Home Business மதிப்பாய்வு செய்யும் FTC நுகர்வோர் பாதுகாப்பு ஆண்டு உங்கள் வணிகத்திற்கான 2020 பார்வையை வழங்குகிறது

மதிப்பாய்வு செய்யும் FTC நுகர்வோர் பாதுகாப்பு ஆண்டு உங்கள் வணிகத்திற்கான 2020 பார்வையை வழங்குகிறது

பின்னோக்கி 20/20 என்று அவர்கள் கூறுகிறார்கள், ஆனால் தொலைநோக்கு பற்றி என்ன? நாங்கள் முன்கணிப்புக்கு அல்ல, ஆனால் கடந்த ஆண்டிலிருந்து குறிப்பிடத்தக்க எஃப்.டி.சி வழக்குகள் மற்றும் முன்முயற்சிகளைப் பார்த்தால், சில மாதங்களில் மனதில் முதலிடம் வகிக்கக்கூடிய சில தலைப்புகள் அறிவுறுத்துகின்றன. எங்கள் 2019 ரியர்வியூ கண்ணாடியில் உள்ள சிக்கல்களின் முழுமையான பட்டியல் இங்கே மற்றும் 2020 விண்ட்ஷீல்ட் மூலம் தெரியும்.

நுகர்வோர் தனியுரிமை. FTC இன் 5 பில்லியன் டாலர் அமலாக்க நடவடிக்கை பேஸ்புக் வரலாறு மற்றும் தலைப்புச் செய்திகளை உருவாக்கியது, ஆனால் வழக்கின் மற்ற குறிப்பிடத்தக்க பகுதி பேஸ்புக்கின் தனியுரிமை சுற்றுச்சூழல் அமைப்புக்கு உத்தரவு கட்டளைகள் நினைவுச்சின்ன மாற்றமாகும். கமிஷன் கருத்து கேம்பிரிட்ஜ் அனாலிடிகா வேறு எந்த உரிமைகோரலையும் போலவே, ஒரு நிறுவனத்தின் தனியுரிமை வாக்குறுதிகள் நிறுவப்பட்ட FTC நுகர்வோர் உணர்வுக் கொள்கைகளின் லென்ஸ் மூலம் பார்க்கப்படுகின்றன என்ற கருத்தை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது. A வழக்குகளின் தொடர் ஐரோப்பிய ஒன்றிய-அமெரிக்க தனியுரிமை கேடய கட்டமைப்போடு வணிகங்களின் இணக்கம் குறித்து தவறான அல்லது தவறான பிரதிநிதித்துவங்களை சவால் செய்வதற்கான ஏஜென்சியின் தொடர்ச்சியான உறுதிப்பாட்டை நிரூபிக்கிறது. மற்றொரு முக்கியமான வளர்ச்சி FTC இன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு விழித்திரை-எக்ஸ். பயன்பாடுகளை ஸ்டாக்கிங் செய்யும் ஒரு சந்தைப்படுத்துபவருக்கு எதிரான எங்கள் முதல் நடவடிக்கை இது – பயனர்களின் அறிவு இல்லாமல், வாங்குபவர்கள் அவர்கள் நிறுவிய மொபைல் சாதனங்களை கண்காணிக்க அனுமதித்த மென்பொருள்.

