முற்றத்தில் உள்ள பெண் திகிலின் மிகவும் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்ட இயக்குனர்களில் ஒருவரை எடுத்துக்காட்டுகிறார்

நவீன இயக்குனரைப் பற்றி மக்கள் நினைக்கும் போது ஜாம் கோலட்-செர்ரா பெரும்பாலும் தோன்றாது, ஆனால் அந்த மனிதனின் பெயர் மரியாதைக்குரியது. வணிக மையத்தை லியாம் நீசனை “பயணிகள்” என்று திருப்புவதிலிருந்து டிஸ்னியின் “ஜங்கிள் குரூஸ்” போன்ற பெரிய அளவிலான உரிமையாளர் நாடகங்களை இயக்குவதற்கு திடமான வெற்றிகளாக, அந்த மனிதன் எல்லாவற்றையும் செய்தார், பெரும்பாலும் சிறப்பாக செயல்பட்டார். கோலட்-செர்ரா திகில் வகையில் தனது பற்களை வெட்டியுள்ளார், அவர் நீண்ட காலமாக வேலை செய்யவில்லை-ஆனால் அவர் திரும்பி வந்தார்.
முடிவில், கோலட்-செர்ரா ப்ளூம்ஹவுஸின் “முற்றத்தில் உள்ள பெண்ணுக்கு” திகில் திரும்பினார். அட்லாண்டாவுக்கு வெளியே ஒரு மணி நேரத்திற்கும் மேலாக ஜார்ஜியாவின் ஜார்ஜியாவின் ஏதென்ஸுக்கு வெளியே நடந்த தயாரிப்பு கடந்த ஆண்டு திரைப்படத்தைப் பார்வையிட நான் அதிர்ஷ்டசாலி. முன்னர் 2005 இல் “ஹவுஸ் ஆஃப் மெழுகு” ரீமேக்கை இயக்கிய கோலட்-செர்ரா ரசிகர்களின் விருப்பமான “அனாதை” “அவரது உறுப்பின் ஒரு பகுதியாகத் தெரிகிறது.
இந்த படம் ரமோனா (டேனியல் டெட்வைலர்), துக்கமான ஒரு பெண் மீது தனது கணவரின் உயிரை (ரஸ்ஸல் ஹார்ன்ஸ்பி) எடுத்த கார் விபத்தில் இருந்து தப்பியது. ரமோனா காயமடைந்து, அவர்களின் 14 வயது மகன் (பெய்டன் ஜாக்சன்) மற்றும் ஒரு கிராமப்புற பண்ணையில் ஆறு வயது மகள் (எஸ்டெல்லா கஹிஹா) ஆகியவற்றை கவனித்துக்கொள்ள விட்டுவிட்டார். ஒரு நாள், கருப்பு நிறத்தில் ஒரு பெண் தங்கள் முற்றத்தில் தோன்றினாள். அந்தப் பெண் (ஒக்வுய் ஒக்போக்வாசிலி) தனது வீட்டிற்கு நெருக்கமாக இருக்கிறாள், அவளுடைய நோக்கம் கெட்டது என்பது விரைவாக தெளிவாகிறது. இந்த மர்மமான பெண்ணிலிருந்து தனது குடும்பத்தைப் பாதுகாக்க ரமோனா அதை ஒன்றாக இழுக்க வேண்டியிருந்தது, அவர்கள் அவர்களை தனியாக விட்டுவிட மாட்டார்கள்.
“முதலில், நான் பயந்தேன், ஏனென்றால் நான், ‘ஓ, கள் ***. இந்த பையன் எந்த பொம்மையையும், நீண்ட புகைப்பட படப்பிடிப்பையும், அவற்றில் ஏதேனும் ஒன்றையும் பயன்படுத்தினான்,” தயாரிப்பாளர் ஸ்டீபனி அல்லேன் (“ஹஸ்டில் & ஓட்டம்”, “அன்புள்ள வெள்ளை தோல்”), ஒரு சிறிய தயாரிப்பில் கோலட்-செர்ராவுடன் பணிபுரிவது பற்றி பேசினார். “அவர் கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளை அந்த உலகில் கழித்தார், அவர் விரும்பியதெல்லாம் இதற்கு நேர்மாறானது. நான் செய்த திரைப்பட வகை, இது போன்ற – அதிக பணம் இல்லை, ஒரு பெரிய நடிகர் அல்ல – இது அவர் சேர விரும்பிய சரியான உளவியல் இடம் மட்டுமே. அவர் மிகவும் தீவிரமானவர்.”
