Business

ஒரு சிறு வணிகத்தில் லாபத்தை அதிகரிப்பதற்கான வல்லுநர்கள் ரகசியங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்

முக்கிய பயணங்கள்

  • உங்கள் சிறு வணிகத்தின் நிதி ஆரோக்கியத்தை அளவிடுவதற்கும் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுப்பதற்கும் லாபத்தைப் புரிந்துகொள்வது அவசியம்.
  • பயனுள்ள பட்ஜெட் நுட்பங்கள் மற்றும் வழக்கமான செலவு மதிப்புரைகள் இலாப வரம்புகளை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் வளர்ச்சியை எளிதாக்கும்.
  • உகந்த விலை உத்திகளைச் செயல்படுத்துவது செலவுகளை ஈடுசெய்யும் போது வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதை உறுதி செய்கிறது மற்றும் விரும்பிய லாப வரம்புகளை அடையலாம்.
  • டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் செய்வதோடு, அதிக விற்பனையான மற்றும் குறுக்கு விற்பனை மூலம் விற்பனையை மேம்படுத்துதல், வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை உந்துகிறது மற்றும் வருவாயை அதிகரிக்கிறது.
  • தேவையற்ற செலவுகளை அடையாளம் காண்பது மற்றும் நீக்குவது செலவு நிர்வாகத்திற்கு முக்கியமானது, உங்கள் நிதி வளர்ச்சி முயற்சிகளை நோக்கி செலுத்தப்படுவதை உறுதிசெய்கிறது.
  • செயல்பாடுகளை ஒழுங்குபடுத்துதல் மற்றும் தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை ஏற்றுக்கொள்வது செயல்திறனை மேம்படுத்தலாம், மேல்நிலை செலவுகளைக் குறைக்கும் மற்றும் ஒட்டுமொத்த லாபத்தை மேம்படுத்தலாம்.

ஒரு சிறு வணிகத்தை நடத்துவது ஒரு சமநிலைப்படுத்தும் செயலாக உணர முடியும், குறிப்பாக லாபத்திற்கு வரும்போது. உங்கள் முயற்சியில் உங்கள் இதயத்தையும் ஆன்மாவையும் ஊற்றுகிறீர்கள், ஆனால் சில நேரங்களில் நீங்கள் தகுதியான நிதி வெகுமதிகளைப் பார்ப்பது கடினம். லாபத்தை அதிகரிப்பதற்கான நுணுக்கங்களைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் வளர்ச்சி மற்றும் நிலைத்தன்மைக்கு முக்கியமானது.

இந்த கட்டுரையில், உங்கள் அடிமட்டத்தை அதிகரிக்க உதவும் நடைமுறை உத்திகளை நாங்கள் ஆராய்வோம். உங்கள் விலை மூலோபாயத்தை மேம்படுத்துவதிலிருந்து செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்துவது வரை, இந்த செயல்படக்கூடிய உதவிக்குறிப்புகள் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்கும். லாப உலகில் மூழ்கி, உங்கள் சிறு வணிகத்தின் திறனை ஒன்றாகத் திறப்போம்.

லாபத்தைப் புரிந்துகொள்வது

இளம் ஆசிய பெண் கஃபே உரிமையாளர் தொழில்முனைவோர் காபி கடையில் சிரிக்கிறார், சிறு வணிக கருத்து

லாபம் உங்கள் சிறு வணிகத்தின் நிதி ஆரோக்கியத்தைக் குறிக்கிறது. இது செலவுகளை விட அதிக வருவாயை ஈட்டும் திறனை அளவிடுகிறது.

லாபம் என்றால் என்ன?

