Economy

பயன்பாடு-மாற்றத்தில் உண்மை | கூட்டாட்சி வர்த்தக ஆணையம்

இங்கே எப்படி அக்னீப் மற்றும் முகப்பரு Pwnner வேலை செய்ய வேண்டும். வாங்குபவர்கள் தங்களுக்கு பிடித்த ஆப் ஸ்டோரிலிருந்து பயன்பாடுகளை பதிவிறக்கம் செய்தனர். ஒரு ஒளியைத் தேர்ந்தெடுத்த பிறகு – பாக்டீரியாவை எதிர்த்துப் போராட நீலம் அல்லது குணமடைய சிவப்பு, சில விளம்பரங்கள் கூறின – அவர்கள் ஸ்மார்ட்போனை தங்கள் தோலுக்கு எதிராக வைத்திருந்தனர்.

“இந்த எளிய, ஆனால் சக்திவாய்ந்த கருவியுடன் முகப்பருவைக் கொல்லுங்கள்” என்று முகப்பருவின் சந்தைப்படுத்துபவர் உறுதியளித்தார் Pwnner. (இல்லை, அது ஒரு எழுத்துப்பிழை அல்ல. தொலைபேசிகளில் சுருள் வடங்கள் இருந்தபோது நினைவில் கொள்ளும் அளவுக்கு பழைய வாசகர்களுக்கு, விளையாட்டாளர்கள் பயன்படுத்துகிறார்கள் “பி.டபிள்யூ.என்” வெற்றிகரமான ஆதிக்கம் அல்லது மேலாதிக்கத்தைக் குறிக்கும் வகையில் “சொந்தமானது” என்று அர்த்தம். அரசு வலைப்பதிவுகள்: கல்வி இல்லையென்றால் எதுவும் இல்லை.)

ஆனால் எங்களை நம்ப வேண்டாம், முகப்பரு பயன்பாட்டு விளம்பரங்கள் தெரிவித்தன. “பிரிட்டிஷ் ஜர்னல் ஆஃப் டெர்மட்டாலஜி வெளியிட்ட ஒரு ஆய்வில், நீல மற்றும் சிவப்பு ஒளி சிகிச்சைகள் பி-அக்னே பாக்டீரியாவை (முகப்பருவுக்கு ஒரு முக்கிய காரணம்) நீக்குவதைக் காட்டியது மற்றும் தோல் கறைகளை 76%குறைக்கிறது.”

சிவப்பு மற்றும் நீல விளக்குகளை வெளியேற்றும் ஸ்மார்ட்போனின் பின்னால் உங்கள் முகத்தை மறைப்பது, அந்த தொல்லைதரும் கறைகளை யாராவது கவனிக்கப் போகிறார்கள். ஆனால் அது ஒருபுறம் இருக்க, தொடர்பில்லாத இரண்டு நிறுவனங்களுக்கு எதிரான FTC இன் புகார்கள், அவற்றின் ACNE எதிர்ப்பு உரிமைகோரல்களை ஆதரிக்க அறிவியல் இல்லை என்று குற்றம் சாட்டியது. அதனுடன் குடியேற்றங்கள் டெர்மாப்ஸ்அருவடிக்கு கோபி பிரவுன், மற்றும் கிரிகோரி டபிள்யூ. பியர்சன் மற்றும் ஆண்ட்ரூ என். ஃபிங்கெல் உடல்நலம் தொடர்பான பயன்பாடுகளை சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு எதிராக FTC இன் முதல்.

வளர்ந்து வரும் பயன்பாடுகள் வணிகத்தில் குதிக்கும் நிறுவனங்களுக்கு சில முக்கியமான கொள்கைகளை வழக்குகள் மறுபரிசீலனை செய்கின்றன.

1. மொபைல் சந்தையில் நீங்கள் எங்கு சென்றாலும், உங்களை வாழ்த்துவதற்காக FTC சட்டத்தின் பிரிவு 5 இருக்கும். உங்கள் தயாரிப்புகளை நீங்கள் எவ்வாறு சந்தைப்படுத்துகிறீர்கள் என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல் அதே உண்மை-விளம்பரக் கொள்கைகள் பொருந்தும்.

2. உங்கள் விளம்பரங்களில் ஆய்வுகள் அல்லது புள்ளிவிவரங்களை மேற்கோள் காட்டுவது பற்றி யோசிக்கிறீர்களா? அவற்றை துல்லியமாக புகாரளிக்க கவனமாக இருங்கள்.

3. புரோ ஃபார்மா “மறுப்புகள்” வேலை செய்யாது. ஒரு அக்னீப் கி.பி., “இந்த பயன்பாடு பொழுதுபோக்கு நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே, எந்தவொரு நோய் அல்லது மருத்துவ நிலைக்கும் சிகிச்சையளிக்க விரும்பவில்லை” என்ற அறிக்கையை உள்ளடக்கியது. குறிப்பாக நிறுவனம் தனது தயாரிப்புக்காக உருவாக்கிய எக்ஸ்பிரஸ் எதிர்ப்பு ஆக்னே உரிமைகோரல்களைக் கருத்தில் கொண்டு, இது போன்ற வரிகள் நுகர்வோருக்கு தெரிவிக்கப்பட்ட நிகர தோற்றத்தை மாற்ற வாய்ப்பில்லை.

4. நுகர்வோர் ஒப்புதல்கள் ஆதாரமற்றவை அல்ல. அக்னீப்ஸ் APPS கடைகளில் ஒன்றில் வெளியிடப்பட்ட நேர்மறையான மதிப்புரைகளை விளம்பரங்கள் மேற்கோள் காட்டின. சுகாதார உரிமைகோரலை ஆதரிப்பதற்கான ஆதாரம் உங்களிடம் இல்லையென்றால், உரிமைகோரலை ஒரு ஒப்புதல் வடிவில் மீண்டும் செய்வது உங்கள் ஆதாரக் கடமையை மாற்றாது. உங்களுக்கு இன்னும் அறிவியல் தேவை. FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மேலும் அறிய மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button