Home Business இந்த லட்சிய முன்மொழிவு ஐரோப்பாவின் ரயில் முறையை தீவிரமாக புதுப்பிக்கும்

இந்த லட்சிய முன்மொழிவு ஐரோப்பாவின் ரயில் முறையை தீவிரமாக புதுப்பிக்கும்

13
0

ஒரு தைரியமான நீல ரயில் ஒரு மணி நேரத்திற்கு 200 மைல்களுக்கு மேல் பெரிதாக்குகிறது. கப்பலில் உள்ள பயணிகள் தங்கள் மடிக்கணினிகளில் தட்டச்சு செய்கிறார்கள் அல்லது ஓட்டலில் ஒரு காபிக்காக உட்கார்ந்திருக்கிறார்கள். இந்த ரயில் பாரிஸிலிருந்து மாட்ரிட் வரை, அல்லது ஆம்ஸ்டர்டாமில் இருந்து வார்சா வரை இருக்கலாம் அல்லது நேபிள்ஸிலிருந்து ஹெல்சின்கி வரை நீண்ட காலமாக கூட இருக்கலாம். இது சர்வதேச எல்லைகள் மற்றும் கலாச்சாரங்கள் வழியாக ஜிப் செய்யும்போது, ​​ரயில் மெதுவாக இல்லை, கப்பலில் உள்ளவர்கள் கவனிக்கவில்லை.

இதற்கான பார்வை இதுதான் ஸ்டார்லைன்ஐரோப்பிய அதிவேக ரயில் நெட்வொர்க்கை ஒரு தடையற்ற அமைப்பாக புதுப்பிப்பதற்கான திட்டம். யோசனை வருகிறது 21 வது ஐரோப்பாஐரோப்பாவின் எதிர்காலத்திற்கான பெரிய அளவிலான யோசனைகளை மையமாகக் கொண்ட ஒரு புதிய சிந்தனைக் குழு. முன்னர் ஐ.கே.இ.ஏவின் உலகளாவிய கண்டுபிடிப்பு லேப் ஸ்பேஸ் 10 ஐ நடத்திய காவ் ப our ரால் நிறுவப்பட்ட இந்த புதிய முயற்சி 21 ஆம் நூற்றாண்டில் ஐரோப்பிய கண்டத்திற்கான மிகப்பெரிய சவால்களையும் வாய்ப்புகளையும் காண வடிவமைப்பாக வடிவமைப்பைப் பயன்படுத்துகிறது.

“ஐரோப்பா போன்ற ஒரு கண்டம் வலுவாக மாற வேண்டும் என்றால் நாம் இன்னும் இணைக்கப்பட வேண்டும்,” என்கிறார் ப our ர் கூறுகிறார்.

(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

“ரயில்களுடன் மாற்றப்பட வேண்டிய ஒரு கதை உள்ளது, அவை திரும்பி வந்துள்ளன, அவை ஆச்சரியமாக இருக்கின்றன, மேலும் அவை மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க காரியங்களைச் செய்ய முடியும்” என்று ப our ர் கூறுகிறார். “ஆனால் அந்த சமன்பாட்டிலிருந்து வடிவமைப்பு காணவில்லை.”

ரயில் மற்றும் நிலைய வடிவமைப்பு கருத்துக்கள், ஒருங்கிணைந்த டிக்கெட் அமைப்புகள், எல்லை தாண்டிய பாதுகாப்பு நெறிமுறைகள் மற்றும் ஐரோப்பிய ஒன்றிய அளவிலான நிர்வாகத்திற்கான ஒரு கட்டமைப்பு ஆகியவற்றுடன் முழுமையான, பல நூற்றாண்டுகளாக கண்டத்தை இணைத்துள்ள ஒரு ரயில் அமைப்பின் விரிவான மறுவடிவமைப்பு ஆகும். ஸ்டார்லைன் ஐந்து முக்கிய வழிகளை முன்மொழிகிறது, 39 நிலையங்கள் மற்றும் ஒவ்வொரு ஐரோப்பிய நாட்டிலும் குறைந்தது ஒன்று, மற்றும் பாரிஸ், பெர்லின் மற்றும் மிலன் போன்ற முக்கிய நகரங்களில் உள்ள மையங்களை இணைக்கிறது.