லாபம் என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட காலகட்டத்தில் செலவினங்களுக்கான வருவாயின் விகிதத்தைக் குறிக்கிறது. இது பொதுவாக ஒரு சதவீதமாக வெளிப்படுத்தப்படுகிறது. அடிப்படை சூத்திரம் மொத்த செலவினங்களை மொத்த வருவாயிலிருந்து கழிப்பதும் மொத்த வருவாயால் வகுப்பதும் அடங்கும். எடுத்துக்காட்டாக, உங்கள் வணிகம், 000 100,000 சம்பாதித்து, 000 80,000 செலவுகளைக் கொண்டிருந்தால், உங்கள் லாபம் $ 20,000 ஆகும், இது 20%லாப வரம்பை உருவாக்குகிறது. லாபத்தைக் கண்காணிப்பது நிதி நிலைப்பாட்டைப் புரிந்துகொள்ள உதவுகிறது மற்றும் முடிவெடுப்பதைத் தெரிவிக்கிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=djqn4dqzmvq

சிறு வணிகங்களில் லாபத்தின் முக்கியத்துவம்

சிறு வணிகங்களின் நிலைத்தன்மை மற்றும் வளர்ச்சியில் லாபம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. அதிக லாப வரம்புகள் புதுமை, நிதி வாய்ப்புகள் மற்றும் சந்தை ஆராய்ச்சிக்கு நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகின்றன. லாபம் உங்கள் வணிக மாதிரியையும் மேம்படுத்துகிறது, இது செயல்பாடுகள், தயாரிப்பு மேம்பாடு மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் உத்திகளை மீண்டும் முதலீடு செய்ய உதவுகிறது. திடமான இலாப வரம்பைக் கொண்டு, துணிகர மூலதனம் அல்லது ஏஞ்சல் முதலீட்டாளர்கள் போன்ற முதலீட்டாளர்களை நீங்கள் ஈர்க்கலாம், அவர்கள் தெளிவான வளர்ச்சி மூலோபாயத்துடன் லாபகரமான முயற்சிகளை நாடுகிறார்கள். கூடுதலாக, லாபத்தைப் புரிந்துகொள்வது செலவுகளை மதிப்பிடுவதற்கும், திறம்பட பட்ஜெட் செய்வதற்கும், பணப்புழக்க நிர்வாகத்தை மேம்படுத்துவதற்கும் உதவுகிறது, இது நீண்டகால வெற்றிக்கு அவசியம்.

லாபத்தை அதிகரிப்பதற்கான உத்திகள்

கூட்டங்கள் மற்றும் சுருக்கமான உத்திகளைப் பற்றி விவாதிக்கும் வணிக குழு. லாபகரமான பொருளாதாரத்திற்கான வணிக உத்திகள்

ஒரு சிறு வணிகத்தில் லாபத்தை அதிகரிப்பது உங்கள் வணிக இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகும் இலக்கு உத்திகளை உள்ளடக்கியது. பயனுள்ள பட்ஜெட் மற்றும் விலை நிர்ணயம் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துவது நிதி விளைவுகளை கணிசமாக மேம்படுத்தும்.

பயனுள்ள பட்ஜெட் நுட்பங்கள்

செலவுகளை நிர்வகிப்பதற்கும் லாப வரம்புகளை அதிகரிப்பதற்கும் பயனுள்ள பட்ஜெட் நுட்பங்களை செயல்படுத்துவது அவசியம். வருவாய் மற்றும் செலவினங்களின் அனைத்து ஆதாரங்களையும் உள்ளடக்கிய விரிவான பட்ஜெட்டை உருவாக்கவும். செலவுகளைக் கண்காணிக்க விரிதாள்கள் அல்லது பட்ஜெட் மென்பொருள் போன்ற கருவிகளைப் பயன்படுத்துங்கள். செலவுக் குறைப்புக்கான பகுதிகளை அடையாளம் காண இந்த பட்ஜெட்டை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்யவும். எடுத்துக்காட்டாக, நிலையான மற்றும் மாறி செலவுகளைத் தீர்மானிப்பது செயல்பாடுகளை ஒழுங்குபடுத்துவதற்கான வாய்ப்புகளை வெளிப்படுத்தும். வணிக வளர்ச்சி மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலுக்கு பங்களிக்கும் செலவினங்களுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள். காலாண்டு நிதி இலக்குகளை நிர்ணயிப்பது சந்தை நிலைமைகளுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக உங்கள் பட்ஜெட்டை சரிசெய்ய உங்களை அனுமதிக்கிறது.