கோப்பா. குழந்தைகளின் தனிப்பட்ட தகவல்களை ஆன்லைனில் சேகரிக்கும்போது, ​​பெற்றோர்கள் ஓட்டுநர் இருக்கையில் இருப்பதை உறுதிசெய்ய காங்கிரஸ் குழந்தைகளின் ஆன்லைன் தனியுரிமை பாதுகாப்புச் சட்டத்தை நிறைவேற்றியது. உடன் FTC தீர்வு YouTube – நியூயார்க் அட்டர்னி ஜெனரலுடன் இணைந்து கொண்டுவரப்பட்டது – நிறுவனம் பெற்றோரின் அனுமதியின்றி குழந்தைகளின் தனிப்பட்ட தரவை சேகரித்ததாக குற்றம் சாட்டுகிறது விதி கோப்பை. 170 மில்லியன் டாலர் சிவில் அபராதம் ஒரு எஃப்.டி.சி கோப்பா வழக்கில் மிகப்பெரிய தீர்வுக்கான சாதனையை முறியடித்தது, இது எங்கள் 7. 5.7 மில்லியன் டாலர் தீர்வில் சில மாதங்களுக்கு முன்பு அமைக்கப்பட்டுள்ளது Musical.lyஇப்போது டிக்டோக் என்று அழைக்கப்படுகிறது. நீங்கள் ஒரு YouTube சேனல் உரிமையாளராக இருந்தால், ஒரு படிக்கவும் சிறப்பு வணிக வலைப்பதிவு இடுகை உங்கள் உள்ளடக்கம் குழந்தைகளுக்கு அனுப்பப்பட்டதா என்பதை தீர்மானிப்பதற்கான உதவிக்குறிப்புகளுக்கு.

தரவு பாதுகாப்பு. உங்கள் நிறுவனம் அதன் தரவு பாதுகாப்பு வாக்குறுதிகளை மதிக்கிறது மற்றும் முக்கியமான தகவல்களை அதன் வசம் பாதுகாக்க நியாயமான நடவடிக்கைகளை எடுக்கிறதா? FTC, CFPB மற்றும் மாநில AG நடவடிக்கைகள் ஈக்விஃபாக்ஸ் நிறுவனங்கள் நியாயமான முறையில் எதிர்க்கக்கூடிய அச்சுறுத்தல்களை புறக்கணிக்கும்போது நுகர்வோர் எவ்வாறு காயமடைகிறார்கள் என்பதை விளக்குங்கள். 575 மில்லியன் டாலருக்கும் 700 மில்லியன் டாலருக்கும் இடையில் உள்ள இந்த தீர்வு-அறியப்பட்ட அபாயங்களைப் பற்றிய எச்சரிக்கைகளை கவனிப்பது மாற்றீட்டை விட விவேகமான (மற்றும் செலவு குறைந்த) வணிகங்களை நினைவூட்டுகிறது. மூன்று நூல்கள் FTC இன் தொடர்பில்லாத செயல்களை எதிர்த்து நிற்கின்றன லைட்இயர் டீலர் தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் இன்ஃபோட்ராக்ஸ் அமைப்புகள். அவர்கள் இருவரும் மேலாண்மை மென்பொருளை குறிப்பிட்ட தொழில்களுக்கு விற்கிறார்கள். அவர்கள் இருவரும் தங்கள் நெட்வொர்க்குகளைப் பாதுகாக்க நியாயமான நடவடிக்கைகளை எடுக்கத் தவறிவிட்டதாகக் கூறப்படுகிறது, இதன் விளைவாக தரவு மீறல்களை சேதப்படுத்தியது. சமீபத்திய தரவு பாதுகாப்பு நிகழ்வுகளில் FTC அறிமுகப்படுத்திய ஒத்த புதிய ஆர்டர்களால் அவை இரண்டும் மூடப்பட்டுள்ளன. நீங்கள் அல்லது உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் இன்டர்நெட் ஆஃப் திங்ஸில் வீரர்களாக இருந்தால், இணைக்கப்பட்ட சாதன நிறுவனத்திற்கு எதிரான FTC இன் வழக்குகளின் தீர்வு டி-இணைப்பு ஒரு தெளிவற்ற செய்தியை அனுப்புகிறது: IOT சந்தையின் எதிர்காலம் பாதுகாப்பான மென்பொருள் வளர்ச்சியைப் பொறுத்தது.