ஆப்பிள் வாட்ச் இடைமுகம், ஒரு வரைபடத்தை மூடுவது மற்றும் நீல வானத்தின் முன் வேகமான ரயில் உள்ளிட்ட ஸ்டார்லைன் பிராண்ட் படங்களின் கட்டம்.
(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

இந்த புதிய ஐரோப்பிய அதிவேக ரயில் நெட்வொர்க்கில் ஸ்டார்லைன் வரைபடங்களை இறுதி முதல் இறுதி பயணங்களை உருவாக்க நீண்ட காலமாக முடிந்தது, ஆனால் இப்போது பயணிகள் பிராந்திய மற்றும் அதிவேக ரயில்களின் கலவையில் தங்கள் பயணத்தை முடிக்க வேண்டும். முன்மொழியப்பட்ட ஸ்டார்லைன் வழங்குவதை விட இந்த பயணம் மெதுவாக உள்ளது, மேலும் தவறாக வடிவமைக்கப்பட்ட அட்டவணைகள், ரயில் உள்கட்டமைப்பின் மாறுபட்ட அளவிலான நிலைகள் மற்றும் ரயில் கடத்திகள் எவ்வளவு காலம் ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்த முடியும் என்பதை தீர்மானிக்கும் மாறுபட்ட தொழிலாளர் சட்டங்கள் உள்ளிட்ட எல்லை தாண்டிய சிக்கல்களில் பெரும்பாலும் தடைபட்டுள்ளது. “நெட்வொர்க்குகள் நாடுகளுக்குள் நல்லவை. பிரான்சில் ஒரு சிறந்த போக்குவரத்து நெட்வொர்க் உள்ளது, நாங்கள் டென்மார்க்கிலும் செய்கிறோம், ”என்கிறார் கோபன்ஹேகனை தளமாகக் கொண்ட ப our ர். “ஆனால் ரயில்கள் எல்லைகளைத் தாண்டியவுடன் விஷயங்கள் சிதைக்கத் தொடங்குகின்றன.”

“நாட்டிலிருந்து நாட்டிற்கு நாங்கள் சுதந்திரமாக பயணிக்க முடியாவிட்டால், ஒரு சந்தை மற்றும் மிகவும் ஒருங்கிணைந்த கண்டத்தின் முழு யோசனையும் சாத்தியமற்றது” என்று ப our ர் கூறுகிறார்.

மஞ்சள், சிவப்பு, ஆரஞ்சு, பச்சை, கருப்பு மற்றும் நீல நிறத்தில் ஸ்டார்லைன் ஐகான்களின் 2x3 கட்டம்.
(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

ஒரு ஒருங்கிணைந்த ஐரோப்பா திடீரென்று மிகவும் கவலைக்குரியது. இரண்டாவது டிரம்ப் நிர்வாகத்தின் முதல் சில வாரங்களுக்குள், அமெரிக்காவிற்கும் ஐரோப்பிய நாடுகளுக்கும் இடையிலான கூட்டணிகள் பல ஐரோப்பிய தலைவர்கள் பலத்திற்காக உள்நோக்கி பார்க்கும் அளவிற்கு தடுமாறியுள்ளன.

இந்த புவிசார் அரசியல் கொந்தளிப்புக்கு முன்னர் ஸ்டார்லைன் திட்டம் வளர்ச்சியில் இருந்தது, ஆனால் ஐரோப்பிய நாடுகளுக்கும் நகரங்களுக்கும் இடையிலான சிறந்த தொடர்புகளுக்கான யோசனை பல ஆண்டுகளாக கொள்கை வட்டங்களில் குமிழ்ந்து வருவதாகக் கூறுகிறது. குறைந்த விலை விமானங்களின் வளர்ச்சியுடன், ரயில் பயணம் பல ஐரோப்பிய பயணிகளுக்கு ஆதரவாகிவிட்டது. ஆனால் விமான பயணத்தின் சுற்றுச்சூழல் எண்ணிக்கை அதிகமாக உள்ளது, குறிப்பாக குறுகிய தூர விமானங்களுக்கு, இது ஒரு அதிவேக ரெயிலை விட அதிக கார்பன் தடம். சில நாடுகள் சில மணி நேரங்களுக்குள் ரயிலில் பயணிக்கக்கூடிய வழிகளுக்கான விமானங்களை ஆய்வு செய்துள்ளன. ஸ்டார்லைன் முன்மொழியப்பட்ட இணைப்புகள் மற்றும் வேகம் மிகவும் செயல்திறன்மிக்க முயற்சியை பரிந்துரைக்கின்றன, அந்த குறுகிய தூர விமானங்களை விஞ்சும் இடத்திற்கு ரயில் சேவையை மேம்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகின்றன.

ஒரு ஸ்டார்லைன் உள்துறை கம்பளம் மற்றும் இருக்கைகளின் அடிப்பகுதி ஆகியவற்றின் கருத்து ரெண்டரிங்.
(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