https://www.youtube.com/watch?v=g0dzlanyw1e

அதிகபட்ச லாபத்திற்கான விலை உத்திகள்

சிறு வணிக வெற்றிக்கு லாபத்தை அதிகரிக்கும் விலை உத்திகளைத் தேர்ந்தெடுப்பது முக்கியமானது. உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை அவர்கள் செலுத்த விருப்பத்தை புரிந்து கொள்ள ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள். போட்டி விலை நிர்ணயம் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும், ஆனால் அது செலவுகளை உள்ளடக்கியது மற்றும் நீங்கள் விரும்பிய லாப வரம்பிற்கு பங்களிக்கிறது. மதிப்பு அடிப்படையிலான விலை நிர்ணயம் போன்ற உத்திகளைக் கவனியுங்கள், இது உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவை வழங்கும் நன்மைகளை பிரதிபலிக்கிறது. டைனமிக் விலை மாதிரிகளை செயல்படுத்துதல், தேவை மற்றும் சந்தை போக்குகளின் அடிப்படையில் விலைகளை சரிசெய்தல். மூட்டைகள் அல்லது அடுக்கு விலை வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களின் கொள்முதல் அளவை அதிகரிக்க கவர்ந்திழுக்கும். சந்தை மாற்றங்களுக்கு ஏற்ப விலை நிர்ணயத்தை தவறாமல் கண்காணிக்கவும், வருவாயை மேம்படுத்துவதை உறுதி செய்கிறது.

விற்பனை மற்றும் வருவாயை மேம்படுத்துதல்

இணையத்தில் பணிபுரியும் சிறு வணிகத்தின் இளம் சமகால பெண் உரிமையாளர்

விற்பனை மற்றும் வருவாயை மேம்படுத்த, வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டைத் தூண்டும் மற்றும் இலாப வரம்புகளை அதிகரிக்கும் இலக்கு உத்திகளில் கவனம் செலுத்துங்கள்.

எழுச்சி மற்றும் குறுக்கு விற்பனை

அதிகரிப்பதும் குறுக்கு விற்பனையும் விற்பனையை கணிசமாக அதிகரிக்கும். அதிக விற்பனையானது வாடிக்கையாளர்களை ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் உயர்நிலை பதிப்பை வாங்க ஊக்குவிக்கிறது, சராசரி பரிவர்த்தனை மதிப்பை அதிகரிக்கும். உதாரணமாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் மடிக்கணினியைக் கருத்தில் கொண்டால், கூடுதல் அம்சங்களைக் கொண்ட ஒரு மாதிரியை பரிந்துரைக்கவும். குறுக்கு விற்பனையானது மடிக்கணினி வாங்குதலுடன் மடிக்கணினி வழக்கை வழங்குவது போன்ற நிரப்பு தயாரிப்புகளை பரிந்துரைப்பதை உள்ளடக்குகிறது. இந்த உத்திகளில் திறம்பட ஈடுபட உங்கள் குழுவுக்கு தவறாமல் பயிற்சி அளிக்கவும், வருவாய் வாய்ப்புகளை அதிகரிக்க வாடிக்கையாளர் தேவைகளையும் விருப்பங்களையும் அவர்கள் புரிந்துகொள்வதை உறுதிசெய்கிறார்கள்.

