BusinessNews

ஒரு அனிம் ஸ்டுடியோ மற்றும் மதுபான பிராண்ட் கலவையின் கலையை எவ்வாறு உயிர்ப்பித்தது

ஒரு மதுக்கடை ஒரு பிராந்தி அலெக்சாண்டரை உருவாக்குகிறது, இது ஒரு கோர்வோசியர் வி.எஸ்.ஓ.பி பிராந்தி, மேரி பிரிசார்ட் க்ரீம் டி கொக்கோ மற்றும் புதிய கிரீம் ஆகியவற்றின் சம பாகங்களை ஊற்றுகிறது. அவர் அதை பனியால் அசைத்து, நன்றாக மெஷ் ஸ்ட்ரைனர் வழியாக விகாரங்கள், மற்றும் புதிதாக கட்டப்பட்ட ஜாதிக்காயின் சுத்தமான குவியலுடன் அதை முடிக்கிறார்.

இந்த படங்கள் ஒரு பார்டெண்டிங் ஆவணப்படத்திற்கு வெளியே இருப்பதாகத் தோன்றலாம், ஆனால் இது உண்மையில் அனிம் தொடரின் காட்சி, பார்டெண்டர்: கடவுளின் கண்ணாடி. இந்த தவிர்க்க முடியாத, தீவிரமான கவனம்தான் அனிமேஷனில் விவரம் ஒரு ஜப்பானிய வாழ்க்கை முறையின் கதையைச் சொல்கிறது – ஒருவரின் கைவினைக்குள் தீவிர கவனிப்பை உருவாக்குகிறது.

பட்டியின் உள்ளே இருக்கும் காட்சிகளின் போது, ​​மதுபானச் சுவரில் ஒரு விரிவான ஆவிகள் உள்ளன, அவற்றின் லேபிள்கள் உன்னிப்பாக வரையப்படுகின்றன. அவற்றில் மேக்கரின் மார்க் போர்பன், ரோகு ஜின் மற்றும் லாஃப்ரோயாக் ஸ்காட்ச் ஆகியவை அடங்கும், இவை அனைத்தும் போர்ட்ஃபோலியோவின் கீழ் வருகின்றன சன்டோரி உலகளாவிய ஆவிகள்இது நிகழ்ச்சிக்கு “உற்பத்தி ஆதரவை” வழங்கியது.

நிஜ வாழ்க்கை மதுபான பிராண்டுகளை விவரங்களுக்கு கவனம் செலுத்துவதற்கான நிகழ்ச்சியின் திறன், நேரடி-செயல் ஆவணப்படத்திற்கு வெளியே அடிக்கடி காணப்படாத கைவினைப்பொருளில் கவனம் செலுத்த உதவுகிறது. ஒவ்வொரு பார்வையாளரின் அனுபவத்தின் மூலம் ஒரு திரையில் பார்க்கும் அனுபவத்தின் மூலம் இந்தத் தொடர் ஒரு அனுபவ வர்த்தகமாக சித்தரிக்கிறது. பார்க்கும் எல்லோரும் ஒரு மதுக்கடைக்காரராக இருக்க மாட்டார்கள், அவர்கள் ஒவ்வொருவரும் அனிமேஷில் இணைக்கப்பட்ட ஒவ்வொரு நுணுக்கத்தையும் உறிஞ்ச மாட்டார்கள். ஆனால் அனிமேஷன் மற்றும் பார்டெண்டிங்கின் கைவினைப்பொருட்களில் உள்ள கவனிப்பு, நகாசாவா சன்டோரி மற்றும் பிற கூட்டாளர்களுடன் சேர்ந்து கொண்டிருந்தது ஒரு காக்டெய்லின் சக்தியின் விரிவான மற்றும் மரியாதைக்குரிய விளக்கத்தை வெளிப்படுத்துகிறது.

விவரங்கள் மற்றும் பிராண்டுகளுக்கு முக்கியத்துவம் வாய்ந்த மறுதொடக்கம்

பார்டெண்டர் 2004 ஆம் ஆண்டில் ஜப்பானிய மங்கா அல்லது கிராஃபிக் நாவலாக தோன்றியது 2006 ஆம் ஆண்டில் ஒரு அனிம் தொடராக மாற்றப்பட்டது. கடந்த ஆண்டு, அனிம் ஸ்டுடியோ லிபர் 12-எபிசோட் மறுமலர்ச்சியை வெளியிட்டார், ஸ்ட்ரீமர் க்ரஞ்ச்ரோல் ஜூலை முதல் அக்டோபர் வரை ஆங்கிலத்தில் பெயரிடப்பட்ட அத்தியாயங்களை வெளியிட்டார். மறுதொடக்கத்தின் பின்னால் உள்ள படைப்பாளிகள் காக்டெய்ல் மற்றும் அதிர்வுகளுடன் முடிந்தவரை துல்லியமாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறினார்.