ஜாம் கோலட்-செர்ரா பெரிய பட்ஜெட் பிளாக்பஸ்டர் படங்களிலிருந்து மீண்டும் ப்ளூம்ஹவுஸ் திகில் சென்றார்
கோலட்-செர்ரா தனது வழியில் பணியாற்றியுள்ளார், குறைந்த முதல் நடுத்தர பட்ஜெட்டை உருவாக்குகிறார் உண்மையான கதையால் ஈர்க்கப்பட்ட “அனாதை” போன்ற திகில் திரைப்படங்கள்சில ஆண்டுகளாக “இடைவிடாத” போன்ற சற்றே பெரிய மத்திய திகில் படத்தையும், 2016 ஆம் ஆண்டில் சுறா திரைப்படமான லைவ்லி பிளேக் “தி வாலோஸ்” ஐயும் உருவாக்க. இறுதியாக, அவரது திரைப்படத் தயாரிப்பு டிஸ்னி மற்றும் ராக் கவனத்தை ஈர்த்தது, அவர் “கரீபியன் பைரேட்ஸ்”
இது ஒரு 200 மில்லியன் அசுரன், ஒரு நேரத்தில், தொற்றுநோயால் பாக்ஸ் ஆபிஸில் சுருக்கப்பட்ட போதிலும் இது ஒரு தொடர்ச்சியைப் பெறும். இருப்பினும், ஜான்சன் இன்னும் அவருடன் இணைந்து பணியாற்ற விரும்புகிறார், நடிகர்களுக்கு கோலட்-செர்ராவுடன் மல்யுத்த பணியைப் பெறுவதற்கு போதுமானது இறுதியாக, அவரது டி.சி “பிளாக் ஆடம்” திரைப்படம் தரையில். திரைப்படம் எவ்வளவு காலம் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது என்பதைப் பொறுத்தவரை, அதை பூச்சு வரிக்கு கொண்டு வருவது ஒரு பெரிய சாதனை. ஆனால் இந்த படம் வர்த்தக எதிர்பார்ப்புகளின்படி வாழத் தவறிவிட்டது மற்றும் டி.சி மற்றும் வார்னர் பிரதர்ஸ் ஆகிய நாடுகளில் திரைக்குப் பின்னால் பல முட்டாள்தனங்களுக்கிடையில் பிடிபட்டது.
இந்த இரண்டு மாபெரும் தயாரிப்புகள் மட்டுமல்ல, இரண்டும் தனித்துவமான மன அழுத்த காரணிகளுடன் வருகின்றன. இதன் விளைவாக, திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் ஒரு படி பின்வாங்கி, ப்ளூம்ஹவுஸிற்கான அசல், குறைந்த பட்ஜெட்டைக் கட்டுப்படுத்த முடிவு செய்தார். கோலட்-செர்ரா தனது சேகரிப்பு வருகையின் போது அவர் கடைசி நாளின் நடுப்பகுதியில் தயாரிப்பதில் பிஸியாக இருந்தபோது எங்களால் பேச முடியவில்லை, ஆனால் நாங்கள் அவரைப் பற்றி மிகவும் அதிகம் பேசினோம், இயக்குனர் மிகவும் வசதியாக பிரதேசத்திற்குத் திரும்பினார் என்ற கருத்தை வலியுறுத்தினார்.
“அவர் முதல் கலைஞர் மற்றும் இரண்டாவது திரைப்படத் தயாரிப்பாளர். ஒரு கலைஞர், அதாவது ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டியவை எதுவாக இருந்தாலும்,” ஹார்ன்ஸ்பி கோலட்-செர்ராவைப் பற்றி பேசினார். “இது அவர் இருந்த நபரின் வகை. அவருடன் பணிபுரியும் போது நான் சேகரித்தேன்.” இந்த திரைப்படத்துடன் அவர் என்ன செய்கிறார் என்பதை ஒப்பிடும்போது கோலட்-செர்ரா என்ன செய்தார் என்பதை ஒப்பிடுவதற்கு முன்பு நடிகர் அவரை “ஒரு மேஸ்ட்ரோ” என்றும் அழைத்தார்:
“அவர் பெரிய நடிகர்களுடன் சில பெரிய படங்களை உருவாக்கியுள்ளார், இருப்பினும், இந்த வகை புகைப்படங்களில் அவர் தனது உறுப்பை அதிகமாகக் கண்டார் என்று நான் நினைக்கிறேன், அங்கு நாம் அதை ஒன்றாகக் காணலாம்.