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் மேம்படுத்துதல்

உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை அடைய டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் அத்தியாவசிய கருவிகளை வழங்குகிறது. தயாரிப்புகளை மேம்படுத்துவதற்கும் வாடிக்கையாளர்களுடன் நேரடியாக ஈடுபடுவதற்கும் சமூக ஊடக தளங்களைப் பயன்படுத்தவும். எஸ்சிஓ நுட்பங்கள் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்துகின்றன, உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு கரிம போக்குவரத்தை இயக்குகின்றன. வழிவகைகளை வளர்ப்பதற்கு மின்னஞ்சல் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை செயல்படுத்தவும், ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு விளம்பரங்கள் அல்லது புதிய தயாரிப்புகள் குறித்து தெரிவிக்கவும். உங்கள் முக்கியத்துவத்தில் அதிகாரத்தை நிறுவுவதற்கும் மதிப்புமிக்க தகவல்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கும் உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்துதலைக் கவனியுங்கள். பயனுள்ள டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் பிராண்ட் விசுவாசத்தை வளர்க்கிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலை அதிகரிக்கிறது, விற்பனை மற்றும் வருவாயை அதிகரிப்பதில் முக்கியமானது.

செலவு மேலாண்மை மற்றும் குறைப்பு

ஒரு இளம் பெண் தனது மலர் கடையில் வேலை செய்கிறாள். சிறு வணிக கருத்து.

உங்கள் சிறு வணிகத்தில் லாபத்தை அதிகரிக்க பயனுள்ள செலவு மேலாண்மை மற்றும் குறைப்பு முக்கியம். உங்கள் செலவுகளை உன்னிப்பாகக் கண்காணிப்பதன் மூலமும், செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துவதன் மூலமும், உங்கள் லாப வரம்புகளை நீங்கள் கணிசமாக அதிகரிக்க முடியும்.

தேவையற்ற செலவுகளை அடையாளம் காணுதல்

எல்லா செலவுகளையும் தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வதன் மூலமும், உங்கள் வணிகத்திற்கு அவற்றின் மதிப்பை தீர்மானிப்பதன் மூலமும் தேவையற்ற செலவுகளை அடையாளம் காணவும். உங்கள் இலக்குகளுக்கு இனி சேவை செய்யாத பயன்படுத்தப்படாத சந்தாக்கள் அல்லது சேவைகளை அகற்றுவதில் கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் பணிப்பாய்வுகளுக்குள் தேவையற்ற செயல்முறைகளின் முழுமையான பகுப்பாய்வை நடத்துங்கள். உதாரணமாக, பல குழு உறுப்பினர்கள் இதேபோன்ற பணிகளைச் செய்கிறார்கள் என்பதை நீங்கள் கவனித்தால், பொறுப்புகளின் விநியோகத்தை மறுபரிசீலனை செய்யுங்கள். இந்த நடவடிக்கைகள் ஆண்டுதோறும் கணிசமான அளவுகளை மிச்சப்படுத்தும், அதே நேரத்தில் அந்த நிதியை வளர்ச்சி முயற்சிகளை நோக்கி இயக்கும்.

https://www.youtube.com/watch?v=zlljnjstuza

வணிக செலவினங்களைப் பற்றிய நுண்ணறிவைப் பராமரிக்கவும், சாத்தியமான சேமிப்புகளை அடையாளம் காணவும் பட்ஜெட் மென்பொருள் போன்ற கருவிகளைப் பயன்படுத்துங்கள். நிகழ்நேர கண்காணிப்பு அதிக செலவு செய்வதைத் தவிர்ப்பதற்கும், உங்கள் பட்ஜெட் உங்கள் நிதி இலக்குகளுடன் ஒத்துப்போகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும் உதவும்.

செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துதல்

செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துவது என்பது உங்கள் தற்போதைய பணிப்பாய்வுகள் மற்றும் செயல்திறனுக்கான செயல்முறைகளை மதிப்பீடு செய்வதை உள்ளடக்குகிறது. முறையான அணுகுமுறையை ஏற்றுக்கொள்வது மென்மையான செயல்பாடுகளுக்கு வழிவகுக்கிறது மற்றும் மேல்நிலை செலவுகளைக் குறைக்கிறது. விலைப்பட்டியல் மற்றும் ஊதியம் போன்ற தொடர்ச்சியான பணிகளை தானியக்கமாக்க தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை செயல்படுத்தவும். எடுத்துக்காட்டாக, ஊதிய மென்பொருளைப் பயன்படுத்துவது பிழைகளைக் குறைத்து கையேடு உள்ளீட்டில் நேரத்தை மிச்சப்படுத்தும்.