ஒப்புதல்கள், சான்றிதழ்கள் மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள். ஒப்புதல்கள் மற்றும் சான்றிதழ்களின் துல்லியம் குறித்து FTC ஏன் சம்பந்தப்பட்டுள்ளது? ஏனென்றால் அவை நுகர்வோருக்கு பொருள். FTC கூறுகிறது உண்மையிலேயே உயிரினங்கள் ‘ அதன் தனிப்பட்ட பராமரிப்பு தயாரிப்புகள் “சான்றளிக்கப்பட்ட கரிம” என்று கூறுகின்றன, இது இரட்டை குமிழியை ஏமாற்றியது. முதலாவதாக, அதன் பொருட்களில் கரிமமில்லாத பொருட்கள் உள்ளன. இரண்டாவதாக, யு.எஸ்.டி.ஏவின் தேசிய கரிம திட்டத்தால் அதன் தயாரிப்புகள் சான்றிதழ் பெற்றதாக நிறுவனம் பொய்யாகக் கூறியது. பிற எஃப்.டி.சி முன்னேற்றங்கள் சமூக ஊடகங்களில் ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகின்றன. FTC இன் நடவடிக்கை Devumi நிறுவனம் தங்கள் சமூக ஊடக இருப்பை அதிகரிக்க விரும்பும் நிறுவனங்கள் மற்றும் தனிநபர்களுக்கு போலி பின்தொடர்பவர்கள், ஃபோனி சந்தாதாரர்கள் மற்றும் போலி லாக்ஸை விற்றது என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. FTC-FDA எச்சரிக்கை கடிதங்கள் வாப்பிங்கிற்குப் பயன்படுத்தப்படும் நிகோடின்-பூசப்பட்ட திரவத்தின் விற்பனையாளர்களுக்கு பொருள் இணைப்புகளை தெளிவாக வெளிப்படுத்த எந்தவொரு தொழில்துறையிலும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மற்றும் விளம்பரதாரர்களின் சட்டபூர்வமான கடமை குறித்து நிறைய சொல்ல வேண்டும். அதை எப்படி செய்வது என்பதற்கான புள்ளி உதவிக்குறிப்புகளைத் தேடுகிறீர்களா? சமூக ஊடக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு 101 வெளிப்படுத்துகிறது அதை அடிப்படைகளுக்கு உடைக்கிறது.

