Home News அலெக்ஸா+உடன், அமேசான் நுகர்வோர் முகவர் இடத்தில் ஒரு புதிரான நாடகத்தை உருவாக்குகிறது

அலெக்ஸா+உடன், அமேசான் நுகர்வோர் முகவர் இடத்தில் ஒரு புதிரான நாடகத்தை உருவாக்குகிறது

19
0

அமேசான் புதன்கிழமை ஒரு “முகவர்” எதிர்காலத்தைப் பற்றிய ஒரு சுவாரஸ்யமான பார்வையைப் பகிர்ந்து கொண்டது – இதில் நிறுவனத்தின் மேம்பட்ட அலெக்சா, அலெக்சா+, எண்ணற்ற சாதாரண பணிகளைக் கையாளுகிறது, உணவகங்களை முன்பதிவு செய்வது முதல் பயன்பாட்டு பழுதுபார்ப்பவர்களைக் கண்டுபிடிப்பது வரை.

அமேசான் வழங்க முடிந்தால், இது ஒரு விரிவான, நுகர்வோர் மையமாகக் கொண்ட முகவர் கருவியுடன் வாயிலுக்கு முதன்முதலில் இருக்கலாம். முதல் மற்றும் மூன்றாம் தரப்பு பயன்பாடுகள், சேவைகள் மற்றும் தளங்களை முழுமையாக தன்னாட்சி, புத்திசாலித்தனமான முறையில் தட்டும் திறனுடன், மிகவும் இயற்கையான, வெளிப்படையான அலெக்ஸாவை- உருவாக்கும் AI மாதிரிகளால் இயக்கப்படுகிறது- ஒரு முழுமையான தன்னாட்சி, சேவைகள் மற்றும் தளங்களைத் தட்டும் திறனுடன் நிறுவனம் நம்புகிறது.

“எதிர்காலம் முகவர்களால் நிறைந்துள்ளது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம் – இதை நாங்கள் சில காலமாக நம்பினோம்” என்று அமேசான் அலெக்சா மற்றும் எக்கோ வி.பி. டேனியல் ரோஷ் புதன்கிழமை ஒரு முக்கிய உரையில் தெரிவித்தனர். “வாடிக்கையாளர்களுக்காக பல AI முகவர்கள் அங்கே இருப்பார்கள், அவர்களில் பலருக்கு சிறப்பு திறன்கள் இருக்கும் … மேலும் AI நிறைந்த உலகில், இந்த முகவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும் என்றும் நாங்கள் எப்போதும் நம்புகிறோம். அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்காக தடையின்றி ஒன்றிணைக்க வேண்டும். ”

ஒரு தொழில்நுட்ப நிறுவனமான அதன் நீண்ட கால உதவியாளரை மீண்டும் பொருத்தமாக மாற்ற இது ஒரு பெரிய வெற்றியாகும். அமேசான் அலெக்ஸாவில் பல ஆண்டுகளாக முதலீடு செய்துள்ளது, அதற்காக குறிப்பிடத்தக்க வருவாய் இல்லாமல்; நிறுவனத்தின் வன்பொருள் பிரிவு பில்லியன் கணக்கான டாலர்கள் மூலம் எரிக்கப்பட்டதாக கூறப்படுகிறது.

ஒரு பயனரின் சார்பாக நடவடிக்கைகளை எடுக்கக்கூடிய AI மாதிரிகளைக் குறிக்கும் ஒரு மோசமான மற்றும் பெருகிய முறையில் நீர்த்த காலமான முகவர்கள், AI இன் அடுத்த பெரிய விஷயம். பெருகிய முறையில் அதிநவீன மாதிரிகளிலிருந்து மதிப்பைப் பெறுவதற்கான முக்கியமாக தொழில்நுட்பத் தொழில் முகவர்களைப் பார்க்கிறது. முகவர்கள் குறைந்த தொங்கும் வேலைகள் மற்றும் நிகழ்ச்சி நிரல் பொருட்களைத் தட்டுவதாக உறுதியளிக்கிறார்கள், மக்களின்-மற்றும் வணிகங்கள்-ஒட்டுமொத்த உற்பத்தித்திறனை அதிகரிக்கின்றனர்.