கவனச்சிதறல் ஏற்படக்கூடிய பணிகளைக் காட்டிலும் முக்கிய வணிக நோக்கங்களில் கவனம் செலுத்த உங்கள் குழுவுக்கு பயிற்சி அளிக்கவும். மெலிந்த கொள்கைகளை செயல்படுத்துவது உற்பத்தி அல்லது சேவை விநியோகத்தில் கழிவுகளை குறைக்க வழிவகுக்கும், இது உங்கள் லாப வரம்புகளை கணிசமாக மேம்படுத்துகிறது. குழு உறுப்பினர்களிடையே பயனுள்ள தகவல்தொடர்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பு செயல்திறன் செழித்து வளரும் ஒரு கலாச்சாரத்தை வளர்க்கும், இறுதியில் புதுமை மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் ஆகியவற்றில் அதிக ஆதாரங்களை சேனல் செய்ய உங்களுக்கு உதவுகிறது.

முடிவு

மனித உரிமையாளர் சிறு வணிக திட்டத்தில் பணிபுரிகிறார்

உங்கள் சிறு வணிகத்தில் லாபத்தை அதிகரிப்பது செலவுகளைக் குறைப்பது அல்லது விலைகளை உயர்த்துவது மட்டுமல்ல. இது உங்கள் தனித்துவமான சந்தையைப் புரிந்துகொள்வது மற்றும் உங்கள் குறிக்கோள்களுடன் இணைந்த பயனுள்ள உத்திகளை மேம்படுத்துவது பற்றியது. வலுவான பட்ஜெட் நுட்பங்களை செயல்படுத்துவதன் மூலமும், உங்கள் விலை மாதிரிகளை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், உங்கள் லாப வரம்புகளை கணிசமாக மேம்படுத்தலாம்.

வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டில் கவனம் செலுத்துவது மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் கருவிகளைப் பயன்படுத்துவது விற்பனையை உந்துகிறது மற்றும் பிராண்ட் விசுவாசத்தை வளர்க்கும். உங்கள் செலவுகளை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வது மற்றும் செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்துதல் ஆகியவை முன்னேற்றம் மற்றும் செயல்திறனுக்கான பகுதிகளை அடையாளம் காண உதவும்.

உங்கள் வளங்களை அதிகரிக்கவும், வளர்ச்சிக்கு ஒரு நிலையான பாதையை உருவாக்கவும் இந்த உத்திகளைத் தழுவுங்கள். இந்த நடைமுறைகளுக்கான உங்கள் அர்ப்பணிப்பு லாபத்தை அதிகரிக்கும் மட்டுமல்லாமல், நீண்டகால வெற்றிக்கு உங்கள் வணிகத்தை நிலைநிறுத்தும்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

இளம் கவர்ச்சியான அழகான ஹிப்ஸ்டர் ஆசியா பெண் பொதி தயாரிப்பு சிறு வணிகம்

ஒரு சிறு வணிகத்தில் லாபம் என்றால் என்ன?

லாபம் என்பது ஒரு சிறு வணிகத்தின் செலவுகளை விட அதிக வருவாயை ஈட்டுவதற்கான திறனைக் குறிக்கிறது. இது செலவுகளுடன் தொடர்புடைய வருவாயின் சதவீதமாக வெளிப்படுத்தப்படுகிறது. லாபத்தைப் புரிந்துகொள்வது முடிவெடுக்கும் மற்றும் நீண்டகால வெற்றிக்கு மிக முக்கியமானது.

லாபத்தைக் கண்காணிப்பது ஏன் முக்கியமானது?

