News

ககோர்லாண்டாஸ் முடிக் முடிக் லாபரன் 2021 ஆம் ஆண்டின் ஓட்டம் பங்கு குறித்து தேசிய காவல்துறைத் தலைவரை விவரிக்கிறார்

வியாழன், மார்ச் 20, 2025 – 12:25 விப்

ஜகார்த்தாஅம்புவரம் விவா .

மிகவும் படியுங்கள்:

மார்ச் 27 அன்று அதிக மக்கள் தொகை கொண்ட சோகர்னோ-ஹட்டா விமான நிலையத்துடன் 2021 ஆம் ஆண்டில் லாபரன் வீட்டிற்குச் செல்வார் என்று கணிக்கப்பட்டுள்ளது.

மூன்று அச்சு வாகனங்கள், மாறுபாடு மற்றும் ஒரு வழி ஆகியவற்றைக் கட்டுப்படுத்த பல நுட்பங்களை அவர் விவரிக்கிறார். மார்ச் 27, 2021 அன்று மூன்று அச்சு கார்கள் டோல் சாலையைக் கடக்க தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளன என்று அவர் குறிப்பிட்டார்.

“மூன்று எழுத்து வாகனங்கள் 24 முதல் எட்டாவது முதல் 8 வது வரை தொடங்கப்பட்டன, ஆனால் அது சரியானதல்ல, அது இன்னும் உணவு போக்குவரத்துக்கு தொடரக்கூடும், மேலும் அச்சு 2 ஆல் கொண்டு செல்லப்பட்ட தயாரிப்புகளுடன் அதை இன்னும் செய்ய முடியும். இது முழுமையானது அல்ல, ஆனால் தயாரிப்புகளின் மாற்று போக்குவரத்து இருந்தது,” டிரான்ஸ்ஜியோ தவிர, குறிப்பாக எடுத்துச் செல்லப்பட்டது.

மிகவும் படியுங்கள்:

தனியார் கார்களைப் பயன்படுத்த வீட்டிற்கு செல்ல 4 விஷயங்களை ஓட்டுநர் நிபுணர்கள் பாதுகாப்பாக வெளிப்படுத்துகிறார்கள்

.

போலீஸ் பிரதிநிதிகள். நூரோஹோ

பின்னர், ஒற்றைப்படை தொடர்பானது – மார்ச் 23 முதல் தொடக்க தொடக்கத்துடன் தொடர்புடையது. இந்த மூன்று கொள்கைகளுடன், அடர்த்தி சிதைந்துவிடும் என்று நம்பப்படுகிறது. பின்னர், பயன்பாட்டிற்கு முரண்பாடு வாகனங்களின் விகிதத்தை அதிகரிப்பதைப் பொறுத்து.

மிகவும் படியுங்கள்:

ஸ்வதேஷ் திரும்புவதற்கு 4 நாட்களுக்கு முன்பு பதிவுசெய்க, எல்லா கார்களும் கட்டண சாலையை கடக்க முடியாது

“நாங்கள் அதற்கு நேர்மாறாகச் செய்யும்போது கணிக்கப்படவில்லை, கொலன்டஸ் காவல்துறையினர் கணிக்க முடியாது. இது சூத்திரம், 50 கி.மீ.யில், இது ஜாஸ்மர்காவிலிருந்து ஒரு ரேடார், 5,500 வாகனங்கள் 5,500 கார்களை தாண்ட வேண்டும். 5,500 கார்கள் செய்யப்பட வேண்டும் முரண்பாடு வீட்டிற்குச் செல்வதற்கான திசை 1 பாதையாகும், ஏனென்றால் எதிர் வெளிப்பாடு இல்லை என்றால், பார்வை விகிதங்கள், அகலம் மற்றும் வாகனங்களின் எண்ணிக்கை சுங்கச்சாவடி சாலையின் நீளத்தை விட முடியவில்லை. ஒரு -லேன் ஒப்பந்தம் செய்த பிறகு, தற்போதைய தலைமுறை 6,400 ஆக உயர்ந்துள்ளது, இது லாஜா 2 ஒப்பந்தம் செய்யப்பட வேண்டும், அது இறுக்கமாக இருக்கும். மீதமுள்ள மீதமுள்ள மண்டலங்கள் நாம் தலைகீழாக மாற்றுகின்றன, இந்த நிலைமை இன்னும் மென்மையானது, “என்று அவர் விளக்கினார்.

ஒரு மணி நேரத்திற்கு வாகனங்களின் விகிதம் 6,200 வாகனங்களை எட்டியபோது, ​​ஒரு தேசிய வழி பயன்படுத்தப்படும் என்று அவர் வெளிப்படுத்தினார். 70 முதல் கி.மீ 414 வரை ஒரு வழி மீண்டும் பயன்படுத்தப்படும்.

“இதை எப்போது செய்ய வேண்டும்? சிகாடாமா டோல் சாலையில் ஒரு மணி நேரத்திற்கு 6,200 இருக்கும்போது. ஒரு வழி செய்யப்படாவிட்டால், டோலின் திறன் மிகவும் வேகமான மின்னோட்டத்தைப் பெற முடியாது,” என்று அவர் கூறினார்.

இருப்பினும், அவர் தொடர்ந்தார், இந்த நேரத்தில், ஒரு வழி வீடு திரும்பும், பின்னோக்கி சரி செய்யப்படும். இந்த மாற்றம் சிசாண்டாவ் மற்றும் சிபர்னா உள்ளிட்ட பல கட்டண சாலைகளைத் திறப்பது தொடர்பானது.

“இந்த ஆண்டு, பங்குதாரர்களின் முடிவுகள், குறிப்பாக ஜாஸ்மர்கா மற்றும் டோல் சாலை மேலாண்மை, நாங்கள் சிசோண்டோங் டோல் சாலையைத் திறப்போம், எனவே கடந்த ஆண்டு அல்ல, செம்ராங்கின் திசையை வெளியிடுவோம்.

மேலும், கான்ட்ராஸ்ட் கடத்தலை அதே வழியில் புனையமைப்பதும் எதிர் ஓட்டத்திற்கும் பொருந்தும் என்று அவர் கூறினார். அவரைப் பொறுத்தவரை, கடந்த ஆண்டு செய்யப்படாதது புறமதைப்பகையில் ஒரு காரை அகற்றுவதாகும். ஒரு வழி முடிந்ததும் ஜகார்த்தாவில் ஓட்டம் வர்ணம் பூசப்படும் வகையில் இது செய்யப்படும்.

“எதிர் ஓட்டத்திற்கு, எதிர் ஓட்டமும் வழக்கு, 67 67 க்குப் பிறகு, இது 5,500 க்குப் பிறகு, அதே, அதே, கோட்பாடு ஒன்றே, நாங்கள் 47 வரை பின்வாங்குவோம். வாகன விகித அவுட்லுக் 6,400-7,400 ஐ எட்டியுள்ளது, அடுத்த 7,500 ஒரு வழி வெட்கப்படுவது 3, இந்த ஆண்டு, ஒரு வழி, ஒரு வழி, ஒரு வழி கி.மீ, “என்றார்.

அடுத்த பக்கம்

“இதை எப்போது செய்ய வேண்டும்? சிகாடாமா டோல் சாலையில் ஒரு மணி நேரத்திற்கு 6,200 இருக்கும்போது. ஒரு வழி செய்யப்படாவிட்டால், டோலின் திறன் மிகவும் வேகமான மின்னோட்டத்தைப் பெற முடியாது,” என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button