அதுதான் யோசனை, குறைந்தபட்சம். இதுவரை, முகவர்கள் பெரும்பாலும் குறைவானவர்கள்.

மேஜர் ஏஐ ஆய்வகங்கள், ஆந்த்ரிக் மற்றும் ஓபன் ஏஐஏ உள்ளிட்டவை, செயல்களைச் செய்ய உலாவியைக் கட்டுப்படுத்தக்கூடிய முகவர்களைத் தொடங்கின. ஆனால் அவை பெரும்பாலும் தவறுகளைச் செய்கின்றன, மேலும் அதிக ஈடுபாடு கொண்ட பணிகளைச் செய்ய நியாயமான அளவு தலையீடு தேவைப்படுகிறது. கூகிளின் திட்ட மரைனர் போன்ற முகவர்களின் பிற லட்சிய முயற்சிகள் முன்மாதிரி கட்டத்தில், உறுதியான வெளியீட்டு சாளரங்கள் இல்லாமல் உள்ளன.

அடுத்த மாதம் தொடங்கி முன்னோட்டத்தில் தொடங்க திட்டமிடப்பட்டுள்ள அலெக்ஸா+இன் அமேசானின் டெமோஸ், மேலும் மெருகூட்டப்பட்ட முகவர் அனுபவத்தை சித்தரித்தது – சில தொழில்நுட்ப தடைகள். தினசரி தவறுகளுக்கு உதவ, மின்னஞ்சல்கள், காலெண்டர்கள் மற்றும் சேமிக்கப்பட்ட விருப்பத்தேர்வுகள் உள்ளிட்ட பல மூலங்களிலிருந்து தகவல்களைப் பிரித்தெடுக்கும் உதவியாளரை நிறுவனம் காட்டியது.

புதன்கிழமை காலை நியூயார்க்கில் ஒரு பிரஸ்ஸரின் போது ஒரு முன்னோட்டத்தில், அமேசான் அலெக்ஸா+ மளிகை ஷாப்பிங் பட்டியலை உருவாக்குவதைக் காட்டியது, பின்னர் அமேசான் புதிய, முழு உணவுகள் மற்றும் பிற உள்ளூர் சங்கிலிகளுடன் ஒருங்கிணைப்புகள் வழியாக பொருட்களை ஆர்டர் செய்தது. ஒரு தனி டெமோவில், அலெக்ஸா+ விற்பனைக்கு வரும்போது அமேசானில் தயாரிப்புகளை எவ்வாறு தானாக வாங்க முடியும் என்பதை நிறுவனம் எடுத்துக்காட்டுகிறது, மேலும் ஆரோக்கிய பயன்பாடான வாகரோ மூலம் ஸ்பா மற்றும் உடற்பயிற்சி சந்திப்புகளை இருப்பு.

அமேசான் படி, முகவர் திறன்கள் அங்கு நிற்காது. அலெக்ஸா+ க்ரூப்ஹப் வழியாக உணவு விநியோக ஆர்டர்களை வைக்கலாம், ஒரு உபெர் ஆலங்கட்டி, டிக்கெட் மாஸ்டரில் வரவிருக்கும் இசை நிகழ்ச்சிகளுக்கு டிக்கெட்டுகளைக் காணலாம், டிரிப் அட்வைசர் போன்ற ஆதாரங்களில் ஒரு பயண பயண வரைபடத்தை ஒன்றாக இணைக்கலாம், மேலும் ஒரு நினைவூட்டலை அமைக்க நிகழ்வு ஃப்ளையரில் இருந்து முக்கிய தேதிகளையும் நேரங்களையும் பிரித்தெடுக்கலாம்.

உண்மையாக இருப்பது மிகவும் நல்லது?

