Home Business உள்ளடக்க சிண்டிகேஷனுக்கு அப்பால்

உள்ளடக்க சிண்டிகேஷனுக்கு அப்பால்

11
0

பி 2 பி மார்க்கெட்டில், உள்ளடக்க சிண்டிகேஷன் நீண்ட காலமாக முடிவெடுப்பவர்களை அடைவதற்கும், விற்பனை குழாய்த்திட்டத்தை நிரப்புவதற்கும், தடங்களை விரைவுபடுத்துவதற்கும் ஒரு பிரதானமாக உள்ளது. ஆனால் பெருகிய முறையில் துண்டு துண்டான டிஜிட்டல் நிலப்பரப்பில், ஒரு சேனல் மூலோபாயத்தை மட்டுமே நம்பியிருப்பது மற்ற உயர் தாக்க சேனல்களைக் காணவில்லை. இன்றைய வாங்குபவர்கள் புதிய மற்றும் மாறுபட்ட வழிகளில் உள்ளடக்கத்தை உட்கொள்கிறார்கள் – அவர்கள் பயணங்களின் போது பாட்காஸ்ட்களுக்கு இணைகிறார்கள், இணைக்கப்பட்ட டிவி வழியாக தங்களுக்கு பிடித்த நிகழ்ச்சிகளை ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறார்கள், மேலும் சமூக ஊடக தளங்களிலிருந்து வணிகச் செய்திகளைப் பெறுகிறார்கள். வாய்ப்புகளை திறம்பட ஈடுபடுத்த, சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தங்கள் டிஜிட்டல் கருவித்தொகுப்பை பன்முகப்படுத்தப்பட்ட சேனல் கலவையுடன் சோதித்து விரிவுபடுத்த வேண்டும், இது முயற்சித்த மற்றும் உண்மையான சிண்டிகேஷனில் தொகுக்கப்படலாம், ஆனால் முடிவுகளை மேம்படுத்த ஒரு கலவையுடன் பூர்த்தி செய்யப்படுகிறது.

புதிய பி 2 பி வாங்குபவரைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்

இன்று பி 2 பி அமைப்புகளுக்கான கடுமையான யதார்த்தம் இங்கே: முன்னெப்போதையும் விட ஈடுபடுவது கடினம். வாங்கும் குழுக்கள் பெரிதாகி வருகின்றன, வாங்கும் முடிவுகள் அதிக நேரம் எடுக்கும், மேலும் வாங்குபவர்கள் பொதுவாக விற்பனைக் குழுக்களுடன் ஈடுபட விரும்பவில்லை.

பி 2 பி வாங்குபவர்கள் கொள்முதல் முடிவுகளையும் எவ்வாறு அணுகினார்கள் என்பதும் மாறிவிட்டது. மில்லினியல்கள் மற்றும் வாங்கும் குழுவின் ஜெனரல் இசட் உறுப்பினர்கள் பி 2 பி வாங்கும் இயக்கவியலை ரீமேக் செய்கிறார்கள். டிஜிட்டல் பூர்வீகர்களாக, இந்த வாங்கும் புள்ளிவிவரங்கள் முடிவெடுக்கும் செயல்முறைக்கு அடிப்படையில் வேறுபட்ட மனநிலையை கொண்டு வருகின்றன, இது தொழில்நுட்ப ஆர்வலர்களாகவும் செயல்திறனில் கவனம் செலுத்துகிறது. தனிப்பட்ட கூட்டங்கள், மின்னஞ்சல் பரிமாற்றங்கள் மற்றும்/அல்லது தொலைபேசி அழைப்புகளின் பாரம்பரிய கலவையை நம்புவதற்குப் பதிலாக, அவர்கள் தகவல்களைச் சேகரிக்க அதிக ஊடக சேனல்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் அவர்களின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையில் அவர்கள் வைத்திருக்கும் நுகர்வோர் தர டிஜிட்டல் இடைவினைகளை பிரதிபலிக்கும் சுய வழிகாட்டுதல் டிஜிட்டல் பயணங்களை நடத்துகிறார்கள்.