வடிவமைப்பு மற்றும் தொழில்நுட்ப ஸ்டுடியோவுடன் இணைந்து உருவாக்கப்பட்டது பாக்கன் & பக்மற்றும் இயக்கம், உள்கட்டமைப்பு மற்றும் ஐரோப்பிய கொள்கையில் நிபுணர்களுடன் கலந்தாலோசித்து, கருத்து தற்போதைய போக்குவரத்துக் கொள்கை மற்றும் திட்டமிடல் ஒரு ஸ்ப்ரிங்போர்டாக பயன்படுத்துகிறது. ஐரோப்பிய ஆணையம் ஒரு கட்டமைப்பை உருவாக்கியுள்ளது டிரான்ஸ்-ஐரோப்பிய போக்குவரத்து நெட்வொர்க்அல்லது பத்து-டி, இது போக்குவரத்துத் திட்டத்திற்கான கண்டம் முழுவதும் அணுகுமுறையை, சாலைகள் முதல் தண்டவாளங்கள் வரை நீர்வழிகள் வரை கருதுகிறது. ரயில் பகுதிகளைப் பொறுத்தவரை, இது ஸ்டார்லைனின் ஐரோப்பிய அதிவேக ரயில் நெட்வொர்க்கை விட மிகவும் மிதமான திட்டமாகும், அதன் முக்கிய நெட்வொர்க்கில் ரயில்களை ஒரு மணி நேரத்திற்கு 100 மைல் வேகத்தில் அல்லது 2040 க்குள் வேகமாக பயணிக்கும் குறிக்கோளுடன்.

இருக்கையிலிருந்து ஒரு முழு காரைக் காட்டும் ஒரு ஸ்டார்லைன் உட்புறத்தின் கருத்து ரெண்டரிங் ..
(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

“பத்து-டி நெட்வொர்க் ஏற்கனவே கொள்கைக்கு ஒரு அடித்தளத்தை வகுக்கிறது, ஐரோப்பாவின் இணைப்பிற்கு எந்த வழிகள் அவசியம். 21 வது ஐரோப்பாவின் அணுகுமுறை என்னவென்றால், தற்போதுள்ள ஆய்வுகள் மற்றும் தற்போதுள்ள கொள்கை கட்டமைப்பை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம், ”என்று ப our ர் கூறுகிறார். “நாங்கள் அந்த நெட்வொர்க்கின் லட்சியத்தை விரிவுபடுத்தியுள்ளோம்.”

ஸ்டார்லைன் நிலைய தளங்களின் கருத்து ரெண்டரிங்.
(படம்: 21 வது ஐரோப்பா)

ஸ்டார்லைன் அணுகுமுறை ஐரோப்பாவின் அதிவேக ரெயிலை தளவாடங்களுக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்கிறது. நெரிசலான அல்லது வரலாற்று நகர மையங்களுக்கு வெளியே புதிய போக்குவரத்து மையங்களை உருவாக்க இது முன்மொழிகிறது, அவை விமான நிலைய அளவிலான பயணிகள் சுமைகளுக்கு இடமளிக்கும், அதே நேரத்தில் சரக்குகளுக்கான செயலாக்க புள்ளிகளாகவும் செயல்படுகின்றன.

“எங்களால் சிறப்பாக நகர்த்த முடிந்தால், நாங்கள் சிறப்பாக வர்த்தகம் செய்ய முடிகிறது, ஐரோப்பாவிற்கு அந்த திறனைக் கொண்டிருப்பது நமது பொருளாதாரங்களுக்கு மிகவும் அவசியம் என்று நான் நினைக்கிறேன்,” என்று ப our ர் கூறுகிறார். இந்த மையங்கள் லட்சிய வடிவமைப்பிற்கான திறனையும் உருவாக்குகின்றன, இது கணினி ஒரு புதிய வகையான அத்தியாவசிய உள்கட்டமைப்பாக மாறுவதை உறுதி செய்வதற்கு முக்கியமானதாக இருக்கும் என்று ஊற்றுகிறது. “இந்த நிலையங்கள், வடிவமைக்கப்பட்டால், ஐரோப்பா அடுத்த நூற்றாண்டில் புதிய அடையாளங்களை உருவாக்குவதற்கான முயற்சியாகக் கருதப்படுகிறது, மாறாக கடந்த கால அருங்காட்சியகமாக எப்போதும் கிண்டல் செய்யப்படுவதை விட,” என்று ப our ர் கூறுகிறார்.

அந்த வடிவமைப்பை மையமாகக் கொண்ட அணுகுமுறையின் ஒரு பகுதி ரயில். நியூயார்க்கின் மஞ்சள் வண்டிகள் அல்லது லண்டனின் சிவப்பு பேருந்துகள் போன்ற ஒரு சின்னமான பொருளாக மாற்றுவதற்கான ஒரு வழியாக 21 வது ஐரோப்பா ரயிலுக்கு தைரியமான நீலத்தை தேர்ந்தெடுத்தது என்று பவர் கூறுகிறார்.

“உள்கட்டமைப்பைப் போலவே போக்குவரத்தை சுற்றி பிராண்டை உருவாக்குவதில் ஐரோப்பா மோசமாக உள்ளது” என்று ப our ர் கூறுகிறார். “இந்த ரயில் ஐரோப்பாவின் அடுத்த அத்தியாயத்திற்கு ஒரு அடையாளமாக இருக்க வேண்டும்.”

ஆதாரம்