“பார்வையாளர்கள் அனிமேஷன் மூலம் அனுபவிக்கக்கூடிய ஒரு உண்மையான பார் சூழ்நிலையை உருவாக்குவதில் நாங்கள் கவனம் செலுத்தினோம், இயக்கங்களும் வளிமண்டலமும் யதார்த்தவாத உணர்வைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதை உறுதிசெய்கிறோம்” என்று தொடரின் முன்னணி தயாரிப்பாளர் தகாக்கி நகாசாவா கூறுகிறார்.

(படம்: © அராக்கி ஜோ, கென்ஜி நாகடோமோ/ஷூயிஷா, பார் ஹாப்பர்ஸ்)

புகழ்பெற்ற ஜப்பானிய மதுக்கடைக்காரர்களான அகிஹிரோ சாகோவைக் கலந்தாலோசிப்பதன் மூலம் நகாசாவாவும் அவரது குழுவும் இதை இழுத்தனர் சாகோ பார் டோக்கியோவின் ஷிபூயா மாவட்டம் மற்றும் டோக்கியோவின் கின்சா மாவட்டத்தில் பார் கேஸ்லைட்டின் நோரியுகி இகுச்சி. “தயாரிப்புக்கு முன்னர், நாங்கள் அவர்களை நேர்காணல் செய்தோம், அவர்களின் செயல்களை-கோக்டெயில் தயாரிக்கும் நுட்பங்கள் மற்றும் பாட்டில்களைக் கையாளுதல்-அனிமேஷன் குழு இயக்கங்களை நகலெடுக்க நெருக்கமாக ஆய்வு செய்தது” என்று நகாசாவா கூறுகிறார். “முழு அனிம் தொடரில் இடம்பெற்ற அனைத்து காக்டெய்ல்களையும் அவர்கள் தயார் செய்தனர்.”

(படம்: © அராக்கி ஜோ, கென்ஜி நாகடோமோ/ஷூயிஷா, பார் ஹாப்பர்ஸ்)

சன்டோரியின் ஈடுபாடு தொடர் முழுவதும் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டுள்ளது -பெரும்பாலும் பட்டியின் பின்னால் உள்ள பிராண்டுகள் உள்ளன – ஆனால் அனிம் அதன் கதாநாயகன் ரியூவையும் ஜப்பானின் ஒசாகாவில் உள்ள சன்டோரி விஸ்கி யமசாகி டிஸ்டில்லரிக்கு அழைத்துச் செல்கிறது. கூகிள் மேப்ஸ் ஸ்ட்ரீட் வியூவில், புதர் வரை பார்க்கும் விதத்தில் இது அனிமேஷில் துல்லியமாகத் தெரிகிறது.

“விஸ்கியின் ஒவ்வொரு கிளாஸ் நினைவுகளின் ஒருங்கிணைப்பு -வரலாற்றைப் போன்ற, வடிகட்டப்படுகிறது,” என்று ரியூ டிஸ்டில்லரிக்கு வெளியே தனது நண்பர்களிடம் கூறுகிறார். “எங்கள் விருந்தினர்களுக்கு அந்த வரலாற்றைப் பற்றி எதுவும் தெரியாவிட்டாலும், ஒவ்வொரு கண்ணாடியிலும் உள்ள அர்த்தத்தை நாங்கள் அறிவது நல்லது அல்லவா, எனவே சுவையை மட்டும் மீறும் ஒன்றை நாங்கள் பரிமாற முடியுமா?”

(படம்: © அராக்கி ஜோ, கென்ஜி நாகடோமோ/ஷூயிஷா, பார் ஹாப்பர்ஸ்)

இந்த அறிக்கை ஒட்டுமொத்த செய்தியை சுருக்கமாகக் கூறுகிறது பார்டெண்டர்இது மனித தொடர்பின் மூலம் அதிகாரம் பெறுவதற்கான ஏக்கத்தை எடுத்துக்காட்டுகிறது. இந்த காட்சிகளை உருவாக்குவது, சன்டோரி பிராண்ட் மிகவும் முக்கியமாக வைக்கப்பட்டுள்ள அமைப்புகளில் ஈடுபட்டுள்ள அனைத்து கூட்டாண்மைகளிலும், பார்வையாளர்களுக்கு அதன் தயாரிப்புகளைப் பருகும்போது அந்த அதிகாரமளித்தல் உணர்வை அவர்கள் உணர முடியும் என்ற உணர்வை அளிக்கிறது.