வருவாய் குழுக்கள் இந்த புதிய இனத்தை வாங்குபவரின் புதிய இனத்துடன் மாற்றியமைக்க வேண்டும். ஒரு சேனலில் அதிக கவனம் செலுத்துவது வரம்பைக் கட்டுப்படுத்தலாம் மற்றும் தனிப்பயனாக்குதல் வாய்ப்புகளை புறக்கணிக்கக்கூடும். ஒவ்வொரு சேனலின் தனித்துவமான நன்மைகளையும் பலங்களையும் மேம்படுத்தும் பன்முகப்படுத்தப்பட்ட, பன்முக அணுகுமுறை, பிராண்டுகள் அவை இருக்கும் வாய்ப்புகளை பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்கிறது, அதே நேரத்தில் வெவ்வேறு தொடுதிரைகளில் செய்திகளை வலுப்படுத்துகிறது. இந்த முழுமையான ஈடுபாடு முடிவெடுக்கும் செயல்முறை முழுவதும் வாய்ப்புகளை வளர்க்கிறது, இது அதிக மாற்று விகிதங்கள், சிறந்த ஒப்பந்தங்கள் மற்றும் வலுவான பிராண்ட் விழிப்புணர்வு மற்றும் நம்பிக்கைக்கு வழிவகுக்கிறது.

உகந்த சேனல் கலவையை வடிவமைக்கவும்

எனவே, சிறந்த பி 2 பி சேனல் கலவை எப்படி இருக்க வேண்டும்? வாங்குபவர்களை அடைவதற்கும் போட்டியில் இருந்து வெளியே நிற்பதற்கும் பல்வகைப்படுத்தல் முக்கியமாகும். இது எந்த ஒரு சேனலையும் முற்றிலுமாக நீக்குவது பற்றி அல்ல, மாறாக வாங்குபவரின் போக்குகள் மற்றும் நுண்ணறிவுகளில் கவனம் செலுத்துவது ஒரு ஒருங்கிணைந்த, பல சேனல் மூலோபாயத்தை வடிவமைக்கும்.

போட்காஸ்ட் விளம்பரம் பி 2 பி சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு அதிக ஈடுபாடு கொண்ட பார்வையாளர்களை அடைய ஒரு சக்திவாய்ந்த மற்றும் நெருக்கமான வழியாக மாறியுள்ளது. உடன் பாட்காஸ்ட் கேட்போர் அமெரிக்காவில் 2021 முதல் 23% ஆல்-டைம் உயர்வில்ஆராய்ச்சி வேலைக்குச் செல்லும் அல்லது வெளியேறும் வழியில் கேட்பவர்களில், 15% இந்த நேரத்தில் தங்கள் நாளின் இன்றியமையாத பகுதியாக கருதுகின்றனர், மேலும் இந்த கேட்போர் விளம்பரங்களுடன் ஈடுபடுவதற்கான 10% அதிகம். மேலும் என்னவென்றால், எங்கள் சமீபத்திய ஹாரிஸ் வாக்கெடுப்பு ஆய்வு பி 2 பி சந்தைப்படுத்துபவர்களில் பாதி பேர் 2025 ஆம் ஆண்டில் போட்காஸ்ட் விளம்பரத்தில் அதிக முதலீடு செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர் என்பது தெரியவந்தது.

சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு, நேரடி ஸ்பான்சர்ஷிப் அல்லது டைனமிக் விளம்பர செருகல் மூலம் முடிவெடுப்பவர்களை ஈடுபடுத்த பாட்காஸ்ட்கள் பல்துறை சேனலை வழங்குகின்றன. கேட்போர் ஏற்கனவே தொடர்புடைய தலைப்புகளில் மூழ்கியிருப்பதால், பாட்காஸ்ட்கள் கவனச்சிதறல் இல்லாத சூழலை வழங்குகின்றன, அங்கு பாரம்பரிய பேனர் விளம்பரங்களுடன் ஒப்பிடும்போது வடிவமைக்கப்பட்ட செய்திகள் மிகவும் ஆழமாக எதிரொலிக்கின்றன, நடுத்தரத்தின் அதிக உரையாடல் தொனிக்கு நன்றி.