நுகர்வோர் மதிப்புரைகள். நுகர்வோர் மதிப்புரைகள் சம்பந்தப்பட்ட நிகழ்வுகளைத் திரும்பிப் பார்த்தால், வணிகங்கள் தவிர்க்க சில கேள்விக்குரிய நடைமுறைகளை விளக்குகிறது. எஃப்.டி.சி சிற்றுண்டி பெட்டி நிறுவனத்திற்கு எதிரான குற்றச்சாட்டுகளை தீர்த்தது உர்த்பாக்ஸ் நேர்மறையான மதிப்புரைகளை இடுகையிட நிறுவனம் மக்களுக்கு இலவச தயாரிப்புகள் மற்றும் பிற சலுகைகளை வழங்கியபோது வாடிக்கையாளர் மதிப்புரைகள் சுயாதீனமாக இருந்தன என்பதை தவறாக சித்தரிக்க. FTC இன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு சண்டே ரிலே நவீன தோல் பராமரிப்பு வெளியிடப்படாத “செல்பி” மதிப்புரைகள் FTC சட்டத்தையும் மீறுகின்றன என்பதை நிரூபிக்கிறது. எஃப்.டி.சி படி, நிறுவன மேலாளர்கள் மற்றும் ஊழியர்கள் தங்கள் சொந்த தயாரிப்புகளின் மதிப்புரைகளை ஒரு பெரிய அழகுசாதன சில்லறை விற்பனையாளரின் இணையதளத்தில் வெளியிட்டனர், போலி கணக்குகளைப் பயன்படுத்தி தங்கள் அடையாளங்களை மறைக்க. FTC அதை வசூலித்தது குணப்படுத்தும் இணைப்புகள் அமேசானில் அதன் சார்பாக போலி மதிப்புரைகளை இடுகையிட மூன்றாம் தரப்பு வலைத்தளத்தை செலுத்தியது. (நிறுவனத்தின் எடை இழப்பு வாக்குறுதிகளும் ஏமாற்றும் என்று FTC கூறுகிறது.) ஒரு தொடர்புடைய வளர்ச்சியில், 2019 ஆம் ஆண்டு நுகர்வோர் மறுஆய்வு நியாயச் சட்டம்இது ஒரு விற்பனையாளரின் பொருட்கள், சேவைகள் அல்லது நடத்தை பற்றிய மதிப்புரைகளை இடுகையிடும் நுகர்வோரின் திறனைக் கட்டுப்படுத்தும் ஒப்பந்த விதிகளை உருவாக்குகிறது. நாங்கள் முதலில் குடியேற்றங்களை அறிவித்தோம் ஒரு எச்.வி.ஐ.சி ஒப்பந்தக்காரர், ஒரு தரையையும், மற்றும் குதிரை சவாரி வணிகமும்மற்றும் a க்கு எதிரான செயல்களைப் பின்தொடர்ந்தது விடுமுறை வாடகை ஆபரேட்டர் மற்றும் ஒரு சொத்து மேலாண்மை நிறுவனம். வழக்குகள் சட்டவிரோத “இரகசியத்தன்மை” அல்லது “மாறுபாடு அல்லாத” உட்பிரிவுகளை சவால் செய்தன, அவை சில நேரங்களில் நுகர்வோருக்கு மதிப்புரைகளை இடுகையிடுவதற்கான நிதி அபராதங்களை அச்சுறுத்தின.

சுகாதார உரிமைகோரல்கள். உடல்நலம் தொடர்பான தவறான விளக்கங்கள் ஒரு முக்கிய அமலாக்க முன்னுரிமையாக இருக்கின்றன. எஃப்.டி.சி தனது வழக்கை எதிர்த்தது கெர்பர் தயாரிப்புகள் நிறுவனம்இது அதன் நல்ல தொடக்க மென்மையான குழந்தை சூத்திரத்தைப் பற்றி ஏமாற்றும் கூற்றுக்களைச் செய்ததாகக் கூறப்படுகிறது. வயது ஸ்பெக்ட்ரமின் மறுமுனையில், நிறுவனங்கள் மூட்டு வலி, நீரிழிவு நோய், செரிமான கோளாறுகள் போன்றவற்றிற்கான தீர்வுகளைக் கொண்ட பழைய அமெரிக்கர்களை தொடர்ந்து குறிவைக்கின்றன. இரண்டு செயல்கள் – எதிராக 37 537,500 ஆர்டர் இயற்கை மற்றும் எதிராக 21 821,000 ஆர்டர் ஆராய்ச்சி என – பூமர் நுகர்வோருக்கு நிரூபிக்கப்படாத சிகிச்சையை ஊக்குவிப்பது குறித்து #okboomer எதுவும் இல்லை என்ற கருத்துக்கு நிற்கவும். தங்கள் தயாரிப்புகளை “மூளைக்கு வயக்ரா” என்று புகழ்ந்து பேசுகிறது உலகளாவிய சமூக கண்டுபிடிப்புகள் மேம்பட்ட நினைவகம், அறிவாற்றலை உயர்த்தியது மற்றும் அதிகரித்த IQ. ஆனால் எஃப்.டி.சி அவர்களின் கூற்றுக்கள் போலியானவை என்றும், பில் கேட்ஸ் மற்றும் மறைந்த டாக்டர் ஸ்டீபன் ஹாக்கிங் போன்றவர்களிடமிருந்து அவர்கள் கூறப்படும் ஒப்புதல்கள் அப்பட்டமான பங்க் என்றும் கூறுகிறது. எச்சரிக்கை கடிதங்கள் சிபிடி தயாரிப்புகளின் விற்பனையாளர்களுக்கு, விளம்பரதாரர்கள் உரிமைகோரல்களைச் செய்தால் – வெளிப்படுத்தவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ – அவர்கள் விற்கிறவற்றின் உடல்நல பாதிப்புகள் குறித்து, அவர்களின் அறிக்கைகளை ஆதரிக்க அவர்களுக்கு ஒலி அறிவியல் தேவை என்று நிறுவப்பட்ட கொள்கையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.