கைவினைப்பொருளில் கவனம் செலுத்துங்கள்

நகாசாவா அசலின் மிகப்பெரிய ரசிகர் பார்டெண்டர் மங்கா மற்றும் அதை மறுபரிசீலனை செய்ய தைரியமாக உணர்ந்தேன், சில சதி வரிகளை கடன் வாங்கினாலும் அதை ஒரு புதிய தலைமுறைக்கு கேட்டுக்கொண்டேன். “ஒரு வாடிக்கையாளர் ஒரு பட்டியைப் பார்வையிடும்போது, ​​அவர்கள் எல்லாவற்றையும் நேரடியான வழியில் உணரவில்லை,” என்று அவர் கூறுகிறார். “அவர்களின் தனிப்பட்ட சூழ்நிலைகளைப் பொறுத்து அவர்களின் கருத்து மாறுகிறது.”

“இது ஒரு பொதுவானதல்ல, உங்களுக்குத் தெரியும், மேற்கத்திய பார்வையாளர்கள் உடனடியாக நினைப்பார்கள்” என்று க்ரஞ்சிரோல் சி.சி.ஓ ஆசா சுஹிரா கூறுகிறார். “நாங்கள் பொழுதுபோக்கைக் காட்டிலும் அனிமேஷைக் காட்ட விரும்புகிறோம், ஆனால் கலாச்சாரங்களை கட்டுப்படுத்தி ஒரு உலகளாவிய கதையைச் சொல்லும் ஒரு கலை வடிவம்.” க்ரஞ்ச்ரோலில் தற்போது 15 மில்லியன் சந்தாதாரர்கள் உள்ளனர், அவர்களில் பெரும்பாலோர் வட அமெரிக்காவில் உள்ளனர், ஆனால் இந்த சேவை தென்கிழக்கு ஆசியா மற்றும் இந்தியா உட்பட உலகளவில் விரிவாக்க செயல்பட்டு வருகிறது.

(படம்: © அராக்கி ஜோ, கென்ஜி நாகடோமோ/ஷூயிஷா, பார் ஹாப்பர்ஸ்)

ஒரு அமெரிக்க கண்ணோட்டத்தில், கதை கிளிச் மற்றும் மிகைப்படுத்தப்பட்டதாக இருக்கலாம், ஆனால் ஒரு கலை வடிவமாக விருந்தோம்பல் ஜப்பானிய கலாச்சாரத்தில் மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ளப்படுகிறது. அனிம் கைவினைப்பொருளுக்கு அந்த பயபக்தியை எடுத்துக்கொள்கிறது மற்றும் பெரும்பாலான அமெரிக்க பார்வையாளர்கள் அதிகம் சிந்திக்காத ஒரு தொழிலுக்கு பொருந்தும்.

“உங்களிடம் ஒரு சிறந்த பார்டெண்டர் இருக்கும்போது, ​​அவர்கள் நிறைய பேருடன் இணைக்க முடிகிறது” என்று லாஸ் வேகாஸ் பார்டெண்டர் கிறிஸ் லெவிட் கூறுகிறார் காக்டெய்ல் உள்ளடக்க உருவாக்கியவர். “அந்த அம்சம் ஒரு மதுக்கடைக்காரனாக நான் அனுபவிப்பதற்கு இணையாக இருந்தது. எல்லாவற்றையும் விட முன்னுரிமை என்று ஒரு பட்டியை நிர்வகிக்கும் ஒருவர் புரிந்துகொள்வது மிகவும் முக்கியமானது. ”

டோஹோ அல்லது க்ரஞ்ச்ரோல் ஆகியோரும் சன்டோரி தவிர வேறு ஸ்பான்சர்ஷிப்கள் குறித்து கருத்து தெரிவிக்கவில்லை. ஆனால் டஜன் கணக்கான பிற மதுபான பிராண்டுகள், பீஃபீட்டர் ஜின், டோலின் வெர்மவுத் மற்றும் ஹீரிங் செர்ரி மதுபானம் போன்றவை, இந்த நிகழ்ச்சியில் பெரிதும் இடம்பெற்றுள்ளன.

அனிமேஷனுக்கு வழங்கப்பட்ட துல்லியமான கவனத்தை லெவிட் பாராட்டுகிறார், ரியூ தனது பார் ஸ்பூனை விரல்கள் வழியாக வைத்திருக்கும் பாணியிலிருந்து, அவரது ஜப்பானிய கடின குலுக்கலின் இயக்கம் வரை, நெருக்கமான மற்றும் பரந்த காட்சிகளில். “இந்த மதுக்கடைக்காரர்கள் அப்படித்தான் செயல்படுகிறார்கள்,” என்று அவர் கூறுகிறார். “எதுவும் தவறானது அல்ல. ஒவ்வொரு பானம் செய்முறையும் இருந்தது. ”




ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button