இணைக்கப்பட்ட டிவி (சி.டி.வி) பி 2 பி சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு மற்றொரு வளர்ந்து வரும் வாய்ப்பை வழங்குகிறது, குறிப்பாக கலப்பின வேலை போக்குகள் அதிகரிக்கும் மற்றும் முடிவெடுப்பவர்கள் ஸ்ட்ரீமிங் தளங்களுக்கு ஆதரவாக கேபிள் தண்டு தொடர்ந்து குறைக்கிறார்கள். சி.டி.வி விளம்பரங்கள் பிரீமியம் சூழலில் கவனத்தை ஈர்க்கும் ஒரு அதிவேக, ஸ்கிப்பிளபிள் வடிவத்தை வழங்குகின்றன. குறிப்பிட்ட புள்ளிவிவரங்கள், ஆர்வங்கள் மற்றும் தொழில்களை கூட குறிவைக்கும் திறனுடன், சி.டி.வி என்பது பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதற்கும் வாங்குபவரின் பயணத்தின் ஆரம்ப கட்டங்களில் சிந்தனைத் தலைமையை வலுப்படுத்துவதற்கும் ஒரு சக்திவாய்ந்த கருவியாகும்.

கூடுதலாக, டிக்டோக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் போன்ற சமூக ஊடக தளங்கள் பி 2 பி நிச்சயதார்த்தத்திற்கு முக்கியமானவை. இலக்கு வைக்கப்பட்ட தொழில்முறை பிரச்சாரங்களுக்கான லிங்க்ட்இன் உள்ளது, ஆனால் இந்த பார்வைக்கு உந்தப்பட்ட இந்த சேனல்கள் பிராண்டுகள் இளைய, டிஜிட்டல் ஆர்வமுள்ள வாங்குபவர்களுடன் உண்மையான, நம்பிக்கையால் இயக்கப்படும் உறவுகளை உருவாக்க அனுமதிக்கின்றன. சமூக ஊடகங்களுடனான தந்திரம் நிலைத்தன்மை. சந்தைப்படுத்துபவர்கள் உரையாடலை வளர்க்கும், நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் மற்றும் வாடிக்கையாளர் வெற்றியை எடுத்துக்காட்டுகின்ற மதிப்பு நிறைந்த உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். கரிம இடுகைகளை இலக்கு ஊதிய பிரச்சாரங்களுடன் இணைப்பதன் மூலம், சமூக ஊடகங்கள் நிச்சயதார்த்தத்தை உருவாக்கி உங்கள் பிராண்டைச் சுற்றி ஒரு சமூகத்தை உருவாக்கலாம்.

இறுதியாக, காட்சி விளம்பரம் பி 2 பி மார்க்கெட்டரின் ஆயுதக் களஞ்சியத்தில், குறிப்பாக மறுசீரமைப்பிற்கு ஒரு முக்கியமான கருவியாக உள்ளது. பெரும்பாலும் ஒரு மரபு தந்திரமாகக் கருதப்பட்டாலும், நிரல் காட்சி விளம்பரங்கள் முடிவெடுப்பவர்களை மீண்டும் மீண்டும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, மீண்டும் மீண்டும் வெளிப்பாட்டுடன் புனலுக்குள் கொண்டுவர உதவுகின்றன. உயர் மதிப்புள்ள கணக்குகள் அல்லது குறிப்பிட்ட பக்கங்களுடன் ஈடுபட்டுள்ள பார்வையாளர்களை மறுபரிசீலனை செய்வது, தடங்களை வளர்ப்பதற்கும் மாற்றங்களை ஊக்குவிப்பதற்கும் மிகவும் பயனுள்ள உத்தி ஆகும்.