ஃபிண்டெக். புதுமையின் வேகம் மயக்கமடையக்கூடும், ஆனால் நீண்டகால நுகர்வோர் பாதுகாப்புக் கொள்கைகள் ஃபிண்டெக் நிறுவனத்தில் நிலையான நட்சத்திரங்கள். ஆன்லைன் கடன் வழங்குநருடன் FTC இன் 85 3.85 மில்லியன் தீர்விலிருந்து வணிகங்கள் எடுக்க வேண்டிய செய்தி இதுதான் அவந்த். அவந்த் நியாயமற்ற மற்றும் ஏமாற்றும் நடைமுறைகளில் ஈடுபட்டதாகவும், கடன்களை எவ்வாறு சந்தைப்படுத்துவதிலும் சேவை செய்ததாகவும் புகார் கூறியது. நிறுவப்பட்ட தரநிலைகள் க்ரூட்ஃபண்டிங் தளங்களிலும் பொருந்தும். FTC இன் நிலுவையில் உள்ள நடவடிக்கையின் படி டெக்சாஸின் iBackPack. 2019 ஆம் ஆண்டில் தீர்வு காணப்பட்ட ஒரு செயலில், திட்டங்களை சந்தைப்படுத்துபவர்கள் அழைக்கப்பட்டதாக FTC கூறுகிறது பிட்காயின் நிதி குழு மற்றும் my7network கிரிப்டோ செல்வத்தின் வாக்குறுதிகளுடன் பொறியைத் தூண்டியது, ஆனால் பிரமிட் திட்டத்தின் ஒரு வடிவமான சங்கிலி பரிந்துரைகள் மூலம் அவற்றை விற்பனை செய்வதன் மூலம் பழைய பள்ளிக்குச் சென்றது. FTC இன் புதிய புக்மார்க்கு ஃபின்டெக் பக்கம் சமீபத்திய வழக்குகள் மற்றும் வளங்களுக்கு.