இது எல்லாம் மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கிறது – மற்றும் லட்சியமானது. மற்றும் அமேசான் வெற்றிபெற நன்கு நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது, சில்லறை விற்பனையாளரின் கடைக்காரர் பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் முக்கிய தொழில்நுட்ப சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகள் மற்றும் சேவைகளுடனான கூட்டாண்மை பற்றிய தரவுகளின் தரவைக் கருத்தில் கொண்டு. அலெக்சா+ பயனர்கள் தங்கள் தரவைக் கடக்கத் தயாராக இருக்கிறார்கள், மேலும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட, வடிவமைக்கப்பட்ட முகவர் அனுபவத்திலிருந்து பயனடையலாம். அலெக்ஸா+ – பொதுவாக ஒரு மாதத்திற்கு 99 19.99 விலை – பிரைம் சந்தாதாரர்களுக்கு இலவசமாக இருக்கும் என்பது தற்செயலாக இல்லை, அமேசான் மிகவும் அர்ப்பணிப்பு பயனர் கூட்டுறவு.

அமேசான் அதன் மகத்தான அலெக்சா நிறுவப்பட்ட தளத்தை – 600 மில்லியனுக்கும் அதிகமான சாதனங்கள் – ஜம்ப்ஸ்டார்ட் அலெக்சா+இன் தத்தெடுப்புக்கு கணக்கிடுகிறது. ஏற்கனவே பல வீடுகளில் அலெக்சா-இணக்கமான பேச்சாளருடன், அலெக்ஸா+ பல பயனர்களுக்கு மூளையாக இருக்காது என்று நிறுவனத்தின் வேகமானது.

இன்றைய AI தொழில்நுட்பத்தின் தொழில்நுட்ப வரம்புகளை வெல்லும் அமேசானின் மிகப்பெரிய சவால். தவறான நடத்தை காரணமாக அலெக்ஸா+ மீண்டும் மீண்டும் தாமதமாகிவிட்டதாக கூறப்படுகிறது; அனுபவத்தின் முந்தைய பதிப்புகள் கேள்விகளுக்கு சரியாக பதிலளிக்க முடியவில்லை, மேலும் ஸ்மார்ட் விளக்குகளை அணைக்கவும் போராடவும் போராடின.

ஒன்றும் இல்லை, ஏஜென்ட் கருவிகளின் திசையில் போட்டியாளர்களின் குழந்தை படிகள் தங்கள் சொந்த பின்னடைவுகளை சந்தித்துள்ளன. SATGPT ஆழமான ஆராய்ச்சி, ஆராய்ச்சி அறிக்கைகளை தொகுப்பதற்கான OpenAI இன் முகவர் மாதிரி, சில நேரங்களில் மாயத்தோற்றம். கூகிளின் ஜெமினி சாட்போட், இதற்கிடையில், வெளியேறுகிறது உண்மையில் தவறு மின்னஞ்சல்களின் சுருக்கங்கள்.

புதன்கிழமை பத்திரிகை நிகழ்வில் அலெக்சா+ எவ்வாறு நிகழ்த்தினார் என்பதைப் புரிந்துகொள்வது கடினமாக இருந்தது. பல டெமோக்கள் மிகவும் நடனமாடப்பட்டன, மேலும் அமேசான் பங்கேற்பாளர்களை புதிய உதவியாளரை நீளமாக பயன்படுத்த அனுமதிக்கவில்லை.

அமேசானின் முகவர் விற்பனை சுருதியை நிறைவேற்றுவதற்கு அருகில் வருகிறதா என்பதை அறிய அலெக்ஸாவை+ அதன் வேகத்தில் வைக்க நாம் காத்திருக்க வேண்டும். அவ்வாறு செய்தால், அது உண்மையில் மிகவும் சுவாரஸ்யமான சாதனையாக இருக்கும் – மேலும் நுகர்வோர் முகவர் பந்தயத்தில் அமேசானுக்கு முன்னிலை அளிக்கக்கூடும்.

ஆதாரம்