
பேஸ்புக் கதைக்கு கவுண்ட்டவுனை எவ்வாறு சேர்ப்பது என்பதற்கான நுட்பமான வழிகாட்டியாக கட்டுரை உள்ளது. வணிக விளம்பரங்கள் மற்றும் துவக்க புதுப்பிப்புகள் உள்ளிட்ட பேஸ்புக்கில் கவுண்டவுன் டைமரைப் பயன்படுத்தக்கூடிய பல வழிகளையும் இது பட்டியலிடுகிறது. கடைசியாக, இந்த கட்டுரை பேஸ்புக்கில் பிறந்தநாள் கவுண்ட்டவுனை எவ்வாறு சேர்ப்பது என்பதற்கான வழிகாட்டியை வழங்குகிறது?.
பேஸ்புக்கில் இடுகையிட இணையம் ஏராளமான பிறந்தநாள் மேற்கோள்களை வழங்குகிறது. சமூக ஊடகங்களில் பிறந்தநாள் விருப்பத்தை உருவாக்க பல விருப்பங்கள் இருக்கும்போது, இந்த விருப்பத்தை உங்களுக்கும் உங்கள் பேஸ்புக் நண்பர்களுக்கும் ஒரு கவுண்ட்டவுனில் சேர்ப்பதன் மூலம் மறக்கமுடியாததாக மாற்றலாம். இந்த கட்டுரையில், உங்கள் பேஸ்புக் நண்பர்களுக்கு பிறந்தநாள் கவுண்ட்டவுனை எவ்வாறு பரிசு வழங்குவது என்பதை நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.
பேஸ்புக்கில் ஏன் கவுண்டவுன் சேர்க்க வேண்டும்?
பேஸ்புக்கில் கவுண்டவுன் சேர்ப்பது காணாமல் போன பொத்தான்கள் குறித்த கதையில் ஈடுபட உங்களை அனுமதிக்கும். பயனர் மட்டுமல்ல, உங்கள் பேஸ்புக் நண்பர்களும் வேடிக்கையின் ஒரு பகுதியை உணருவார்கள், ஏனெனில் அவர்கள் போன்ற செயல்களில் பங்கேற்பதால்,
- பேஸ்புக் கவுண்டவுன் அவர்களின் பிறந்தநாளின் பயனருக்கு அறிவிக்கிறது.
- நீங்கள் அமைக்க விரும்பும் நினைவூட்டலை செயல்படுத்த “எனக்கு நினைவூட்டு” என்பதைத் தட்டவும்
- “எனக்கு நினைவூட்டு” தட்டிய பிறகு அதைப் பற்றிய ஒரு கதையை இடுங்கள்
பேஸ்புக் கதைக்கு கவுண்டவுன் எவ்வாறு சேர்ப்பது?
பேஸ்புக் இடுகைகளின் பயனர்களுக்கு அறிவிப்பதற்காக கவுண்டவுன்கள் பயன்படுத்தப்பட்டாலும், அவை பிறந்தநாள் நினைவூட்டல்களை வைக்க பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
பேஸ்புக்கில் நினைவூட்டல்களை அமைப்பதற்கான படிப்படியான வழிகாட்டியை கீழே குறிப்பிட்டுள்ளோம்,
- உங்கள் Chrome இல் பேஸ்புக்கைத் திறக்கவும் அல்லது உள்நுழைய மொபைல் சாதனத்தை நிறுவவும்.
- சமூக ஊடகங்களின் தேடல் துறையில் “கவுண்டவுன் கடிகாரம்” என்பதைக் கிளிக் செய்க.
- “மேலும் முடிவுகளைப் பார்க்கவும்” என்பதைக் கிளிக் செய்து, பயன்பாடுகளைக் கிளிக் செய்க
- கடிகாரங்களின் பட்டியலிலிருந்து தேர்ந்தெடுத்து “பயன்பாட்டைக் காண்க” என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
- பயன்பாட்டைப் பார்த்த பிறகு, “எனது பக்கத்தில் சேர்” என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து அமைப்புகளை உள்ளிடவும்
வணிகங்களுக்கு பேஸ்புக் கவுண்ட்டவுனைப் பயன்படுத்தலாமா?
மாற்றப்படாதவர்களுக்கு, சமூக ஊடகங்களில் கவுண்டவுன்கள் பிறந்தநாளுக்கு மட்டுமல்ல. உதாரணமாக, பல லேபிள்கள் மற்றும் வணிகங்கள் தங்கள் திட்டங்களை அறிமுகப்படுத்துவதை அறிவிக்க கவுண்ட்டவுனைப் பயன்படுத்துகின்றன.