பி 2 பி மார்க்கெட்டிங் எதிர்காலம்: மாறும் இயக்கவியலுக்கு ஏற்றவாறு இருங்கள்

பி 2 பி மார்க்கெட்டிங் பெருகிய முறையில் சிக்கலானதாக மாறும் போது, ​​சந்தைப்படுத்துபவர்கள் போட்டித்தன்மையுடன் இருக்க போக்குகள், தொழில்நுட்பங்கள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளை விட முன்னேற வேண்டும். பயிற்சி மற்றும் சான்றிதழ் படிப்புகள் மூலம் தொடர்ச்சியான கற்றலுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் தொழில் வல்லுநர்கள் புதிய உத்திகளை முன்னிலைப்படுத்தவும் செயல்படுத்தவும் சிறப்பாக தயாராக உள்ளனர், இறுதியில் தங்கள் நிறுவனத்திற்கு சிறந்த முடிவுகளை ஏற்படுத்துகிறார்கள். உங்கள் மூலோபாயம் சந்தைப்படுத்தல் அடிப்படைகளைப் பற்றிய உறுதியான புரிதலிலிருந்து வருவதை உறுதி செய்வதன் மூலம் புகழ்பெற்ற நிறுவனங்களின் சான்றிதழ் திட்டங்கள் அடிப்படை பயிற்சிக்கு அப்பாற்பட்டவை. இந்த சான்றிதழ் நிபுணத்துவத்தின் உறுதியான சான்றாக செயல்படுவது மட்டுமல்லாமல், வாடிக்கையாளர்கள், கூட்டாளர்கள் மற்றும் பங்குதாரர்களுடன் நம்பகத்தன்மையை உருவாக்க உதவுகிறது, ஆனால் சோதனை பிரச்சாரங்களுக்கு வலுவான வழக்குகளை உருவாக்க உங்களுக்கு உதவுகிறது, ஏனெனில் வெற்றியை அடைய தேவையான அனைத்து நடவடிக்கைகளையும் உங்களுக்கு ஆழமான புரிதல் உள்ளது.

உள்ளடக்க சிண்டிகேஷன் எப்போதுமே அதன் இடத்தைக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​இன்றைய போட்டி பி 2 பி சூழலில் செழிக்க சந்தைப்படுத்துபவர்கள் மிகவும் நவீன சேனல் கலவையைத் தழுவ வேண்டும். பி 2 பி நிச்சயதார்த்தத்தின் எதிர்காலம் உங்கள் பார்வையாளர்களை அவர்கள் எங்கிருந்தாலும், போட்காஸ்டின் போது அவர்களின் காதுகுழாய்களில், வேலைக்குப் பிறகு ஸ்ட்ரீமிங் நிகழ்ச்சிகள் அல்லது நுண்ணறிவுகளைத் தேடி சமூக ஊடகங்கள் மூலம் ஸ்க்ரோலிங் செய்ய வேண்டும். சேனல்களின் மிகவும் மாறுபட்ட கலவையை இணைப்பதன் மூலம், பிராண்டுகள் ஒரு விரிவான மூலோபாயத்தை உருவாக்க முடியும், இது அனைத்து முடிவெடுப்பவர்களையும் பல தொடு புள்ளிகளில் ஈடுபடுத்துகிறது, ஆழமான இணைப்புகளை வளர்ப்பது மற்றும் நீண்ட கால வருவாய் வளர்ச்சியை இயக்குகிறது.

கீத் டர்கோ தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார் மேடிசன் தர்க்கம்.


ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது செல்வாக்கு மிக்க தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் ஒரு தனியார் உறுப்பினர் சமூகமாகும், அவர்கள் தங்கள் நுண்ணறிவுகளை எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல் மற்றும் சிந்தனை தலைமைத்துவ வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுக வருடாந்திர உறுப்பினர் நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.



ஆதாரம்