நிதி காயம். பணப்பையில் மக்களைத் தாக்கும் சட்டவிரோத நடைமுறைகளை சவால் செய்வது FTC இன் ரொட்டி மற்றும் வெண்ணெய் ஆகும், மேலும் 2019 அமெரிக்க நுகர்வோருக்கு கணிசமான அளவு ரொட்டியை திருப்பி அனுப்பிய வழக்குகளுக்கு அறியப்படும். பீனிக்ஸ் பல்கலைக்கழகத்துடன் 191 மில்லியன் டாலர் தீர்வு, ஏமாற்றும் வேலைவாய்ப்பு உரிமைகோரல்களில் கவனம் செலுத்தியது. மல்டி-லெவல் மார்க்கெட்டர் அட்வோகேர் எஃப்.டி.சி கட்டணங்களை தீர்க்க 150 மில்லியன் டாலர் செலுத்தியது, இது ஒரு சட்டவிரோத பிரமிட் திட்டத்தை இயக்கியது. . கொலராடோ தொழில்நுட்ப பல்கலைக்கழகம் மற்றும் அமெரிக்க இன்டர் கான்டினென்டல் பல்கலைக்கழகத்தின் ஆபரேட்டரான தொழில் கல்விக் கழகம், அதன் பள்ளிகளை சந்தைப்படுத்த ஏமாற்றும் முன்னணி தலைமுறை தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்திய குற்றச்சாட்டுகளைத் தீர்ப்பதற்கு million 30 மில்லியனை செலுத்தியது. ஆஃபீஸ் டிப்போ மற்றும் ஆதரவு.காம் உடனான ஒரு தீர்வில் 35 மில்லியன் டாலர் நிதி தீர்வு அடங்கும், நுகர்வோர் தங்கள் கணினிகளில் தீம்பொருளின் அறிகுறிகளைக் கண்டறிந்த தவறான கூற்றுகளின் அடிப்படையில் விலையுயர்ந்த பழுதுபார்க்கும் சேவைகளை வாங்கத் தூண்டினர். ஒரு மாணவர் கடன் கடன் நிவாரணத் திட்டத்தின் மறுபயன்பாட்டாளர் ரிங்லீடருடன் ஒரு நிர்ணயிக்கப்பட்ட உத்தரவு அவருக்கு 11 மில்லியன் டாலர் ஈடுசெய்யும் நிவாரணத்திற்கு பொறுப்பாகும். அடமான மாற்றும் மோசடி செய்பவர்களுக்கு எதிரான தீர்ப்பு 18.5 மில்லியன் டாலர் தீர்ப்பை விதித்து, கடன் நிவாரண வணிகத்திலிருந்து உயிருக்கு தடை விதித்தது. ப்ளூஹிப்போ வழக்கில் ஒரு பிரதிவாதி சம்பந்தப்பட்ட ஒரு செயலில் ஒரு முக்கியமான திவால் தீர்ப்பு வெளியேற்றத்திலிருந்து 14 மில்லியன் டாலர் தீர்ப்பைப் பாதுகாத்தது.

டெலிமார்க்கெட்டிங். ரோபோகால்களுக்கு எதிரான போர் 2019 ஆம் ஆண்டில் ஆபரேஷன் கால் இட் க்விட்ஸுடன் தொடர்ந்தது, இது கான் கலைஞர்களுக்கு எதிரான ஒருங்கிணைந்த ஒடுக்குமுறைn ஒரு பில்லியன் சட்டவிரோத அழைப்புகள். எஃப்.டி.சி அறிவித்த நடவடிக்கைகளுக்கு மேலதிகமாக, 25 கூட்டாட்சி, மாநில மற்றும் உள்ளூர் சட்ட அமலாக்க பங்காளிகள் ஐந்து கிரிமினல் வழக்குகள் உட்பட மேலும் 87 வழக்குகளை தாக்கல் செய்தனர். தேவையற்ற அழைப்புகளுக்கு எதிரான 360 ° போராட்டத்தில் FTC ஒரு புதிய முன்னணியைத் திறந்தது டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி VOIP சேவை வழங்குநருக்கு எதிரான நடவடிக்கை. நிலுவையில் உள்ள வழக்குப்படி, கிரெடிட் கார்டு வட்டி வீதக் குறைப்பு திட்டத்திற்கான சட்டவிரோத அழைப்புகளுக்கு நுகர்வோரை உட்படுத்துவதில் குளோபெக்ஸ் டெலிகாம் முக்கிய பங்கு வகித்தது. போலி படைவீரர் தொண்டு நிறுவனங்களுக்கு நன்கொடைகளை கோர ரோபோகால்களைப் பயன்படுத்திய ஒரு குற்றவாளிக்கு எதிரான வழக்குகளில் குடியேற்றங்களை எஃப்.டி.சி அறிவித்தது, ஒரு ரோபோகால் டயலிங் தளத்தின் பின்னால் பெரிய விக் மற்றும் ஒரு கூட்டாட்சி நீதிமன்றத்திற்குப் பிறகு கடையை அமைத்த ஒரு குழு – எஃப்.டி.சி மற்றும் புளோரிடா ஏ.ஜி என்ற வேண்டுகோளின் பேரில் சில டெலர்கெட்டிங் வளையத்தை மூடிவிட்டது. மற்றொரு நடவடிக்கையின் விளைவாக, சிறு வணிகங்களை ரோபோகால்களின் சரமாரியாக வெடித்த மறுபயன்பாட்டாளர்களுக்கு எதிராக 3.3 மில்லியன் டாலர் சுருக்கமான தீர்ப்பை வழங்கியது, இது கூகிள் தேடல் முடிவுகளிலிருந்து தங்கள் நிறுவனங்களை பொய்யாக அச்சுறுத்தியது.