அறிக்கையிடப்பட்ட சில முடிவுகள் கூறுகின்றன,
- நீங்கள் ஒரு புதிய தயாரிப்பு அல்லது சேவையை விளம்பரப்படுத்தும்போது, அது விற்பனை வளர்ச்சியை 400 சதவீதம் துரிதப்படுத்துகிறது.
- ஒரு கவுண்டவுன் தயாரிப்புகளை உலாவுவதில் அல்லது வாங்குவதில் அவசரத்தைக் கொண்டுவருகிறது, அதாவது விற்பனையில் ஐம்பது சதவீதம் குறைப்பு.
- புதிதாக தொடங்கப்பட்ட தயாரிப்புகளின் பவுன்ஸ் விகிதங்கள் அதன் சமூக ஊடக விளம்பரத்தில் நீங்கள் ஒரு டைமர் அல்லது கவுண்ட்டவுனை ஈட்டிய பிறகு இருபது சதவீதம் குறைகிறது.
கூடுதலாக, சமூக ஊடகங்கள் மட்டுமல்ல, கவுண்டவுன்கள் போன்ற பல்வேறு வலைத்தளங்களில் தோன்றும் வேர்ட்பிரஸ்விக்ஸ், ஸ்கொயர்ஸ்பேஸ் மற்றும் ஷாப்பிஃபி.
பேஸ்புக்கில் பல பிராண்டுகள் அடங்கும் நிகழ்வுகளின் பட்டியலுக்கு கவுண்ட்டவுனைப் பயன்படுத்துகின்றன,
- தொடங்க வேண்டிய தயாரிப்பு அல்லது விற்பனைக்கு எதிர்பார்ப்புகளை உயர்த்துதல்
- விற்பனை/பதவி உயர்வு அதன் இறுதி தேதிக்கு வழிவகுத்தால் அவசரத்தை எழுப்புகிறது
- ஒரு திட்டத்தை பிரபலப்படுத்த நேரடி போக்குகளைக் கண்காணித்தல்
- அடுத்த நாள் விநியோக விருப்பத்திற்கு இப்போது வாங்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்குதல்
- எஞ்சியிருக்கும் அலகுகளின் மதிப்பிடப்பட்ட எண்ணிக்கையைக் கொண்டுள்ளது
பேஸ்புக் கவுண்டவுன் விற்பனையை எவ்வாறு துரிதப்படுத்த முடியும்?
சமூக ஊடகங்களில் ஒரு எளிய வெளியீட்டு இடுகை பார்வையாளர்களை அறிந்து கொள்ள முடியும் என்றாலும், கவுண்டவுன் டைமர் ஒரு அவசரத்தை உருவாக்க முடியும். உதாரணமாக: ஒரு வாடிக்கையாளர்/பார்வையாளர்கள் ஒரு அடிப்படை விளம்பர இடுகையை சரிபார்க்கும்போது, அவர்கள் திட்டத்தின் மூலம் உலவ அல்லது வாங்குவது குறைவு. இருப்பினும், விளம்பரம் “ஒரு சில அலகுகள் மட்டுமே எஞ்சியிருக்கும்” போன்ற அவசர உணர்வைக் கொண்ட கவுண்ட்டவுனை இணைக்கும்போது உடனடியாக முடியும் ஈர்க்கவும் பார்வையாளர்களின் கவனம். இது விற்பனையில் அதிகரிப்புக்கு வழிவகுக்கும்.
மேலும் படிக்கவும் – இன்ஸ்டாகிராமில் பிறந்தநாள் கவுண்டன்: அதை ஏன் பயன்படுத்த வேண்டும், அதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது?
விளம்பர பதவியில் கவுண்டன் எங்கே வைக்கலாம்?
டைமர்களின் முக்கியத்துவத்துடன், உங்கள் கவுண்ட்டவுனை நீங்கள் எங்கு வைத்திருக்கிறீர்கள் என்பதைச் சரிபார்க்க நன்மை பயக்கும். இதற்கிடையில், ஒரு விளம்பர இடுகையில், நீங்கள் உங்கள் டைமர்களை முன்னுரிமை வைத்திருக்கலாம்,
- தயாரிப்பு பக்கங்கள்
- புதுப்பித்து
- ஈ-காமர்ஸ் தளங்கள்
- வகை பக்கங்கள்
- அனிமேஷன் டிஜிட்டல் பிளிப்புக்
பேஸ்புக்கில் “பிறந்தநாள் கவுண்டவுன் கடிகாரம்” காணவில்லை என்றால் என்ன செய்வது?

2024 ஆம் ஆண்டில், கவுண்டவுன் அம்சம் சமூக ஊடகங்களின் பழமையான அம்சங்களுக்கிடையில் கணக்கிடப்படுகிறது. எனவே, உங்கள் பயன்பாடு காலாவதியான பயன்பாடு என்பது குறைவு.