ஜாம் கோலட்-செர்ரா முற்றத்தில் இருந்த பெண்ணுடன் தனது திகில் தோற்றத்திற்குத் திரும்புகிறார்
“இந்த அந்தஸ்தின் இயக்குனருக்கு தேவைகள் மற்றும் ஆசைகள் மற்றும் தேவைகள் இருக்கும் என்று நீங்கள் நினைப்பீர்கள், ஆனால் அவருக்கு யாரும் இல்லை” என்று அல்லேன் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களைப் பற்றி பேசினார், உண்மையான நபர் நெட்ஃபிக்ஸ் “கேரி-ஆன்” ஹிட் திரைப்படத்தை முடிக்கிறார் அவர்கள் “தி வுமன் இன் தி முற்றத்தில்” தயாரிக்கும்போது. முழு திரைப்படத்தையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குவதாக கோலட்-செர்ரா உறுதியளித்துள்ளார் என்று அவர் கூறினார். “வெள்ளிக்கிழமை, அந்த விமானத்தில் அதை மடக்கியபின் அவர் தன்னை விமான நிலையத்திற்கு அழைத்துச் செல்வார், அது இரண்டு மணிநேரம்” என்று அல்லேன் வெளிப்படுத்தினார். “வெளியேறுவது கடினம். அந்த விமானத்தில் ஏறுங்கள், பின்னால் பறக்க, உங்கள் குடும்பத்தினருடன் இரவு உணவு சாப்பிடுங்கள், திரைப்படத்தில் வேலை செய்யுங்கள், திரும்பி வாருங்கள். அவர் தன்னை செலுத்தியுள்ளார்.”
“கேரி-ஆன்” பற்றி பேசுகையில், அந்த படம் கோலட்-செர்ரா மற்றும் இந்த படத்தின் முக்கிய படமான டேனியல் டெட்வைலருக்கு இடையில் ஒரு பாலமாகவும் செயல்படுகிறது, அவர் இயக்குனரிடமிருந்து மிகவும் விடுபட்டுள்ளார். “அது என் பையன்,” என்றாள். நாங்கள் புகைப்படங்களின் தொகுப்பைப் பார்வையிடும்போது அல்லேன் சொன்னது போல, சில நேரங்களில் நடிகர்களுக்கும் இயக்குநர்களுக்கும் “அது” உள்ளது – இது ஒரு பெரிய ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கிறது.
எனது அனுபவத்திலிருந்து நான் சொல்லக்கூடியது என்னவென்றால், இயக்குனர் உண்மையில் அப்பகுதியில் செய்தார். நாங்கள் ஒரு சிறிய படத்தைப் பார்க்க வேண்டியிருந்தது, மேற்பரப்பில், அது சுவாரஸ்யமான ஒன்றும் இல்லை-அவரது மகன் ரமோனாவின் நெருக்கமான காட்சி ஒரு துப்பாக்கியின் அறைக்குள் ஒரு புல்லட்டை ஏற்றிக் கொண்டிருந்தது. இருப்பினும், கோலட்-செர்ரா பல முறை செய்துள்ளார், படத்திற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட ஆற்றல் இருக்க வேண்டும் என்று உணர்கிறார். இந்த படம் திரையில் நேரத்தின் தருணங்களாக இருக்கலாம், ஆனால் இயக்குனர் அனைத்து முக்கியத்துவத்தையும் புரிந்துகொள்கிறார். அவர் ஒவ்வொரு அவுன்ஸ் நேரத்தையும் அவற்றின் ஒப்பீட்டளவில் வரையறுக்கப்பட்ட வளங்களையும் கசக்க முயற்சிக்கிறார்.
ஒரு போட்டோ ஷூட்டின் முடிவில், குழுவினர் கோலட்-செர்ராவில் பணியாற்றுவதில் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாகத் தோன்றியது. ப்ளூம்ஹவுஸ் புரொடக்ஷன்ஸில் இது சரியான வகை திரைப்பட தயாரிப்பாளராகும். எங்களுக்கு “தி பர்ஜ்”, “நயவஞ்சக”, “வழங்கிய ஸ்டுடியோவைப் பற்றி நாங்கள் பேசுகிறோம் மேலும் திரைப்படம் மீண்டும் எம். நைட் ஷியாமாலன் “தி வருகை”, “ பலவற்றில், இது அவரது வகை திகில் ரசிகர்கள், எனவே அவர் கேமராவின் பின்புறம் இருப்பதில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்.
மார்ச் 28, 2025 அன்று “தி வுமன் இன் தி யார்ட்” திரையரங்குகளில் தாக்கியது.