Tech

கூகிளின் AI மாதிரிகள் 39 மில்லியன் மோசடி விளம்பரதாரர்களை மூடுகின்றன

தீங்கு விளைவிக்கும் விளம்பரங்களை எதிர்த்துப் போராட கூகிள் AI ஐப் பயன்படுத்துவதால் 39.2 மில்லியன் மோசடி கணக்குகளை இடைநீக்கம் செய்துள்ளது.

புதன்கிழமை, தொழில்நுட்ப நிறுவனமான தனது 2024 விளம்பர பாதுகாப்பு அறிக்கையை வெளியிட்டது, விளம்பரதாரர் மோசடியைக் கண்டறிந்து செயல்படுத்த மேம்பட்ட எல்.எல்.எம்.எஸ் (பெரிய மொழி மாதிரிகள்) பயன்படுத்துவதை எடுத்துக்காட்டுகிறது. 2023 முதல், கூகிள் தனது எல்.எல்.எம் -களில் “50 மேம்பாடுகளை” சேர்த்துள்ளது, “வளர்ந்து வரும் அச்சுறுத்தல்களை விரைவாக அடையாளம் காணவும், துஷ்பிரயோக முறைகளை அடையாளம் காணவும், முறையான வணிகங்களை மோசடிகளிலிருந்து வேறுபடுத்தவும் முந்தைய மாதிரிகள் தேவைப்படும் தகவல்களில் ஒரு பகுதியே தேவை. கூகிளின் AI கருவி மூலம் கண்டறியக்கூடிய துஷ்பிரயோகத்தின் குறிகாட்டிகளில் வணிக ஆள்மாறாட்டம் மற்றும் சட்டவிரோத கட்டண விவரங்கள் ஆகியவை அடங்கும்.

மேலும் காண்க:

கோளத்திற்கான AI உடன் திரைப்படங்களை மாற்ற கூகிள் புதிய வழிகளைக் கண்டுபிடித்தது. இது சர்ச்சைக்குரியது என்பது உறுதி.

இதன் விளைவாக, கூகிள் கடந்த ஆண்டு 5.1 பில்லியன் விளம்பரங்களைத் தடுத்தது அல்லது நீக்கியது. கூகிள் நிறுத்திய அந்த விளம்பரங்களில் பெரும்பாலானவை “விளம்பர நெட்வொர்க்கை துஷ்பிரயோகம் செய்வது” காரணமாக இருந்தன, அதாவது பயனர்களை தூண்டில் மற்றும் சுவிட்ச் விளம்பரங்களுடன் ஏமாற்றுவதன் மூலம் அல்லது தீம்பொருளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் கூகிளின் மறுஆய்வு செயல்முறையைத் தவிர்ப்பதற்கான முறைகள். ஸ்வீப்பில் சிக்கிய பிற விளம்பரங்கள் வர்த்தக முத்திரை மீறல்கள் மற்றும் பயனர்களை குறிவைப்பதன் மூலம் அல்லது தனிப்பட்ட கஷ்டங்கள், அடையாளம் காணுதல் மற்றும் நம்பிக்கை மற்றும் பாலியல் நலன்கள் போன்ற முக்கியமான தலைப்புகளின் அடிப்படையில் தயாரிப்புகளை ஊக்குவிப்பதன் மூலம் கூகிளின் கொள்கைகளை மீறும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட விளம்பரங்களை உள்ளடக்கியது.

Mashable ஒளி வேகம்

மோசடிகளுக்கு AI ஐ மேம்படுத்தும் மோசமான நடிகர்களின் அதிகரிப்புக்கு போராட கூகிள் AI ஐப் பயன்படுத்துகிறது. டீப்ஃபேக்குகள் மிகவும் பரவலாகவும் நம்பிக்கையுடனும் மாறிவிட்டன. கடந்த ஆண்டு, நடிகர் டாம் ஹாங்க்ஸின் ஒற்றுமை மருத்துவ மோசடிகளை மாற்ற பயன்படுத்தப்பட்டது. ஸ்கார்லெட் ஜோஹன்சன் ஒரு பயன்பாட்டிற்கு எதிராக தனது படத்தையும் குரலையும் ஆழமாகப் பழகியதற்காக சட்ட நடவடிக்கை எடுத்தார். 700,000 க்கும் மேற்பட்ட விளம்பரதாரர் கணக்குகளை இடைநிறுத்துவதன் மூலம் “ஒரு மோசடியை ஊக்குவிப்பதற்கான ஒரு பிரபலத்துடன் ஒரு இணைப்பைக் குறிக்க AI- உருவாக்கிய படங்கள் அல்லது ஆடியோவைப் பயன்படுத்தும் மோசமான நடிகர்கள்” கூகிள் சென்றது, இது அறிக்கைகளில் 90 சதவீதம் குறைவதற்கு வழிவகுத்தது. ஒட்டுமொத்தமாக, இது 415 மில்லியன் மோசடி விளம்பரங்களைத் தடுத்தது அல்லது அகற்றியது.

கூகிளின் விளம்பர பாதுகாப்பு குழு பயனர்களுக்கு ஒரு விளம்பரம் வழங்கப்படுவதற்கு முன்னர் பெரும்பான்மையான மோசடி கணக்குகளை மூடிவிட்டதாகக் கூறியது. இணையத்தில் தீங்கு விளைவிக்கும் பொருட்களைத் தாக்கும் தற்போதைய அளவைக் கருத்தில் கொண்டு, பகல் ஒளியைக் காணாத விளம்பரங்களைப் பற்றி சிந்திக்க நாங்கள் நடுங்குகிறோம்.

தலைப்புகள்
செயற்கை நுண்ணறிவு கூகிள்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button