இருப்பினும், பல சந்தர்ப்பங்களில், ஒரு பயனர் பல மாதங்களுக்கு ஒரு புதுப்பிப்பை தவறவிடும்போது, பல கருவிகள் அல்லது அம்சங்கள் வேலை செய்வதை நிறுத்துகின்றன. இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், உங்கள் பேஸ்புக்கைப் புதுப்பித்து, “கவுண்டவுன் கடிகாரத்தை” மீண்டும் தேட அறிவுறுத்தப்படுகிறது.
கூடுதலாக, பிரத்யேக புதுப்பிப்புகள் எதுவும் இல்லை என்றால், சமூக ஊடக பயன்பாட்டை மீண்டும் நிறுவ முயற்சிக்கவும்.
பேஸ்புக்கில் “ஆட்டோ புதுப்பிப்பு” டைமரை எவ்வாறு வெளியிடுவது?
ஒரு தயாரிப்பு ஊக்குவிப்பு தொடங்குவதற்கு ஒரு மாதம் அல்லது 15 நாட்களுக்கு முன்பே தொடர்ந்தாலும், உங்கள் சமூக ஊடக பார்வையாளர்கள் அல்லது வாடிக்கையாளர்களைப் புதுப்பிப்பது நன்மை பயக்கும். பல பிராண்டுகள் மற்றும் தயாரிப்புகளின் சமூக ஊடக கையாளுதல்கள் தயாரிப்புகளுக்கான பதவி உயர்வு முடிவடையும் வரை கவுண்ட்டவுனைப் பகிர்வதைத் தேடுகின்றன.
ஆட்டோ புதுப்பிப்புக்கு, நீங்கள் பேஸ்புக்கிற்கான “கவுண்டவுன் டைமர்” பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தலாம். அதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பது குறித்த படிப்படியான வழிகாட்டி இங்கே,
- “எடிட்டர்” விருப்பத்திற்கு திருப்பி, உங்களுக்கு விருப்பமான வார்ப்புருவைக் கிளிக் செய்க.
- உங்கள் டைமரின் “இறுதி தேதி” ஆக இருக்கும் தேவையான விவரங்களை உள்ளிடவும்
- பொருத்தமான இடைவெளியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். இடைவெளி என்பது உங்கள் இடுகை புதுப்பிக்கப்படும் அதிர்வெண். இடைவெளியின் விருப்பங்கள் நாள், மணி, 30 நிமிடங்கள், 15 நிமிடங்கள், 10 நிமிடங்கள் மற்றும் 5 நிமிடங்கள். அவற்றில் எந்தவொரு இடைவெளியையும் நீங்கள் தேர்வுசெய்யலாம் என்றாலும், தேவையற்ற புதுப்பிப்புகளைத் தவிர்க்க நாள் ஸ்லாட்டைப் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
- உங்கள் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உரையைச் சேர்த்து எழுத்துரு, நிறம் மற்றும் பின்னணியைத் தேர்வுசெய்க.
- பொருத்தமான விருப்பங்களை அமைப்பதைத் தொடர்ந்து, பேஸ்புக் பக்கத்தை இணைக்கவும்
குறிப்பு: கவுண்டவுன் டைமர் பேஸ்புக் “வணிக” கணக்கிற்கு மட்டுமே பொருந்தும்.
- தொடர்ந்து, பேஸ்புக் கவுண்டவுன் இடுகைக்கு பொருத்தமான தலைப்பை எழுதும்படி கேட்கப்படுவீர்கள். எழுதப்பட்ட தலைப்பை மறுபரிசீலனை செய்து டைமரைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு வெளியிடுங்கள்.
முடிவு
சமீபத்திய ஆண்டுகளில், பேஸ்புக்கில் கவுண்டவுன்கள் சமூக ஊடக பயன்பாட்டில் ஒரு மதிப்புமிக்க கருவியாக உருவெடுத்துள்ளன. பிறந்த நாள் மற்றும் தொடர்புடைய நிகழ்வுகளுக்கு மட்டுமல்ல, சந்தைப்படுத்தல் நோக்கங்களுக்காகவும், பேஸ்புக் கவுண்டவுன்கள் ஒப்பீட்டளவில் விளம்பர கருவியாக உருவெடுத்துள்ளன.
மேலே குறிப்பிடப்பட்ட கட்டுரை பேஸ்புக் கவுண்ட்டவுனின் அம்சங்கள் மற்றும் நீங்கள் அதைப் பயன்படுத்தக்கூடிய பல வழிகளுடன் விவரிக்கப்பட்டுள்ளது.