார், ஆனால் அதைப் பற்றி மிகக் குறைவாகவே செய்ததாகவும், சில முகவர்கள் உண்மையில் மோசடியில் பங்கேற்றதாகவும் குற்றம் சாட்டினர்.

2017 ஆம் ஆண்டில், மனிக்கிராமின் முக்கிய போட்டியாளருக்கு எதிராக ஒரு வழக்கை நாங்கள் கொண்டு வந்தோம், வெஸ்டர்ன் யூனியன்இது மிகவும் ஒத்த கட்டணங்களை தீர்க்க 586 மில்லியன் டாலர் செலுத்தியது.

2018 ஆம் ஆண்டு ஒரு குறியீட்டைப் பொறுத்தவரை, நாங்கள் மனி கிராம் மீண்டும் மேடைக்கு இழுத்துச் சென்றோம், இந்த முறை 2009 ஆம் ஆண்டில் தாக்கிய ஒப்பந்தத்தின் இறுதி வரை வாழத் தவறியதற்காக. அந்த தீர்வுக்கு பணம் கிராம் அதன் மோசடி எதிர்ப்பு நடவடிக்கைகளை உயர்த்துவதற்கு தேவைப்பட்டது: (1) நுகர்வோரைப் பாதுகாப்பதற்கான ஒரு விரிவான மோசடி எதிர்ப்பு திட்டத்தை செயல்படுத்துதல்; (2) வருங்கால முகவர்கள் மீது சரியான விடாமுயற்சியுடன் நடத்துதல்; (3) சிக்கலான முகவர்களை விசாரித்தல் மற்றும் அவற்றை பொருத்தமானதாக ஒழுங்குபடுத்துதல் அல்லது நிறுத்துதல்; மற்றும் (4) நுகர்வோர் புகார்களை FTC உடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

அவற்றில் எது மனம் கிராம் தோல்வியடைந்தது முழுமையாக சாதிக்கிறீர்களா? அவை அனைத்தும், FTC கூறுகிறது. இதன் விளைவாக, மோசடி செய்பவர்கள் மனி கிராம் அமைப்பைப் பயன்படுத்தி பாதிக்கப்பட்டவர்களிடமிருந்து மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை வசூலித்தனர். FTC இன் புதிய நீதிமன்ற தாக்கல் செய்வதில் நீங்கள் இதைப் பற்றி மேலும் படிக்கலாம், ஆனால் இங்கே சில வெளிப்படையான எடுத்துக்காட்டுகள் உள்ளன:

  • மோசடி தூண்டப்பட்ட இடமாற்றங்களை கண்டுபிடித்து தடுப்பதற்கான அதன் மின்னணு அமைப்பு ஒன்றரை ஆண்டுகளாக கடுமையான தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை சந்தித்தது, இதன் விளைவாக இன்னும் அதிக நுகர்வோர் இழப்புகள் ஏற்பட்டன.
  • மோசடி தூண்டப்பட்ட பணப் பரிமாற்றத்தில் தங்கள் பங்கிற்கு வெஸ்டர்ன் யூனியனில் இருந்து நிறுத்தப்பட்ட முகவர்களை அது பணியமர்த்தியது.
  • மோசடி புகார்களுக்கு அதிக அளவு பொறுப்பான முகவர்களை இது சரியாக விசாரிக்கவில்லை அல்லது ஒழுக்கமான முகவர்கள். உண்மையில்.
  • இது பெற்ற அனைத்து நுகர்வோர் புகார்களையும் பதிவு செய்யவில்லை, மேலும் அது பதிவுசெய்த அனைத்து புகார்களையும் FTC உடன் பகிர்ந்து கொள்ளவில்லை.

ஒரு அதிநவீன-மற்றும் முழுமையாக இயக்கக்கூடிய-மோசடி எதிர்ப்பு அமைப்பு இல்லாமல் கூட, மனி கிராம் அமைப்பில் மோசடி அதன் பார்வையில் இருந்து சரியாக மறைக்கப்படவில்லை. FTC இன் நீதிமன்ற தாக்கல் கூறுகிறது, “(i) மனி கிராமின் சொந்த பதிவுகளில் உள்ள nformation இது பல ஆண்டுகளாக அதிக அளவு மோசடி மற்றும் குறிப்பிட்ட முகவர்கள் சம்பந்தப்பட்ட சந்தேகத்திற்கிடமான நடவடிக்கைகள் அறிந்திருக்கிறது என்பதை நிரூபிக்கிறது.” மனி கிராம் வருடாந்திர நுகர்வோர் மோசடி புகார்கள் இரட்டிப்பாக இருந்தது 2012 முதல் 2016 வரை. இந்த புகார்களும் மிகவும் குவிந்துள்ளன: கடந்த ஐந்து-பிளஸ் ஆண்டுகளில், 4% முகம் முகவர்களின் கீழ் ஐந்து அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட மோசடி புகார்களைப் பெற்றது, ஆனால் அந்த முகவர்கள் கணக்கிடப்பட்டனர் 84% க்கு மேல் அனைத்து மோசடி புகார்களிலும்.

இப்போது மனி கிராம் அதன் குறைபாடுகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கும் அதன் மோசடி எதிர்ப்பு திட்டத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் ஒரு திருத்தப்பட்ட உத்தரவில் உறுதியளித்துள்ளது. இது அறியப்பட்ட மோசடி செய்பவர்களின் இடமாற்றங்களைத் தடுக்க வேண்டும் மற்றும் முகவர்கள் பொருந்தக்கூடிய கொள்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகளுக்கு இணங்காதபோது மக்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெற வேண்டும். மோசடி செய்பவர் செலுத்த மனி கிராம் பயன்படுத்திய நுகர்வோருக்கு இது 125 மில்லியன் டாலர் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும். .

மனி கிராம் அல்லது வெஸ்டர்ன் யூனியன் போன்ற பண பரிமாற்ற சேவையைப் பயன்படுத்தி மக்கள் பணம் அனுப்பும்போது, ​​அது இலவசமல்ல. அனுப்புநர் ஒவ்வொரு முறையும் நிறுவனத்திற்கு கட்டணம் செலுத்துகிறார். எனவே அதிகமான மக்கள் சேவையைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், நிறுவனம் அதிக பணம் சம்பாதிக்கும். அது இருக்க வேண்டும். ஆனால் நிறுவனம் மோசடி செய்யப் பயன்படுத்தப்படும் போது நிறுவனம் வேறு வழியைப் பார்க்கும்போது, ​​அந்த சட்டவிரோத இடமாற்றங்களுக்கான கட்டணத்தை தொடர்ந்து செலுத்தும்போது, ​​அது ஒரு பிரச்சினை.

இந்த வழக்கில் இருந்து மிகவும் பொதுவானதா? நுகர்வோரை மோசடி செய்ய உங்கள் நிறுவனத்தின் சேவைகள் சுரண்டப்படுவதை நீங்கள் அறிந்தால், அது அவர்களின் பிரச்சினை மட்டுமல்ல. இது அரசாங்கத்தின் பிரச்சினை மட்டுமல்ல. இது உங்களுடையது.

ஆதாரம்