ஏமாற்றத்திற்கு எதிரான போரில் FTC தனியாக இல்லை. நாடு முழுவதும் சட்டத்தை செயல்படுத்துபவர்களுக்கு கூடுதலாக, இந்த முயற்சியின் முக்கிய பங்காளிகள் மில்லியன் கணக்கான நுகர்வோர் கோப்பு அறிக்கைகள் நுகர்வோர் சென்டினல் தரவுத்தளத்திற்கு. சட்ட அமலாக்கத்திற்கு உதவவும், வளர்ந்து வரும் மோசடிகள் குறித்து வெளிச்சம் போடவும் FTC அந்த அனுபவ தரவைப் பயன்படுத்துகிறது. அந்த அறிக்கைகளின் தகவல்களைப் பயன்படுத்தி, எஃப்.டி.சி 2019 ஆம் ஆண்டில் தரவு கவனத்தை ஈர்த்தது, காதல் மோசடிகளால் ஏற்படும் அதிர்ச்சியூட்டும் நிதி இழப்புகள், அரசாங்க வஞ்சக மோசடிகளின் எழுச்சி மற்றும் மில்லினியல்கள் மற்றும் நுகர்வோர் 60 மற்றும் அதற்கு மேற்பட்டவர்களால் அடிக்கடி தெரிவிக்கப்பட்ட பல்வேறு வகையான மோசடிகள். இந்த ஆண்டு தரவைக் காட்சிப்படுத்தவும் தனிப்பயனாக்கவும் ஒரு புதிய வழியை FTC அறிமுகப்படுத்தியது: ஏஜென்சியின் ஊடாடும் அட்டவணை பொது பக்கம்.

2019 ஆம் ஆண்டில் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகத்தின் பிஸியான நிகழ்வு காலண்டர் 2020 ஆம் ஆண்டில் தொடர்ச்சியான ஆர்வத்தின் சிக்கல்களைக் குறிக்கலாம். பலவற்றிற்கு கூடுதலாக பொது மைதானம் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு முகவர் மற்றும் சமூகக் குழுக்களை ஒன்றிணைக்கும் மாநாடுகள், அமெரிக்காவின் உரிமைகோரல்களில் மேட் குறித்த பட்டறைகளை FTC ஊழியர்கள் நடத்தினர், கோப்பா விதியின் எதிர்காலம்அருவடிக்கு வகுப்பு நடவடிக்கை அறிவிப்புகள்அருவடிக்கு கேமிங்கில் கொள்ளை பெட்டிகளை, ஆன்லைன் டிக்கெட் விற்பனைஅருவடிக்கு நுகர்வோர் தயாரிப்புகள் மீதான பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகள்அருவடிக்கு சிறு வணிக நிதிஅருவடிக்கு நுகர்வோர் அறிக்கையிடலில் துல்லியம்மற்றும் தனியுரிமைக் கான் 2019. பல்வேறு தலைப்புகள் நமக்கு இரண்டு விஷயங்களை பரிந்துரைக்கின்றன: 1) FTC இன் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியின் அகலம், மற்றும் 2) பல்வேறு வகையான கண்ணோட்டங்களை அட்டவணையில் கொண்டு வரும் வக்கீல்கள் மற்றும் நிபுணர்களுடன் வளர்ந்து வரும் சிக்கல்களை ஆராய்வதில் எங்கள் ஆர்வம்.

ஆதாரம்