லாபத்தைக் கண்காணிப்பது சிறு வணிக உரிமையாளர்களுக்கு தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உதவுகிறது. இது வணிகத்தின் நிதி ஆரோக்கியத்தை வெளிப்படுத்துகிறது, பட்ஜெட்டுக்கு வழிகாட்டுகிறது, மேலும் முன்னேற்றத்திற்கான பகுதிகளை அடையாளம் காட்டுகிறது, நிலையான வளர்ச்சியை உறுதி செய்கிறது.

சிறு வணிகங்கள் எவ்வாறு லாபத்தை அதிகரிக்க முடியும்?

சிறு வணிகங்கள் விலை உத்திகளை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், செயல்பாட்டு செயல்திறனை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், செலவுகளைக் கட்டுப்படுத்துவதன் மூலமும், அதிக விற்பனையான மற்றும் குறுக்கு விற்பனை போன்ற பயனுள்ள விற்பனை தந்திரங்களை செயல்படுத்துவதன் மூலமும் லாபத்தை அதிகரிக்க முடியும்.

சிறு வணிகங்களுக்கு பயனுள்ள பட்ஜெட் நுட்பங்கள் யாவை?

செலவினங்களைக் கண்காணிக்கவும், செலவுக் குறைப்பு பகுதிகளை அடையாளம் காணவும், சிறந்த நிதி நிர்வாகத்திற்கான வணிக இலக்குகளுடன் வரவு செலவுத் திட்டங்களை சீரமைக்கவும் விரிதாள்கள் அல்லது பட்ஜெட் மென்பொருளைப் பயன்படுத்துவது பயனுள்ள பட்ஜெட் நுட்பங்களில் அடங்கும்.

சிறு வணிகங்களுக்கு என்ன விலை உத்திகள் லாபத்தை அதிகரிக்கின்றன?

மதிப்பு அடிப்படையிலான விலை நிர்ணயம் மற்றும் மாறும் விலை நிர்ணயம் போன்ற விலை உத்திகள் விலைகளை உணரப்பட்ட வாடிக்கையாளர் மதிப்புடன் சீரமைப்பதன் மூலமும், சந்தை தேவை மற்றும் போக்குகளின் அடிப்படையில் மாற்றங்களை அனுமதிப்பதன் மூலமும் இலாபங்களை அதிகரிக்கின்றன.

சிறு வணிகங்களுக்கான விற்பனையை அதிகரிக்க சமூக ஊடகங்கள் எவ்வாறு உதவ முடியும்?

சமூக ஊடகங்கள் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துவதன் மூலமும், பிராண்ட் விசுவாசத்தை வளர்ப்பதன் மூலமும், இலக்கு பார்வையாளர்களை அடைவதன் மூலமும் விற்பனையை அதிகரிக்க முடியும். இது டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஒரு சிறந்த கருவியாகும், இது வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்துதலை இயக்குகிறது.

சிறு வணிகங்களுக்கான சில செலவு மேலாண்மை உத்திகள் யாவை?

சிறு வணிகங்கள் செலவுகளை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வதன் மூலமும், தேவையற்ற செலவுகளை நீக்குவதன் மூலமும், செயல்பாடுகளை ஒழுங்குபடுத்துவதன் மூலமும், அதிக செயல்திறனுக்காக மீண்டும் மீண்டும் பணிகளை தானியக்கமாக்குவதற்கு தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை செயல்படுத்துவதன் மூலமும் செலவுகளை நிர்வகிக்க முடியும்.

பணியாளர் பயிற்சி லாபத்திற்கு ஏன் முக்கியமானது?

பயிற்சி ஊழியர்களுக்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்துவதற்கும், திறமையான பணி நடைமுறைகளை பின்பற்றுவதற்கும், வணிக நோக்கங்களுடன் இணைவதற்கும் அவர்களின் திறனை மேம்படுத்துகிறது. இது மேம்பட்ட விற்பனை, சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் அதிகரித்த லாபத்திற்கு வழிவகுக்கிறது.

ENVATO வழியாக படம்




ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button